Kinh nghiệm: Mua Vé Vietjet Online Và Những Vấn Đề Thường Gặp!

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi ruthselomon, 17/5/2018.

  1. ruthselomon

    ruthselomon Thành viên tập sự

    Tham gia:
    2/4/2018
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Bạn đã từng mua vé Vietjet Online chưa? Nếu đã từng mua thì chắc chắn bạn sẽ có những thắc mắc cần giải đáp khi mua vé Online. Bài viết này sẽ chia sẻ cho bạn những quy định của Vietjet mà bạn thường mắc phải và gặp khó khăn khi mua vé Online. Nếu có những thắc mắc không được đề cập trong bài viết xin liên hệ đại lý Vietjet: http://vietjetair-vn.com/ để được giải đáp!
    [​IMG]


    1 Thời gian đặt vé trước chuyến bay Vietjet khởi hành là bao lâu?
    Nếu bạn đặt vé Online thì bạn nên đặt trước 4 giờ trước khi chuyến bay khởi hành. Quý khách vui lòng thanh toán trong vòng 24 giờ kể từ khi đặt chỗ và tối thiểu 12 giờ trước giờ khởi hành. Nếu bạn muốn đổi vé Vietjet Air thì phải tuân thủ quy định của hãng.

    2 Đặt vé Online thì tôi có thể đặt những chuyến bay đi đâu?
    Quý khách có thể đặt chỗ, mua vé trên các chuyến bay nội địa, quốc tế do Vietjet vận chuyển hành khách.

    3 Tôi có thể mua vé máy bay hộ những người trong gia đình không?
    Bạn hoàn toàn có thể đặt chỗ, mua vé được tối đa cho 9 người khác(không kể trẻ sơ sinh dưới 2 tuổi) trong một lần giao dịch.

    4 Tôi muốn mua vé cho trẻ sơ sinh có được không?
    Quý khách có thể đặt chỗ, mua vé cho trẻ sơ sinh dưới 2 tuổi ngồi chung ghế với người lớn.



    5 Tôi muốn mua vé cho hơn 20 người có được không?
    Đối với các trường hợp mua vé cho hơn 9 người thì bạn vui lòng liên hệ đại lý hoặc phòng vé của Vietjet

    6 Làm thế nào để chọn được giá tốt nhất khi mua vé máy bay trên website của Vietjet ?
    Khi tìm kiếm chuyến bay trên website của Vietjet Air, hệ thống luôn hiển thị thông tin từ mức giá thấp nhất còn chỗ tại thời điểm đó để Quý khách dễ dàng lựa chọn, đồng thời Quý khách có thể nhấp vào ô “tìm giá vé rẻ nhất”. Quý khách vui lòng tham khảo chi tiết về các loại giá vé máy bay và điều kiện áp dụng.

    7 Tôi mua vé với loại hành trình “nhiều chặng”, hệ thống luôn hiển thị mức giá thấp nhất, làm thế nào để lựa chọn mức giá linh hoạt hơn?
    Quý khách có thể mua vé rời với loại hành trình “Một chiều” hoặc hành trình “Khứ hồi” theo từng chặng bay tương ứng trong hành trình của Quý khách, hệ thống sẽ hiển thị tất cả các mức giá còn chỗ để quý khách lựa chọn

    8 Có bao nhiêu hạng vé Vietjet?
    Có 3 hạng vé Vietjet khi bạn mua vé bạn cần chú ý lựa chọn đó là: Skyboss, Eco, Promo. Mỗi vé có một quy chuẩn khác nhau. Bạn có thể phải mua hành lý ký gửi vietjet nếu vượt quá số Kg cho phép của hành lý xách tay.

    9 Sau khi thanh toán thành công trên website của Vietjet, tôi sẽ nhận vé máy bay như thế nào?
    Ngay sau khi thanh toán thành công, hệ thống sẽ thông báo giao dịch thành công và gửi kèm mã đặt chỗ. Quý khách vui lòng lưu lại mã đặt chỗ của mình để thuận tiện cho việc tra cứu thông tin hành trình và vé điện tử. Vietjet đồng thời gửi thư xác nhận thông tin hành trình và vé máy bay điện tử tới địa chỉ thư điện tử mà Quý khách đã đăng ký.
    Nếu Quý khách không nhận được thư điện tử xác nhận thông tin hành trình và vé máy bay từ Vietjet trong vòng 30 phút sau khi thanh toán thành công, Quý khách vui lòng thực hiện kiểm tra lại mã đặt chỗ của Quý khách theo hướng dẫn sau: Vào trang web của Vietjet, đến phần Thông tin đặt chỗ, chọn Quản lý đặt chỗ và nhập các thông tin như yêu cầu để kiểm tra Mã đặt chỗ. G

    10 Sau khi thanh toán thành công trên website của Vietjet, tôi sẽ nhận vé máy bay như thế nào?
    Ngay sau khi thanh toán thành công, hệ thống sẽ thông báo giao dịch thành công và gửi kèm mã đặt chỗ. Quý khách vui lòng lưu lại mã đặt chỗ của mình để thuận tiện cho việc tra cứu thông tin hành trình và vé điện tử. Vietjet đồng thời gửi thư xác nhận thông tin hành trình và vé máy bay điện tử tới địa chỉ thư điện tử mà Quý khách đã đăng ký.

    11 Vì sao sau khi giao dịch thành công tôi vẫn không nhận được xác nhận hành trình và vé điện tử?
    Trường hợp này tôi phải làm thế nào? Có thể bạn đã ghi không đúng địa chỉ email trong lúc đặt vé.

    12 Thủ tục thay đổi đặt chỗ, thay đổi hành trình vé máy bay đã mua trên website của Vietjet như thế nào?
    Để thay đổi đặt chỗ, hành trình đối với vé mua trên trang web của Vietjet, Quý khách có thể tự thay đổi bằng cách vào trang web của Vietjet, đến phần Thông tin đặt chỗ, chọn Quản lý đặt chỗ và nhập các thông tin như yêu cầu để thực hiện thay đổi hoặc Quý khách vui lòng liên hệ các phòng vé hoặc tổng đài của Vietjet để được trợ giúp. Việc thay đổi đặt chỗ, hành trình được áp dụng theo điều kiện của giá vé
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ruthselomon
    Đang tải...


  2. SaigonTimesTravel

    SaigonTimesTravel Tour Du Lịch Châu Á Chất Lượng Hàng Đầu

    Tham gia:
    24/10/2017
    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Tuy lâu lâu cũng có delay chút xíu, nhưng Vietjet vẫn là hàng máy bay có giá khá ok :D
     

Chia sẻ trang này