Mu Bị Loại: Số Đông Cùng Chống Lại Mourinho

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi LamLee2001, 26/9/2018.

  1. LamLee2001

    LamLee2001 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    13/4/2017
    Bài viết:
    64
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Ngày Mourinho thua học sinh Lampard

    một kết quả đầy bất ngờ sở hữu những người mến mộ bóng đá Anh, khi MU phải ngừng bước ngay ở vòng 3 League Cup, trước đối thủ không được giám định cao là Derby County.

    mặc dầu được đá sân nhà, nhưng MU mang một trận đấu rất tệ, phải chia tay trận mạc trước hết trong mùa giải ngay khi vừa khởi đầu.

    [​IMG]
    MU ngừng bước ở vòng 3 League Cup, dù dẫn trước Derby County chỉ sau 3 phút.


    Điều thú vị, người khiến cho MU bị chiếc là Frank Lampard - một trong các học trò ưu tú nhất của HLV Mourinho thời đỉnh cao ở Chelsea.



    Lampard chỉ là dòng tên non trẻ trong giới tập huấn, đã tạo nên một trong những cột mốc đáng nhớ bằng việc giúp Derby County với chiến thắng ấn tượng.

    Mourinho đã bước vào cuộc chiến 1 cách nghiêm túc. Ông cần chiến thắng để giải tỏa cạnh tranh, lúc MU đang với vấn đề trên sân nhà còn bản thân thì chịu phổ thông áp lực.

    Trong hai trận sân nhà trước chậm triển khai, MU không thắng, mang kết quả thua 1 và hòa 1. Những kết quả thiếu hăng hái làm Mourinho đối diện nguy cơ mất việc.

    Ở Old Trafford, với đội hình hơi mạnh mà Mourinho sử dụng, MU dẫn bàn chỉ sau 3 phút.

    ngoài ra, mọi chuyện không được như ý muốn của Mourinho. Quỷ đỏ nhận liên tiếp 2 bàn thua trong hiệp hai, cộng có loại thẻ đỏ trực tiếp dành cho thủ môn Sergio Romero.

    [​IMG]
    Thái độ thi đấu của hồ hết những cầu thủ MU là không thể bằng lòng.


    Bàn gỡ hòa 2-2 ở phút 95 của Fellaini đã chẳng thể cứu vãn hoàn cảnh cho Mourinho và MU, khi sau ngừng thi côngĐây đội chủ nhà thua 7-8 trên loạt đá luân lưu.

    Ngày Mourinho gặp lại trò cũ Lampard là thất bại, và loại ghế ông ngồi ở Old Trafford đang lung lay dữ dội hơn.

    lúc tất cả chống lại Mourinho

    Lần đầu tiên sau 7 năm, MU thua một đội bóng ko thuộc Premier League ngay trên sân nhà Old Trafford, trong 1 cuộc chiến ở League Cup.

    ko hẳn là hay về chiến thuật, nhưng Lampard đã tạo được thứ tinh thần chiến đấu ấn tượng cho Derby County, điểm chính làm nên dị biệt giữa hai đội.

    Nhìn bí quyết các cầu thủ Derby đấu tranh, có hình ảnh của Lampard ngày nào. Dĩ nhiên, hình ảnh ấy với một tẹo ý thức Mourinho.

    [​IMG]
    mai sau Mourinho bị doạ dọa sau lúc thua trò cũ Lampard.


    Derby mang tinh thần Mourinho, nhưng các cầu thủ MU hiện tại thì không được tương tự.

    những Young, Bailly, Phil Jones, Ander Herrera, Lingard và cả người học sinh cưng đều thi đấu hơi hời hợt. Chỉ đạo của Mourinho toàn bộ bị bỏ ngoài tai.

    Trước khi MU tiếp Derby County, Pogba đã công khai chỉ trích chiến thuật của Mourinho. Giờ đây, ở vòng 3 League Cup, tới lượt những cầu thủ khác phản nghịch Người đặc biệt.

    Trước Derby County, chỉ có ba cầu thủ MU thực thụ đấu tranh, gồm Juan Mata, tân binh Dalot và tiền vệ Fellaini.

    Sự bất ổn còn đó ở Old Trafford trong khoảng lâu mà không sở hữu tín hiệu cải thiện, đồng nghĩa có việc ngày Mourinho bị thải hồi đang đếm ngược.



    Key: chỉ dẫn chọn giày
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi LamLee2001
    Đang tải...


Chia sẻ trang này