Kinh nghiệm: Một Chút Kinh Nghiệm Thêm Cho Anh/chị Nào Muốn Tìm 1 Nơi Ở Tốt Hiện Nay.

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bởi Tranthanhly, 20/4/2017.

  1. Tranthanhly

    Tranthanhly Không gì là không thể !

    Tham gia:
    19/4/2017
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Chào các anh/chị , mình là thành viên mới gia nhập , mình theo giỏi diễn đàn này cũng khá lâu rồi và hôm nay mình có 1 chút chia sẽ hay cho anh chị nào đang có nhu cầu cần tìm nhà hoặc 1 căn hộ phù hợp để ở, phù hợp với túi tiền nhưng đảm bảo chất lượng, đáp ứng được nhu cầu cuộc sống hiện nay.
    Theo mình thì mật độ dân số tại thời điểm này tập trung tương đối cao. Cùng với tốc độ đô thị hóa nhanh, mức sống tăng dẫn đến chất lượng cuộc sống ngày càng được nâng cao và nhu cầu về nhà ở của con người theo đó phát triển cả về lượng và chất.
    Sau khi tích góp vài năm thì gia đình mình mới vừa mua được 1 căn hộ ngay trung tâm quận 10, tên căn hộ đó là Xi Grand Court ( phải gọi là may mắn khi mua được 1 căn nhà như vậy ). Tại sao mình lại hết lòng khen như thế : vì căn hộ này nằm ngay chính giữa 4 mặt tiền đường, vị trí đắc địa, đối diện ngay nhà thi đấu Phú Thọ. Giá không cao, căn hộ ở đây không phải như những loại căn hộ chung cư khác, ở đây có đầy đủ tất các tiện ích nội đến ngoại khu. Có 6 tầng trung tâm thương mại, siêu thị ( tiện lợi cho các chị em nhà mình mua sắm nè) có hồ bơi trên cao , vườn treo khuôn viên cây xanh trên cao lẫn dưới đất vì theo mình thấy hầu như hết 80% ở đây bao phủ toàn cây xanh (rất phù hợp cho nhà những anh/chị nào có cha mẹ lớn tuổi và con nít). Còn có thêm cả trường học đạt tiêu chuẩn quốc tế cũng tiện cho việc học tập của con em mình sau này :). Mà mình cũng hên gặp được 1 bạn sale cực kì dễ thương và rất ư là nhiệt tình tư vấn hỗ trợ hết sức, lúc đầu mình cũng ko tính mua đâu nhưng vì những lợi ích ở đây mang lại khá nhìu nên mình đã chọn nó và không hối hận :D Mua nhà mà còn được tặng vàng, gia đình mình dc tặng tận 2 lượng vàng. Tại mình mua được 1 căn nhà ưng ý quá nên rất vui, tiện đây cũng muốn chia sẽ niềm vui của mình cho mọi người, tại theo mình nghĩ nếu sống trong 1 khu dân trí cao thì con em chúng ta sau này cũng sẽ trở thành người dân trí cao. Đúng không mọi người :) Nếu ai có nhu cầu hoặc muốn quan tâm hiểu rõ hơn về căn hộ như thế nào thì cứ inbox mình sẵng sàng chia sẽ cho nè , Chào mọi người.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Tranthanhly
    Đang tải...


Chia sẻ trang này