Thông tin: Nên Mua Máy Chạy Bộ Hay Xe Đạp Tập Và Gợi Ý Dành Cho Bạn

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi Trường Giang Sport, 19/2/2020.

  1. Trường Giang Sport

    Trường Giang Sport Thành viên chính thức

    Tham gia:
    2/11/2017
    Bài viết:
    220
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Cuộc sống ngày càng phát triển khiến cho cho con người không có nhiều thời gian chăm sóc bản thân. Bởi vậy rất nhiều các thiết bị tập luyện thể dục tại nhà đã ra đời nhằm đáp ứng quỹ thời gian eo hẹp của người dùng. Đặc biệt phải kể tới hai sản phẩm được khách hàng ưa chuộng nhất hiện nay là máy chạy bộ và xe đạp tập. Chắc hẳn nhiều người đang băn khoăn không biết nên mua máy chạy bộ hay xe đạp tập. Vậy thì chúng tôi sẽ cùng bạn đi tìm câu trả lời trong bài viết hôm nay.

    [​IMG]
    Nên mua máy chạy bộ hay xe đạp tập
    Mục lục Ẩn
    1. Sản phẩm máy chạy bộ
    2. Sản phẩm xe đạp tập thể dục
    Sản phẩm máy chạy bộ
    Ưu điểm

    Thứ nhất: Khả năng tiêu hao năng lượng lớn và nhanh chóng. Khi sử dụng máy chạy bộ cường độ hoạt động của cơ thể trở nên nhanh và mạnh hơn. Hơn nữa, máy chạy bộ còn giúp người dùng kiểm soát huyết áp, tăng sức đề kháng, ngủ sâu giấc hơn và giảm lượng cholesterol có trong máu.

    Thứ hai: Tích hợp nhiều tiện ích, xua tan cảm giác nhàm chán khi luyện tập. Chiếc máy này còn có khả năng massage nhiều vị trí trên cơ thể. Bên cạnh đó, nó còn được trang bị thêm loa và cổng kết nối điện thoại giúp bạn có thêm phút giây thư giãn khi tập luyện.

    Hạn chế

    Thứ nhất: Người cao tuổi không nên vận động với cường độ quá mạnh. Điều này có thể gây ảnh hưởng đến huyết áp cũng như tim mạch.

    Thứ hai: Tốn diện tích. Nếu nhà bạn không rộng rãi thì chiếc máy này sẽ gây ra nhiều bất tiện bởi trọng lượng lớn và cồng kềnh của nó.

    Thứ ba: Giá thành tương đối cao. Thông thường, chiếc máy này sẽ có giá trung bình là 10 triệu đồng, không phải ai cũng có điều kiện để tậu một chiếc về.

    Sản phẩm xe đạp tập thể dục
    [​IMG]

    Ưu điểm

    Thứ nhất: Xe đạp tập thể dục phù hợp cho mọi đối tượng với các bài tập nhẹ nhàng. Dù là trẻ em hay người già cũng đều có thể thoải mái sử dụng bất cứ lúc nào và cực kỳ an toàn.

    Thứ hai: Thiết kế nhỏ gọn cùng giá thành rẻ. Chiếc máy này phù hợp cho mọi không gian sinh hoạt bởi nó tốn rất ít diện tích của căn nhà. Bên cạnh đó, người dùng không phải quá đắn đo về vấn đề kinh tế khi chọn mua.

    Hạn chế

    Chưa có chế độ theo dõi nhịp tim, hơi thở trên thiết bị xe đạp tập thể dục.

    Như vậy chúng tôi đã gợi ý cho bạn về vấn đề nên mua máy chạy bộ hay xe đạp tập. Tại Thể thao Trường Giang, bộ đôi sản phẩm này được cung cấp đến khách hàng với mức giá cùng chất lượng hàng đầu. Liên hệ ngay cho Thể thao Trường Giang để được tư vấn kỹ hơn và đặt mua sản phẩm bạn nhé!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Trường Giang Sport
    Đang tải...


  2. gejohlehampel

    gejohlehampel Thành viên tập sự

    Tham gia:
    31/12/2019
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    bữa cũng chỉ kinh phí mau xe đạp thui nhưng tham khảo bên web siu thị tại gia thấy máy chạy bộ được trả góp 0% lãi suất nên làm hồ sơ trả góp luôn chiếc máy chạy bộ 8tr, cũng thích lắm
     
  3. khangmao

    khangmao Bossmassage

    Tham gia:
    13/4/2020
    Bài viết:
    133
    Đã được thích:
    14
    Điểm thành tích:
    18
    Xe đạp tập hay máy chạy bộ đều tốt mà, tôi 2 năm trước mua máy chạy, tháng trước mua xe đạp tập. Cả hai cái đều có công dụng với cách sử dụng khác nhau
     
  4. Phan Quỳnh jp

    Phan Quỳnh jp Thành viên tập sự

    Tham gia:
    30/12/2019
    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    mua cái xe đạp được hơn năm rùi mà bố chẳng có phần, toàn bị vợ con giành đạp hoài nên cũng mới tậu thêm chiếc máy chạy bộ elipsport nữa cho tiện nhà đông người tập, hihi
     
  5. Willam Wong

    Willam Wong Thành viên mới

    Tham gia:
    30/12/2019
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    tuần trước mới mua chiếc máy chạy bộ 9tr bên siêu thị tại gia, có đầy đủ chức nắng từ đi bộ, gắp bụng, tạ tay, rung mát xa thích lắm luôn, mấy đứa nhỏ cũng siêng tập hẳn
     
  6. Thanh Thanh 47884

    Thanh Thanh 47884 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    30/12/2019
    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    nhà mình cũng đông người nên mình mua luôn combo để tập luyện, với lại mua 2 sản phẩm cũng được ưu đãi về giá hơn nên tiện đầu tư 1 lần luôn
     
  7. Hoangminhlan

    Hoangminhlan Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    29/6/2020
    Bài viết:
    69
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    8
    Mình chưa có điều kiện để mua riêng 1 máy , hơn 1 năm nay tập chung với chị hàng xóm bằng máy chạy bộ Poongsan thấy rất mạnh , bữa rồi nhân viên bảo hành mới tra thêm dầu , mở máy chạy không còn nghe tiếng thảm luôn . (mặc dù máy cũ ) có điều kiện mình cũng sẽ mua cái máy giống vậy .
     

Chia sẻ trang này