Một Số Điều Về Tarot Có Thể Bạn Chưa Biết

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi xemvanmenh2022, 13/5/2022.

  1. xemvanmenh2022

    xemvanmenh2022 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    31/8/2021
    Bài viết:
    95
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Thế nào là bói bài tarot ?

    Bói bài là một hình tượng của ý thức bao gồm hành trình của chúng ta suốt trong quãng cuộc sống cả về mặt tinh thần và thực tiễn.

    Xem bài Tarot là việc thực hành định hướng sự khôn ngoan và hướng dẫn thông qua cách trải bài (hoặc bố cục) cụ thể của những lá bài Tarot. Tuy vậy trái với tâm trí của đa số người, những lá bài không chỉ đơn thuần cho bạn biết số mệnh của bạn, và người ta không cần thiết phải là một nhà ngoại cảm để đọc bài Tarot. Những lá bài nhằm mục tiêu phân phối cái nhìn thâm thúy về chân lý sâu xa nhất của mình bạn. Nói cách khác những thẻ đáp ứng nhận thức ngày càng sâu xa về những gì bạn đã biết sâu bên phía trong xuất xứ của Tarot vẫn không được biết, nhưng chúng tôi có tài liệu tìm hiểu thêm về sự sử dụng lá bài Tarot từ thế kỷ XIV ở Châu Âu. Tarot đã được sử dụng như một lời tiên đoán, ở dạng cơ bản mà chúng ta biết thời nay kể từ vào đầu thế kỷ XVII.

    Bói bài tarot có ý nghĩa gì ?

    Có 22 lá bài của Major Arcana bật mí những bí mật to hơn và 56 lá của Minor Arcana tiết lộ những âm thầm bé hơn và đã được chia thành bốn bộ quần áo. Bộ đồ của Minor Arcana gồm có Đũa phép, Kiếm, Chén và Pentacles. Mười bốn thẻ trong mỗi bộ được đánh số từ Át đến Mười, cộng với các Thẻ Tòa án: Trang (Công chúa), Hiệp sĩ (Hoàng tử), Nữ hoàng và Vua. Các bộ bài có thể thay đổi 1 số cách đặt tên. Những bộ quần áo và các lá bài riêng biệt chưa phải lúc nào cũng sẽ đượcgọi giống nhau, nhưng đặc biệt ý nghĩa cốt lõi của chúng tương đối phổ biến. Ví dụ, trong một số bộ bài, Hiệp sĩ tương tự với Vua chứ không hẳn Hoàng tử. Đa số các bộ bài đều đi kèm theo với 1 tập sách nhỏ mà bạn có thể sử dụng để làm quen với những chi tiết cụ thể của chính bản thân nó. Minor Arcana of the Tarot đặc trưng cho các góc nhìn mỗi ngày của đời sống cho ta cái nhìn sâu sắc về những thách thức khả năng thời cơ và trải Nghiệm thăng trầm của chúng ta. Mỗi bộ đồ thay mặt đại diện cho 1 nguyên tố: Đũa phép là Lửa, Kiếm là không khí Chén là Nước và Pentacles là Đất. Những bộ quần áo hiện đang có thể phản ánh thái độ và tính khí, chẳng hạn như 1 người bốc lửa hoặc một người đang “ở trên không” hoặc “ở dưới đất”. Việc xác lập tầm quan trọng của một thẻ nhờ vào vào câu hỏi người đọc, người nhận bài đọc và vị trí của những thẻ khác trong trải nghiệm.

    Xem thêm về bói bài tarot hôm nay

    Các Major Arcana được đánh số từ 0 đến 21, ban đầu bằng The Fool và kết thúc bằng The World. Những thẻ này phù hợp với các mốc quan trọng của câu truyện cuộc sống hoặc hành trình của người anh hùng, có khả năng được khai phá thêm trong cuốn sách “Người hùng với cùng 1 nghìn khuôn mặt” của Joseph Campbell. Theo nghĩa này, các lá bài của Major Arcana thay mặt đại diện cho 22 tiến độ hoặc đoạn không có khả năng tránh khỏi của mỗi cuộc hành trình dài mà tổng thể toàn bộ tất cả chúng ta sẽ bắt gặp phải trong cuộc đời của họ (không nhất thiết phải theo thứ tự này). Các quy trình này cũng rất có thể tự lặp lại và lặp lại không ít lần suốt trong quãng cuộc sống của một người, tạo được tính chất chu kỳ trong đó không còn sự buổi đầu hoặc kết thúc thực sự những loại trải bài Tarot có rất nhiều kiểu trải bài Tarot. Có lẽ rằng cổ điển nhất là cách thu xếp mười một thẻ được gọi bằng The Celtic Cross (11 thẻ gồm có cả Significator). Không chỉ có thế còn tồn tại lan Tree of Life, lan Planetary, lan Tetraktys, và lan Pentagram, trong những thật nhiều loại khác. 1 Số độc giả thích thực thi đơn giản hơn, chênh lệch nhỏ thêm hơn chỉ sử dụng ba thẻ. Trải bài ba lá rất có khả năng có nhiều cách diễn giải về bản thân, chẳng hạn như Quá khứ-Hiện tại-Tương lai, Tâm trí-Cơ thể-Tinh thần, hoặc Tình huống-Hành động-Kết quả. Sự chuyển đổi của trải ba lá hầu như là vô tận.

    Bài Tarot đảo ngược Bức Ảnh minh họa của bài Tarot nói chung là 1 Tấm hình đơn lẻ ở tư thế thẳng đứng, không giống như những lá bài chơi thông thường hiển thị Tấm hình kép quay cả mặt phải và lộn ngược. Khi những lá bài Tarot được tích lũy và xáo trộn hoặc di chuyển chúng rất có khả năng hiển thị lộn ngược trong bài đọc. Lá bài Tarot đảo ngược rất có khả năng được hiểu theo rất nhiều cách thức không giống nhau. Không ít người dân tin rằng điều này chỉ đơn giản có nghĩa là đặc biệt ý nghĩa của lá bài hiện diện trong đời sống của bạn, nhưng sức mạnh của chính bản thân nó đã bị suy yếu hoặc bị chặn bởi thứ gì đấy. Những người khác tin rằng điều này nghĩa là bạn không thích làm việc với nguồn năng lượng mà thẻ bộc lộ. Tuy nhiên những người dân khác phân tích và lý giải một lá bài Tarot đảo ngược có nghĩa là ý nghĩa của lá bài đó có ý nghĩa trái lập hoặc nghịch đảo một số ít tập dữ liệu về bộ bài (chẳng hạn như Rider-Waite cổ điển) phân phối cho bạn một ý nghĩa chính thức “đảo ngược”.

    Xem các bài viết liên quan khác tại: https://mymediads.com/profiles/103158#

    Cùng theo với ý nghĩa thần học chính của mỗi lá bài. Khi tham gia học Tarot, bạn nên làm theo cách diễn giải từ bên phải, đơn giản là lật ngược lá bài nếu nó bị lộn ngược, ít nhất là tại phần đầu. Đa số người sang bên phải và khám phá không ít người dân loại bỏ sự nhầm lẫn tiềm ẩn của những lá bài bị đảo ngược bằng phương pháp lật ngược tất cả chúng ta phổ năng lượng lúc chơi gồm có cả biểu thức bóng và ánh nắng.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi xemvanmenh2022
    Đang tải...


Chia sẻ trang này