Thông tin: Muốn Quản Lý Thời Gian Thật Hiệu Quả ? Trước Hết, Hãy Cùng Sổ Tay Gotino Tránh Những Sai Lầm Này

Thảo luận trong 'Các vấn đề giáo dục khác' bởi nghialv4, 23/5/2019.

  1. nghialv4

    nghialv4 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    19/2/2019
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    MUỐN QUẢN LÝ THỜI GIAN THẬT HIỆU QUẢ ? TRƯỚC HẾT, HÃY cùng sổ tay Gotino TRÁNH NHỮNG SAI LẦM NÀY

    Quản lý thời gian hiệu quả — Sổ Tay Gotino https://www.sotayquanlythoigian.com là CHÌA KHÓA của thành công, là cách tốt nhất để bạn cân bằng công việc và cuộc sống. Trước khi áp dụng những phương pháp quản lý thời gian hiệu quả, hãy đảm bảo bạn sẽ không mắc phải 7 sai lầm dưới đây nhé!

    1. LÀM VIỆC RIÊNG TRONG GIỜ LÀM VIỆC

    Những việc dù nhỏ nhất như nói chuyện riêng hay check facebook sẽ tốn của bạn một quỹ thời gian không hề nhỏ, gây ảnh hưởng trực tiếp đến công việc của bạn.

    2. KHÔNG LẬP DANH SÁCH NHỮNG VIỆC CẦN LÀM THEO THỨ TỰ ƯU TIÊN

    Điều này cho thấy việc lập danh sách công việc và sắp xếp chúng theo thứ tự ưu tiên sẽ giúp bạn giảm thiếu tối đa thời gian “chết” và nâng cao hiệu suất làm việc.

    3. GIỮ TƯ TƯỞNG TRÌ HOÃN

    Mỗi ngày tích một chút công việc đồng nghĩa với việc bạn đang phí phạm lượng thời gian không hề nhỏ. Vì vậy bạn nên lên kế hoạch cùng sổ tay Gotino và lập ra nhiều deadline cho từng công việc nhằm hoàn thành công việc đúng thời hạn.

    4. KHÔNG TẬP TRUNG

    Hãy tập trung tất cả sức lực và trí tuệ cho công việc, điều đó không chỉ đem lại kết quả công việc cao mà còn giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian

    5.KHÔNG ĐẶT MỤC TIÊU CHO BẢN THÂN

    Rất nhiều người khi gặp thất bại đều không biết mình đã làm gì sai và phải làm gì để tiếp tục tiến về phía trước. Họ không biết một điều rằng những người thành công, được trả lương cao không phải họ giỏi hay thông minh hơn… Hãy cùng Sổ Tay Gotino ghi lại những mục tiêu của chính mình.

    6. ÔM ĐỒM QUÁ NHIỀU VIỆC MỘT LÚC

    Vì vậy, nếu bạn thực sự đang bị quá tải hay gặp khó khăn trong một nhiệm vụ nào đó, hãy lên tiếng nhờ sự giúp đỡ từ đồng nghiệp hoặc học cách giao quyền cho người khác. Điều này không chỉ đảm bảo chất lượng công việc mà còn giúp rèn luyện cách làm việc tập thể.

    7. KHÔNG BIẾT CÁCH TỪ CHỐI

    Khi làm việc, sẽ không tránh khỏi những lúc bạn nhận được những công việc nằm ngoài khả năng của bản thân hay nhờ vả của đồng nghiệp. Nhất là khi bạn đang bận rộn với những công việc của bản thân thì những yêu cầu này có thể khiến bạn thêm mệt mỏi và áp lực. Những lúc như vậy, đừng ôm tất cả việc vào bản thân mà hãy học cách từ chối một số nhiệm vụ nào đó để có thể tập trung vào những thứ cần thiết hơn.

    “THỜI GIAN QUÝ HƠN VÀNG”, vì vậy hãy khôn khéo tận dụng quỹ “vàng” thời gian cùng Sổ Tay Gotino để đạt được những mục tiêu của bản thân nhé!

    P/s: Sổ tay Gotino giúp bạn Quản Lý Thời Gian Cực Đỉnh khi khắc phục hoàn toàn 7 sai lầm trên.

    Nguồn: Sổ tay Gotino https://linkhay.com/link/2757923/so-tay-gotino
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nghialv4
    Đang tải...


  2. Kiếm Tiền Nuôi Con

    Kiếm Tiền Nuôi Con Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    13/7/2020
    Bài viết:
    2,763
    Đã được thích:
    26
    Điểm thành tích:
    98

Chia sẻ trang này