Motchill Chiếu Phim Ltns: Long Time No Sex - Ltns: Long Time No Sex (2024) Vietsub

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi kjdvn1340, 12/1/2024.

  1. kjdvn1340

    kjdvn1340 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    29/3/2022
    Bài viết:
    4,605
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    88
    phim net

    con vật Gyeongseong là tập phim được Netflix có kế hoạch to, lấy hình ảnh Hàn Quốc vào thời Nhật thuộc. Ngay bây giờ, Nhật phiên bản đã áp dụng cụm thí nghiệm vô nhân đạo lên khung hình gia đình, từ đó sinh sản 1 giống loài quái vật khát máu. Các người hùng chủ yếu của phim, mỗi chúng ta có một nguyên nhân khác nhau đã hợp tác và ký kết bên nhau để điều tra về tội ác hiểm này của Đế Quốc.
    [​IMG]
    hình ảnh trong phim Ltns: Long Time No Sex - Ltns: Long Time No Sex (2024)
    Đầu năm 2024, round hình họa Hàn 'mở bát' với 1 loạt hơn 10 tập phim dài tập từ khắp cụm đài truyền hình and các bắt đầu trực tuyến đường. Mỗi phim lại đến 1 sức hút tách biệt có mọi motif đầy đủ biến động, chưa phim nào 'đụng hàng' phim nào.
    [​IMG]
    hình họa trong phim Ltns: Long Time No Sex - Ltns: Long Time No Sex (2024)

    chuyển thể từ webtoon nổi tiếng cùng tên, Cô Đi nhưng mà Lấy ông xã bên tôi kể về câu truyện báo thù của Kang Ji Won (Park Min Young) - 1 teen girls hiền lành, chuyên nghiệp giang chưa may cưới nên tên ông xã vô ích Park Min Hwan (Lee Yi Kyung). Một ngày nọ, cô bắt gặp các bạn mắc bệnh ung thư & không có gì các thời gian để sống. Tệ hơn, cô còn vô tình chứng kiến cảnh ông chồng ngoại tình với cô bạn niềm nở của bản thân mình là Jung Soo Min (Song Ha Yoon).
    [​IMG]
    hình họa trong phim Ltns: Long Time No Sex - Ltns: Long Time No Sex (2024)

    Tình Ca mộng tưởng cũng chính là 1 bộ phim truyện được đưa thể từ webtoon. Chuyện phim xoay quanh cố kỉnh tử Sajo Hyun (Park Ji Hoon) - 1 mình gồm hai nhân phương pháp trái ngược nhau, một nhân bí quyết tên Sajo Hyun and nhân cách còn sót lại tên Ak Hee. Hai nhân sử dụng phương pháp này thỏa thuận cứ bí quyết mỗi 3 ngày sẽ hoán đổi quyền điều khiển cơ thể cho nhau.
    [​IMG]
    hình họa trong phim Ltns: Long Time No Sex - Ltns: Long Time No Sex (2024)
    loài vật Gyeongseong là tập phim được Netflix có kế hoạch phệ, lấy đồ họa Hàn Quốc vào thời Nhật thuộc. Bây giờ, Nhật phiên bản đã thực hiện nhiều thí nghiệm vô nhân đạo lên cơ thể thành viên, từ ấy tạo nên 1 giống loài quái nhân khát máu. Nhiều người hùng bao gồm của phim, mỗi người thân sở hữu một căn do phân biệt đã hợp tác cùng cả nhà để điều tra về tội cường bạo này của Đế Quốc.
    [​IMG]
    hình họa trong phim Ltns: Long Time No Sex - Ltns: Long Time No Sex (2024)
    Mời bạn ghé MotPhim Ltns: Long Time No Sex 2024 tại MotPhim

    "
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi kjdvn1340
    Đang tải...


Chia sẻ trang này