Kinh nghiệm: Nâng Ngực Bằng Mỡ Tự Thân Ở Đâu Tốt Vậy Chị Em

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi maihuong20, 23/11/2022.

  1. maihuong20

    maihuong20 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    12/5/2021
    Bài viết:
    5,110
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    88
    Em cũng hay chơi tàu ngầm trên mấy diễn đàn làm đẹp lắm. Đi hỏi thăm chị em xem nâng ngực bằng mỡ tự thân ở đâu tốt để em đi thực hiện. Thì bà chị người quen giới thiệu em qua Bệnh viện mình để thực hiện. Em thấy rồi bả cũng thực hiện nâng ngực bằng mỡ tự thân bên Bệnh viện mình nè. Kết quả không chê vào đâu được luôn đó nha. Mà nếu giờ em cũng thực hiện thì Bệnh viện có chắc là em cũng có được ngực đẹp như hình chị của em vậy không? Và thực hiện xong em phải chăm sóc như thế nào? Bệnh viện chỉ cho em luôn nha. (Duyên Trần – Tân Phú)

    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi maihuong20
    Đang tải...


  2. lilytruong

    lilytruong Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    13/5/2020
    Bài viết:
    2,278
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Chào chị Duyên Trần,

    Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn chúng tôi là nơi thực hiện nâng ngực bằng mỡ tự thân cho chị sau khi tìm hiểu, hỏi thăm chị em nâng ngực bằng mỡ tự thân ở đâu tốt.

    Về băn khoăn sau khi thực hiện nâng ngực bằng mỡ tự thân có được kết quả tốt hay không thì chị hoàn toàn yên tâm nhé. Bởi vì hiệu quả của phương pháp này đã được rất nhiều chị em cũng như các khách hàng tại Bệnh viện kiểm chứng bởi những kết quả tốt mà họ có được sau khi nâng ngực bằng mỡ tự thân. Thêm nữa, phương pháp này hiện tại đang được rất nhiều các cơ sở, thẩm mỹ viện thực hiện. Và đặc biệt là khi thực hiện nâng ngực bằng mỡ tự thân tại Bệnh viện chị sẽ được Bác sĩ Hùng trực tiếp tư vấn và thực hiện, Bác đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề thẩm mỹ và đã thực hiện thành công rất nhiều ca nâng ngực. Vì vậy, chắc chắn chị sẽ có được kết quả tốt nhất sau khi nâng ngực chị nha.

    [​IMG]

    Về vấn đề chăm sóc hậu phẫu thì sau khi nâng ngực bằng mỡ tự thân thì mình nên nghỉ ngơi, uống thuốc, chăm sóc vết thương, mặc áo định hình ngực theo chỉ dẫn của Bác sĩ, y tá. Tránh va chạm, tác động mạnh, sờ nắn ngực, hạn chế vận động mạnh. Kiêng ăn các loại thực phẩm như trứng, rau muống, hải sản, đồ nếp, ….Cụ thể hơn, sau khi thực hiện nâng ngực bằng mỡ tự thân Bệnh viện sẽ tư vấn, dặn dò chu đáo cho mình nha chị.

    Nếu mình còn các thắc mắc hay băn khoăn nào cần được giải đáp chị liên hệ qua hotline 093.300.1.300 hoặc đến Bệnh viện ở số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM. Cảm ơn chị!
     
  3. soluuhuong001

    soluuhuong001 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    10/2/2022
    Bài viết:
    2,139
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Thực hiện cấy mỡ tự thân nâng ngực tại bệnh viện thẩm mỹ có uy tín

    Nâng ngực bằng mỡ tự thân tuy không can thiệp phẫu thuật nhưng đòi hỏi bác sĩ nâng ngực phải có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, tại cơ sở thẩm mỹ có trang thiết bị máy móc tân tiến. Đừng quá chỉ xem xét đến vấn đề nâng ngực bằng mỡ tự thân giá bao nhiêu.

    Theo các chuyên gia nâng ngực hàng đầu, chị em nhất định phải nâng ngực tại một bệnh viện, và tốt nhất là tại bệnh viện thẩm mỹ. Ở đây có đầy đủ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ, trang bị đầy đủ máy móc thiết bị chuyên dụng, sẽ giúp ca cấy mỡ tự thân nâng ngực đạt được kết quả tốt nhất.

    Thực hiện nâng ngực trong quy trình khép kín

    Nâng ngực bằng mỡ tự thân là kỹ thuật đòi hỏi có sự tham gia của những máy móc hiện đại chuyên dụng, được thực hiện trong một quy trình khép kín chuẩn Y khoa nhằm đảm bảo tối đa sự an toàn trong quá trình lấy, xử lý và cấy mỡ tự thân.

    Chăm sóc sau nâng ngực chu đáo

    Dù không đụng chạm dao kéo và có thời gian bình phục nhanh, nhưng không vì thế mà chị em xem nhẹ khâu chăm sóc sau khi nâng ngực bằng mỡ tự thân

    Xem thêm thông tin: http://thammyngomonghung.vn/nang-nguc-bang-mo-tu-than-o-dau.html
     

Chia sẻ trang này