Cần giúp: Nâng Ngực Bằng Băng Dính Có Tác Dụng Không

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi maihuong20, 10/12/2022.

  1. maihuong20

    maihuong20 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    12/5/2021
    Bài viết:
    5,110
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    88
    Em không hiểu sao giờ vẫn có người tin vào phương pháp nâng ngực bằng băng dính luôn á. Kiểu như bị thao túng tâm lý hay sao á chứ băng dính mà sao có được hiệu quả nâng ngực tốt được chứ. Mặc dù em là đứa nghe tới phẫu thuật là tái xanh mặt mày nhưng mà em vẫn quyết định đi phẫu thuật nâng ngực để cải thiện tình trạng ngực lép của mình. Mà bệnh viện cho em hỏi nhỏ là nâng ngực có phải cắt rạch nhiều không? Nếu vậy thì có đau nhiều không dạ bệnh viện? Rồi cắt rạch như vậy để không có sẹo thì em cần kiêng cữ những gì? Nói chung là em chỉ lo lắng xung quanh vấn đề sẹo với đau thôi đó. bệnh viện giúp em giải đáp nha. (Hân Trần – Đồng Nai)

    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi maihuong20
    Đang tải...


  2. lilytruong

    lilytruong Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    13/5/2020
    Bài viết:
    2,278
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Chào chị Hân Trần,

    Trước hết, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cảm ơn chị đã tin tưởng và đặt câu hỏi tư vấn nâng ngực gửi về cho Bệnh viện giữa rất nhiều các cơ sơ, bệnh viện, thẩm mỹ viện tại TP.HCM. Theo các chuyên gia thẩm mỹ, nâng ngực bằng băng dính sẽ không mang lại hiệu quả như mong đợi, phương pháp tăng size vòng 1 tốt nhất hiện nay chính là phẫu thuật nâng ngực. Ở Bệnh viện, các ca phẫu thuật nâng ngực hiện tại sẽ do chính tay Bác sĩ Ngô Mộng Hùng thực hiện. Bác sĩ Hùng với tay nghề vững vàng cộng thêm sự hỗ trợ đắc lực của công nghệ nâng ngực nội soi tiên tiến sẽ hạn chế được tối đa tình trạng cắt rạch, xâm lấn. Ngoài ra, khi phẫu thuật hoàn thành, vết mổ nhỏ còn được Bác sĩ khâu đóng khéo léo bằng chỉ thẩm mỹ chuyên dụng cao cấp và giấu ở vị trí khó nhìn thấy. Tùy theo cơ địa của mỗi người và cách kiêng cữ, chăm sóc hậu phẫu, dấu vết này sẽ mờ dần theo thời gian. Còn nói về cách chăm sóc, kiêng cữ, chị Hân yên tâm là các bạn nhân viên y tá sẽ dặn dò kĩ càng và hướng dẫn chị tận tình. Chị nên kiêng các món có hải sản, rau muống, thịt bò, thịt gà, đồ nếp,…và các thức uống có chứa cồn,…

    [​IMG]

    Bên cạnh đó, trước khi phẫu thuật, chị còn được Bác sĩ gây mê hoàn toàn, sẽ không cảm nhận được cơn đau nào trong suốt quá trình phẫu thuật. Sau đó, Bác sĩ còn chỉ định kê đơn thêm một số loại thuốc giảm đau, giảm sưng. Như vậy là chị sẽ không còn cảm giác đau nhiều khi nâng ngực nữa. Chị Hân lúc này có thể yên tâm thực hiện nâng ngực ở Bệnh viện chị nhé.

    Nếu vẫn còn bất kỳ thắc mắc nào khác hoặc cần được tư vấn kĩ hơn về dịch vụ, chị có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 093.300.1.300. Hoặc đến Bệnh viện theo địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh nhận tư vấn trực tiếp nhé!

    Một lần nữa cảm ơn chị.
     

Chia sẻ trang này