Nấm Linh Chi "đồng Hành" Cùng Cuộc Chiến Chống Ung Thư

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi Dược Liệu Dương Thư, 20/12/2017.

  1. Dược Liệu Dương Thư

    Dược Liệu Dương Thư Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    13/9/2017
    Bài viết:
    84
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Nền y học thế giới phát triển nhưng bệnh ung thư vẫn là nỗi ám ảnh hàng đầu của con người , Ung thư không phân biệt độ tuổi, giàu nghèo sang hèn, có lẽ các bạn vẫn còn nhớ ngôi sao Hollywod nổi tiếng với bộ phim” ông bà smith”, Angelia jolie đã cắt bỏ cả hai bên ngực và tử cung vì mẹ của cô ấy là người bị ung thư vú, Ngoài yếu tố di truyền bệnh ung thư sinh ra chủ yếu là do tác động từ môi trường bên ngoài và thực sự nguyên nhân là do đâu thì đến nay y học vẫn chưa có thể giải thích hết được. Tìm ra sản phẩm và phương thức chữa ung thư hiệu quả là mong muốn của không những người bệnh mà còn là tâm huyết của cả một nền y học thế giới. Sau đây, Dược Liệu Dương Thư xin giới thiệu đến các bạn tác dụng của Nấm Linh Chi trong điều trị ung thư:

    Số người ung thư ở việt nam ngày càng tăng và đang trẻ hóa dần, đấy là nỗi ám ảnh của mỗi gia đinh và toàn xã hội. Theo thống kê của Tổ chức y Tế thế giới có khoảng 12 triệu người bị ung thư trên thế giới mỗi năm, Tại Việt Nam có khoảng 150.000 người mắc và trong đó có khoảng 75.000 người chết vì căn bệnh này. Cả nước hiện có khoảng 250.000 người đang điều trị ung thư (theo Bảo vệ pháp luật).

    Bài viết được xem nhiều nhất:

    >> Đông trùng hạ thảo là gì

    >> Yến Sào thực phẩm vàng cho phụ nữ

    >> Trà nấm linh chi ngon đúng điệu chỉ với 3 bước

    >> Đông trùng hạ thảo là thần dược của phái mạnh

    >> Lưu ý để chọn nấm linh chi hàn quốc thượng hạng

    [​IMG]

    1. Ung thư và những tác dụng phụ khôn lường:

    Nguyên nhân bệnh ung thư ngày càng gia tăng rất đa dạng và chủ yếu là do ô nhiễm từ nguồn nước, không khí, thực phẩm. Điều đáng lo ngại là nguồn thực phẩm ngày này có nhiều kháng sinh độc hại được bổ sung trong chăn nuôi, gia cầm, rau củ quả để bảo quản và kích thích tăng trưởng. Những nguồn thực phẩm không rõ nguồn gốc đáng báo động vì chúng là nguyên nhân hàng đầu dẫn đến việc bệnh ung thư gia tăng. Theo thời gian đi vào cơ thể đánh thức các khối u ác tính phát triển, mà hiện nay ở việt Nam vấn đề về vệ sinh và an toàn thực phẩm đang trở nên nhức nhối, chỉ vì lợi ích cá nhân, nhiều người đã vô tinh đầu độc cả không những một thế hệ, nguồn thực phẩm này đang được nhập tràn lan trên thị trường với nhãn mác Việt Nam.

    Phẫu thuật cắt bỏ, xạ trị , truyền hóa chât là phương pháp phổ biến nhất mà người bị ung thư đang phải đối mặt. Tất cả các phương pháp điều trị này đều nhằm mục đích tiêu diệt tế bào ung thư nhưng trong suốt quá trình tiêu diệt tế bào ung thư sẽ làm tổn thương các mô lành, các tế bào khỏe mạnh của cơ thể. Đây chính là nguyên nhân xuất hiện tác dụng phụ khiến người bệnh thường bị mất cảm giác ngon miệng , buồn nôn, gặp vấn đề về răng lợi, về đường tiêu hóa…dẫn đến chán ăn, mệt mỏi, sụt cân, suy giảm hệ miễn dịch và không còn đủ sức đề kháng chống lại nhiễm trùng cũng như không thể theo hết được các liệu pháp điều trị. Đồng thời, có thể gây ra những biến chứng nghiêm trọng, ảnh hưởng lớn đến việc điều trị và có khả năng đe dọa tính mạng của bệnh nhân.

