Cần giúp: Nâng Ngực Có Đau Không Có Mất Cảm Giác Không

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi maihuong20, 24/11/2022.

  1. maihuong20

    maihuong20 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    12/5/2021
    Bài viết:
    5,110
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    88
    Nhà em có đứa em gái út ngực nó bị lép bẩm sinh, cứ bị bạn bè trêu chọc hoài. Nhìn tội quá nên em cũng ráng làm gom góp ít tiền cho em nó đi nâng ngực. Mà khổ là con bé nó sợ đau lắm, bị đứt tay chút xíu đã khóc ầm rồi. Giờ đi nâng ngực không biết có cắt rạch nhiều không Bệnh viện? Rồi nâng ngực có đau không? Rồi làm xong bao lâu là ngực lành và đẹp? Em hỏi trước để biết còn trấn an tinh thần cho con bé. Nếu được thì Bệnh viện sắp lịch cuối tuần này em dẫn nó qua làm luôn nha. (Yến Nhi - Quận 9).

    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi maihuong20
    Đang tải...


  2. lilytruong

    lilytruong Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    13/5/2020
    Bài viết:
    2,278
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Chào chị Yến Nhi!

    Đầu tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã tin tưởng gửi câu hỏi tư vấn về cho Bệnh viện. Khi thực hiện nâng ngực tại Bệnh viện thì chị có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề nâng ngực có đau không chị nhé. Em gái của chị sẽ được thực hiện nâng ngực bởi Bác sĩ Ngô Mộng Hùng có tay nghề cao, kỹ thuật tốt. Và trước khi thực hiện nâng ngực em chị sẽ được Bác sĩ tiến hành gây mê. Cũng như hỗ trợ thêm thuốc giảm đau sau hậu phẫu. Do đó sẽ không còn cảm thấy đau nhiều nữa chị nhé.

    [​IMG]

    Và với ngành thẩm mỹ phát triển, cùng với trang thiết bị hiện đại. Khi thực hiện nâng ngực tại Bệnh viện hay bất kỳ thẩm mỹ viện nào Bác sĩ chỉ cần cắt rạch một đường khá mảnh là đã có thể đưa túi độn vào bên trong. Giúp em chị có được vòng 1 căng tròn thu hút. Ngoài ra, tùy vào cơ địa, cách chăm sóc hậu phẫu, kiêng cữ của mỗi người mà thời gian ngực lành và đẹp sẽ khác nhau. Thông thường, khoảng 1 – 3 tháng thì em chị sẽ có được vòng 1 như mong muốn rồi đấy.

    Đến đây, nếu chị còn bất kỳ thắc mắc nào muốn được giải đáp thêm. Thì chị có thể đưa em chị đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3. Hoặc liên hệ qua số hotline 093. 300. 1. 300 để được hỗ trợ thêm chị nhé. Cảm ơn chị!
     
  3. soluuhuong001

    soluuhuong001 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    10/2/2022
    Bài viết:
    2,139
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Nâng ngực bằng mỡ tự thân có nguy hiểm không? Có đau không?

    Vì là giải pháp thẩm mỹ không phẫu thuật nên so với phẫu thuật đặt túi độn nội soi, cấy mỡ ngực tự thân được đánh giá an toàn hơn. Bên cạnh đó, chị em sẽ hạn chế được mọi cảm giác đau nhức, khó chịu trong và sau quá trình thực hiện.

    Nhiều chị em sợ dao kéo và e ngại cảm giác đau đớn sau phẫu thuật thì phương pháp bơm ngực bằng mỡ tự thân chắc chắn là một lựa chọn tuyệt vời.

    Tuy nhiên, tất cả những ưu điểm trên chỉ thực sự đảm bảo nếu lựa chọn thẩm mỹ ở những địa chỉ uy tín. Kĩ thuật hút mỡ nội soi và cấy mỡ ngực cần được tiến hành bởi những bác sĩ giỏi, có chuyên môn tay nghề cao và kinh nghiệm.

    Bên cạnh đó, quá trình chiết tách mỡ cần được thực hiện bởi công nghệ và máy móc hiện đại để đảm bảo giữ lại được tỉ lệ mỡ khỏe cao nhất.

    Điều này sẽ giúp đảm bảo mức độ tương thích cao khi cấy vào trong cơ thể và hạn chế biến chứng bất thường xảy ra.

    Phương pháp nâng ngực không phẫu thuật: http://thammyngomonghung.vn/nang-nguc-khong-phau-thuat.html
     

Chia sẻ trang này