Cần giúp: Nâng Ngực Giá Rẻ Có Tốt Hay Không Chị Em

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi maihuong20, 25/11/2022.

  1. maihuong20

    maihuong20 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    12/5/2021
    Bài viết:
    5,110
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    88
    Phải nói là nâng ngực bây giờ giá cả lung tung hết cả lên. Có mấy chỗ còn quảng cáo nâng ngực giá rẻ mà vô có rẻ đâu, phí này phí kia cộng lại cuối cùng ra một con số hết hồn luôn. Biết được Bệnh viện là do bà chị hàng xóm chỉ, bả nói giá chỗ mình phải chăng lắm mà bả làm lâu rồi không nhớ rõ. Không biết giờ giá nâng ngực bên mình là bao nhiêu tiền vậy? Nếu mình làm liền thì có ưu đãi gì không? Với lại quan trọng là giá đó có trọn gói chưa Bệnh viện, chứ em qua làm mà thêm này thêm kia là em không trả đâu. (Hồng Hà - Quận 5).

    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi maihuong20
    Đang tải...


  2. lilytruong

    lilytruong Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    13/5/2020
    Bài viết:
    2,278
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Chào Hồng Hà!

    Đúng là trước khi đi thực hiện nâng ngực thì vấn đề chi phí được rất nhiều chị em quan tâm. Tại có nhiều cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện có rất nhiều mức chi phí khác nhau làm chị khó lựa chọn. Nhưng nếu chị đã chọn Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng để thực hiện nâng ngực. Thì chị không cần phải lo lắng về vấn đề nâng ngực giá rẻ nữa chị nhé.

    [​IMG]

    Và dưới đây là bảng giá được Bệnh viện công khai rõ ràng. Chi phí này hoàn toàn là chi phí trọn, Bệnh viện cam kết sẽ không phát sinh thêm bất kỳ khoản chi phí nào nữa chị nhé. Ngoài ra, trong tháng này Bệnh viện còn có chương trình ưu đãi lớn dành cho khách hàng. Tuy nhiên, suất ưu đãi của Bệnh viện cũng không còn nhiều.
    Do đó, để sớm sở hữu cho mình một suất ưu đãi này. Thì chị có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline 093. 300. 1. 300 để được hỗ trợ nhanh nhất. Hoặc chị có thể đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3 chị nhé. Cảm ơn Hồng Hà!
     

Chia sẻ trang này