Một Số Câu Hỏi Về Phun Xăm Lông Mày Dành Cho Bà Bầu

Thảo luận trong 'Nội trợ, Mẹo vặt' bởi lamdeprio, 6/4/2022.

  1. lamdeprio

    lamdeprio Thành viên chính thức

    Tham gia:
    16/12/2021
    Bài viết:
    239
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Có rất nhiều câu hỏi xoay quanh vấn đề phun xăm lông mày của bà bầu. Dưới đây, Thẩm mỹ Rio sẽ giúp bạn trả lời một số câu hỏi thường gặp nhất.
    Mực xăm có ảnh hưởng đến thai nhi không?

    Theo tìm hiểu, thành phần của mực xăm vô cơ chứa nhiều kim loại nặng và hóa chất tạo màu nên chống chỉ định với những trường hợp đặc biệt như phụ nữ mang thai. Vì những thành phần này có thể ảnh hưởng đến sự phát triển của thai nhi, đặc biệt là trong 12 tuần đầu của thai kỳ.

    Ngoài ra, nếu phun xăm tại những địa chỉ không uy tín, kết quả sau khi phun lông mày không những không thành công mà cơ thể bị nhiễm trùng, thai phụ sẽ phải điều trị bằng thuốc kháng sinh, ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của thai nhi.

    Xăm mày có ảnh hưởng đến thai nhi không?

    Trong quá trình phun lông mày, việc sử dụng thuốc tê là điều khó tránh khỏi, bởi bước này giúp giảm đau khi phun xăm. Tuy nhiên, thành phần trong thuốc gây mê được đánh giá là không an toàn cho phụ nữ mang thai. Vì có thể gây tai biến, thậm chí gây động thai trong những tháng đầu.

    Theo lời khuyên của các chuyên viên làm đẹp, khi mang thai chị em không nên dùng chì kẻ mày, kẻ mi. Bởi trong thành phần của những loại mỹ phẩm này có chứa nhiều chất không tốt cho sức khỏe của mẹ và bé.

    Sau khi sinh nở xong, chị em hoàn toàn có thể thực hiện phun xăm lông mày tại địa chỉ uy tín như Thẩm mỹ Rio.

    Xem thêm:
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi lamdeprio
    Đang tải...


Chia sẻ trang này