Kinh nghiệm: Mười Bước Viết Bài Bán Hàng Thôi Miên

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi thoitrangnuvinh, 8/5/2021.

  1. thoitrangnuvinh

    thoitrangnuvinh Thành viên tích cực

    Tham gia:
    23/2/2017
    Bài viết:
    616
    Đã được thích:
    15
    Điểm thành tích:
    18
    Ngày nay khi các cách viết bài bán hàng PR sản phẩm đã trở nên cũ chúng ta cần phải có sự điều chỉnh trong cách đăng bài bán hàng .
    1. Đưa ra vấn đề của khách hàng
    Vấn đề có thể hiện hữu nhưng hầu hết vấn đề là tiềm ẩn và người bán hàng cần chỉ rõ cho khách hàng thấy vấn đề của họ.
    VD: Nếu bạn bán TẨY DA CHẾT thì nói “ Nếu trên da mặt bạn là 1 lớp da chết dày sẽ khiến da xỉn màu, bôi kem mãi ko thấm, mọc mụn tùm lum và khô nẻ già nua”
    2. Đưa giải pháp
    Hãy đưa ra giải pháp để giải quyết vấn đề ở bước 1. Lưu ý là GIẢI PHÁP chứ không phải SẢN PHẨM. Ví dụ: Nếu bạn đang bán sản phẩm dinh dưỡng giảm cân thì hãy viết là: Giải pháp là cần loại bỏ lớp da cũ đó 1 cách nhẹ nhàng hiệu quả… sau đó mới dẫn dắt khách hàng sang bước 3.
    3. Nói về tính năng sản phẩm hoặc dịch vụ của mình
    Ở bước này, bạn mới viết về các đặc tính, tính năng, công dụng của sản phẩm. Tuy nhiên, hãy cực kỳ cảnh giác đừng thao thao bất tuyệt nói về sản phẩm của mình. Hầu hết những người bán hàng thường hay bị “ngáo” sản phẩm của chính mình. Vì thế, khi có cơ hội “mở máy” họ thường quên mất mục đích chính là BÁN HÀNG mà chỉ tập trung ngồi nói về sản phẩm.
    Khách hàng không quan tâm đến sản phẩm của bạn. Họ chỉ quan tâm đến LỢI ÍCH mà sản phẩm đó mang lại. Vì thế, bước 3 này, bạn đưa tính năng chỉ là tiền để để tiếp tục tấn công tâm trí khách hàng trong bước 4
    4. Nói về lợi ích.
    Với mỗi tính năng ở bước 3 bạn hãy chỉ ra 1 lợi ích cho khách hàng.
    Ví dụ: Nếu tính năng điện thoại là “Pin 5000 mAh” thì lợi ích là “Dùng cả ngày không hết pin”
    Nếu tính năng tẩy da chết là “ tẩy da chết” thì lợi ích là “ da trắng mịn, không còn nguy cơ bị mụn, hết khô nẻ, bôi kem thấm lúc nào cũng thông thoáng.
    Hầu như, việc bạn bán được hàng hay bị từ chối sẽ được quyết định phần lớn ở phần này.
    Hãy tưởng tượng, bạn và khách hàng ngồi trong 1 căn phòng tối, trong phòng có 1 ngọn đèn. Mỗi khi 1 trong 2 người nói về ai thì cây đèn sẽ chiếu về người đó. Khi bạn nói về lợi ích của khách, khách sẽ được chiếu sáng, khi bạn nói về sản phẩm, bạn sẽ được chiếu sáng. Chẳng cần đoán, bạn cũng biết nếu khách hàng được chiếu sáng nhiều, họ sẽ thuận theo bạn và mua hàng của bạn.
    5. Giá trị
    Từ các tính năng, lợi ích thì quy đổi thành tiền để khách hàng thấy giá trị của việc trở thành khách hàng. Hãy chỉ ra họ sẽ ĐƯỢC LỢI BAO NHIÊU hoặc TIẾT KIỆM ĐƯỢC BAO NHIÊU khi quy đổi thành TIỀN. Phần này bạn hãy đưa ra các con số càng cụ thể càng tốt.
    6. Giá bán.
    Đưa ra giá bán thông thường của sản phẩm hoặc sản phẩm tương tự đang có trên thị trường.
    7. So sánh giá trị và giá bán
    Hãy so sảnh để khách hàng thấy rằng GIÁ TRỊ lớn hơn GIÁ BÁN, nếu mua hàng họ sẽ nhận được món hời.
    8. Tặng quà.
    Khi khách hàng còn đang phân vân thì đề nghị tặng kèm 1 món quà nếu họ mua hàng để đánh tan sự trì hoãn. Cho dù khách hàng của bạn ở tầng lớp nào thì họ cũng muốn được nhận quà. Không phải vì giá trị mà vì họ CẢM THẤY MÌNH ĐẶC BIỆT.
    9. Đặc biệt (ưu đãi đặc biệt)
    Đây là giá khi khách hàng mua NGAY HÔM NAY. Mức giá này chỉ có 1 lần duy nhất (Hoặc ưu đãi khác).
    10. Kêu gọi hành động
    Ở bước này, hãy chỉ rõ cho khách hàng LÀM THẾ NÀO để mua hàng. VD: Bấm vào đây, ký vào đây, chuyển tiền vào đây…
    Rất nhiều người bán hàng sai lầm khi cho rằng khách hàng sẽ tự biết làm gì để mua. KHÔNG! họ cần được chỉ dẫn CỰC KỲ CỤ THỂ để có thể mua hàng. Vì sau 9 bước trước, bạn đã thực sự THÔI MIÊN họ, và bây giờ họ sẽ hành động như 1 người đang ở trong trạng thái mộng du. Hãy đưa ra câu kêu gọi hành động MẠNH MẼ và RÕ RÀNG.
    Chúc bạn viết thành công những bài bán hàng THÔI MIÊN khách hàng hiệu quả. Nếu bạn có câu hỏi hoặc các quan điểm muốn chia sẻ, hãy bình luận ở phía dưới nhé.

