Muốn tìm trường học cho con ở mạn quận Hoàn Kiếm

Thảo luận trong 'Trường lớp, học hành' bởi megiahuy, 24/9/2008.

  1. megiahuy

    megiahuy Thành viên tập sự

    Tham gia:
    22/7/2008
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Chào cả nhà!
    Con trai e đến t10 là được 18T định cho cháu đi học ,nhà em đằng sau nhà hát lớn,quận Hoàn Kiếm ,muốn tìm cho con trường mầm non tư thục chất lương cao ,học phí tầm như trường Kidsland ở Hàng Than ,có mẹ nào biết ở mạn phố cổ nào hoặc trường nào gần nhà e giới thiệu e với.Cám ơn các mẹ nhiều!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi megiahuy
    Đang tải...


  2. meminhcoi

    meminhcoi Thành viên mới

    Tham gia:
    28/8/2008
    Bài viết:
    48
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    8
    Bạn ơi Trường MN Đinh Tiên Hoàng(47 Đinh Tiên Hoàng)
     
  3. meminhcoi

    meminhcoi Thành viên mới

    Tham gia:
    28/8/2008
    Bài viết:
    48
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    8
    à chết, trường trên ko phải tư thục hí hí....
     
  4. miumap

    miumap Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    18/1/2009
    Bài viết:
    80
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    8
    Mình cũng ở quận HK và cũng muốn hỏi các mẹ giống mẹ Gia Huy. Tìm trường tư ở gần nhà hơi bị khó vì mạn này chỉ toàn các trường công thôi.
     
  5. MyKitty

    MyKitty Đủ quyền lập Họ

    Tham gia:
    29/9/2008
    Bài viết:
    2,319
    Đã được thích:
    316
    Điểm thành tích:
    173

    có mẹ nào biết tiền học phí ở kidsland hàng than là bao nhiêu ko ah?trường đó tốt ko chỉ giúp tớ với vì cũng đang có nhu cầu cho con đi học
     
  6. bebe89

    bebe89 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    27/4/2009
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Vài nét về trường Mầm non tư thục LÔMÔNÔXỐP


    Trường Mầm non Tư thục LÔMÔNÔXỐP được thành lập theo Quyết định số 170/QĐ-UB ngày 30/01/2007 của UBND huyện Từ Liêm.

    Trường đặt địa điểm tại đường Mễ Trì, xã Mễ Trì, huyện Từ Liêm, Hà Nội, trên khuôn viên hơn 1000m2 với 5 phòng học có điều hoà nhiệt độ, thoáng mát, sân chơi rộng rãi rợp cây xanh bóng mát, không khí trong lành với đủ đồ chơi cho trẻ. Đây là một môi trường lý tưởng để trẻ phát triển toàn diện với cơ thể khoẻ mạnh, thông minh, nhanh nhẹn. Trường có đội ngũ giáo viên trẻ, khoẻ, có trình độ chuyên môn cao, nhiệt tình đầy tâm huyết với nghề. Mỗi lớp chỉ có 15-20 cháu nên các cô có điều kiện chăm lo đến từng bữa ăn, giấc ngủ của trẻ.

    Hiệu trưởng của trường là cô Bùi Minh Hằng, cô đã có nhiều năm kinh nghiệm tại trường Mầm non Hoa Sữa , một trường nổi tiếng của thành phố. Dưới sự dẫn dắt của cô các cháu đựợc học với phương pháp dạy học thoải mái, nhẹ nhàng phù hợp với lứa tuổi, được làm quen với tiếng Anh giao tiếp, được chơi những trò chơi vận động mang đầy tính trí tuệ, đòi hỏi sự khéo léo, nhanh nhẹn. Học sinh mẫu giáo vừa và lớn muốn được học kĩ năng sống theo công nghệ cao Canada sẽ được học tại phòng FasTracKids chuẩn quốc tế theo chương trình của Hoa kì. Trường dự kiến lắp camera tại lớp học giup CMHS có thể theo dõi con em mình tại lớp.

    Bên cạnh đó trường có một chế độ dinh dưỡng chăm sóc sức khoẻ cho trẻ. Thực đơn của trẻ được thay đổi hàng ngày, hàng tuần giúp trẻ ăn ngon miệng, ăn hết tiêu chuẩn, đảm bảo đầy đủ chất dinh dưỡng. Những cháu yếu, biếng ăn có chế độ chăm sóc đặc biệt giúp trẻ khoẻ mạnh lên cân hàng tháng. Vào ngày cuối tuần các vị phụ huynh sẽ nhận được một thời khoá biểu ghi rõ việc học tập, các hoạt động và thực đơn ăn của trẻ trong tuần. Trường có một trang web giúp cha mẹ hiểu thêm về trường, có thể gửi ý kiến đóng góp về cho trường. Trường có xe đưa đón những cháu ở xa trường. Các cháu 5 tuổi học tại Mầm non tư thục LÔMÔNÔXỐP sẽ được hưởng chế độ ưu tiên khi xét tuyển vào trường Tiểu học Dân lập LÔMÔNÔXỐP và sau này sẽ có nhiều điều kiện học tiếp tại các trường chất lượng cao của thủ đô.

    Đáp ứng nhu cầu của cha mẹ trường còn nhận các cháu cả ngày thứ Bảy và Chủ nhật.
    Mặc dù tuổi đời của trường Mầm non Tư thục LÔMÔNÔXỐP còn rất trẻ nhưng các bậc phụ huynh hãy an tâm rằng

    “Con của các bạn là con của chúng tôi. Hãy gửi trọn niềm tin”

    Thông tin chi tiết xem tại: www.vis.edu.vn/mamnon.
     
  7. puppy-puppy

    puppy-puppy Thành viên mới

    Tham gia:
    10/5/2009
    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    8
    Có địa chỉ trường tư thục chất lượng cao ở 68/12A Lý Nam Đế đấy các mẹ ạ! Đấy là trường mầm non năng khiếu Kidsfun, nhận các con từ 18 tháng đến 6 tuổi. Các bé dưới 3 tuổi được sinh hoạt tiếng Anh 2 buổi/tuần. Nếu các con đủ 3 tuổi rồi thì sẽ được học song song cả chương trình mẫu giáo và chương trình học năng khiếu(tiếng Anh, Mỹ thuật, vận động theo nhạc...). Học phí:110$/tháng + 30.000d/tiền ăn 1 ngày. Hiện nay phí nhập học 50$(chỉ đóng 1 lần khi vào trường) đang được miễn phí đấy. Chúc các mẹ sớm lựa chọn được trường tốt, phù hợp với các con nhé!
     

Chia sẻ trang này