Kinh nghiệm: Nâng Ngực Nội Soi Chi Phí Tốn Bao Nhiêu Tiền

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi maihuong20, 8/11/2022.

  1. maihuong20

    maihuong20 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    12/5/2021
    Bài viết:
    5,110
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    88
    Vòng 1 đầy đặn, nóng bỏng luôn được biết đến là nét hấp dẫn của mỗi người phụ nữ. Nhưng không phải cô nàng nào cũng may mắn có được vòng 1 quyến rũ như vậy. Song, vì không may mắn được mẹ tạo hóa ban tặng món quà tuyệt vời này mà nhiều cô nàng đã tìm mọi cách để cải thiện đôi “gò bồng đảo” của mình. Ngoài những phương pháp tự nhiên không mấy hiệu quả, dịch vụ nâng ngực nội soi tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ Ngô Mộng Hùng hiện đang “làm mưa, làm gió” trên thị trường làm đẹp, với mục đích giúp các bạn nữ có được vòng 1 căng tràn, đầy thu hút.

    Hình thức: Đại phẫu phức tạp – Được thực hiện tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng

    Đối tượng thực hiện: Phù hợp với các khách hàng từ 18 tuổi trở lên, có vòng 1 nhỏ, lép, không được cân đối hoặc có mong muốn sở hữu khuôn ngực đầy đặn hơn…

    Thời gian thực hiện: 60-90 phút

    Thời gian hồi phục: 7 – 10 ngày

    Thời gian để ngực đẹp tự nhiên: Trong vòng 1 – 3 tháng, tùy theo cơ địa mỗi người

    Ưu điểm: Giúp các khách hàng có được vòng 1 căng tròn, quyến rũ trong thời gian ngắn. Khắc phục được tình trạng ngực lép, teo…với phương pháp phẫu thuật hiện đại. Không gây xâm lấn, không để lại sẹo, không ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Đặc biệt, duy trì hiệu quả thẩm mỹ dài lâu.

    Chi phí: Tùy thuộc vào phương pháp thực hiện, mà mức giá sẽ được điều chỉnh cho phù hợp

    Khuyến mãi: HIỆN ĐANG ÁP DỤNG CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI CỰC HẤP DẪN – THAM KHẢO BẢNG GIÁ BÊN DƯỚI

    Xem ngay chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp thẩm mỹ của chị em tại thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đã có được chất lượng như mong muốn với hiệu quả an toàn thẩm mỹ dài lâu

    [​IMG]

    CHIÊM NGƯỠNG VÒNG 1 BỐC LỬA CỦA CÁC KHÁCH HÀNG SAU KHI NÂNG NGỰC NỘI SOI TẠI BỆNH VIỆN THẨM MỸ NGÔ MỘNG HÙNG

    Hàng ngàn khách hàng ở cả trong và ngoài nước đã chọn đến với Bệnh Viện Thẩm Mỹ Ngô Mộng Hùng để được trải nghiệm phương pháp nâng ngực nội soi hoàn mỹ với hy vọng sở hữu vòng 1 căng tròn, quyến rũ. Và chỉ với đúng 1 lần thực hiện duy nhất, trong khoảng thời gian từ 90 – 120 phút, các khách hàng đã có được cho mình khuôn ngực đầy đặn, bốc lửa đúng chuẩn như của các sao Quốc tế. Xem loạt hình ảnh dưới đây để kiểm chứng hiệu quả của phương pháp này ngay nhé!

    Với việc mang đến cho các khách hàng vòng 1 hấp dẫn, bằng phương pháp nâng ngực nội soi hiện đại. Bệnh Viện Thẩm Mỹ Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng dần khẳng định được vị thế trên thị trường phẫu thuật làm đẹp, cũng như sự yêu thích trong lòng các chị em. Những hình ảnh do chính khách hàng ghi lại sau đây sẽ là minh chứng rõ nét nhất, để những chị em vẫn đang mãi phân vân chưa biết chọn cho mình giải pháp nâng ngực hoàn hảo, có thể chắc chắn hơn khi đến với nâng ngực nội soi.

