Múi Giờ Ở Mỹ – Bỏ Túi Bí Kíp Đổi Giờ Xác Thực Và Nhanh Gọn

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi ANB Việt Nam, 8/10/2021.

  1. ANB Việt Nam

    ANB Việt Nam Thành viên chính thức

    Tham gia:
    3/6/2021
    Bài viết:
    258
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Múi giờ ở Mỹ hiện tại được quy định như thế nào? Khiến sao để đổi giờ Việt Nam sang giờ Mỹ? Đầy đủ sẽ được tư vấn một bí quyết thỏa đáng trong bài viết ngay sau đây.

    Múi giờ ở mỹ
    Múi giờ ở Mỹ là vấn đề được rộng rãi người quan tâm. Họ có thể là du học sinh Mỹ, người chuẩn bị đi du lịch Mỹ hoặc những người mang người nhà tại Mỹ.

    Vì lúc biết xác thực múi giờ Mỹ, việc quy đổi ra giờ Mỹ hiện tại sẽ tiện lợi hơn. Điều này giúp bạn hạn chế được một số cảnh huống trái ngang trong công tác, sinh hoạt.

    ví dụ như bạn từ Việt Nam gọi sang Mỹ mà không biết giờ Mỹ hiện tại đang là ban đêm nên đã làm cho phiền thời gian nghỉ ngơi của đối tác. Đối tác Nhận định bạn thiếu giỏi và đang cân đề cập lại chuyện hợp đồng. Thật nguy hại phải không nào?

    [​IMG]

    Múi giờ ở Mỹ khác nhau ở những vùng, các bang

    hiện giờ, múi giờ của Mỹ bao gồm: Giờ ở Mỹ chuẩn Đại Tây Dương (UTC-4), giờ Mỹ chuẩn miền Đông (UTC-5), giờ chuẩn thanh bình Dương (UTC-8), giờ chuẩn Alaska (UTC-9), giờ nước Mỹ chuẩn Hawaii-Aleut (UTC-10), giờ chuẩn Samoa (UTC-11) và giờ chuẩn Chamorro.

    nếu như phân chia múi giờ nước Mỹ theo danh sách những tiểu bang thì nước Mỹ bao gồm 4 múi giờ chính, ấy là:

    • Múi giờ miền Đông: Mùa đông (UTC-5) và mùa hè (UTC-4). Theo múi giờ này ngày giờ Mỹ và Việt Nam chênh lệch nhau 12 tiếng vào mùa đông và 11 tiếng vào mùa hè.
    • Múi giờ miền Trung: Mùa đông (UTC-6) và mùa hè (UTC-5). Giờ Việt Nam và giờ Mỹ theo múi giờ này sẽ chênh lệch nhau 13 tiếng vào mùa đông và 12 tiếng vào mùa hè.
    • Múi giờ miền núi: Trong múi giờ ở Mỹ mùa đông (UTC-7) và mùa hè (UTC-6). Theo múi giờ này ngày giờ ở Mỹ và Việt Nam chênh lệch nhau 14 tiếng vào mùa đông và 13 tiếng vào mùa hè. Phương pháp xác định múi giờ miền núi ở Mỹ này cũng tương tự đối mang múi giờ khác tại nơi đây.
    • Múi giờ thái hoà Dương: Mùa đông (UTC-8) và mùa hè (UTC-8). Giờ Mỹ phương pháp giờ Việt Nam theo múi giờ này là 15 tiếng vào mùa đông và 14 tiếng vào mùa hè.
    với 9 múi giờ, cộng thêm việc tính giờ theo mùa, giờ toàn cầu Mỹ tương đối phức tạp. Ví như bạn ko nắm chuẩn xác múi giờ bên Mỹ và bí quyết quy đổi, vững chắc ko biết được Mỹ cách Việt Nam bao lăm giờ và sẽ có sự lầm lẫn.

    Theo dõi các phần tiếp theo của bài viết để cập nhật thông báo về mui gio My và Tìm hiểu xem múi giờ của Mỹ so mang Việt Nam khác nhau như thế nào nhé.

