Nên Đầu Tư Bitcoin Hay Ethereum?

Thảo luận trong 'Tài chính gia đình' bởi thangdo66, 1/6/2020.

  1. thangdo66

    thangdo66 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    26/8/2016
    Bài viết:
    381
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    18
    Nên đầu tư vào Bitcoin hay Ethereum?

    Bitcoin là đồng tiền khai sinh đầu tiên trong lĩnh vực tiền điện tử. Nó mang những đặc tính riêng như được phân quyền, không có đơn vị, tổ chức nào kiểm soát được mạng lưới của Bitcoin.

    Với Ethereum, nó vốn dĩ là đồng tiền được tạo thành dựa trên nền tảng Bitcoin. Nó có nguồn gốc ra đời, có hình thức bảo mật cao hơn Bitcoin và hiện đang là đồng tiền cạnh tranh với Bitcoin.

    Theo dõi sự biến động thị trường tiền điện tử ta nhận thấy khi Bitcoin lao dốc sẽ kéo theo sự tụt giá của Ethereum (theo tỉ lệ 3:1). Nhưng cũng trong khoảng thời gian gần đây Ethereum đang có sự khởi sắc, tăng trưởng chút ít phần trăm, có lúc đã vượt qua Bitcoin. Vì vậy các nhà đầu tư luôn theo dõi và có sự nhận định riêng của bản thân về khả năng phát triển của mỗi đồng tiền điện tử này.

    Hiện nay Bitcoin và Ethereum vẫn đang giữ vị trí thứ đầu của thị trường tiền điện tử. Vì vậy nên đầu tư vào Bitcoin hay Ethereum là vấn đề tùy thuộc vào mỗi nhà đầu tư, sự biến động thời điểm giá cả cũng như khả năng nhận định tương lai của mỗi người.

    Mua BTC hoặc ETH tại đây: Aliniex hoặc Remitano

    [​IMG]

    Nên "hold" đồng coin nào và "ôm" đồng coin nào?

    Câu trả lời chính là cả hai. Dù Ethereum có tăng trưởng mạnh cỡ nào thì Bitcoin vẫn là đồng tiền có tiềm năng vô hạn, dù gặp bao đợt sụt giá thảm hại nó vẫn là đồng tiền vững mạnh đến ngày nay. Vì vậy việc đầu tư vào cả Bitcoin và Ethereum là sự lựa chọn khôn ngoan cho bạn lúc này.

    Theo dõi tình hình tăng trưởng của Bitcoin có thể thấy nó là đồng tiền có sức tăng trưởng mạnh mẽ ngoài dự đoán của mọi người. Vì vậy bạn hãy ôm Bitcoin, cất giữ nó trong khoảng thời gian dài sau đó chờ đợi khi giá tăng mạnh hãy tung ra thị trường. Khi đó bạn đã kiếm được khoảng tiền rất lớn.

    Nhưng đối với Ethereum bạn đừng nên chú trọng quá nhiều vào việc ôm nó. Hãy thực hiện việc hold an toàn, nhanh chóng chỉ ăn phần chênh lệch.

    Việc ôm Bitcoin và hold Ethereum là một lựa chọn sáng suốt và có thể giúp bạn trở nên giàu có trong tương lai.

    Đây là những thông tin thị trường, bạn có thể hold Bitcoin và ôm Ethereum tùy vào mỗi cá nhân chứ không nhất thiết phải đầu tư theo quan điểm như trên.

    Những ưu điểm và nhược điểm của Bitcoin

    Ưu điểm:

    Số lượng Bitcoin có giới hạn: Việc số lượng BTC được giới hạn ở 21 triệu giúp BTC trở nên ngày càng khan hiếm hơn và có giá trị hơn.

    Bitcoin được chấp nhận rộng rãi hơn các loại tiền điện tử khác: Mức độ phủ song của Bitcoin đang lan khắp thế giới, nhắc đến tiền điện tử là người ta sẽ nhắc đến Bitcoin. Đây chính là bức tường mà các Altcoin khác rất khó để phá vỡ.

    Thuận tiện trong giao dịch: Bitcoin không giớ hạn về số lần giao dịch trong ngày. Bạn có thể gửi tùy ý với số lượng không giới hạn, ở bất cứ nơi đâu trên thế giới vào bất cứ thời gian nào cho người thân, bạn bè mà không có ai quản lý được số tiền bạn gửi.

    Bitcoin không thể làm giả: Bitcoin là tài sản kỹ thuật số, nó không phải vật chất nên không thể làm giả được, ngoài ra thì chi phí để kiểm định nó thấp hơn nhiều so với vàng.

    Tiềm năng phát triển thương mại điện tử: Hiện nay đã có rất nhiều doanh nghiệp, công ty, cửa hàng, cho phép sử dụng Bitcoin để thanh toán hóa đơn. Mọi giao dịch Bitcoin không thể hoàn trả hay đảo ngược lại, nên mọi tình trạng gian lận đều vô ích với bitcoin.

    Nhược điểm:

    Giá Bitcoin thường biến động: Cũng giống như dollar, euro, vàng hay thị trường chứng khoán, Bitcoin cũng biến động theo thời gian thực. Lúc tăng mạnh, lúc thì giảm mạnh, hầu hết các biến động trên thế giới có ảnh hưởng đến đồng tiền điện tử đều có thể làm cho giá Bitcoin biến động.