    Xem ngay hình ảnh Nâng ngực bằng mỡ tự thân của chị em khi lựa chọn làm đẹp tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng

    CẢM NHẬN CỦA CÁC KHÁCH HÀNG SAU KHI TRẢI NGHIỆM DỊCH VỤ NÂNG NGỰC NỘI SOI TẠI BỆNH VIỆN THẨM MỸ NGÔ MỘNG HÙNG

    Hiện đại và hiệu quả ngay tức thì, đó chính là 1 trong những lợi ích dễ dàng nhận thấy, mà dịch vụ nâng ngực nội soi có thể mang đến cho các bạn. Không ít các khách hàng quyết định đến với Bệnh Viện Thẩm Mỹ Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng để trải nghiệm dịch vụ và dành “cơn mưa lời khen” cho Bệnh viện. Điều này không chỉ là niềm vui, sự tự hào mà còn là động lực để giúp Bệnh Viện Thẩm Mỹ Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn nữa. Cùng lắng nghe những chia sẻ của họ ngay sau đây:

    Bên cạnh đó, còn có một số những phản hồi của các khách hàng trên nhiều diễn đàn làm đẹp lớn nhất hiện nay.

    NHỮNG TIÊU CHÍ VÀNG ĐỂ CÁC KHÁCH HÀNG QUYẾT ĐỊNH ĐẾN VỚI BỆNH VIỆN THỰC HIỆN NÂNG NGỰC NỘI SOI

    Được thành lập vào thời kỳ phát triển rực rỡ của ngành phẫu thuật thẩm mỹ. Bệnh Viện Thẩm Mỹ Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng tự hào là nơi mang đến cho các khách hàng chất lượng dịch vụ đẳng cấp Quốc Tế, ngay giữa lòng TP.HCM. Vì đâu mà Bệnh viện lại được yêu mến như vậy? Đó là bởi những tiêu chí đặc thù mà chỉ mình Bệnh viện thẩm mỹ mới có. Điển hình như:

    Có Bác Sĩ hoạt động lâu năm trong lĩnh vực làm đẹp, với hơn 20 năm kinh nghiệm.
    Từng thực hiện vô số ca nâng ngực nội soi cho kết quả thành công mỹ mãn.
    Được rất nhiều các khách hàng ở trong và ngoài nước tin tưởng.
    Áp dụng công nghệ nâng ngực nội soi hiện đại, cùng với các trang thiết bị máy móc tiên tiến.
    Vật liệu túi độn được sử dụng cho quá trình phẫu thuật là loại cao cấp.
    Thực hiện phẫu thuật dựa trên quy trình đạt chuẩn, được cấp phép bởi Bộ Y Tế.
    Dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tình, tận tâm.
    Cơ sở vật chất khang trang và hiện đại, tạo cảm giác thoải mái cho các khách hàng trong quá trình trải nghiệm dịch vụ.
    Chi phí nâng ngực phải chăng, triển khai nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn hàng tháng.

    NHỮNG THẮC MẮC CỦA CÁC KHÁCH HÀNG XOAY QUANH VẤN ĐỀ NÂNG NGỰC NỘI SOI

    Nâng ngực nội soi là gì?

    Đây là phương pháp mà Bác Sĩ sẽ sử dụng thiết bị nội soi cho việc bóc tách và tạo khoang ở vòng 1 của các khách hàng, sau đó tiến hành đặt túi độn tại đó. Từ 1 đường mổ nhỏ đã được rạch ra trong quá trình thực hiện, Bác Sĩ sẽ đưa thiết bị nội soi có camera vào bên trong. Khi đó, từng chi tiết của ngực sẽ được phóng to lên rất nhiều lần, giúp Bác Sĩ dễ dàng quan sát và thực hiện việc đặt túi độn một cách chính xác. Giúp kích thước vòng 1 được thay đổi rõ rệt, mang đến cho các chị em khuôn ngực căng tròn, quyến rũ mà không cần phải cắt rạch quá nhiều.

    Những ai có thể tiến hành nâng ngực nội soi?

