Nấm Lim Xanh - Phương Thuốc Thần Kì Đối Với Người Bệnh Gout

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi haidang999, 12/12/2017.

  1. haidang999

    haidang999 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    7/12/2017
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Một trong những căn bệnh quái ác thường hay gặp phải ở những người có chế độ ăn uống không hợp lý đó chính là bệnh Gout. Người bị bệnh gout thường ăn không ngon, ngủ không yên giấc, không thể làm được bất cứ việc gì và cũng chưa có phương thức nào chữa đươc dứt điểm bệnh này. Thế nhưng gần đây các nhà khoa học lại chỉ ra rằng nấm lim xanh rừng lại có thể chữa được căn bệnh quái ác này, vậy nấm lim xanh rừng tác dụng gì ? tác dụng như thế nào đối với người bệnh mà có thể chữa được bệnh
    [​IMG]

    Theo y khoa, bênh Gout là căn bệnh mà người bệnh sau một quá trình dài ăn uống không khoa học dẫn tới tích tụ trong cơ khớp rất nhiều axit uric, mà axit này tích tụ thành các tinh thể sắc nhọn sẽ dâm vào các dây thần kinh và sụn khớp gây đau nhức kể cả ta không hoạt động. Các nhà khoa học đã nghiên cứu ra trong nấm lim xanh rừng có nhiều hoạt chất có thể trung hòa các axit tích tụ trong khớp xương làm giảm đau nhức khớp xương ngay khi trung hòa hết được axit.

    Câu hỏi đặt ra, nấm lim xanh rừng có tác dụng gì đối với người bệnh Gout đã được làm sáng tỏ, vậy nấm lim xanh rừng có tác dụng ngăn ngừa, phòng bệnh đối với những người chưa bị bệnh gout hay không thì câu trả lời là có. Nấm lim xanh khi sử dụng luôn tìm đến các nơi có axit để trung hòa lượng axit tồn tại đó đồng thời tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể khi nấm lim xanh rừng có rất nhiều dược liệu quý tăng sức đề kháng cho người bệnh.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi haidang999
    Đang tải...


  2. ThuyHuong.Qn

    ThuyHuong.Qn Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    14/4/2018
    Bài viết:
    80
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    8
    Cảm ơn bài viết hữu ích của bạn. Theo các chuyên gia thì nấm lim xanh có rất nhiều công dụng tốt cho sức khỏe con người. Về dược tính có công dụng hỗ trợ điều trị các bệnh nan y khó chữa như: ung thư, các bệnh về gan, tiểu đường, thận, huyết áp cao, gout, xương khớp, phì đại tuyến tiền liệt, … Và ở góc độ bồi bổ cơ thể, nấm lim xanh giúp bồi bổ và dưỡng sinh, cải thiện chức năng các cơ quan, phục hồi chức năng cơ thể, điều hòa khí huyết và nâng cao thể trạng của bệnh nhân. Cả nhà mình cũng đang dùng nấm lim xanh của linh chi nông lâm để tốt cho sức khỏe. Sử dụng được một thời gian thì thấy có hiệu quả rất tốt.
     

Chia sẻ trang này