Nàng Dâu Thế Thân Jao Sao Gae Kat (2019) Tình Chị Duyên Em Phiên Bản Thái Lan

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi vungtv, 20/6/2019.

  1. vungtv

    vungtv Vừng TV

    Tham gia:
    18/6/2018
    Bài viết:
    217
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    Mùa hè 2019 đánh giấu bước chuyển mình của làng phim Thái Lan với không chỉ những bộ phim hành động đặc sắc, mà cả dòng phim tình cảm lãng mạn, hài hước mà trong đó Nàng Dâu Thế Thân Jao Sao Gae Kat (2019) là một điểm sáng được giới phê bình đánh giá cao và đang nhận được sự quan tâm lớn.

    [​IMG]

    Không chỉ có kịch bản hài hước, dí dỏm nhưng không kém phần lãng mạn, bộ phim còn quy tụ những tài năng trẻ đầy triển vọng trong làng phim Thái Lan như: Chap Varakorn, Grace Patsita, Nattarin Suwannalerd, Pan Pornsawan, Anita Marisa, Mhoo Pusana,…Trong đó, đáng chú ý nhất chính là người đẹp Varakorn, đây là lần thứ 2 mà cô được thủ vai cô dâu trong vòng 2 năm liên tiếp.

    Sairoong, một cô nàng xinh đẹp và có cá tính mạnh mẽ, thẳng thắn đã thuyết phục chị gái mình bổ trốn khi phát phiện đám cưới của chị cô với anh chàng Thanupat không hề có tình yêu. Nhưng trớ trêu thay, hôn lễ vẫn được tổ chức và Sairoong sẽ trở thành cô dâu thay chị mình trong cuộc hôn nhân bất đắc dĩ này khởi đầu cho hàng loạt câu chuyện hài hước, đáng yêu.

    [​IMG]



    Đứng trên mọi phương diện Nàng Dâu Thế Thân Jao Sao Gae Kat (2019) đã chứng tỏ mình không hề thua kém các bộ phim cùng thể loại đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc hay Trung Quốc. Nếu bạn là một fan cứng của dòng phim tình cảm hài hay đơn giản là muốn có những giây phút thư giãn giải trí với một bộ phim đơn giản mà nhẹ nhàng thì hãy truy cập ngay vào khoai.tv để thưởng thức Nàng Dâu Thế Thân Jao Sao Gae Kat (2019) vietsub đến từ xứ sở chùa vàng nhé!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi vungtv
    Đang tải...


  2. vipcinh10x

    vipcinh10x Thành viên mới

    Tham gia:
    23/5/2019
    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    3
    Hè này điện ảnh Thái Lan có quá nhiều những bộ phim xuất sắc, sau sự thành công của con tim sắt đá và oan gia cay nồng là những cái tên mới cũng rất lôi cuốn, Nàng Dâu Thế Thân đã cho thấy sức hút ngay từ tập đầu tiên trong khi Chiếc Lá Cuốn Bay khiến khán giả trong và ngoài nước "đứng ngồi không yên" mong tập mới ra mắt thật nhanh. Không kém cạnh những bộ phim đang HOT đến từ các nền điện ảnh phát triển bậc nhất trong khu vực như Hàn, Trung, Nhật, những bộ phim tâm lý tình cảm của Thái Lan rất ít khi khiến khán giả thất vọng, sự sáng tạo trong kịch bản mang đến nhiều điều mới mẻ, nếu như Bai Mai Tee Plid Plew đề cập tới chuyển giới thì Nàng dâu thế thân lại mang tới bức tranh nhiều màu sắc và vui nhộn trong cuộc sống hôn nhân và gia đình.
     

Chia sẻ trang này