Thông tin: Mỹ Phẩm Dưỡng Da, Trị Nám Dara

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi Thúy An Gia Lai, 20/8/2021.

  1. Thúy An Gia Lai

    Thúy An Gia Lai Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    29/1/2018
    Bài viết:
    62
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Dòng mỹ phẩm dưỡng da, trị nám Dara ứng dụng công nghệ chiết xuất siêu âm các dược liệu nhập khẩu Hàn Quốc, giúp làn da tươi trẻ.

    Tại sự kiện ra mắt và chuyển giao công nghệ chiết xuất siêu âm các dược liệu Hàn Quốc diễn ra vào đầu tháng 5 vừa qua, Công ty TNHH High Dream cho ra mắt bộ ba sản phẩm Dara. Đó là kem dưỡng da ban ngày Dara, kem dưỡng da ban đêm, serum trị nám, được nghiên cứu riêng, phù hợp với làn da của phụ nữ châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng.

    [​IMG]
    Ba sản phẩm gồm kem dưỡng da ban ngày, kem dưỡng da ban đêm, serum trị nám Dara.

    Dara được xem là giải pháp hỗ trợ làm mờ các vết nám, chống lão hóa, nuôi dưỡng và phục hồi qua từng lớp biểu bì da nhờ công nghệ chiết xuất siêu âm hiện đại. Các hoạt chất có trong sản phẩm gồm tinh chất nhân sâm, tinh chất cúc vàng, tinh chất hoa anh đào... đều được nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc.

    Với bộ sản phẩm của thương hiệu Dara, làn da được cải thiện thâm nám, phục hồi nhanh chóng. Chỉ sau 15 ngày đầu tiên sử dụng, các vết nám bắt đầu mờ đi, làn da được dưỡng ẩm trở nên mịn màng và có độ đàn hồi. Sử dụng hết liệu trình thứ hai, nhiều khách hàng đều cho phản hồi tích cực với hiệu quả mờ nám, giúp làn da tươi trẻ, sáng hồng tự nhiên.

    [​IMG]
    NSND Minh Hằng tham dự lễ ra mắt sản phẩm.

    NSND Minh Hằng cho biết chị chỉ cần rửa mặt sạch rồi thoa serum trị nám Dara, dành một đến hai phút thoa kem và massage cho kem thẩm thấu vào da. "Làn da của Minh Hằng đã thay đổi đáng kể với vài thao tác đơn giản. Dùng đến liệu trình thứ hai là da tôi sạch nám hoàn toàn", chị khẳng định.

    NSND Kim Xuân chia sẻ bộ sản phẩm Dara mang lại hiệu quả tuyệt vời cho cô. Sử dụng hết một bộ kem và serum Dara, cô thấy các vết nám mờ đi trông thấy, làn da trở nên sáng hơn và có độ căng bóng, mịn màng. Tiếp tục sử dụng đến hết bộ thứ hai, các vết nám trên da đã biến mất hoàn toàn.

    [​IMG]
    NSND Kim Xuân dành lời khen ngợi cho bộ ba sản phẩm mới của Dara.

    MC Hoàng Linh tiết lộ sau khi kiên trì sử dụng hết hai liệu trình của bộ sản phẩm trị nám Dara, da không những sạch nám mà còn trắng sáng và có độ căng mịn, đàn hồi. Giờ chị có thể tự tin để mặt mộc chỉ với một lớp dưỡng hàng ngày cùng một chút son môi.

    Bộ ba sản phẩm Dara được sản xuất trên dây chuyền công nghệ đạt chuẩn GMP, được Cục Vệ sinh an toàn thực phẩm, Bộ Y tế cấp phép và lưu hành. Sản phẩm được áp dụng công nghệ chiết xuất siêu âm trong quá trình bào chế, giúp các dưỡng chất được bảo tồn tối đa, làm gia tăng hiệu quả trị nám cho da. Đồng thời, nguồn nguyên liệu được sử dụng trong mỗi sản phẩm của Dara là các dược liệu đắt đỏ, nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc như: hoa anh đào, nấm tuyết, nhân sâm, cúc vàng...