    Giờ Mỹ so mang Việt Nam
    Sở dĩ giờ Mỹ so có Việt Nam sở hữu sự chênh lệch lớn là bởi vì khoảng bí quyết địa lý của 2 quốc gia lên đến 14.853km (tính từ TP.HCM tới Mỹ).

    Múi giờ ở Mỹ so mang Việt Nam cũng phức tạp hơn phổ biến. Khi mà Mỹ sở hữu đến 9 múi giờ chính thức thì Việt Nam chỉ sử dụng 1 múi giờ độc nhất vô nhị là UTC+7.

    do vậy nên, bạn ko cần quá ngạc nhiên lúc ở cùng nước Mỹ nhưng câu trả lời Mỹ cách Việt Nam mấy tiếng lại khác nhau.

    Ví dụ: bây giờ ở Việt Nam là 15:10 ngày 28 tháng 11 năm 2020 thì ở Chicago là 2:10 ngày 28 tháng 11 năm 2020, ở Los Angeles là 00:10 ngày 28 tháng 11 năm 2020.

    Hoặc cộng tính theo giờ Bắc Mỹ nhưng ở Boston là 3:20 ngày 28 tháng 11 năm 2020 còn ở Boise lại là 1:20 ngày 28 tháng 11 năm 2020. Ở Anaco là 4:27 ngày 28 tháng 11 năm 2020 trong khi Armenia là 3:28 ngày 28 tháng 11 năm 2020 (tính theo múi giờ Nam Mỹ).

    Đổi giờ Mỹ sang Việt Nam
    phổ thông người vẫn nghĩ rằng giờ Mỹ và giờ Việt Nam cách nhau 12 tiếng đồng hồ. Do đó, chỉ cần biết giờ Việt Nam sẽ thuận tiện tính được ngày nay Mỹ mấy giờ.

    tuy nhiên, điều này chỉ đúng ở mức hơi. Để đổi giờ Mỹ sang Việt Nam bạn cần tính chênh lệch múi giờ Mỹ và Việt Nam.

    đầu tiên, bạn phải biết nơi cần đổi giờ thuộc múi giờ nào. Sau ấy xác định xem ngày cần tính thuộc giờ mùa đông hay giờ mùa hè.

    • Giờ mùa đông ở Mỹ khởi đầu tính trong khoảng 2:00 ngày chủ nhật trước tiên của tháng 11, chấm dứt vào ngày chủ nhật thứ 2 của tháng 3 năm sau.
    • Giờ mùa hè ở Mỹ khởi đầu tính trong khoảng 2:00 ngày chủ nhật thứ 2 của tháng 3, kết thúc vào ngày chủ nhật đầu tiên của tháng 11 cộng năm.
    Ví dụ: Newyork tiêu dùng múi giờ UTC-5, giờ mùa đông và tiêu dùng múi giờ UTC-4, giờ mùa hè.

    Hoặc California tiêu dùng múi giờ UTC-7, giờ mùa hè và dùng múi giờ UTC-8, giờ mùa đông.

    Múi giờ ở Mỹ rất phức tạp, ví như bạn muốn tính chuẩn xác Mỹ cách Việt Nam bao lăm tiếng hoặc ngày nay ở Mỹ là mấy giờ thì bạn phải nắm múi giờ của Mỹ so có Việt Nam cũng như sự chênh lệch múi giờ Mỹ theo mùa.

    ví như bạn cần Nhận định thêm thông tin nào cần Đánh giá về Mỹ hoặc bạn đang có ý định đi xuất khẩu lao động Mỹ cần tương trợ nhà sản xuất làm visa Mỹ mang thể địa chỉ mang công ty ANB Việt Nam. Sở hữu hơn nhiều năm trong lĩnh vực sản xuất những dòng thủ tục quốc tế, dịch vụ quốc tế, dịch vụ làm visa nhanh của chúng tôi sẽ tháo gỡ mọi cạnh tranh của bạn 1 cách nhanh nhất.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ANB Việt Nam
    Đang tải...


Chia sẻ trang này