Thông tin: Nếu Bạn Muốn Có 1 Trái Tim Khỏe Mạnh Hãy Thực Hiện 5 Điều Này

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi truongsam, 7/7/2017.

  1. truongsam

    truongsam Thành viên tập sự

    Tham gia:
    17/8/2015
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Đừng phá vỡ trái tim của bạn. Theo Hiệp hội Tim mạch Hoa Kỳ, bệnh tim là nguyên nhân gây tử vong toàn cầu lên đến 30% và vẫn là nguyên nhân hàng đầu gây tử vong ở Hoa Kỳ. Đối với những người trong chúng ta, những người muốn có một cuộc sống lành mạnh tránh trở thành một phần của những số liệu thống kê tử vong này có thể dễ dàng như việc tiếp nhận Một vài thói quen lành mạnh! Theo Hiệp hội Tim Mạch Hoa Kỳ, việc cải thiện chế độ ăn uống và lối sống của bạn là cách tốt nhất để chống lại bệnh tim mạch. Nếu bạn không chắc chắn làm thế nào để bắt đầu, hãy bắt đầu bằng cách thích nghi với những thói quen này từ Eat This, Not That! Để bạn có thể tránh được những cảnh báo đáng sợ này!
    [​IMG]
    1. Bổ sung đầy đủ chất sơ
    Chất xơ không chỉ làm việc kỳ diệu cho sức khoẻ tiêu hóa của chúng ta mà còn là điều kỳ diệu cho trái tim của bạn. Làm thế nào để? Theo Hiệp hội Tim Mạch Hoa Kỳ, macro này thường thấy trong ngũ cốc nguyên chất giúp cơ thể chống lại mức cholesterol cao, bệnh tim, đột qu,, béo phì và đái tháo đường tuýp 2. Trên thực tế, một nghiên cứu năm 2013 của Đại học Leeds đã phát hiện ra rằng nguy cơ mắc bệnh tim mạch giảm thiểu đáng kể cho mỗi 7 gram chất xơ tiêu thụ. Điều đó sẽ khuyến khích bạn để nạp khoai lang giàu chất chống oxy hoá, đậu edamame hữu cơ.
    [​IMG]
    2. Bổ sung chất béo
    Một nghiên cứu được xuất bản bởi Tạp chí Y học Anh phát hiện ra rằng
    Thay thế các chất béo bão hòa với chất béo không bão hòa khỏe mạnh, ngũ cốc nguyên hạt, và protein thực vật có thể làm giảm nguy cơ mắc bệnh tim. Nướng cá hồi cho bữa ăn tối hoặc nâu bao gồm một số quả óc chó giàu omega-3 là những cách ngon miệng để chống lại những người mắc bệnh tim. Cần một số bằng chứng khoa học-ủng hộ? Một nghiên cứu đăng trên tờ BioMed Central cho thấy việc nhai một số ít các loại hạt có thể làm giảm nguy cơ bệnh tim mạch vành gần 30%!

    3. Vận động cơ thể
    Tiến sĩ Deborah Rohm Young, giám đốc nghiên cứu hành vi của Kaiser Permanente Southern California ở Pasadena giải thích: "Bất kể có bao nhiêu hoạt động thể chất mà ai đó nhận được, thời gian tĩnh tại kéo dài có thể ảnh hưởng tiêu cực đến sức khoẻ của tim và mạch máu của bạn. Tuyên bố khoa học được công bố trên tạp chí Circulation của Hiệp hội Tim mạch Hoa Kỳ. Bạn không cần phải đăng ký 10k tiếp theo hoặc tham gia vào đội bơi để có sức khoẻ của trái tim-chỉ cần một nửa giờ tập luyện cường độ trung bình hàng ngày có thể cải thiện tuổi thọ của mã của bạn. Nếu bạn đang leo lên cầu thang tới văn phòng và tập luyện vào thời khóa biểu bận rộn của bạn, để ngăn ngừa sự mất cân bằng.
    [​IMG]

    4. Giảm căng thẳng hằng ngày
    Mặc dù cần nhiều nghiên cứu hơn để xác định mối liên quan giữa stress và bệnh tim, việc mắc phải một trong nhiều tình huống dính có thể khiến bạn dễ bị thương. "Khi căng thẳng quá mức, nó có thể đóng góp vào tất cả mọi thứ từ cao huyết áp, còn gọi là cao huyết áp, đến bệnh hen suyễn để loét đến hội chứng ruột kích thích," giải thích của Tiến sĩ Ernesto L. Schiffrin, bác sĩ tại Sir Mortimer B. Davis-Jewish Hospital, cho AHA.
    5. Bỏ thuốc lá ngay
    Theo Viện Tim, Lung và Máu Quốc gia, việc hút thuốc lá là nguyên nhân gây tử vong hàng năm trong 5 năm ở Hoa Kỳ và là nguyên nhân chủ yếu gây tử vong cũng như bệnh tật ở trong nước. Chỉ cần một vài nhúm có thể gây ra mảng bám trong động mạch của bạn để phát triển, mà sau đó cứng lại và hạn chế lưu lượng máu đến tim và các cơ quan khác. Thậm chí nếu bạn không trực tiếp dùng thuốc phiện, việc hút thuốc lá thứ hai không tốt hơn ánh sáng lên, vì nó có thể làm hỏng mô tim, giảm cholesterol tốt và tăng huyết áp.
    [​IMG]


    http://loikhuyensuckhoe.weebly.com/blog/5-thoi-quen-giup-trai-tim-ban-khoe-manh-hon
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi truongsam
    Đang tải...


Chia sẻ trang này