Kinh nghiệm: Nên Chọn Gì Làm Quà Tặng Khách Hàng Vip?

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi Binzdeptrai, 3/6/2021.

  1. Binzdeptrai

    Binzdeptrai Thành viên tập sự

    Tham gia:
    20/10/2020
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Nghệ thuật tặng quà sẽ mang lại nhiều lợi ích cho người tặng, dễ dàng đạt được điều mình muốn thông qua món quà, đồng thời cũng sẽ khiến cho người nhận hài lòng, thỏa mãn với món quà này. Những món quà bình thường đã cần sự chăm chút, quà tặng cho khách Vip càng phải cẩn trọng hơn. Vậy nên chọn gì làm quà tặng khách hàng Vip? Sau đây là lời khuyên hữu ích xin mời mọi người cùng tham khảo.

    Mẫu quà tặng khách hàng Vip dễ gây ấn tượng

    Quà tặng nếu biết cách sử dụng hiệu quả sẽ mang lại nhiều hiệu ứng tốt cùng thuận lợi trong công việc hơn cho công ty, doanh nghiệp. Do đó cần chú trọng trong khâu lựa chọn, chuẩn bị quà tặng cho khách hàng, đặc biệt là khách hàng Vip. Sau đây là một số gợi ý giúp cho việc chọn lựa quà tặng dễ dàng hơn:

    Đồng hồ treo tường

    Từ khi có sự xuất hiện của đồng hồ, việc quản lý thời gian của con người trở nên dễ dàng hơn. Đây là vật dụng cực kỳ hữu ích, đồng thời cũng là món quà tặng độc đáo, thể hiện nhiều ý nghĩa.

    Thông qua chiếc đồng hồ treo tường quà tặng doanh nghiệp có thể bày tỏ được sự tri ân của mình đối với những khách hàng quan trọng và quảng bá thương hiệu thông qua logo được in ấn trên mặt đồng hồ.

    Cần chú ý hãy lựa chọn các sản phẩm chính hãng, được làm từ các chất liệu như gỗ, pha lê, mạ vàng, mạ kim loại, đính đá… để mang lại sự sang trọng, đẳng cấp, tăng thêm vẻ quyền lực cho người sử dụng.

    [​IMG]
    Đồng hồ treo tường - món quà lý tưởng tặng khách hàng

    Thẻ quà tặng

    Thẻ quà tặng hay các loại voucher khuyến mãi do doanh nghiệp phát hành cũng là gợi ý cực kỳ thú vị. Loại thẻ này sẽ giúp cho khách hàng được giảm giá trực tiếp hay mua quà tặng không mất phí trong khoảng giới hạn. Các khách hàng, đặc biệt là khách hàng Vip rất ưa thích vì có giá trị sử dụng thực tế nên chắc chắn đây sẽ là quà tặng ý nghĩa bạn nên ưu tiên chọn hàng đầu.

    [​IMG]
    Thẻ quà tặng món quà hấp dẫn tặng khách hàng

    Sổ và bút ký

    Combo sổ da và bút ký bằng gỗ cao cấp rất thích hợp cho các khách hàng Vip. Để tăng thêm phần sang trọng và tạo được điểm nhấn riêng cho sản phẩm này hãy in khắc logo công ty kèm tên riêng của khách hàng. Sản phẩm cao cấp này sẽ là trợ thủ đắc lực theo chân khách hàng đến nơi làm việc, cuộc họp quan trọng.

    [​IMG]
    Sổ và bút ký quà tặng

    Cặp da

    Cặp táp được làm bằng da thật là lựa chọn hoàn hảo cho quà tặng khách hàng Vip. Các khách hàng vip thường là những doanh nhân thành đạt có nhu cầu sử dụng cặp táp để đựng giấy tờ đi lại thuận tiện hơn. Chiếc cặp da quà tặng này chắc chắn sẽ là người bạn đồng hành tin cậy, đồng thời là món đồ thời trang mang đến đẳng cấp sang trọng, quý phái cho người sử dụng.

    [​IMG]
    Cặp da thanh lịch

    Ống đựng bút kèm hộp đựng namecard để bàn bằng pha lê

    Sản phẩm được làm bằng pha lê luôn mang đến sự sang trọng, tinh tế. Do đó ống đựng bút kèm hộp đựng namecard được làm từ chất liệu này là quà tặng có tính ứng dụng thực tiễn, mẫu mã đẹp mắt, dễ thu hút và chiếm được tình cảm của các khách hàng Vip.

    [​IMG]
    Ống đựng bút bằng pha lê
    Sạc dự phòng

    Món quà tặng công nghệ này rất phù hợp trong thời đại 4.0 như hiện nay. Không khó để nhận ra rằng mọi người khi đi ra đường hoặc đến nơi làm việc, vào cuối ngày điện thoại thường bị hết pin mà khó tìm được chỗ cắm sạc. Với sạc dự phòng vừa nhỏ gọn vừa dễ dàng mang theo sẽ giúp giải quyết vấn đề này. Do vậy đừng quên gợi ý này khi lựa chọn quà tặng cho những khách hàng, đối tác quan trọng.

    [​IMG]
    Pin sạc dự phòng

    Quà tặng khách hàng Vip là đại diện cho công ty và giúp làm hài lòng những vị khách hàng tiềm năng, đã cùng hợp tác gắn bó với công ty. Do đó hãy đến với xưởng quà tặng SAGIFT.VN để được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp hỗ trợ lựa chọn mẫu quà tặng chất lượng, giá cả phù hợp để giúp doanh nghiệp sở hữu được những món quà ý nghĩa nhất.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Binzdeptrai
    Đang tải...


Chia sẻ trang này