Kinh nghiệm: Nâng Mũi Có Ăn Được Trứng Gà Không? Phải Kiêng Trứng Gà Trong Bao Lâu?

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi nhuquynh049, 26/12/2018.

  1. nhuquynh049

    nhuquynh049 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    22/9/2016
    Bài viết:
    235
    Đã được thích:
    14
    Điểm thành tích:
    18
    Trứng gà là thực phẩm không thể thiếu trong các bữa cơm gia đình vì chúng mang hàm lượng dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể. Tuy nhiên, nâng mũi xong có nên ăn trứng gà không? Phải kiêng trứng gà trong bao lâu? Đây cũng là câu hỏi của rất nhiều người sau khi thẩm mỹ, hãy tìm lời giải đáp tại bài viết dưới đây nhé!
    [​IMG]

    >>> Xem thêm: nâng mũi ăn sầu riêng được không

    Hàm lượng dinh dưỡng dồi dào trong trứng gà

    Trứng gà là một thực phẩm chứa dồi dào hàm lượng protein, chất béo, chất đạm, chất chống oxy hóa và các chất khoáng vitamin cần thiết cho cơ thể. Thực phẩm này rất dễ ăn và thường được khá nhiều người yêu thích. Ngoài là một “thần dược” trong dinh dưỡng, trứng gà được coi là loại mỹ phẩm làm trắng hồng da hiệu quả. Chẳng vậy mà cha ông ta có câu muốn con trắng từ trong trứng nước phải ăn nhiều trứng gà.
    [​IMG]

    >>> Xem thêm: nâng mũi sau bao lâu thì được rửa mặt

    Ăn trứng sau nâng mũi có sao không?

    Nâng mũi ăn trứng được không cũng là thắc mắc của rất nhiều người vì đây là thực phẩm dễ ăn nhất và cũng khá nhiều người “nghiện”. Tuy nhiên, thẩm mỹ phẫu thuật nâng mũi là hình thức gây xâm lấn nên cần thời gian hồi phục. Nếu ăn mũi khi vết thương hở sẽ khiến vùng da bị thương có màu trắng hơn so với các vùng da khác. Nếu để lâu vùng mũi nâng sẽ có màu loang lổ gây mất thẩm mỹ. Ngoài ra ăn quá nhiều lòng trắng trứng gà có thể tăng tốc độ quá trình tạo mủ ở vết thương dẫn đến hình thành sẹo lồi. Chính vì vậy, “có kiêng có lành”, bạn nên hạn chế ăn trứng gà trong thời gian này để không ảnh hưởng đến quá trình lành thương nhé!

    >>> Xem thêm: nâng mũi cấu trúc bao lâu hết sưng

    Ngoài trứng gà bạn nên kiêng các loại trứng vịt, trứng ngỗng, trứng cút,.. để đảm bảo dáng mũi không bị ảnh hưởng.

    Ngoài kiêng trứng gà cần kiêng những thực phẩm nào sau nâng mũi?
    [​IMG]

    Ngoài không nên ăn trứng gà thời gian này thì nâng mũi kiêng gì cũng là lời thắc mắc của khá đông người. Sau nâng mũi bạn nên hạn chế ăn thịt bò, thịt trâu, thịt gà,…nếu không muốn bị sẹo thâm, mưng mủ vết thương. Tránh ăn đồ nếp gây nóng trong, rau muống khiến hình thành sẹo lồi. Ngoài ra không sử dụng chất kích thích như rượu bia, thuốc lá, các gia vị mang tính kích thích như tỏi, hạt tiêu, ớt. Bổ sung cho cơ thể hàm lượng vitamin và chất khoáng cần thiết từ các loại rau củ quả nhé!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nhuquynh049
    Đang tải...


  2. tuoitho1

    tuoitho1 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    6/11/2015
    Bài viết:
    153
    Đã được thích:
    12
    Điểm thành tích:
    18
    mình tưởng trứng gà là lành chứ
     

Chia sẻ trang này