    Sau quá trình điều trị bằng hóa chất rất nhiều người do vấn đề sức khỏe không tốt, không có khả năng chịu đựng đã kiệt sức dần. Vì vậy giai đoạn này người bệnh cần có chế độ dinh dưỡng hợp lý và đủ chất. Cần chọn đúng thực phẩm trước, trong và sau điều trị để giúp người bệnh đối phó với những tác dụng phụ. Để đảm bảo dinh dưỡng hợp lý, người bệnh cần bổ sung đầy đủ thực phẩm của các nhóm chất: Đạm, bột, đường, béo, vitamin thiết yếu, khoáng chất và nước. Ngoài việc bổ sung chất dinh dưỡng qua ăn uống, hằng ngày kết hợp dùng nước ép các loại trái cây, cung cấp rất nhiều vitamin tự nhiên và khoáng chất, người bệnh cần tìm hiểu và đưa vào thực đơn hàng ngày họ nhà “nấm” có thành phần beta-glucan . Hầu hết heo các nghiên cứu trên nấm có thành phần bete-glucan đều có khả năng tăng cường miễn dịch, tăng sức đề kháng và kích thích sản sinh tế bào sát thủ tự nhiên. Vì vậy nấm linh chi có ý nghĩa quan trọng trong đời sống chúng ta. Nấm không chỉ là thực phẩm được ưa chuộng, phù hợp với mọi lứa tuổi, giàu chất dinh dưỡng cần thiết ( như đạm, acid amin thiết yếu, giàu khóang chất …) mà nấm còn có vai trò quan trọng trong ngành công nghiệp dược phẩm, dùng để điều chế các hoạt chất giúp ngăn ngừa và hỗ trợ trong quá trình điều trị ung thư.

    [​IMG]

    2. Nấm Linh Chi loại thuốc bổ tích cực cho bệnh nhân ung thư

    Chỉ có 6 loại nấm linh chi được nghiên cứu tường tận về khả năng trị liệu của chúng, đó là nấm linh chi đỏ, đen, xanh da trời, trắng, vàng và tím. Trong 6 loại này, linh chi đen và đỏ được coi là có tác dụng trị liệu tốt nhât và được dùng nhiều nhất trên thế giới hiện nay.

    Linh Chi thuộc nhóm Polyporaceae có trong chiết xuất từ Nấm Linh Chi là hoạt chất tốt giúp hỗ trợ trong điều trị ung thư bởi vì nó giúp làm sạch cơ thể khỏi các chất độc và giúp tăng cường hệ thống miễn dịch. Nấm Linh chi còn giúp tăng cường giải độc gan, do đó cải thiện chức năng gan và kích thích sự tái sinh của các tế bào gan - làm cho nó một bổ sung rất quan trọng cho những người bị ung thư gan. Ngoài sử dụng nấm , người bệnh có thể kết hợp với uống tam thất và mật ong, tam thất được xay ra và mỗi ngày bạn uống với một thìa cà phê.

    Nấm Linh Chi được sử dụng như là một chất bổ sung trong quá trình hóa trị hoặc xạ trị để giảm tác dụng phụ như mệt mỏi, chán ăn, rụng tóc, ức chế tủy xương và nguy cơ nhiễm trùng. Nó cũng làm giảm tác dụng phụ độc hại và giảm thiểu những cơn đau trong quá trình hóa trị và xạ trị, đặc biệt là bệnh nhân ung thư ở giai đoạn cuối để kéo dài cuộc sống của họ và cải thiện chất lượng cuộc sống của họ.

    3. Tác dụng của nấm Linh Chi trong việc điều trị bệnh bao gồm:

    - Nấm linh Chi giúp tăng cường và giúp điều hòa hệ miễn dịch và nội tiết, hạn chế sự phát triển khối u, cải thiện lưu thông và loại bỏ các gốc tự do có hại.

    - Nó cũng có thể làm giảm tác dụng phụ độc hại và giảm thiểu những cơn đau trong quá trình hóa trị liệu và xạ trị

    - Tăng cường giải độc gan, do đó cải thiện chức năng gan và kích thích sự tái sinh của các tế bào gan.

    Tác dụng to lớn của Nấm linh chi đã được y học công nhận và quan tâm nhiều hơn, thông thường người sử dụng nấm linh chi sẽ thấy có tác dụng sau khi sử dụng 10 đến 15 ngày và đạt hiệu quả sử dụng tốt nhất sau 2 tháng, Nấm linh chi có thể dùng cho mọi đối tượng kể cả người già và trẻ em, người khỏe mạnh dùng nấm linh chi như là một liệu pháp để phòng ngừa nhiều bệnh về đường bài tiết, tiểu đường, tốt cho da, hệ thần kinh ...Sử dụng Nấm linh chi giúp tăng cường hệ miễn dịch toàn cơ thể, giảm và điều hòa huyết áp.

    Trên đây là những chia sẻ của Chúng Tôi về Tác dụng của Nấm Linh chi với bệnh ung thư, Để mua được sản phẩm Linh Chi , khách hàng Hãy liên hệ với Dược Liệu Dương Thư, Ngoài Nấm Linh Chi nhập khẩu giá tốt nhất, chúng tôi còn có các sản phẩm chất lượng khác như: Đông trùng hạ thảo giá tốt nhất, Sâm Tươi Hàn Quốc nhập khẩu tận gốc... Chúng tôi luôn cam kết với khách hàng những sản phẩm của chúng tôi là Dược liệu sạch, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và được nghiên cứu bởi đội ngũ nhân viên là những chuyên gia trong ngành, hiểu về dược liệu.

    >>Tham khảo: Dược liệu sạch, Đông trùng hạ thảo, Nấm linh chi, Sâm hàn quốc

    >>Nguồn: Dược liệu dương thư
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Dược Liệu Dương Thư
    Đang tải...


Chia sẻ trang này