    Mỹ phẩm Dr.lacir tuyển đại lý, khách sĩ, công tác viên chiết khấu cao, lương thưởng hấp dẫn
    Kính chào Quý đối tác toàn quốc. Thương hiệu mỹ phẩm chính hãng Dr.lacir mang đến cho người tiêu dùng những dòng sản phẩm hoàn thiện và chất lượng tốt khi tới tay người tiêu dùng. Nếu bạn đang đam mê kinh doanh mà đang tìm kiếm cơ hội để thử sức nhưng: Chưa có nhiều vốn, chưa có kinh nghiệm bán hàng online, chưa biết phải bắt đầu từ đâu và làm như thế nào, chưa biết nguồn hàng nào tốt, chưa biết mỹ phẩm nào bán chạy, đặc biệt bạn chưa biết nguồn khách hàng bất tận đang chờ đợi bạn

    Thì hãy gọi cho chuyên viên tư vấn thương hiệu Dr.lacir chúng tôi sẽ tư vấn, chia sẽ kinh nghiệm, hỗ trợ các bạn không chỉ đơn giản là tạo ra lợi nhuận mà phải tạo ra lợi nhuận lớn



    Vì sao nên chọn thương hiệu Dr.lacir làm đối tác kinh doanh



    1. Chiết khấu cao, lương thưởng hấp dẫn theo tháng

    2. Có công ty, nhà máy lớn, sản phẩm được nghiên cứu kỹ lưỡng, công nghệ tiên tiến từ Hàn Quốc, các giấy tờ kiểm định đầy đủ

    3. Có người dẫn dắt bán hàng, tư vấn chuyên môn tận tình

    4. Kinh doanh không rủi ro, hỗ trợ đổi trả hàng thoải mái



    Giới thiệu thương hiệu mỹ phẩm chính hãng Dr.lacir



    Mỹ phẩm Dr.lacir tham gia chương trình hãy chọn giá đúng





    Liên hệ chuyên viên tư vấn Dr.lacir nhé

    Website: http://thoitrangnuvinh.com/p/my-pham

    Hotline/Zalo: 0979037801

    Facebook: https://www.facebook.com/myphamchinhhangdrlacir

     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thoitrangnuvinh
    Đang tải...


  2. nguyenthiengiap829276

    nguyenthiengiap829276 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    19/3/2020
    Bài viết:
    382
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Mình vốn chỉ là dân kỹ thuật, không biết mô tê gì về bán hàng online, marking, đầu tư, làm giàu gì cả. Nhưng khát vọng làm giàu và kinh doanh làm giàu cứ nung nấu mãi trong mình. Vì vậy, mình cũng mất bao nhiêu tiền để tham gia các “khoá học làm giàu”, “khoá học đầu tư tài chính”, “khoá học online”...nhưng hiệu quả lại không được cao cho lắm. Điều này cũng làm cho mình vô cùng thất vọng, vì mất tiền học thì lẽ ra phải thu được giá trị gấp nhiều lần với số tiền bỏ ra mới đúng. Đang trong sự thất vọng tràn trề, lại có nhân duyên đến với mình. Đó là trời xui đất khiến dẫn dắt mình vào nhóm BÍ KÍP BÁN ĐƯỢC TRIỆU ĐƠN HÀNG MỖI NGÀY MÀ KHÔNG CẦN QUẢNG CÁO, rồi liên hệ trực tiếp với quản trị viên fanpage ở đó là GIẢI PHÁP BÁN TRIỆU ĐƠN HÀNG MỖI NGÀY-BÍ TRUYỀN. Bên học có gửi cho mình một cuốn sách rất hay (38 trang thôi- sách điện tử file word). Mình đọc đi đọc lại cẩn thận 9 lần rồi áp dụng theo, và kết quả là mình bán hàng online rất chạy, đầu tư chứng khoán và vàng thắng lớn, may mắn trong công việc đi làm hành chính cũng nhiều hơn…. Sách áp dụng vô cùng dễ, ai cũng có thể làm được. Vì vậy, mình sẽ giới thiệu bạn nơi ấy để xin họ gửi mail sách nhé:
    nhóm: https://www.facebook.com/groups/1787976247887583
    trang web: https://www.facebook.com/BanTrieuDonHangMoiNgayKhongCanQuangCao
     

Chia sẻ trang này