    Dara Trị Nám có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu chính hãng?

    Link Mua Hàng Chính Hãng : Mua Ngay


    Từ sau tuổi 25 da của chúng mình bắt đầu xuất hiện những dấu hiệu của sự lão hóa, dễ dàng thấy nhất đó là nám. Và thật không dễ dàng để chị em có thể tìm được sản phẩm trị nám hoàn hảo khi mà trên thị trường có vô số các sản phẩm trị nám từ các nhãn hàng trong và ngoài nước. Mấy tháng trở lại đây thì trên các cộng đồng “mẹ bỉm” đang truyền tai nhau về công dụng của bộ sản phẩm Dara Trị Nám. Mình cũng đã có 3 tháng sử dụng cảm nhận về sản phẩm này, mình sẽ chia sẻ thêm về sản phẩm để các chị em có thêm sự tham khảo trước khi quyết định sử dụng nhé.

    Dara Trị Nám có nguồn gốc xuất xứ từ đâu?

    Trước khi quyết định sử dụng sản phẩm Dara Trị Nám thì mình cũng đã tìm hiểu khá kỹ về nguồn gốc của sản phẩm này rồi. Dòng mỹ phẩm dưỡng da, trị nám thương hiệu Dara ứng dụng công nghệ chiết xuất siêu âm các dược liệu nhập khẩu Hàn Quốc, giúp cho làn da tươi trẻ hơn. Thì mình cũng khá an tâm khi sử dụng các sản phẩm có thành phần từ Hàn Quốc, bởi những sản phẩm làm đẹp từ xứ sở kim chi luôn hút mắt người dùng không chỉ bởi mẫu mã bắt mắt mà chất lượng và giá cả vô cùng phù hợp với túi tiền bình dân.

    [​IMG]
    Dara Trị Nám xuất xứ từ đâu?

    Sản phẩm hiện tại thuộc công ty TNHH High Dream. Vào đầu tháng 5 vừa qua, tại sự kiện ra mắt và chuyển giao công nghệ chiết xuất siêu âm các dược liệu Hàn Quốc thì High Dream đã cho ra mắt bộ ba sản phẩm Dara.

    Dara Trị Nám gồm những thành phần gì?
    Bộ ba sản phẩm Dara Trị Nám gồm: Dara Day Cream ( Kem bôi ban ngày), Dara Skin Serum ( Serum trị nám Dara), Dara Night Cream ( Kem bôi ban đêm).

    Bộ ba Dara được ứng dụng công nghệ chiết xuất siêu âm các dược liệu nhập khẩu Hàn Quốc, giúp bảo tồn hoạt tính gấp 20 lần so với thông thường. Sản phẩm này được nghiên cứu ứng dụng phù hợp với làn da của phụ nữ châu Á nói chung, phụ nữ Việt Nam nói riêng.

    Mình thuộc da nhạy cảm, vì vậy trước khi sử dụng bất cứ sản phẩm nào mình đều tìm hiểu kỹ xem sản phẩm đó có những thành phần gì, da mình có dùng được không? Các thành phần trong Dara Trị Nám chiết xuất 100% từ thiên nhiên, những bạn da nhạy cảm như mình cũng có thể sử dụng được. Mình sẽ cung cấp thành phần cụ thể của sản phẩm xuống phía dưới để mọi người tham khảo nhé.