    Phương pháp nâng ngực nội soi phù hợp với các chị em có vòng 1 nhỏ, lép, không đều nhau. Hoặc vòng 1 bị xệ nhẹ do quá trình lão hóa, cũng như ảnh hưởng sau khi sinh nở và mong muốn có được khuôn ngực gợi cảm hơn.

    Xem ngay chia sẻ chi tiết của bác sĩ thẩm mỹ chuyên môn về những điều cần lưu ý để giữ cho dáng mũi luôn đẹp an toàn sau khi làm đẹp thẩm mỹ tại: Thu nhỏ ngực

    [​IMG]

    Ưu điểm nổi bật của phương pháp nâng ngực nội soi

    Được biết đến là phương pháp nâng ngực hiện đại bậc nhất hiện nay, nâng ngực nội soi có cho mình những ưu điểm vượt trội hơn so với những phương pháp trước đó, có thể kể đến như:

    Giúp các khách hàng có được vòng 1 mềm mại, đẹp tự nhiên đúng như ý muốn.
    Thời gian thực hiện và hồi phục nhanh chóng.
    Không xâm lấn, không ảnh hưởng đến các dây thần kinh và không để lại biến chứng nguy hiểm. Đảm bảo an toàn tuyệt đối.
    Túi độn sẽ được Bác Sĩ đặt sau cơ ngực, do đó không làm ảnh hưởng đến vấn đề cho con bú của nhiều chị em đang có ý định làm mẹ.

    Nâng ngực nội soi có nguy hiểm không?

    Theo ý kiến và đánh giá của các chuyên gia, nâng ngực nội soi được đánh giá cao về mặt an toàn và cả hiệu quả thẩm mỹ. Và vì đây là phương pháp nâng ngực dưới sự hỗ trợ của thiết bị nội soi, do đó hạn chế được tình trạng cắt rạch, xâm lấn tối đa. Chính vì vậy, các bạn hoàn toàn có thể yên tâm và tin tưởng vào phương pháp nâng ngực hiện đại này.

    Nâng ngực nội soi có đau không?

    Trước khi thực hiện nâng ngực, Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng sẽ tiến hành gây mê cho từng khách hàng, do đây là ca phẫu thuật khá phức tạp. Điều này đồng nghĩa với việc, các khách hàng cũng sẽ không hề cảm nhận được các cơn đau, hay khó chịu trong suốt quá trình phẫu thuật diễn ra.

    Ngoài ra sau khi kết thúc phẫu thuật, Bác Sĩ cũng sẽ chỉ định một số các loại thuốc giảm đau, giảm sưng và hướng dẫn cách chăm sóc vết thương hợp lý. Giúp đẩy nhanh quá trình hồi phục lên đến mức cao nhất.

    Trải nghiệm dịch vụ nâng ngực nội soi với chi phí “yêu thương”

    Tùy thuộc vào tình trạng ngực và nhu cầu của khách hàng muốn nâng túi tròn hay túi giọt nước, mà Bác Sĩ sẽ đưa ra cho các bạn mức chi phí khác nhau. Tuy nhiên, có 1 điểm duy nhất mà chúng tôi cam kết với các khách hàng, đó là mức chi phí của các phương pháp đều hết sức phải chăng, “vừa tầm vừa túi” với điều kiện tài chính của mỗi người.

    Mức giá “hạt dẻ” đã đành, nay Bệnh viện còn dành thêm chương trình khuyến mãi. Chỉ với 1 lần thực hiện duy nhất, các bạn đã có ngay cho mình vòng 1 nóng bỏng và lại TIẾT KIỆM được ngay 10 triệu đồng. Quá hấp dẫn đúng không nào? Nhanh tay liên hệ với Bệnh viện để được nhận ngay suất ưu đãi có 1-0-2 này nhé!

    Xem ngay dáng mũi đẹp ưng ý của chị em sau khi lựa chọn phẫu thuật thẩm mỹ tại BVTM Ngô Mộng Hùng chi tiết tại: Nâng ngực nội soi
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi maihuong20
    Đang tải...


Chia sẻ trang này