Thông tin: Mụn Cóc Là Gì ?

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi myphams2b, 17/5/2021.

  1. myphams2b

    myphams2b Thành viên tập sự

    Tham gia:
    14/5/2021
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Mỹ Phẩm S2B xin chia sẻ đến các mẹ chưa biết về Mụn Cóc, đã và đang bị Mụn Cóc thông tin về nguyên nhân mà các mẹ thường hay bị loại mụn này.

    Thực chất, Mụn Cóc được biết đến dưới dạng các nốt sần sùi, là một loại bệnh da liễu do virus HPV (Human Papilloma Virus) gây ra. Khi da chúng ta xảy ra những va chạm dẫn đến trầy, xước và chưa được vệ sinh kĩ hoặc chưa được sát trùng. Loại virus này sẽ nhân cơ hội này thâm nhập vào cơ thể, bắt đầu hình thành những khối u lành tính, sần sùi.

    Tuy nhiên, trẻ em thường có tỉ lệ bị cao hơn so với người lớn do hay tiếp xúc với môi trường chứa nhiều vi khuẩn HPV, ví dụ như nghịch đất, cắn móng tay,...

    Một số chị em khi bị thường rơi vào trạng thái lo âu và tự ti sợ rằng mụn cóc sẽ rất khó trị và luôn đặt câu hỏi liệu rằng mụn cóc có tự rụng. Câu trả lời rằng một vài mụn cóc sẽ tự rụng mà không cần điều trị, số khác thì không như vậy. Đối với một vài trường hợp mụn cóc tự rụng thì có thể cần đến vài tháng hoặc thậm chí đơn vị tính lên đến hàng năm để mụn có có thể biến mất hoàn toàn. Tuy nhiên, có một lưu ý nhỏ rằng mụn cóc nào cũng có thể lây lan sang những bộ phận cơ thể khác.

    Có ít nhất 7 loại mụn cóc hiện nay được biết đến lần lượt là:
    • Mụn cóc thông thường
    • Mụn cóc bàn chân
    • Mụn cóc Mosaic
    • Mụn cóc hình chỉ
    • Mụn cóc phẳng
    • Mụn cóc sinh dục
    • Mụn cóc miệng
    Các bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin về loại mụn này tại đây.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi myphams2b
    Đang tải...


Chia sẻ trang này