Kinh nghiệm: Nâng Mũi Xong Bị Chảy Dịch Trong Mũi Phải Làm Sao Để Khắc Phục?

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi nhuquynh049, 29/1/2019.

  1. nhuquynh049

    nhuquynh049 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    22/9/2016
    Bài viết:
    235
    Đã được thích:
    14
    Điểm thành tích:
    18
    Những biến chứng sau phẫu thuật nâng mũi khiến nhiều người e dè với phương pháp làm đẹp này. Vậy nâng mũi xong bị chảy dịch vàng có nguy hiểm không? Liệu có ảnh hưởng gì đến dáng mũi và sức khỏe? Cùng xem tại bài viết.

    [​IMG]

    Nâng mũi bị chảy dịch nguyên nhân do đâu

    Trường hợp chảy nước mũi, dịch vàng sau nâng mũi không phải trường hợp hiếm gặp. Nếu trường hợp này chỉ xuất hiện 2 – 3 ngày thì bạn có thể yên tâm nhưng nếu kéo dài 7 – 10 ngày ngay lập tức hãy trao đổi với bác sĩ chuyên khoa để tìm giải pháp khắc phục nhé. Một số nguyên nhân dẫn đến hiện tượng chảy dịch sau nâng mũi là:

    - Do thời tiết thay đổi, cảm cúm khiến mũi bạn bị chảy nước mũi.

    - Một vài trường hợp do bệnh lý viêm xoang kể cả sau khi nâng mũi vẫn sẽ gặp tình trạng mũi chảy dịch, đau nhức. do túi dịch phù những ở ngách mũi bị rách.

    - Do sụn mũi chưa hoàn toàn cố định chắc chắn, cấu trúc mũi chưa ổn định.

    - Chất liệu nâng kém chất lượng khiến dị ứng và mũi bị chảy dịch.

    - Bác sĩ chuyên môn kém, thực hiện thao tác phẫu thuật sai sót gây tổn thương mũi.

    [​IMG]

    >>> Xem thêm: nâng mũi bọc sụn vẫn bị đỏ đầu mũi

    Nâng mũi xong bị chảy dịch phải làm sao?

    Đối với trường hợp mũi bị chảy dịch do thay đổi thời tiết nó chỉ kéo dài 2 – 3 ngày thì bạn không nên quá lo lắng. Bạn chỉ cần chú ý chăm sóc và vệ sinh vùng mũi thật cẩn thận theo sự hướng dẫn của bác sĩ là được. Ngoài ra nếu bạn không thể tự vệ sinh được có thể tời tận nơi để được các y bác sĩ chăm sóc và vệ sinh sạch sẽ. Đối với những trường hợp do chất liệu sụn và tay nghề bác sĩ bạn nên sửa mũi hỏng ngay để tránh những biến chứng về sau.

    Trường hợp mũi để lâu bị chảy nước do bị viêm xoang bạn cần hút dịch sau khi nâng mũi tránh đọng dịch khiến mũi bị nhiễm trùng thậm chí hoại tử. Sau khi mũi phục hồi, hết sưng tím sau khoảng 1 tuần nhưng tình trạng nước dịch vàng vẫn còn thì bạn nên tiếp tục hút dịch.

    Trên đây là lời giải đáp nâng mũi xong bị chảy dịch vàng có nguy hiểm không. Chúc bạn sớm sở hữu góc nghiêng hoàn mỹ vạn người mê nhé!

    >>> Xem thêm: sửa mũi theo phong thủy, chăm sóc sau nâng mũi cấu trúc
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nhuquynh049
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

Chia sẻ trang này