Thông tin: Nấm Lim Có Công Dụng Chữa Bệnh Từ Nhiều Dược Chất

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi linhlan225, 23/6/2022.

  1. linhlan225

    linhlan225 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    17/3/2022
    Bài viết:
    110
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Thành phần của nấm lim xanh

    Nấm lim có công dụng chữa bệnh do chứa nhiều dược chất quý hiếm. Các dược chất quý hiếm sẽ phát huy tối đa công dụng khi sử dụng hàng ngày:

    Dược chất Triterpenes

    Đây là chất tham gia trực tiếp vào quá trình hạ men gan, cải thiện hoạt động của hệ tuần hoàn máu, ngăn chặn các tế bào có hại gây bệnh cho cơ thể, đào thải độc tố, tăng khả năng miễn dịch và giúp các cơ quan chức năng hoạt động ổn định.

    Dược chất Polysaccharide

    Sử dụng hàng ngày sẽ giúp cơ thể hấp thụ tốt vị thuốc này và tạo ra các tác dụng hữu hiệu như: Duy trì huyết áp ổn định, chống rối loạn hệ miễn dịch, chống oxy hóa, bồi bổ phổi, tốt cho thận.

    Thành phần protein Ling Zhi-8

    Với dược liệu này, cơ thể sẽ nhận được những tác dụng tích cực như: Ngăn ngừa và phát hiện sự phát triển bất thường của tế bào trong cơ thể, ức chế sự phát triển, nhân rộng và di căn của tế bào. các tế bào ung thư.

    Hoạt chất germanium

    Khi sử dụng Ganoderma lucidum hàng ngày, lượng hoạt chất này sẽ được cơ thể hấp thụ để cải thiện quá trình trao đổi chất và tuần hoàn máu ổn định.

    Công dụng của nấm lim xanh quảng nam

    Nấm lim xanh là một thần dược quý có tác dụng trị được bệnh rất hiệu quả nên được nhiều người tìm kiếm và sử dụng.

    Theo báo Sức khỏe và đời sống, mặc dù các nhà khoa học chưa khám phá ra hết các tác dụng của nấm lim xanh, nhưng một số công dụng của nấm lim xanh quảng nam như chữa bệnh và ngăn ngừa không thể kể đến như: Điều trị ung thư, giảm mỡ thừa (giảm béo, chống tăng cân), giảm cao huyết áp, bệnh gout, viêm khớp, đái tháo đường, tai biến mạch máu não sau đột quỵ,…

    Ngoài ra, nấm lim xanh còn giúp cho cơ thể tăng cường và phục hồi được rất nhiều cơ quan trên cơ thể như: Hỗ trợ tăng cường sinh lực, thanh lọc làm mát cơ thể, giải độc gan khi cơ thể bị ngộ độc rượu,...

    Giá bán nấm lim xanh tiên phước

    Nấm lim xanh là dược phẩm quý hiếm để trị bệnh nên có giá trị khá cao ngoài thị trường, bạn có thể mua nấm lim xanh rừng và nấm lim xanh nuôi trồng. Nấm lim xanh rừng có chứa dược chất cao hơn, và quý hiếm hơn nấm trồng. Vì thế giá bán nấm lim xanh tiên phước chuẩn rừng là tự nhiên sẽ cao hơn so với nấm lim xanh nuôi trồng.

    Nấm lim xanh rừng có giá dao động từ 1.500.000đ - 3.500.000đ/1kg tùy từng thời điểm và từng loại khác nhau. Còn nấm lim xanh nuôi trồng có giá rẻ hơn từ 300.000đ - 500.000đ.

    Giá nấm lim xanh rừng Tiên Phước loại nấm lim xanh rừng tự nhiên nguyên cây có giá là 1.300.000 VNĐ/ 1 hộp 500g và 2.600.000 VNĐ/ 1kg; loại nấm lim xanh được chế biến theo phương pháp cổ truyền Thanh Thiết Bảo Sinh của Công ty Nông lâm sản Tiên Phước có giá là 4.000.000 VNĐ/ 1kg và 2.000.000 VNĐ/1 hộp 500g.

    Bạn nên tìm hiểu và mua nấm lim xanh ở các đơn vị uy tín. Nấm rẻ hay đắt tuỳ thuộc vào mỗi người, sức khoẻ không thể mua được bằng tiền. Vì vậy để tránh tiền mất và bệnh lại nặng thêm, cần quan tâm đến địa chỉ bán nấm lim xanh chính hãng chứ không phải là giá cả. Và công ty TNHH Nông lâm sản Tiên Phước là địa chỉ uy tín mà mọi người hướng tới khi cần mua nấm lim xanh chuẩn rừng chính hãng. Các sản phẩm của công ty luôn được kiểm định trước khi bán ra thị trường.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi linhlan225
    Đang tải...


Chia sẻ trang này