Một Số Mẹo Vặt Để Việc Dọn Nhà Không Còn Là Nỗi Ác Mộng Đối Với Gia Đình M

Thảo luận trong 'Nội trợ, Mẹo vặt' bởi duynghia17, 18/2/2016.

  1. duynghia17

    duynghia17 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    16/2/2016
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Một bộ quần áo không làm nên thầy tu” nhưng thể hiện rất nhiều về con người bạn, đừng hạ thấp hình ảnh của mình trong mắt người khác bằng một bộ quần áo nhăn nhúm nhé. BTASKEE chia sẻ với các bạn “mẹo” ủi đồ siêu tốc siêu đẹp của bạn nào!

    + Bạn đặt một lớp giấy bạc lên trên bàn ủi đồ, sẽ giảm được một nửa thời gian ủi đồ, bời vì lớp nhôm trên giấy bạc giúp tăng sức nóng của mặt bàn ủi (bàn là), nhanh chóng làm mịn lớp vải quần áo khi bạn lướt bàn ủi qua vị trí đó.

    + Đường thẳng

    Ủi theo đường thẳng, không quay ngược lại không di chuyển bàn ủi theo hình tròn, vì những chuyển động khác ngoài đường thẳng sẽ làm quần áo bạn bị kéo dài ra, làm giảm tuổi thọ của quần áo. Đối với bàn là hơi nước đứng cũng ủi tương tự vậy.

    + Làm sạch bàn ủi

    - Cắm điện, làm nóng bàn ủi rồi ủi đi ủi lại nhiều lần trên mảnh vải ẩm để chùi cho sạch vết gỉ sét.

    - Bôi một ít kem đánh răng lên bề mặt bàn ủi đã nguội rồi lau nhẹ bằng vải nhung hay vải thun sạch.

    Và cuối cùng chỉ cần 1 phút truy cập vào btaskee.com.Các cộng tác viên giúp việc của BTASKEE sẽ giải quyết các khó khăn ấy một cách nhanh chóng
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi duynghia17
    Đang tải...


  2. duynghia17

    duynghia17 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    16/2/2016
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Hôm nay btaskee sẽ bật mí cho bạn một số mẹo vặt để việc dọn nhà không còn là nỗi ác mộng đối với gia đình mình.
    -Phòng khách:
    +Muốn làm sạch bụi bám vào màn hình máy vi tính và tivi, hãy dùng một miếng giấy mềm có tẩm chất xả làm mềm vải, lau nhẹ.
    +Với thảm trải nhà
    • Dùng một mảnh vải cũ thấm nước, vắt khô, trải lên thảm, rồi dùng gậy đập lên mảnh vải ướt đó, bụi sẽ bám vào vải.
    Nhà bếp
    • Để khử mùi hôi và làm sạch chất bẩn bám vào lò viba, chuẩn bị một chén nước pha với khoảng nữa trái chanh làm nóng lò. Hơi nước thoát ra sẽ làm dịu mềm những vết bẩn bám dính và giúp công việc của bạn sẽ dễ dàng hơn
    -Phòng tắm:
    • Xịt kem cạo râu lên gương để yên độ một phút, rồi lau sạch. Gương của bạn sẽ không bị đọng hơi nước trong vòng một tuần.
    -Vắt, sấy quần áo:
    • Với một lượng quần áo nhỏ, bạn hãy thảy vào ngăn sấy một vài chiếc khăn bông khô để hút ẩm nhanh chóng và ít tốn kém điện.
    Và cuối cùng, các bạn sẽ chẳng phải làm gì, chỉ cần 1 phút truy cập vàobtaskee.com.Các cô giúp việc của btaskee sẽ giải quyết các khó khăn ấy một cách nhanh chóng
     
  3. duynghia17

    duynghia17 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    16/2/2016
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    BTASKEE chia sẻ với các bạn đồ uống giảm cân, thanh lọc cơ thể và giảm đau đầu cực hiệu quả từ dưa hấu, chanh, lá bạc hà. Dưa hấu được biết đến là loại trái cây quen thuộc thường được dùng sau mỗi bữa ăn để giải khát, tráng miệng. Ngoài công dụng thải độc, giảm cân hiệu quả, dưa hấu còn là thực phẩm giúp giảm đau đầu hiệu quả vì nước dưa hấu chứa nhiều magiê.

    Công thức detox từ dưa hấu rất đơn giản:

    Nguyên liệu:

    – 1 quả dưa hấu

    – 1 quả chanh

    – 10 - 15 lá bạc hà

    – Đá viên

    – 1 - 2 lít nước

    Cách làm:

    Dưa hấu, chanh cắt thành những miếng nhỏ, thả thêm lá bạc hà, đổ thêm nước. Đựng hỗn hợp nước uống này trong bình thủy tinh nhỏ, đậy nắp và để trong tủ lạnh qua đêm. Sáng hôm sau là bạn đã có một thứ đồ uống vô cùng bổ dưỡng rồi đấy. Và cuối cùng, các bạn sẽ chẳng phải làm gì, chỉ cần 1 phút truy cập vào btaskee.com.Các cô giúp việc của btaskee sẽ giải quyết các khó khăn ấy một cách nhanh chóng
     

    Attached Files:

  4. duynghia17

    duynghia17 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    16/2/2016
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    BTASKEE CHIA SẺ MẸO VẶT GIÚP DỌN DẸP BẾP

    Vệ sinh máy xay sinh tố với nước rửa chén

    Máy xay sinh tố bám bẩn khi xay thực phẩm và rất khó lau chùi nếu tháo ra. Bởi nó có nhiều ngõ ngách nhỏ khiến bạn khó mà cho bối rửa bát vào để cọ rửa. Theo mẹo vệ sinh nhà bếp cực hay ít người biết, các bạn hãy cho vài giọt nước rửa chén vào và cho thêm 200ml nước. Đóng nắp lại và cho lên máy xay, bật nút xoay 15 giây, làm lại 2 lần như thế. Cho ra xúc lại với nước là máy xay của bạn đã sạch bong rồi.

    Vệ sinh khoang rửa bát cực nhanh

    Khoang rửa bát bị bám bẩn và ống thoát nước thải bị bốc mùi, Bạn chỉ cần pha chút nước rửa chén hoặc xà phòng, nước tẩy rửa các loại vào 300ml nước nóng 70 độ C, dội đều lên khoang rửa bát và ống thoát nước thải. Để khoảng 30 phút rồi rửa lại bằng nước bình.

    Và cuối cùng, các bạn sẽ chẳng phải làm gì, chỉ cần 1 phút truy cập vào btaskee.com.Các cô giúp việc của btaskee sẽ giải quyết các khó khăn ấy một cách nhanh chóng
     

    Attached Files:

  5. Mẹ bé Cá

    Mẹ bé Cá Tất cả vì con em chúng ta

    Tham gia:
    10/11/2015
    Bài viết:
    859
    Đã được thích:
    103
    Điểm thành tích:
    83
    đã học lỏm được nhiều bí kíp rất hay :x để tết năm sau áp dụng =))
     

Chia sẻ trang này