Kinh nghiệm: Nâng Ngực Có Cho Con Bú Được Không?

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi nguyentram79, 29/4/2017.

  1. nguyentram79

    nguyentram79 Thành viên mới

    Tham gia:
    22/4/2016
    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    8
    Có rất nhiều người muốn đi nâng ngực để cải thiện vòng một tuy nhiên họ lại sợ ảnh hưởng đến việc cho con bú sau này. Vậy nâng ngực xong có cho con bú bình thường được hay không?

    [​IMG]

    Nâng ngực có ảnh hưởng đến việc cho con bú không

    Phẫu thuật nâng ngực nội soi là phương pháp cải thiện kích thước vòng 1 phổ biến nhất hiện nay được nhiều người lựa chọn để thực hiện nâng ngực tại các bệnh viện thẩm mỹ.. Đặc điểm nổi bật của phương pháp phẫu thuật nâng ngực nội soi này đó là sử dụng thiết bị nội soi chuyên dụngi giúp phóng đại cấu trúc bên trong ngực, từ đó bác sĩ sẽ tạo khoang ngực trống và đưa túi nâng ngực vào. Nhờ có thiết bị nội soi hiện đại các bác sĩ sẽ dễ dàng quan sát cấu trúc bên trong ngực và thực hiện các thao tác một cách chính xác giúp hạn chế đến mức tối đa khả năng xâm lấn, ảnh hưởng đến dây thần kinh và tuyến sữa.

    Nâng ngực có cho con bú được hay không hoàn toàn phụ thuộc vào tay nghễ của bác sĩ thẩm mỹ. Chính vì vậy, nó đòi hỏi bạn phải tìm hiểu và lựa chọn cho mình một địa chỉ phẫu thuật nâng ngực an toàn và uy tín. Với đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ giàu kinh nghiệm được đào tạo một cách bài bản, có nhiều năm trong ngành phẫu thuật tạo hình ngực. Kèm theo đó là cơ sở vật chất kĩ thuật hiện đại, một điều quan trọng tối ưu của phương pháp nâng ngực đó chính là chất liệu cũng như nguồn gốc của túi nâng ngực phải thật chất lượng và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

    Qua bài viết trên, hy vọng bạn có thể lựa chọn cho mình một địa chỉ phẫu thuật thẩm mỹ uy tín.

    Nguồn bài viết: Phẫu thuật nâng ngực có cho con bú được không?
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nguyentram79
    Đang tải...


  2. nynguyen99

    nynguyen99 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    15/10/2017
    Bài viết:
    100
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Sài Gòn thì nâng ngực ở đâu là đẹp ạ. Em tính nâng chỗ bác sĩ Nguyễn Thanh Vân có ổn ko ạ
     

Chia sẻ trang này