    Dara Day Cream ( Kem bôi ban ngày)
    • Dầu Jojoba: Dầu Jojoba có đặc tính nhẹ nhàng, không gây kích ứng và là loại dầu có khả năng giữ ẩm rất nhạy. Dầu Jojoba dễ dàng hấp thu vào da, giúp nuôi dưỡng da và se khít lỗ chân lông hiệu quả. Hạt Jojoba có thể điều tiết tuyến nhờn dầu cho da.
    • Chiết xuất rễ cam thảo: Chiết xuất cam thảo có các thành phần chính gồm: Water, Glycerin, Root Extract, Glycyrrhiza Glabra. Tác dụng chính của nó là làm trắng da, phục hồi làn da bị rám nắng và ngứa rát. Ngoài ra thì chất Licochalcone trong chiết xuất cam thảo giúp kiểm soát lượng dầu trên da, là “phương thuốc thần” cho cô nàng có làn da dầu mụn đấy.
    • Chiết xuất từ hoa Anh Đào: Giúp ngăn ngừa sự hình thành sắc tố melanin trên da, làm mờ đi những vùng da tối màu hiệu quả.Và từ đó cải thiện nám, tàn nhang. Chiết xuất hoa Anh Đào cũng giúp tăng sản sinh collagen, tăng độ đàn hồi cho da và ngăn chặn sự lão hóa.
    [​IMG]
    Chiết xuất từ hoa Anh Đào

    • Chiết xuất trà xanh: Trong trà xanh chứa chất chống oxy hóa, nổi bật là epigallocatechin gallate (EGCG) có khả năng ngăn chặn các gốc tự do – đây là nguyên nhân hàng đầu tạo hàng loạt các dấu hiệu lão hóa và làm tổn thương tế bào. Trong trà xanh cũng rất giàu các vitamin B, C, E và khoáng chất giúp thúc đẩy sản xuất collagen và ức chế collagenase.
    Dara Skin Serum
    • Chiết xuất nhân sâm: Chiết xuất nhân sâm làm kích thích sự trao đổi chất của tế bào, giúp loại bỏ các gốc tự do sinh ra khi da tiếp xúc với ánh nắng và các tác nhân gây lão hóa da. Giúp tái tạo da, làm sáng những vùng da sậm màu.
    • Chiết xuất hoa cúc vàng: Lợi ích chính của hoa cúc vàng đối với da là chống viêm, chống nhiễm trùng, cấp ẩm (hydra hóa) và làm dịu các kích ứng. Tinh dầu hoa cúc giúp làm mềm mịn da, giảm vết thâm nám.
    • Chiết xuất rau má: Trong rau má chứa các hợp chất Flavonoid và Madecassoside. Đây là các hợp chất chống oxy hóa giúp trung hòa các gốc tự do của ánh nắng mặt trời và ô nhiễm. Ngoài ra rau má có khả năng dưỡng ẩm và làm dịu da khá tốt.
    Dara Night Cream ( Kem bôi ban đêm)
    [​IMG]
    Dara Night Cream

    • Collagen thủy phân: Collagen thủy phân giúp cải thiện độ ẩm và độ đàn hồi ở da. Sử dụng 2,5 – 5.0g bột Collagen mỗi ngày giúp giảm tình trạng khô da. Ngoài ra collagen thủy phân cũng giúp săn chắc da và chống lão hóa.
    • Chiết xuất nấm tuyết: Chiết xuất nấm tuyết giúp tăng độ đàn hồi, duy trì làn da tươi trẻ.
    • Dầu oliu: Trong dầu oliu có chứa một lượng lớn chất chống oxy hóa dồi dào. Đặc biệt là lượng polyphenol trong oliu giúp cải thiện tình trạng dầu nhờn, tái tạo và dưỡng ẩm làn da một cách hoàn hảo.
    Công dụng của Dara Trị Nám là gì?
    Bộ sản phẩm Dara là sản phẩm giúp đặc trị nám da, tàn nhang, đồi mồi, sạm da và chống lão hóa da.

    • Dứt điểm nám, tàn nhang mang đến một làn da trắng sáng và đều màu.
    • Giúp đẩy lùi tình trạng lão hóa trên da, ngăn chặn sự hình thành của sắc tố Melanin. Từ đó giúp kiểm soát kích thước tế bào hình thành sắc tố ngăn chặn quá trình lão hóa.
    • Cung cấp hàm lượng vitamin và dưỡng chất thiết yếu chăm sóc da từ tận sâu bên trong để tái tạo và làm trẻ hóa da.
    • Bổ sung và cân bằng nội tiết tố để cải thiện nhanh tình trạng thiếu hụt.
    • Thúc đẩy sự hình thành của hàm lượng Collagen giúp chống lão hóa da và loại bỏ đi các vết nám.
    • Nuôi dưỡng làn da từ tận sâu bên trong mang đến một làn da sáng khỏe, trắng hồng.
    • Bảo vệ da tránh khỏi các tác nhân gây hại từ tia UV khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.
    • Giúp tăng cường độ ẩm và gia tăng tính đàn hồi cho làn da.
    [​IMG]
    Dara Trị Nám được nhiều người tin dùng

