Thông tin: Mũi Né Ở Đâu?

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi dungk50tn, 20/1/2021.

  1. dungk50tn

    dungk50tn Thành viên chính thức

    Tham gia:
    31/8/2020
    Bài viết:
    276
    Đã được thích:
    22
    Điểm thành tích:
    18
    Mũi Né là một vùng đất xinh đẹp, thiên đường du lịch - ẩm thực – nghỉ dưỡng vô cùng nổi tiếng. Nếu bạn được ai đó nhắc đến địa điểm Mũi Né ắt bạn sẽ phải tò mò về nơi này. Liệu bạn có đang thắc mắc Mũi Né ở đâu? Đến đó thì ăn gì ở Mũi Né không?

    Mũi Né là một địa điểm du lịch vô cùng nổi tiếng của Việt Nam. Chính bởi vậy mà Mũi Né ở đâu – ăn gì ở Mũi Né luôn là vấn đề được rất nhiều người quan tâm, đặc biệt là các bạn trẻ. Với kinh nghiệm và những thông tin về Mũi Né hữu ích dưới đây, hy vọng rằng bạn có thể có đủ hành trang cho chuyến du lịch của mình đến với thiên đường du lịch - ẩm thực – nghỉ dưỡng này nhé.

    [​IMG]

    Mũi Né ở đâu?
    Trước khi dự định đi đến một địa điểm du lịch mới, chắc chẳn bạn cũng như mình đều muốn tìm hiểu qua chút. Mũi Né ở đâu là một thông tin vô cùng quan trọng đối với bất cứ ai muốn đến thăm quan vùng đất này. Bởi chỉ khi biết địa điểm chính xác của Mũi Né, bạn mới có thể lên kế hoạch đi lại cho chuyến hành trình của mình.

    [​IMG]

    Giới thiệu về Mũi Né
    Mũi Né được biết đến là một địa danh du lịch nổi tiếng thuộc thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận thuộc vùng duyên hải Nam Trung Bộ của Việt Nam. Được mệnh danh là thủ phủ resort của nước ta, Mũi Né sở hữu rất nhiều các khu du lịch, nghỉ dưỡng “đồ sộ” mang đến cho các khách tham quan những trải nghiệm tuyệt vời.

    Nếu đã từng đến với Mũi Né, chắc hẳn bạn không thể nào quên được một làng chài “thơ mông” bên bãi biển nông thoải quanh năm nước sạch trong và được nắng ấm bao phủ. Hiện nay, đến Mũi Né để tắm biển, nghỉ ngơi, trải nghiệm và khám phá ẩm thực đã trở thành niềm yêu thích của rất nhiều người, đặc biệt là nơi đây có sức hút kỳ lạ đối với khách du lịch nước ngoài mỗi khi ghé thăm xứ Việt.

    [​IMG]

    Làm thế nào để đi đến Mũi Né?
    Biết được Mũi Né ở đâu là cơ sở để bạn tính toán cách đi lại. Theo kinh nghiệm du lịch của nhiều người thì để đi tới Mũi Né, bạn cần di chuyển tới thành phố Phan Thiết, sau đó đi về hướng Đông Bắc, di chuyển khoảng 30 phút, vượt 22 cây số nữa là đến nơi.

    Nếu bạn ở các tỉnh phía Bắc thì có thể di chuyển vào thành phố Hồ Chí Minh, sau đó đi khoảng 198km về hướng Đông bằng ô tô hoặc xe máy, hoặc xe khách, hoặc tàu lửa. Đường đi khá hẹp nhưng chỉ cần khoảng 4 – 5 tiếng là bạn đã có thể từ Sài Gòn đặt chân lên vùng đất Mũi Né xinh đẹp rồi.

    Sở dĩ phải di chuyển nhiều lần khác nhau như thế là bởi vì hiện tại ở Mũi Né chưa xây dựng sân bay phục vụ cho hoạt động du lịch, nghỉ dưỡng.

    [​IMG]

    Giờ thì bạn đã biết Mũi Né ở đâu và biết cách di chuyển đến đó bằng các hình thức khác nhau rồi phải không nào! Mũi Né hiện giờ có rất nhiều các khu resort và nhà hàng nhưng vẫn luôn có một số bãi biển còn hoang sơ mà bạn có thể tiếp cận và khám phá, đặc biệt là có một làng chài xứ biển thuần chất Việt Nam đấy nhé.

    Xem thêm: https://ngonaz.com/an-gi-o-mui-ne/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi dungk50tn
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    nhìn bãi cát đẹp như trên phim vậy
     

Chia sẻ trang này