Neo Coin Được Xem Là Đồng Ether Của Trung Quốc

Thảo luận trong 'Học tập' bởi thangdo66, 19/1/2018.

  1. thangdo66

    thangdo66 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    26/8/2016
    Bài viết:
    381
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    18
    Neo Coin được xem là ETH của Trung Quốc – Thật không thể tin nỗi nhưng cũng phải tin

    Xin chào các bạn,

    Hôm nay Long Alo sẽ cung cấp thông tin thêm về NEO Coin, tiền thân của nó là Antshares. Và NEO được xem là hiện tượng của tháng 8 – 2017. lần trước Long Alo cũng đã hướng dẫn các bạn mua bán NEO tại VNCEX, nay mình chỉ nói thêm về đặc trưng của NEO mà thôi.

    1. Lý Do Bùng nỗ của coin NEO:

    Kể từ khi Bitcoin bùng nổ tại hiện trường, nó đã nhận được sự hỗ trợ to lớn của các nhà đầu tư nhìn thấy những nhược điểm của tiền tệ fiat. Nhiều người chỉ đơn giản theo đuôi của Bitcoin khi nó tăng lên. Đồng tiền dựa trên blockchain được đánh giá bởi khả năng thưởng cho những người tham gia điều hành mạng lưới giao dịch tự động: một loại không thể sai sót, không thể hao phí và hoàn toàn lỏng. Tuy nhiên, nó đã phần lớn thất bại trong việc tìm kiếm các ứng dụng kinh doanh phù hợp, và không gian nó đã để lại trên thị trường đang nhanh chóng điền.

    Nhập Ethereum – một cryptocurrency được mở rộng theo thuật toán minh bạch của công việc đơn giản của Bitcoin. Nó bổ sung thêm khả năng tạo ra các hợp đồng thông minh sử dụng hệ thống như một nền tảng không có người môi giới, thi hành được cho thương mại. Tuy nhiên, không ai có thể tiên đoán rằng chính Ethereum sẽ sinh ra sự bùng nổ cryptocurrency đơn lẻ, hoặc rằng đối thủ mạnh nhất của nó – NEO – sẽ đến từ Trung Quốc.

    NEO là gì?

    Trước đây được gọi là Antshares, NEO là một sự lặp lại gần đây về các hợp đồng thông minh của Ethereum. NEO sử dụng một thuật toán blockchain duy nhất cải tiến theo mô hình của Ethereum. Mặc dù vẫn còn những điều cơ bản, nhưng nó cũng hỗ trợ thương mại, nhận dạng và số hóa một số tài sản phân cấp. NEO cũng đóng các sơ hở đã gây ra một số hợp đồng Ether để dễ bị tấn công bởi tin tặc.

    Các sàn mua bán trao đổi NEO: Binance, Kucoin, Yobit, Livecoin, CoinExchange, Gate.io

    [​IMG]

    Xu hướng trong thị trường NEO

    Sau khi lơ lửng giữa 0.002BTC và 0.003BTC (6 – 8 USD) trong nhiều tháng, NEO đã đạt được những tiến bộ đáng kinh ngạc trong cả giá trị và vốn hóa thị trường. Đối với tháng tiếp theo, NEO là một trong năm mật mã hàng đầu có khối lượng lớn nhất, trong số Bitcoin (BTC), Litecoin (LTC), Ripple (XRP) và các sản phẩm khác.

    [​IMG]

    2. Kể từ đầu tháng Tám, NEO đã đạt được hơn 300%. Có một vài lý do khiến cryptocoin đang trải qua những lợi ích to lớn như vậy:

    1. Nhóm và ý tưởng của họ: Được thành lập bởi Da Hongfei, nhóm NEO là một trong những chuyên gia nhất xung quanh. Trong khi nhiều ICO mới (tiền xu ban đầu) có các đội mô tả về tiền bán đồng tiền và giá trị tiềm năng của nó, NEO lại có chiến lược ngược lại. Đội của Da được truy cập không thể thiếu đối với công chúng và nói về những ứng dụng thực tế của công nghệ.

    2. SegWit: Nhân chứng tách biệt là một sự kiện blockchain của Bitcoin, trong đó các thợ mỏ và người dùng đã bỏ phiếu cho những thay đổi kích cỡ khối để làm cho chuỗi trở nên hữu ích hơn như là một nền tảng giao dịch. Họ đã thành công áp đảo, tạo cho hệ thống chưa được kiểm tra sự tin cậy và tăng giá.

    3. Khó khăn của Fiat: Nợ gần đây và những rắc rối về tiền tệ trên toàn thế giới đã chứng kiến các nhà đầu tư đổ xô đến nơi trú ẩn an toàn. NEO là một đồng xu phổ biến, là một trong những đầu tư nhiều nhất.

    4. Xác định giá trị Ethereum: Các thị trường vẽ ra sự tương đồng rõ ràng giữa NEO và Ethereum. Trong khi ETH là người chơi hợp đồng thông minh của phương Tây, NEO là một nhà máy điện ở xa. Nếu Ethereum có thể đạt 400 USD cho mỗi đồng xu, tại sao không NEO (đặc biệt với một thị trường lớn hơn)?

    5. Tweet-Gate: Một tweet do nhóm NEO gửi vào đầu tháng 8 chỉ ra rằng hệ thống này sẽ hợp tác với các tổ chức tài chính Trung Quốc. Mặc dù nhóm đã nhanh chóng hủy bỏ bài viết, nó đã đủ hype để đẩy NEO từ $ 8 lâu dài qua $ 11.

    6. Hỗ trợ Crypto của Trung Quốc: Những rắc rối của Fiat và sức mạnh công nghệ đã làm cho Trung Quốc trở thành một trong những thị trường mật mã lớn nhất trên thế giới. NEO dường như có một phần của sự nhiệt tình của họ, và nhiều người tin rằng bầu trời là giới hạn.

    Nguồn: LongAlo
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thangdo66
    Đang tải...


Chia sẻ trang này