Kinh nghiệm: Nâng Ngực Nội Soi 3d Công Nghệ Có Ưu Điểm Thế Nào

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi maihuong20, 10/11/2022.

  1. maihuong20

    maihuong20 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    12/5/2021
    Bài viết:
    5,110
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    88
    bệnh viện ơi giải đáp giúp cho em một số băn khoăn này với ạ! Em nghe nói là có phương pháp nâng ngực nội soi 3d gì đó thì phương pháp này là sao vậy ạ? Với cho em hỏi bên mình hiện tại thì có chi phí thực hiện nâng ngực nội soi là khoảng bao nhiêu tiền vậy ạ? Với trong tháng này thì mình đang có chương trình khuyến mãi dành cho dịch vụ nâng ngực hay không ạ? bệnh viện giải đáp sớm giúp em nha vì em dự định trong tháng này sẽ làm ngực đó. Cảm ơn bệnh viện nhiều ạ! (Vũ Thị Ngọc Mai, Quận 12)

    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi maihuong20
    Đang tải...


  2. lilytruong

    lilytruong Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    13/5/2020
    Bài viết:
    2,278
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Chào chị Ngọc Mai ạ!

    Về các băn khoăn không biết nâng ngực nội soi 3D là phương pháp như thế nào. Và chi phí thực hiện nâng ngực nội soi của Bệnh viện là bao nhiêu, có khuyến mãi không của chị Ngọc Mai. Chúng tôi xin được giải đáp tường tận cho chị như sau ạ:

    Đầu tiên nâng ngực nội soi 3D là phương pháp dùng công nghệ 3D trong quá trình thăm khám và tư vấn. Để đưa ra hình ảnh mô phỏng dáng ngực sau khi phẫu thuật của chị nhằm giúp chị lựa chọn được size túi ngực phù hợp cho mình chị nha.

    [​IMG]

    Về vấn đề chi phí nâng ngực thì hiện tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đang áp dụng mức chi phí nâng ngực rất phải chăng, hợp lý so với một số nơi làm đẹp, thẩm mỹ viện trên thị trường. ĐẶC BIỆT hơn trong tháng này chúng tôi còn đang có chương trình khuyến mãi lớn dành cho các khách hàng nhanh tay đăng ký nâng ngực sớm nhất. Theo đó, chi phí nâng ngực được giảm đến 18 triệu chỉ còn 52 triệu đó chị. Vì vậy, mình nhanh tay đăng ký giữ ngay 1 suất ưu đãi cho mình chị nha.

    Để được Bệnh viện giải đáp thêm các băn khoăn của mình cũng như cách đăng ký giữ suất ưu đãi cho mình. Chị Ngọc Mai liên hệ Hotline: 093.300.1.300 hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM. Cảm ơn chị Ngọc Mai ạ!
     
  3. soluuhuong001

    soluuhuong001 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    10/2/2022
    Bài viết:
    2,139
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Nâng ngực nội soi 3D túi giọt nước là dịch vụ làm đẹp được khá nhiều chị em lựa chọn tại . Túi ngực giọt nước giúp dáng ngực có độ thoải tự nhiên, nhìn như ngực thật. Phương pháp này rất thích hợp với những chị em có vòng nhỏ lép, muốn sở hữu dáng ngực thon tự nhiên. Chỉ với 60 phút phẫu thuật nhanh chóng, các chị em sẽ hoàn toàn "lột xác" với dáng ngực hoàn toàn như ý.

    Trong quá trình phẫu thuật, bác sĩ sẽ tiến hành tạo đường mổ tối ưu và đặt túi ngực vào khoang ngực, căn chỉnh cân đối. Cuối cùng là khâu đóng bằng chỉ thẩm mỹ siêu mảnh. mang đến dáng ngực "đẹp miễn chê' cho các chị em sau một lần phẫu thuật duy nhất.

    Thiết bị nội soi hiện đại giúp hạn chế xâm lấn, thiết bị này có trang bị camera ở đầu giúp thu phóng hình ảnh một cách chính xác và tỉ mỉ. Từ đó giúp cho các thao tác của bác sĩ được nhanh chóng và chuẩn xác hơn.

    Bên cạnh túi giọt nước, thẩm mỹ viện còn có nhiều loại túi như: túi tròn thương hiệu Mentor, túi Nano Motiva, túi Nano Chip, túi Nano Ergconomic, v.v. Tất cả túi ngực đều được nhập khẩu Hoa Kỳ và đã qua kiểm định chất lượng rất chặt chẽ nên an toàn tuyệt đối khi sử dụng.

    Chị em có thể xem cận cảnh video nâng ngực ở đây: http://thammyngomonghung.vn/video-phau-thuat-nguc-noi-soi.html
     

Chia sẻ trang này