Nên Mua Máy Đo Đường Huyết Nào: Tham Khảo Các Tiêu Chí Sau

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi DalatNhatrang, 3/2/2023.

  1. DalatNhatrang

    DalatNhatrang Thành viên mới

    Tham gia:
    2/6/2021
    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Đối với bệnh nhân tiểu đường, máy đo đường huyết là dụng cụ cần thiết để kiểm soát đường huyết tại nhà, theo dõi diễn biến bệnh. Đây là thiết bị y tế giúp người bệnh nhận biết tình hình đường huyết để thay đổi chế độ ăn uống dinh dưỡng, thăm khám kịp thời và ngăn ngừa biến chứng. Với rất nhiều loại máy đo được bày bán trên thị trường hiện nay, việc mua máy đo đường huyết loại nào tốt không phải là điều dễ dàng đối với bệnh nhân và người nhà.

    Bạn đọc có thể dễ dàng lựa chọn máy đo đường huyết tại nhà tốt, giá cả phải chăng qua thông tin và review máy đo đường huyết dưới đây.

    Tiêu chí lựa chọn máy đo đường huyết tốt
    Để đánh giá máy đo đường huyết tốt, Nhà thuốc Long Châu sẽ đánh giá dựa trên các tiêu chí sau:

    • Máy được sản xuất bởi các thương hiệu uy tín, đảm bảo độ chính xác, tin cậy

    • Các thương hiệu hàng đầu có quy trình sản xuất tuân theo đạt tiêu chuẩn chất lượng nên các sản phẩm bán ra đều đảm bảo số đo chính xác nhất, mang lại sự yên tâm chăm sóc cho người bệnh.

    • Máy đo đường huyết Accu-chek trên thị trường hiện nay là một trong những thương hiệu có độ chính xác cao, cho kết quả chính xác lên đến 99%.

    • Thời gian đo nhanh, cho kết quả sau chưa đầy 10 giây. Nên cân nhắc, tránh mua mấy loại thời gian đo dài 30-40s

    • Máy tích hợp nhiều tính năng hữu ích. Một trong những chức năng chính là lưu trữ kết quả đo. Tính năng này giúp bệnh nhân theo dõi và so sánh lượng đường trong máu của mình từng ngày, từng tuần để nắm rõ tình trạng bệnh của mình.

    • Chỉ cần một mẫu máu nhỏ. Nhiều nhóm máu yêu cầu mẫu máu khoảng 1,5 microlit để xác định lượng đường trong máu. Tuy nhiên, có những loại máy đo đường huyết chỉ cần lấy một mẫu máu nhỏ, chẳng hạn 0,6 microlit. Màn hình hiển thị lớn, dễ đọc

    • Máy đo đường huyết nhận được đánh giá và đánh giá tốt từ người dùng
    Máy đo đường huyết tốt nhất hiện nay
    Xét trên các tiêu chí trên, Long Châu mang đến cho bạn những chiếc máy đo đường huyết đáng mua nhất. Đây là những máy phổ biến từ các thương hiệu tên tuổi vẫn còn nhu cầu ngày nay.

    Nhà thuốc Long Châu phân biệt giữa máy đo đường huyết tốt nhất và máy đo đường huyết không cần lấy máu để thuận tiện cho độc giả của chúng tôi. Máy đo đường huyết

    Máy đo đường huyết thuộc các hãng Accu-chek, Beurer, Omron, Microlife, One Touch, ... Accu-Chek Blood Glucose Meter

    Accu-chek -. Tập đoàn Roche (Đức) Là thương hiệu chuyên sản xuất các sản phẩm dành cho người tiểu đường, chủ yếu là máy đo đường huyết. Accu-Check cũng được biết đến là một trong những thương hiệu máy đo đường huyết hàng đầu thế giới.

    Ưu điểm

    • Màn hình sản phẩm được hiển thị rõ dễ đọc.

    • Dòng máy Accu-Chek Guide có đèn màn hình, trợ sáng tại cổng đo, giúp cho ngừoi bệnh dễ dàng đo và kiểm tra kết quả ngay cả trong điều kiện ánh sáng không được tốt.

    • Thời gian đọc kết quả nhanh tầm khoảng 4 giây

    • Có tính năng lưu trữ kết quả sau khi đo để người dùng tiện theo dõi. Dòng Accu-Chek Guide, Instant có thể lưu được khoảng 720 kết quả đo

    • Dùng kim lấy máu gần như không đau
    Nhược điểm

    Dòng máy Accu-Chek chỉ tương thích với que thử của hãng Accu-Chek. Tuy nhiên, giá que thử khá hợp lý, không quá đắt.

    Máy đo đường huyết Accu-Chek và đánh giá tốt tương đối nhiều. Phần lớn người dùng lựa chọn thiết bị này vì tin tưởng vào thương hiệu Roche danh tiếng. Sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt. Vì vậy máy đo huyết áp này thật sẽ cho kết quả đo chính xác nhất.

    Mua máy đo đường huyết chính hãng tại Nhà thuốc Long Châu
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi DalatNhatrang
    Đang tải...


Chia sẻ trang này