Kinh nghiệm: Nên Du Lịch Hàn Quốc Vào Thời Gian Nào Trong Năm?

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi Simdulich, 21/5/2024.

  1. Simdulich

    Simdulich Thành viên tập sự

    Tham gia:
    16/4/2024
    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Nên du lịch Hàn Quốc vào thời gian nào trong năm?

    Nên du lịch Hàn Quốc vào thời điểm nào? Mùa nào của Hàn Quốc cũng mang một vẻ đẹp riêng. Đất nước này có nhiều lễ hội quan trọng và thú vị được tổ chức cả năm. Tham khảo ngay bài viết này để chọn thời điểm du lịch phù hợp với sở thích của bạn nhé!

    1. Mùa đông

    Nếu muốn cập nhật những khoảnh khắc ấn tượng như tuyết đầu mùa, giáng sinh tại Hàn Quốc lên trang các nhân, một chiếc eSIM Hàn Quốc sẽ rất cần thiết để bạn có thể truy cập internet, nghe gọi và nhắn tin mọi lúc mọi nơi khi du lịch Hàn Quốc.

    Từ tháng 12 - tháng 2 năm sau là mùa đông ở Hàn Quốc. Thời tiết lạnh và khá khô hanh. Nhiệt độ thường dưới 0°C và thậm chí có thể xuống đến -10°C. Tuy nhiên mùa đông lại thu hút những du khách yêu thích các hoạt động giải trí như trượt tuyết và trượt băng. Mùa này cũng là thời điểm bạn có thể tham quan các lễ hội ánh sáng mùa đông ấn tượng.

    · Tháng 12 - Lễ hội Ánh sáng mùa đông: Các thành phố lớn như Seoul và Busan thường tổ chức các lễ hội ánh sáng tạo nên không gian huyền ảo vào mùa giáng sinh.

    · Tháng 1 - Lễ hội Đánh Trống Seollal: Lễ hội này diễn ra vào ngày mùng 1 của Tết Nguyên Đán Hàn Quốc (theo âm lịch). Người dân sẽ mặc áo truyền thống Hanbok, đánh trống và tham gia vào các hoạt động truyền thống.

    [​IMG]

    Ảnh ESHQ 3.2. “Trải nghiệm trượt tuyết thú vị khi du lịch Hàn Quốc vào mùa đông”

    2. Mùa xuân

    Từ tháng 3 - tháng 5 là mùa xuân tại Hàn Quốc. Đây là thời điểm thích hợp để tham quan Hàn Quốc. Hoa anh đào nở rộ khắp cả nước, tạo nên cảnh sắc thơ mộng và lãng mạn. Nhiệt độ ấm áp, khoảng từ 10°C đến 20°C. Lễ hội hoa anh đào còn được tổ chức ở nhiều nơi, đặc biệt là ở Seoul và thành phố Gyeongju.

    [​IMG]

    Ảnh ESHQ 3.1. “Thoải mái cập nhật hình ảnh các con phố nhuộm hồng hoa anh đào nhờ eSIM Hàn Quốc”

    · Tháng 2 - Lễ hội Hoa Mận Gwangang: Lễ hội hoa mận trắng được tổ chức hàng năm ở tỉnh Jeollanam-do. Các cây hoa mận đua nhau nở rộ tạo nên cảnh quan rất đẹp. Lễ hội thường diễn ra vào cuối tháng 2 hoặc đầu tháng 3.

    · Tháng 3 - Lễ hội Hoa Anh Đào: Đây là một trong những lễ hội nổi tiếng nhất tại Hàn Quốc. Hoa anh đào nở khắp nơi, nhuộm hồng khắp các con phố. Lễ hội này thường diễn ra vào cuối tháng 3 - đầu tháng 4.

    3. Mùa hè

    Từ tháng 6 - tháng 8 là mùa hè tại Hàn. Thời tiết nóng và ẩm, nhiệt độ thường vượt 30°C. Dù vậy mùa hè có rất nhiều lễ hội và sự kiện, các bãi biển như Busan và Sokcho đều đông nghẹt người. Đây là thời gian thích hợp để khám phá văn hóa Hàn Quốc.

