Ngắm Nhìn Các Thành Phố Xinh Đẹp Của Canada Được Ví Như Châu Âu

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi tiểu cáo, 1/11/2021.

  1. tiểu cáo

    tiểu cáo Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    22/3/2016
    Bài viết:
    1,148
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    Dành một buổi chiều thưởng thức gelato lạnh trong khu vườn kiểu Ý, tài xế đến thiên đường rượu vang Oliver, chiêm ngưỡng các tòa lâu đài cổ như khách du lịch thường thấy ở Ireland,… tất cả những nét đặc trưng của các quốc gia châu Âu đều được tái hiện rõ ràng tại 9 TP độc đáo của bang British Columbia, quốc gia Canada. Mua giá vé máy bay eva đi canada và hành khách sẽ có cơ hội khám phá thêm nhiều điều hấp dẫn và hấp dẫn cùng các trải nghiệm độc đáo.

    Fort Langley

    Rất khó để không “rơi vào bể tình” với nơi này, đặc biệt khi bạn là một tín đồ của đồ ngọt. Khác biệt, xây cất phú quý và đầy màu sắc của những cửa hàng trong khu phố sẽ khiến khách du lịch cảm giác như đang du ngoạn đến rất nhiều quốc gia trên toàn cầu.

    Into Chocolate Candy & Confends là thiên đường cho những người nghiện chocolate. Khi đến đây chuyên về các loại chocolate Bỉ thủ công và chắc chắn cảm nhận hương vị của từng viên kẹo tan chảy trong miệng sẽ khiến hành khách mến mộ không thôi.

    [​IMG]

    Một shop khác không thể bỏ dở là Little White House & Co, nơi đem đến cảm giác như một chuyến đi đến Pháp. Khách tham quan có thể tham khảo đẳng cấp trang trí đậm chất Paris rất được ưa chuộng của quán cà phê này hoặc chỉ dễ dàng là tận hưởng một buổi trà chiều rảnh rỗi và cắn từng miếng bánh nhỏ bên dưới những chiếc đèn chùm lấp lánh. Đây là điểm đến tuyệt vời để “lên đồ” thật đẹp và check-in những tấm ảnh sành điệu cùng đồng đội.

    [​IMG]

    Oliver

    Chẳng cần phải bay đến Ý hay Bồ Đào Nha để tận hưởng tour thưởng rượu mà khách tham quan vẫn hằng mơ ước khi ngay Oliver đã là thủ đô rượu vang của Canada.

    Vào một buổi cuối tuần rảnh rỗi, hành khách có thể đến Thung lũng Okanagan đầy nắng và ngắm nhìn những vườn nho dài bất tận giống như ở Tuscany, Ý. Oliver cũng là nơi quy tụ không ít các nhà máy rượu vang để chuyến tham quan, có kể đến những cái tên nổi bật như Jackson Triggs Okanagan Estates, Oliver Twist Estate, Rust Wine Co. Và Burrowing Owl Estate.

    [​IMG]

    Một điểm đến không thể bỏ dở nơi đây là Vườn nho đường số 13, nơi sẽ khiến bạn hối hả phải lòng bởi xây đắp tựa một tòa lâu đài hùng vĩ bước ra từ tranh vẽ.

    Đặt Chuyến bay từ Hàn Quốc về Việt Nam liên hệ phòng vé Aivivu để mua vé giá tiết kiệm.

    Harrison Hot Springs

    Nếu muốn dành một ngày để nuông chiều bản thân, suối nước nóng Harrison chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho hành khách. Trong khu nghỉ dưỡng suối nước nóng Harrison nổi tiếng toàn cầu, khách tham quan có thể tìm thấy năm hồ khoáng không giống nhau. Những hồ nước màu ngọc lam lấp lánh sẽ khiến bạn cảm giác như đang đi đến đầm phá xanh ngọc Blue Lagoon nhiều người biết đến bậc nhất Iceland

    [​IMG]

    khách du lịch có thể đơn giản dành cả ngày ở đây thư giãn, ngâm mình trong nước nóng hay chỉ dễ dàng là nằm dài trên sân hiên.

    Abbotsford

    Một chuyến đi đến Abbotsford không bao giờ là đủ, vì có quá nhiều điểm du lịch hấp dẫn để tìm hiểu với bạn thân của hành khách, viên ngọc ẩn Seaside Pearl Winery là một ví dụ điển hình.

    Nhà máy rượu Seaside Pearl Winery có cấu trúc tựa như một ngôi nhà trong những câu chuyện cổ tích. Tại đây, khách tham quan sẽ có cơ hội ngồi trên sân hiên ngắm nhìn vườn nho xanh ngát Trong khi thưởng thức những chai rượu vang ngon tuyệt với giá cả hợp lý.

    [​IMG]

    Ivana TeaHouse cũng là một điểm đến hấp dẫn, là nơi khiến du khách cảm thấy như đang ngồi trong một quán trà ở Anh. Họ bán một khay nhiều tầng gồm cả các món ăn ngọt và mặn như bánh sandwich, bánh nướng và các món tráng miệng nhỏ.

    [​IMG]

    Mua Ve may bay di My đến với xứ cờ hoa để tận hưởng chuyến du lịch thú vị, tìm hiểu những điều mới lạ.