    Công dụng của Dara Trị nám có thực sự tốt như “lời đồn”?
    Sau 3 tháng sử dụng sản phẩm thì mình thấy tình trạng tàn nhang trên da mình mờ đi đáng kể, da cũng được cung cấp đủ độ ẩm, nhìn da sáng và hồng hào hẳn so với trước khi sử dụng. Mình nghĩ nếu sử dụng sản phẩm này chị em không cần sử dụng các kem dưỡng khác nữa, vì nó đã cung cấp đủ độ ẩm và vitamin cho da rồi. Các nếp nhăn của mình vẫn chưa được cải thiện mấy, mình sẽ tiếp tục sử dụng sản phẩm trong thời gian tới để xem kết quả như thế nào.

    Sản phẩm đến từ thương hiệu uy tín nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Công thức của Dara Trị Nám được các chuyên gia hàng đầu nghiên cứu kỹ lưỡng, phù hợp với làn da phụ nữ châu Á. Tất nhiên mình cũng muốn lưu ý là bộ ba sản phẩm này không có tác dụng sau một đêm giống như các loại kem trộn bạn vẫn thường thấy quảng cáo trên mạng. Sản phẩm cần có thời gian để mang lại kết quả nhất định.

    Người nổi tiếng nói gì về sản phẩm trị nám Dara?
    Không chỉ cá nhân mình, mà có hàng ngàn chị em phụ nữ đã và đang tin tưởng sử dụng sản phẩm Dara Trị Nám. Cùng xem chuyên gia và người nổi tiếng nói gì về sản phẩm này nhé!



    [​IMG]

    Nghệ sĩ Việt xem kem trị nám Dara là “người bạn đồng hành” sau tuổi 30

    Dara Trị Nám sử dụng cho đối tượng nào?

    Dara Trị Nám có thể dùng cho nữ giới trên độ tuổi dậy thì. Tuy nhiên, mỗi sản phẩm đều được nghiên cứu để phù hợp cho một nhóm đối tượng nhất định. Dara Trị Nám đặc biệt phù hợp với những đối tượng từ 18 đến 65 tuổi sau:

    • Phụ nữ bị sạm da, thâm da, nhăn da và những vấn đề do vết nám, tàn nhang, đồi mồi gây ra.
    • Phụ nữ bị thiếu hụt và suy giảm nội tiết tố.
    • Phụ nữ đang trong giai đoạn tiền mãn kinh thường bốc hỏa, toát mồ hôi, cáu gắt, mất ngủ, lo âu, huyết áp cao.
    • Phụ nữ muốn bổ sung hàm lượng dinh dưỡng cải thiện làn da tươi trẻ.
    Dara Trị Nám mua ở đâu chính hãng?
    Sản phẩm Dara Trị Nám có bán tại các website chính hãng phân phối sản phẩm tại Việt Nam và Hàn Quốc. Ngoài ra, trên các sàn thương mại điện tử như shopee, lazada, sendo, tiki,.. cũng có rất nhiều shop đăng bán bộ ba sản phẩm Dara. Tuy nhiên, mức giá trên các sàn thương mại điện tử này chênh lệch quá nhiều khiến khách hàng không phân biệt được thật giả. Nếu shop nào bán quá rẻ, bạn nên cảnh giác với chất lượng của sản phẩm.

    Link Mua Hàng Chính Hãng : Mua Ngay
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Thúy An Gia Lai
    Đang tải...


  2. Thúy An Gia Lai

    Thúy An Gia Lai Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    29/1/2018
    Bài viết:
    62
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8

Chia sẻ trang này