    · Tháng 6 - Lễ hội cát Haeundae: Được mong chờ nhất ở biển Busan, lễ hội cát là nơi bạn có thể trải nghiệm bồn tắm cát nóng, tham gia vui chơi trên biển, chiêm ngưỡng những công trình đồ sộ trên cát và mãn nhàn với màn trình diễn bắn pháo hoa về đêm.

    · Tháng 7 - Lễ hội Bia Gà (Chimaek) tại Daegu: Chimaek là từ ghép của "chicken" và "maekju" (bia). Đây là "combo" được giới trẻ Hàn Quốc vô cùng yêu thích. Lễ hội Bia Gà Daegu có quy mô hoành tráng và sôi động nhất trong hàng ngàn lễ hội và sự kiện được tổ chức tại Daegu. Đêm hè tháng 7 hàng năm, hơn 1 triệu du khách trẻ trong và ngoài Hàn Quốc đều đổ về công viên Duryu để cùng ăn gà rán và uống bia.

    4. Mùa thu

    Từ tháng 9 - tháng 11, Hàn Quốc bước vào mùa thu. Mùa thu ở Hàn Quốc rất đẹp và thơ mộng, thời tiết cũng mát mẻ. Nhiệt độ thường từ 15°C đến 25°C. Đây là một mùa tuyệt vời để dạo quanh các ngõ ngách và đắm mình trong các cảnh đẹp của Hàn Quốc. Các cánh đồng lúa, công viên, và khu vườn cổ tích có lẽ đẹp nhất vào mùa này.

    [​IMG]

    Ảnh ESHQ 3.3. “Trời thu tại Hàn mát mẻ, dễ chịu và thơ mộng khi lá cây chuyển màu”

    · Tháng 9 - Lễ hội Hoa Cúc Hampyeon: Lễ hội hoa cúc nở tại Hampyeong là nơi bạn có thể tham quan những vườn cúc rực rỡ.

    · Tháng 10 - Lễ hội Trà Boseong: Lễ hội trà Boseong tại tỉnh Jeollanam-do thu hút rất nhiều người tham gia hàng năm. Tại đây bạn có thể dạo bước trong những cánh đồng trà, thưởng thức trà hoặc tìm hiểu quy trình trồng và thu hoạch trà của người dân địa phương.

    Tùy vào sở thích, bạn có thể lựa chọn thời gian thích hợp để du lịch Hàn Quốc. Mùa xuân và mùa thu thường được coi là thời điểm tốt nhất để tham quan đất nước này vì thời tiết dễ chịu và cảnh quan tuyệt đẹp.

    Nếu chỉ du lịch Hàn Quốc trong thời gian ngắn, dưới 30 ngày, eSIM Hàn Quốc mua tại Việt Nam sẽ tiện lợi và tiết kiệm hơn rất nhiều cho bạn so với SIM nội địa mua tại Hàn Quốc. Bạn sẽ không cần đăng ký passport hay thực hiện các thủ tục rườm rà khác vì các nhà cung cấp đã làm việc đó thay bạn. Chỉ với vài thao tác cài đặt eSIM và chuyển vùng dữ liệu trên máy, bạn sẽ có ngay dung lượng internet tốc độ cao, số điện thoại để nghe gọi và nhắn tin thoải mái tại Hàn Quốc.

    Một trong thương hiệu cung cấp eSIM Hàn Quốc uy tín tại Việt Nam là Simdulich.com.vn, với đa dạng gói cước. Simdulich.com.vn cũng thường xuyên có nhiều chương trình ưu đãi, đảm bảo cho bạn có một chuyến du lịch Hàn Quốc thoải mái kết nối, vừa tiết kiệm chi phí. Truy cập ngay website Simdulich.com.vn để lựa chọn gói cước phù hợp nhất cho chuyến đi của bạn nhé!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Simdulich
    Đang tải...


Chia sẻ trang này