Cần giúp: Nâng Mũi Bằng Sụn Tai Chi Phí Hết Bao Nhiêu

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi maihuong20, 3/4/2023.

  1. maihuong20

    maihuong20 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    12/5/2021
    Bài viết:
    5,110
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    88
    Bệnh viện cho em hỏi nâng mũi bằng sụn tai là phương pháp nâng mũi gì vậy Bệnh viện? Rồi muốn nâng mũi là mình chỉ dùng sụn tai thôi hay là có kết hợp thêm sụn gì nữa không? Mà nếu lấy sụn tai để nâng mũi như vậy thì tai của mình có bị vấn đề gì không? Em không muốn thực hiện xong có mũi đẹp mà tai có vấn đề gì là không được đâu. Nên có gì Bệnh viện tư vấn cho em hiểu rõ hơn đi. Để em xem xét trước nếu là ổn định thì em mới yên tâm thực hiện. (Tú Trinh – Bình Dương)

    Xem ngay thêm thông tin tham khảo chi tiết tại đây: nâng mũi radies giá bao nhiêu

    Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

    Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi maihuong20
    Đang tải...


  2. lilytruong

    lilytruong Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    13/5/2020
    Bài viết:
    2,278
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Thân chào chị Tú Trinh,

    Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng lời đầu tiên cảm ơn chị đã tin tưởng gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ nâng mũi bằng sụn tai về cho Bệnh viện. Nâng mũi bằng sụn tai hay còn gọi là nâng mũi bọc sụn, với phương pháp này Bác sĩ sẽ sử dụng kết hợp vừa sụn nhân tạo để nâng cao sống mũi vừa sụn tai để bao bọc đầu mũi. Giúp chị Trinh có được dáng mũi cao đẹp như ý và khắc phục được triệt để tình trạng đầu mũi bóng đỏ, lộ sóng. Và khi thực hiện, Bác sĩ chỉ lấy khoảng 1,5 - 2,5cm, ở mức này thì sẽ không làm tai biến dạng hay teo đi nên chị Trinh có thể yên tâm nhé.

    [​IMG]

    Đặc biệt trong tháng này, nâng mũi bọc sụn ở Bệnh viện còn có chương trình khuyến mãi giảm giá lớn lên đến 50%, trọn gói chỉ còn 15 triệu đồng, giá gốc là 30 triệu. Mức giá này so với một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác là rất hấp dẫn và có thể giúp chị Trinh tiết kiệm hơn.

    Để nhận được ưu đã cũng rất đơn giản, chị có thể đăng ký với chúng tôi qua số Hotline: 093.300.1.300. Hoặc đến Bệnh theo địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh nhận ưu đãi trực tiếp chị nhé. Cảm ơn chị!

    >>> THAM KHẢO THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không
     
  3. anhlamdep

    anhlamdep Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    25/3/2022
    Bài viết:
    1,790
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    38
    NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ NÂNG MŨI BẰNG SỤN TAI

    Nâng mũi bằng sụn tai thực chất là kỹ thuật thẩm mỹ mũi bằng cách dùng khoảng 1 – 2 cm sụn vành tai để bao bọc vùng đầu mũi. Còn sóng mũi vẫn được nâng bằng sụn sinh học định hình như bình thường. Sụn vành tai sau khi được lấy ra sẽ đính cùng sụn nhân tạo, chỉnh kích cỡ sao cho phù hợp, sau đó bác sĩ sẽ bóc tách khoang mũi, cấy ghép sụn để tạo sóng mũi thanh tú, gọn gàng.

    Theo các chuyên gia, bạn nên thực hiện nâng mũi bằng sụn tai bởi phương pháp nâng mũi này có ưu điểm:

    Cho dáng mũi đẹp tự nhiên như chưa từng qua thẩm mỹ.

    Sụn vành tai có độ mềm, có độ mỏng vừa phải, rất thích hợp với vùng đầu mũi, bảo vệ đầu mũi vĩnh viễn. Khi bạn dùng tay sờ nắn sẽ thấy đầu mũi rất mềm mại không bị gồ ghề, thô cứng như các phương pháp nâng mũi bằng sụn nhân tạo thông thường.

    TÌM HIỂU CÁC THÔNG TIN:

    - Nâng ngực nội soi giá bao nhiêu

    - Nâng ngực nội soi ở đâu uy tín

    - bệnh viện Ngô Mộng Hùng đánh giá mấy sao

    - Sự thật bác sĩ Ngô Mộng Hùng lừa đảo
     

Chia sẻ trang này