Thông tin: Nấm Lim Xanh Bán Bao Nhiêu Tiền 1kg

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi ytecongdong, 11/7/2022.

  1. ytecongdong

    ytecongdong Thành viên chính thức

    Tham gia:
    18/3/2022
    Bài viết:
    151
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nấm lim xanh bán bao nhiêu tiền 1Kg chuẩn Công ty Tiên Phước
    Giá nấm lim xanh bao nhiêu tiền 1kg nấm lim xanh chính hiệu do công ty TNHH Nông lâm sản Tiên Phước cung cấp. là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Kể từ khi nấm lim xanh được y học đánh giá là có nhiều tác dụng quan trọng trong việc chữa bệnh và điều trị bệnh thì nhu cầu sử dụng nấm lim xanh này tăng đột biến. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp nấm, trong đó có những cơ sở mang tên Công ty Tiên Phước nhưng chất lượng nấm lim xanh không được đảm bảo.
    Nấm lim xanh giá bao nhiêu?
    Giá nấm lim xanh bao nhiêu - nấm lim xanh hộp của công ty TNHH Nông lâm sản Tiên Phước. Nấm Lim Xanh Tiên Phước giá bao nhiêu Và Bí Quyết Chỉ Người Rừng Mới Biết
    Nói đến nấm lim xanh thật và giả thì chỉ có những loài sống trong rừng, các chuyên gia về nấm lim xanh mới biết rõ điều này. Có một loại nấm rất giống nấm lim xanh là Ganoderma lucidum, chỉ khác ở nơi sinh trưởng. Ganoderma lucidum chỉ mọc trên thân cây gỗ lim còn sống hoặc đã chết, còn Ganoderma lucidum mọc trên mặt đất, gần mặt đất, nơi ẩm ướt và tươi tốt.
    Nấm lim xanh ở Tiên Phước mọc nhiều và ổn định hơn nấm lim xanh, vì nấm lim xanh mọc trên mặt đất với điều kiện khí hậu khắc nghiệt hơn, dễ bị ngập úng và côn trùng cắn. Trong khi nấm lim xanh mọc trên thân có độc, côn trùng không thích chạm vào nó.
    Nấm lim xanh có tác dụng gì đối với sức khỏe:

    Với lịch sử hơn 2000 năm, nấm lim xanh ngày nay vẫn giữ nguyên được những giá trị mà mình mang lại cho sức khỏe con người. Vì nấm lim xanh vốn là một loại nấm linh chi, nên tác dụng của chúng và nấm linh chi là gần như nhau. Nhìn chung, Tác dụng chữa bệnh của nấm lim xanh có thể hỗ trợ bạn điều trị một số bệnh lý như sau:

    • Suy nhược thần kinh.
    • Giúp bạn ăn ngon miệng hơn, từ đó hỗ trợ trị suy nhược cơ thể.
    • Nấm lim xanh có thể giúp bạn ngủ ngon hơn và sâu hơn. Do đó, bạn có thể dùng chúng hỗ trợ chứng mất ngủ, cũng như ổn định tinh thần của mình và nâng cao chất lượng giấc ngủ hơn.
    • Nấm lim xanh điều hòa lượng cholesterol toàn phần trong máu. Nhờ vậy mà hỗ trợ bạn trong quá trình điều trị mỡ máu cao, tăng cholesterol máu, và phòng ngừa mắc bệnh lý ở tim mạch.
    • Ổn định đường huyết là khả năng khác của thảo dược này. Qua đó, chúng hỗ trợ cho bệnh nhân tiểu đường kiểm soát đường huyết, hạn chế được biến chứng nguy hiểm của căn bệnh này.
    • Tác dụng kháng ung thư, làm chậm sự phát triển của tế bào ung thư, hỗ trợ điều trị bệnh ung thư
    Nấm lim xanh công ty Tiên Phước là nấm lim xanh rừng đã được chế biến theo bài thuốc cổ truyền Thanh Thiết Bảo Sinh của Công ty Nông lâm sản Tiên Phước, là dòng sản phẩm nổi tiếng nấm lim xanh Tiên Phước. Phương pháp chế biến nấm lim xanh Tiên Phước cổ xưa được lưu giữ hơn 200 năm mang đến nấm lim xanh nhiều công dụng quý. Nấm lim xanh của công ty Tiên Phước sau khi chế biến có hương sắc độc đáo với dược chất cao, tác dụng hiệu quả với sức khỏe nâng cao rõ rệt.

    * Nơi bán nấm lim xanh ở TP HCM: Địa chỉ mua nấm lim xanh ở TP HCM có 09 tiệm thuốc ở Quận 3, Quận 5, Quận 7, Quận 11, quận Tân Bình, quận Bình Thạnh, quận Gò Vấp, huyện Hóc Môn… của Công ty Nông lâm sản Tiên Phước tại thành phố Hồ Chí Minh.

    * Địa chỉ mua nấm lim xanh ở Hà Nội: Nơi mua nấm lim xanh Quảng Nam có 10 nhà thuốc ở quận Hoàn Kiếm, quận Đống Đa, quận Hà Đông, quận Nam Từ Liêm, quận Long Biên… của Công ty Nông lâm sản Tiên Phước ở thành phố Hà Nội.

    * Địa chỉ mua nấm lim xanh trên cả nước: Trên cả nước có 239 nhà thuốc bán nấm lim xanh Quảng Nam như ở Hải Phòng, Quảng Ninh, Nghệ An, Đà Nẵng, Bình Dương, Cần Thơ….là đại lý ủy quyền của Công ty Nông lâm sản Tiên Phước. xem thêm địa chỉ mua nấm lim xanh ở Thanh Hóa tại đây
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ytecongdong
    Đang tải...


Chia sẻ trang này