    Brentwood Bay

    Đối với du khách Canada, không một ai đến Vịnh Brentwood mà quên ghé thăm địa điểm du lịch nhiều người biết đến The Butchart Gardens. Khu vườn hơn 100 năm tuổi này tạo cảm giác như một chuyến đi đến công viên giải trí Epcot tại Disney, làm cho khách du lịch bị cuốn vào những chủ đề phong phú và rực rỡ, nhưng là công viên dành cho thực vật. Bên trong khu vườn được tạo thành nhiều chủ đề, nơi hàng triệu cây và hoa khoe sắc rực rỡ tạo nên bức tranh phong cảnh đầy màu sắc.

    [​IMG]

    Nếu khách tham quan mong muốn được vi vu ở nước Ý, khu vườn kiểu Ý ở đây với những bức tượng đồng được trang trí công phu chắc chắn sẽ khiến khách du lịch thích thú. Dường như, du khách còn có cơ hội thưởng thức kem gelato Ý chính hiệu với trọn vẹn các hương vị thơm ngon.

    Chỉ cần đi bộ một đoạn ngắn, bạn có thể nhìn thấy một vườn hoa hồng giống như của Western Park ở Tây Ban Nha. Xứ sở hoa kỳ diệu này là nơi trú ngụ của hơn 2.500 cây hoa hồng, một số trong đó được điêu khắc thành các vòm để các bạn có thể đi bộ bên dưới.

    [​IMG]

    Đặt mua khi nào có chuyến bay từ nhật về việt nam liên hệ Aivivu để được cung cấp đặt vé

    Tofino

    Không cần bay đến Hy Lạp để dạo chơi trên những bờ biển đầy cát, thành phố độc đáo Tofino cũng là nơi hội tụ hàng loạt các bờ biển ngoạn mục như Chesterman, Wickaninnish, Vịnh Cox và MacKenzie. Mỗi địa điểm đều có những nét đặc trưng riêng, chẳng hạn như Vịnh Cox sẽ khiến du khách muốn lướt sóng, Ngoài ra đại dương MacKenzie nước lặng lại là nơi lý tưởng cho bộ môn chèo thuyền. Long Beach, bờ biển nhiều người biết đến với dải cát trắng dài 16 km và nước đại dương trong vắt màu ngọc lam sáng cũng là một địa điểm thú vị mà các bạn có thể cân nhắc.

    [​IMG]

    Vernon

    Nếu hành khách không thể đến Viên và ghé thăm các cửa hàng với trang trí lấp lánh đầy dễ nhìn, khách du lịch vẫn có thể tận hưởng trải nghiệm gần giống tại một khách sạn ở Canada. Khu nghỉ dưỡng Sparkling Hill thuộc chiếm hữu của ông Langes-Swarovski – lãnh đạo thương hiệu pha lê Swarovski danh giá hàng đầu thế giới chính là địa điểm đang được đề cập tới.

    Vào trong khách sạn, hành khách sẽ bị lóa mắt bởi hơn 3,5 triệu viên pha lê Swarovski lấp lánh, được dùng để trang trí mọi thứ từ các bức tường đến trần nhà.

    Mua bán vé máy bay từ mỹ về việt nam liên hệ Aivivu để có chuyến bay về nước tiết kiệm.

    Fulford Harbour

    Một trong những địa danh hoàn hảo nhất để ghé thăm khi chuyến du lịch Pháp là cánh đồng hoa oải hương nhiều người biết đến của Provence. Các bạn từ khắp nơi trên thế giới đến đây chỉ để được thỏa sức chiêm ngưỡng cánh đồng hoa tím trải dài đến tận chân trời.

    Nhưng khách du lịch có thể không cần bay đến Pháp để được ngắm nhìn những hàng dài hoa oải hương. Chỉ cách cảng Fulford năm phút tài xế, bạn có thể nhìn thấy vườn hoa Sacred Mountain Lavender với vẻ đẹp không hề thua kém.

    [​IMG]

    Thời gian đẹp nhất để tham quan Sacred Mountain Lavender vào giữa tháng sáu và tháng chín, khi cánh đồng hoa oải hương đẩy đà nở rộ với sắc tím đẹp say lòng người.

    Victoria

    Victoria tuy không phải là TP nhỏ nhất ở B.C nhưng nó bao hàm rất nhiều nét cổ điển quyến rũ. Nếu du khách là người yêu thích kiến trúc độc đáo của các tòa lâu đài cổ châu Âu, Victoria là địa danh không thể bỏ lỡ.

    Hãy trải nghiệm quay ngược thời gian trở về quá khứ khi tour du lịch hai lâu đài nhiều người biết đến bậc nhất thành phố độc đáo ở Canada này - Craigdarroch và Hatley. Khác lạ, lâu đài Hatley có lẽ không hề xa lạ với khán giả của màn ảnh nhỏ khi nó đã từng hiện ra trong rất nhiều bộ phim có tiếng vang lớn.

    [​IMG]

    Đtặ mua vé máy bay từ Toronto về việt nam liên hệ Aivivu và bạn sẽ có cơ hội tìm hiểu thêm nhiều điều thú vị và hấp dẫn.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tiểu cáo
    Đang tải...


Chia sẻ trang này