Thông tin: Năm Mới Học Bí Quyết Sống Để Luôn Hạnh Phúc

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bởi metruyenky, 29/2/2016.

  1. metruyenky

    metruyenky Quạt điều hòa DAINIL

    Tham gia:
    25/2/2016
    Bài viết:
    781
    Đã được thích:
    116
    Điểm thành tích:
    83
    Chúng ta luôn trông chờ năm mới với hy vọng rằng mọi thứ sẽ tốt đẹp hơn, thú vị hơn những gì đã qua. Một năm mới với nhiều niềm vui, thành công và hạnh phúc là hoàn toàn nằm trong tầm tay của chính bạn.

    Sau đây là 10 cách giúp bạn có được cuộc sống vui vẻ và hạnh phúc hơn trong năm mới.

    Yêu thương bản thân
    Hãy yêu thương bản thân mình bất kể cân nặng ra sao, hình thể thế nào. Một khi cảm thấy hạnh phúc từ bên trong bạn sẽ luôn thấy hạnh phúc và những điều tốt đẹp.

    [​IMG]
    Hãy luôn yêu bản thân mình
    Biết ơn cuộc sống
    Cuộc sống khó khăn, vất vả như thế nào thì tất cả chúng ta cũng có một may mắn nào đó, dù nhỏ bé đi chăng nữa. Vì vậy, hãy biết ơn cuộc sống vì đã ban tặng điều này cho bạn. Nói lời yêu thương với người bạn thân, bày tỏ cho họ thấy tình cảm của bạn cũng là một cách thể hiện sự biết ơn đối với cuộc sống. Hoặc cảm ơn vì bạn có một sức khỏe tốt bằng cách luyện tập để duy trì điều đó.


    Tích cực tập luyện thể dục thể thao
    Những bài tập thể dục thể thao ngắn hay đi bộ, hoặc ngồi thiền là trợ thủ đắc lực, không những giúp bạn khỏe mạnh, cải thiện vóc dáng mà còn mang lại niềm vui, sức sống cho bạn. Bởi các bài tập sẽ kích thích mao mạch, não bộ, xua tan stress và giúp khai thông trí óc. Đôi lúc bạn cũng có thể tìm ra cách giải quyết vấn đề mà mình đang bận tâm trong khi tập thể dục.

    [​IMG]
    Cơ thể khỏe mạnh giúp bạn hạnh phúc hơn
    Đừng sống trong quá khứ
    Đối với những gì đã xảy ra thì chắc chắn bạn sẽ chẳng thể nào thay đổi được, do đó, không nên để mình chìm đắm trong quá khứ. Hãy dành thời gian và sức lực để sống hết mình và trọn vẹn với hiện tại. Quá khứ là những gì đã qua và nên hướng đến phía trước thì tâm hồn mới thoải mái và vui vẻ.

    Không nên lo lắng những điều quá xa
    Bỏ qua quá khứ cũng như ngừng hướng đến tương lai quá xa sẽ giúp bạn chia tay stress và có thời gian tận hưởng niềm vui hiện tại bởi “hiện tại là một món quà” với rất nhiều cơ hội và những điều tốt đẹp. Hơn nữa, trong cuộc sống, mọi điều đều có thể thay đổi bất chợt chỉ trong một ngày, một tuần hay một tháng. Bởi vậy, đừng phí thời gian vạch ra những kế hoạch dài hạn mà không thực tế.

    [​IMG]
    Lo lắng chỉ làm mất thời gian và khiến bạn mau già đi
    Dành nhiều thời gian hơn cho các mối quan hệ
    Hôn nhân, tình bạn, tình cảm gia đình đều là những mối quan hệ quan trọng trong cuộc sống của bạn. Do đó, hãy đặt ra mục tiêu dành nhiều thời gian hơn để duy trì và phát triển các mối quan hệ này. Cảm nhận sự gắn bó, thân thiết với những người yêu thương sẽ giúp bạn cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc hơn.

    Bớt giải trí bằng công nghệ, thay bằng giao tiếp cụ thể trong đời sống
    Hãy sống trong thế giới giao tiếp hiện thực và thưởng thức vẻ đẹp xung quanh bạn thay vì suốt ngày dán mắt vào màn hình của điện thoại, ipad. Việc suốt ngày hóng tin trên mạng sẽ không làm cho bạn hạnh phúc bằng việc bạn dành thời gian để chia sẻ với những người xung quanh.

    [​IMG]
    Rời xa thế giới ảo và hòa mình vào cuộc sống thực sự
    Luôn mỉm cười
    Cuộc sống có thể là khó khăn nhưng nó cũng rất ngắn ngủi. Bạn không thể biết trước cuộc đời sẽ kéo dài bao lâu, bởi thế hãy mỉm cười và cười thường xuyên nếu có thể. Chỉ cần mỉm cười, cuộc sống sẽ tươi đẹp hơn.

    Hãy mạnh dạn thể hiện cảm xúc
    Dừng che giấu và kìm nén cảm xúc của bạn. Bạn không cần phải hy sinh bản thân để giữ hòa khí với những người khác. Nếu ai đó không thích những gì bạn nói, hãy mặc kệ họ, miễn là bạn chân thành và sống đúng. Bạn nên nhớ, giữ im lặng không phải là một lối thoát.

    Ổn định tài chính
    Khủng hoảng kinh tế toàn cầu vẫn đang tiếp diễn và ảnh hưởng lớn đến mọi mặt của cuộc sống. Vì vậy, để không phải lo lắng và stress vì vấn đề tài chính, bạn nên cố gắng giảm các khoản chi tiêu, lên kế hoạch tiết kiệm cụ thể. Khi tài chính ổn định, bạn sẽ cảm thấy gánh nặng vơi bớt và vui vẻ tận hưởng cuộc sống.

    [​IMG]
    Học cách quản lý tài chính
    Đừng để cảm giác tiếc nuối phá hủy cuộc sống của riêng bạn, đừng để những từ “giá như, giá mà” làm bạn mệt mỏi. Chúc bạn luôn vui vẻ và hạnh phúc trong năm 2016!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi metruyenky
    Đang tải...


  2. metruyenky

    metruyenky Quạt điều hòa DAINIL

    Tham gia:
    25/2/2016
    Bài viết:
    781
    Đã được thích:
    116
    Điểm thành tích:
    83
    Phải luôn biết yêu thương, trân trọng chính mình :D thì ng khác mới làm việc đó với mình sau dc
     
  3. ngudan92

    ngudan92 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    26/12/2015
    Bài viết:
    538
    Đã được thích:
    64
    Điểm thành tích:
    28
    cảm ơn bạn nhé. bài viết rất hay :)
     
    metruyenky thích bài này.
  4. mebe_shushi

    mebe_shushi Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    22/12/2014
    Bài viết:
    2,928
    Đã được thích:
    489
    Điểm thành tích:
    173
    ổn định tài chính khó khăn ghê :)
     
  5. namct88

    namct88 thiết kế nội thất - sơn bả

    Tham gia:
    15/12/2015
    Bài viết:
    92
    Đã được thích:
    19
    Điểm thành tích:
    8
    tất cả các cách này em đang áp dụng và rất hiệu quả
     

Chia sẻ trang này