Monkey Junior- Phần Mềm Học Tiếng Anh Dành Cho Trẻ Nhỏ

Thảo luận trong 'Trường lớp, học hành' bởi trangtran123456, 8/3/2017.

Tags:
  1. trangtran123456

    trangtran123456 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    20/12/2016
    Bài viết:
    54
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    8
    Chào các mẹ, em có phần mềm học tiếng anh này, khá hay, muốn chia sẻ với các mẹ và các bé. Chúc các mẹ và bé có những giờ học thú vị và niềm vui nho nhỏ

    Monkey Junior là phần mềm học tiếng Anh được phát triển dành cho các bé 0-6 tuổi phù hợp với chương trình ngoại ngữ và giáo dục sớm. Đánh chú ý đây là sản phẩm thuần Việt hoàn toàn, do một người Việt phát triển, đó là anh Đào Xuân Hoàng với kinh nghiệm sau nhiều năm học tập và làm việc tại nước ngoài. Monkey Junior hiện hỗ trợ cả trên di động lẫn máy tính, đã và đang có những tác động rất tích cực đến việc học tiếng Anh của trẻ em tại Việt Nam.

    Monkey Junior cung cấp một hệ thống nội dung vô cùng phong phú với 1200 bài học phù hợp với nhiều độ tuổi như dạy trẻ mới sinh, trẻ đang độ tuổi tập đi hoặc trẻ mẫu giáo. Điều đặc biệt là phần mềm kết hợp phương pháp học tập dành cho trẻ của những chuyên gia trong lĩnh vực giáo dục sớm cho nên hiệu quả mang lại rất khả quan. Đây là ưu điểm nổi bật nhất của ứng dụng so với các chương trình học tiếng Anh thông thường dành cho trẻ như Duolingo mà nhiều người đã từng áp dụng cho các bé. Trên thực tế thì các phần mềm như Duolingo tuy có nội dung và chương trình học bài bản nhưng phương pháp thì không thể bằng Monkey Junior.

    Bạn có thể tải phần mềm tại đây:

    pass giải nén : 123
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trangtran123456
    Đang tải...


Chia sẻ trang này