Cần giúp: Nếu Búi Trĩ Ở Bên Trong Trực Tràng Sa Ra Bên Ngoài, Bạn Đã Bị Trĩ Ở Mức Độ Nặng.

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi My-pham-huyen-co, 22/5/2020.

  1. My-pham-huyen-co

    My-pham-huyen-co Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    23/7/2016
    Bài viết:
    392
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    Nếu lỗ nhị của bạn bắt đầu có những búi thịt sưng đau thì đó chính là trĩ. Thậm chí, những búi thịt có thể hình thành ở bên trong trực tràng, sưng to và sa ra bên ngoài hậu môn.

    Các mảng thịt thừa bị đẩy ra ngoài hậu môn ấy gọi là búi trĩ. Nguyên nhân hình thành những búi trĩ là do những sợi tĩnh mạch ở hậu môn – trực tràng bị co giãn quá mức khiến chúng bị chảy máu, ứ máu, dẫn đến sưng đau.

    Những mảng thịt này cũng có thể xuất hiện ở ngoài hậu môn và bên trong trực tràng. Búi trĩ hình thành ở bên ngoài hậu môn được gọi là trĩ ngoại. Búi trĩ xuất hiện bên trong trực tràng gọi là trĩ nội.
    [​IMG]
    >> Tìm hiểu thêm: https://hangxin.com.vn/reviews/benh-tri-uong-thuoc-gi/

    Nếu bạn mới bị bệnh này, trĩ nội chỉ gây đau rát khi đi đại tiện, trong phân có lẫn máu. Nếu búi trĩ ở bên trong trực tràng sa ra bên ngoài, bạn đã bị trĩ ở mức độ nặng.

    Có những người khi bị tình trạng này gặp phải hiện tượng đi cầu ra máu. Lượng máu bị mất quá nhiều sẽ khiến cho người bệnh dễ bị choáng váng, ngất xỉu, đau đầu, cơ thể mệt mỏi,… Nếu tình trạng này kéo dài sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe bệnh nhân bởi lượng máu bị mất quá nhiều.

    Hậu môn của bạn lúc nào cũng trong tình trạng ẩm ướt. Hậu môn luôn ở trong tình trạng ẩm ướt, ngứa ngáy. Đây là điều kiện thuận lợi để các loại vi khuẩn nhanh chóng phát triển và gây ra tình trạng viêm nhiễm vùng hậu môn. Nếu người bệnh dùng tay gãi sẽ khiến cho bệnh trĩ viêm nhiễm nặng hơn.

    Repaherb là một sản phẩm được biết đến như là một loại biệt dược dành cho những người mắc bệnh trĩ. Khi nói về căn bệnh này thì chắc là ai trong chúng ta đều biết đúng không. Nhưng hệ lụy của nó thì chỉ có người mắc phải mới hiểu được thôi.

    >> https://hangxin.com.vn/reviews/repaherb-cach-dung/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi My-pham-huyen-co
    Đang tải...


Chia sẻ trang này