Kinh nghiệm: Mua Sofa Giá Rẻ Cho Vợ Chồng Trẻ

Thảo luận trong 'Nội trợ, Mẹo vặt' bởi Sofa Toàn Quốc, 4/6/2018.

  1. Sofa Toàn Quốc

    Sofa Toàn Quốc Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    9/12/2017
    Bài viết:
    81
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    8
    Những đôi vợ chồng trẻ không được rủng rỉnh về hầu bao thường tìm tới những mẫu sofa giá rẻ. Tuy nhiên với tâm lý của nhiều người, những mẫu sofa giá rẻ thường là những sản phẩm không thật sự chất lượng. Điều này có thể không đúng nếu biết cách chọn mẫu sofa đúng cách.

    Sau đây, tapchinoithatonline.com xin hướng dẫn cách chọn lựa sofa giá rẻ dành cho những cặp vợ chồng son nhé.

    1. Lựa chọn kiểu dáng
    Với những sofa đơn giản về kiểu dáng thì thường có giá thành không quá cao. Do không có nhiều chi tiết tỉ mẩn nên giá của chúng thường ở mức vừa phải với nhiều gia đình. Mức giá giao động của những mẫu sofa này khoảng từ 5-10 triệu. Một mức giá tương đối vừa sức với món đồ nội thất trong gia đình.

    [​IMG]
    Kiểu dáng sofa đơn giản thường có giá rẻ hơn so với những mẫu sofa có kiểu dáng phức tạp

    2. Lựa chọn chất liệu
    Muốn tiết kiệm chi phí khi mua bàn ghế sofa phòng khách thì các cặp vợ chồng trẻ nên ưu tiên những chất liệu phù hợp như vải hoặc nỉ. Bởi vì chất liệu da công nghiệp cũng như da thật là 2 loại chất liệu có giá thành tương đối cao, có thể lên tới vài chục triệu đồng. Do vậy, trong bài viết liên quan tới sofa giá rẻ tạp chí nội thất mạn phép không bàn đến.

    Sofa vải hoặc sofa nỉ có mức giá khá rẻ do đây đều là những chất liệu bình dân, gần gũi với cuộc sống con người. Hơn nữa, chúng lại có màu sắc, hoa văn đa dạng phù hợp với thị hiếu của nhiều người.

    3. Lựa chọn kích thước
    AI cũng biết, với bộ ghế sofa phòng khách càng có kích thước lớn thì càng đắt tiền. Do đó, nếu tiêu chí của bạn là lựa chọn sofa giá rẻ thì nên tìm tới những bộ sofa có kích thước vừa phải như sofa góc hoặc sofa văng. Nó phù hợp với đại đa số không gian phòng khách cũng như mở rộng được diện tích sử dụng của căn phòng.

    [​IMG]
    Bộ ghế sofa kích thước phù hợp với căn phòng không những làm tăng thêm vẻ đẹp mà còn tiết kiệm chi phí cho gia chủ

    4. Lựa chọn đơn vị uy tín
    Một điều chắc chắn nhất để đảm bảo lựa chọn được những mẫu sofa giá rẻ đó chính là lựa chọn đơn vị đảm bảo uy tín. Khách hàng có thể hoàn toàn đặt niềm tin và lựa chọn những mẫu sofa giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng cho người sử dụng. Với hàng trăm mẫu sofa và bàn trà sofa đẹp tại đây sẽ mang tới nhiều sự lựa chọn cho gia đình bạn. Tham khảo nhiều thương hiệu khác nhau để có thể có những so sánh hợp lý nhất.

    Trên đây là một số gợi ý cho các cặp vợ chồng trẻ khi lựa chọn mẫu sofa giá rẻ cho cuộc sống riêng của mình. Cuộc sống mới rất nhiều khó khăn về tài chính, gia đình, công việc. Hãy giải quyết từng vấn đề một để có cuộc sống tốt hơn nhé.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Sofa Toàn Quốc
    Đang tải...


  2. Vũ Thị Bích Liên

    Vũ Thị Bích Liên Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    9/8/2018
    Bài viết:
    2,893
    Đã được thích:
    425
    Điểm thành tích:
    223
  3. La La Land

    La La Land Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    23/2/2017
    Bài viết:
    94
    Đã được thích:
    15
    Điểm thành tích:
    8
    lựa chọn xuất xứ của sofa cũng quan trọng đó
     

Chia sẻ trang này