Muốn Sinh Con Gái Nên Quan Hệ Vào Giờ Nào?

Thảo luận trong 'Chuẩn bị mang thai' bởi vungoc120, 1/3/2022.

  1. vungoc120

    vungoc120 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    25/2/2022
    Bài viết:
    135
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Một cô công chúa xinh xắn và đáng yêu là mong ước của không ít cặp vợ chồng. Theo nghiên cứu khoa học, thời điểm quan hệ tình dục là yếu tố ảnh hưởng tới việc sinh con trai hay con gái. Vì vậy, để tăng cơ hội sinh được bé gái, các bạn nên lựa chọn thời điểm quan hệ phù hợp. Vậy cùng đọc bài viết này để biết quan hệ giờ nào sinh con gái nhé!

    Giới tính thai nhi phụ thuộc vào tinh trùng mang nhiễm sắc thể X hay Y đến gặp tinh trùng. Nếu trứng kết hợp thành công với tinh trùng X thì sẽ sinh con gái và ngược lại. Vì vậy, muốn sinh bé gái thì bố mẹ cần tạo điều kiện cho tinh trùng mang nhiễm sắc thể X di chuyển đến gặp trứng trước tinh trùng mang nhiễm sắc thể Y.

    [​IMG]

    Theo nghiên cứu khoa học, tinh trùng X và Y mang những đặc điểm khác nhau. Tinh trùng mang nhiễm sắc thể X có thể tồn tại trong môi trường âm đạo của người phụ nữ 3-5 ngày, còn tinh trùng mang nhiễm sắc thể Y chỉ tồn tại được khoảng 1 ngày. Tuy nhiên, tinh trùng X lại có tốc độ di chuyển chậm hơn tinh trùng Y.

    Nếu muốn sinh con gái, các cặp vợ chồng nên quan hệ tình dục trước ngày rụng trứng 2-3 ngày vì khi trứng rụng sẽ chỉ còn tinh trùng X. Nếu quan hệ gần hoặc sau ngày rụng trứng thì tinh trùng Y sẽ di chuyển đến gặp trứng trước tinh trùng X bởi tinh trùng Y bơi nhanh hơn, dẫn đến tăng khả năng thụ thai con trai.

    Như vậy, để có cơ hội sinh được một nàng công chúa cao hơn, các mẹ hãy theo dõi ngày rụng trứng của mình và lên kế hoạch quan hệ tình dục vào trước ngày rụng trứng 2-3 ngày. Tìm hiểu thêm các bí quyết sinh con gái tại đây: https://yospermtest.com.vn/muon-sinh-con-gai-nen-quan-he-vao-gio-nao/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi vungoc120
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    để có cơ hội sinh được một nàng công chúa cao hơn, các mẹ hãy theo dõi ngày rụng trứng của mình và lên kế hoạch quan hệ tình dục vào trước ngày rụng trứng 2-3 ngày.
     

Chia sẻ trang này