    Hacker, tội phạm rửa tiền lộng hành: Chính vì hình thức giao dịch Bitcoin không được kiểm soát nên đã được nhiều nhóm đối tượng tội phạm sử dụng đồng tiền này như một phương thức giao dịch. Hacker cũng có thể tìm và tấn công nhiều sàn Bitcoin và đánh cắp. Bên cạnh đó nạn rửa tiền cũng có thể xảy ra bất cứ lúc nào.

    Không dễ để sử dụng Bitcoin: Bitcoin nó riêng và tiền điện tử nói chung đều khó sử dụng cũng như giao dịch nếu như bạn không có 1 chút kiến thức về nó. Điều này gây cản trở không nhỏ trong việc tiền điện tử được sử dụng rộng rãi.

    Ưu điểm và nhược điểm của Ethereum:

    Ưu điểm:

    Tốc độ giao dịch nhanh

    Ưu điểm đầu tiên mà Ethereum mang lại đó chính là tốc độ giao dịch rất nhanh. Thông thường, từ khi người chuyển bắt đầu chuyển ETH thì trong vòng ít phút là người nhận có thể nhận được ETH.

    Phí giao dịch thấp

    Phí giao dịch sẽ thay đổi tùy thuộc vào trạng thái hiện tại của mạng. Tuy nhiên nó thường dao động quanh mức 0.1 đôla.

    Có thể phát triển token riêng trên nền tảng Ethereum

    Ethereum ra đời với mục đích là tạo một blockchain nền tảng qua đó có thể hình thành nên mộ hệ sinh thái kinh tế phi tập trung riêng.

    Nhược điểm:

    Giống với BTC, Ethereum khó sử dụng và hacker, tội phạm lộng hành.

    Không giới hạn: Ethereum không giới hạn về số lượng, nguồn cung của nó là vô tận.

    Mua BTC hoặc ETH để làm giàu cho tương lai: Aliniex hoặc Remitano
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thangdo66
    Đang tải...


  2. Kiếm Tiền Nuôi Con

    Kiếm Tiền Nuôi Con Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    13/7/2020
    Bài viết:
    2,763
    Đã được thích:
    26
    Điểm thành tích:
    98
  3. DatBanker

    DatBanker Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    8/10/2020
    Bài viết:
    84
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    8
    *TPBANK , VAY TÍN CHẤP KHÔNG MẤT CHI PHÍ
    [​IMG]VAY ĐƯỢC TIỀN KHÔNG PHIỀN ĐẾN NGƯỜI THÂN TẠI TPBANK
    [​IMG] BẢO MẬT THÔNG TIN.
    [​IMG] GIẢI NGÂN NHANH 24h
    [​IMG] (CSKH) 0963831054
    [​IMG] V+A+Y theo 1 trong các hình thức:
    [​IMG] Qua BẢNG LƯƠNG CÔNG TY
    [​IMG] Qua BẢO HIỂM NHÂN THỌ
    [​IMG] Qua HÓA ĐƠN ĐIỆN, INTERNET
    [​IMG] Qua HỢP ĐỒNG TÍN DỤNG CŨ ( VAY RỒI VẪN VAY ĐƯỢC TIẾP )
    [​IMG] Khoản vay: 20 - 200 triệu
    [​IMG] Lãi suất từ 0.8 - 1.8% tháng
    [​IMG] Hình thức vay trả góp hàng tháng
    [​IMG] Hồ sơ: CMT,SHK
    [​IMG] KHÔNG giữ giấy tờ
    [​IMG] KHÔNG HỖ TRỢ NỢ XẤU
     
  4. nguyenthiengiap829276

    nguyenthiengiap829276 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    19/3/2020
    Bài viết:
    382
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Mình vốn chỉ là dân kỹ thuật, không biết mô tê gì về bán hàng online, marking, đầu tư, làm giàu gì cả. Nhưng khát vọng làm giàu và kinh doanh làm giàu cứ nung nấu mãi trong mình. Vì vậy, mình cũng mất bao nhiêu tiền để tham gia các “khoá học làm giàu”, “khoá học đầu tư tài chính”, “khoá học online”...nhưng hiệu quả lại không được cao cho lắm. Điều này cũng làm cho mình vô cùng thất vọng, vì mất tiền học thì lẽ ra phải thu được giá trị gấp nhiều lần với số tiền bỏ ra mới đúng. Đang trong sự thất vọng tràn trề, lại có nhân duyên đến với mình. Đó là trời xui đất khiến dẫn dắt mình vào nhóm BÍ KÍP BÁN ĐƯỢC TRIỆU ĐƠN HÀNG MỖI NGÀY MÀ KHÔNG CẦN QUẢNG CÁO, rồi liên hệ trực tiếp với quản trị viên fanpage ở đó là GIẢI PHÁP BÁN TRIỆU ĐƠN HÀNG MỖI NGÀY-BÍ TRUYỀN. Bên học có gửi cho mình một cuốn sách rất hay (38 trang thôi- sách điện tử file word). Mình đọc đi đọc lại cẩn thận 9 lần rồi áp dụng theo, và kết quả là mình bán hàng online rất chạy, đầu tư chứng khoán và vàng thắng lớn, may mắn trong công việc đi làm hành chính cũng nhiều hơn…. Sách áp dụng vô cùng dễ, ai cũng có thể làm được. Vì vậy, mình sẽ giới thiệu bạn nơi ấy để xin họ gửi mail sách nhé:
    nhóm: https://www.facebook.com/groups/1787976247887583
    trang web: https://www.facebook.com/GiaiPhapBanTrieuDonHangMoiNgay
     

Chia sẻ trang này