Kinh nghiệm: Ngất Ngây Trước Ẩm Thực Cửa Lò - Thưởng Thức Là Mê

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi susi2203, 14/10/2017.

  1. susi2203

    susi2203 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    28/8/2017
    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Tới Cửa Lò, các bạn cũng sẽ phải được thưởng thức rất là nhiều món ăn hải sản tươi ngon và những ưa chuộng nó. Hơn thế đồ ăn tại đây khá rẻ, ko bị chặt chém, các bạn sở hữu thể thỏa sức chọn lựa món ưa thích. bạn có thể mua hải sản của người dân đi rao dọc bãi biển, hay có thể lạc vào chợ hải sản, làng chài Cửa Lò để mua hải sản cực kỳ tươi ngon, sau đó sở hữu thể mướn cư dân ở đây chế biển. các món ăn nổi tiếng mà các bạn không thể bỏ qua: mực nháy, cá giò 7 món, cháo nghêu, bánh đa Đô Lương, nổi tiếng Cam Vinh, mắm cua đồng…

    Thưởng mục ẩm thực Cửa Lò

    Mực cháy Cửa Lò

    [​IMG]
    Mực chính là một ở trong các món quà mà tự nhiên ưu ái dành tặng cho bãi biển thuộc sở hữu Việt Nam. ở bên trong số những “biến tấu” từ mực thì “mực 1 nắng” được người ta đặc sản thực sự nhiều hơn cả. Nói tới mực một nắng, ta nghĩ ngay theo một vùng “biển xanh, cát trắng, nắng vàng” – Cửa lò – Nghệ An.Tại nơi đó, du khách chỉ cần phải 1 lần thưởng thức món ăn mực ở không gian bao la rộng lớn thuộc miền biển, hẳn cũng sẽ phải khắc ghi mãi theo 1 chuyện đi đáng nhớ. Dấu ấn về món ăn yêu thích vừa ngon, vừa bổ, lại đậm đà mùi vị của biển cả khiến cho ai trở về cũng mong mang trong mình 1 ngày quay trở lại…

    Cá giò 7 món Cửa Lò

    [​IMG]
    Về Cửa Lò, du khách chưa thưởng mục ăn được chế biến từ cá giò thì thực sự chưa tới xứ biển này. Mấy năm gần đây, nơi này mới sở hữu thêm 1 đặc sản xa lạ, Có thể nói nó là cá giò, một loại cá mang trong mình độ dinh dưỡng cao thế nhưng lại ko gây béo phì phải đến vô cùng được du khách ưa chuộng. Giống cá được nhập từ Nauy cũng như được nuôi thí địa điểm ở Đảo Ngư, lúc trưởng thành thường hay nặng khoảng chừng 30kg.


    Cháo nghêu Cửa Lò

    [​IMG]

    Ngao nấu canh tôi được ăn rất nhiều lần song cùng với cách nấu tại bãi biển Cửa Lò thì lần đầu tôi mới biết. Từ nguyên liệu, gia vị cho tới cách chế biến đều mang lại cho người thưởng mục những cảm nhận vô cùng mới lạ.
    Ngao nấu canh tôi được ăn khá nhiều lần nhưng cùng với cách nấu tại vùng du lich bien cua lo biển Cửa Lò thì lần đầu tôi mới lạ biết. Từ phụ liệu, gia vị cho đến nằm cách chế biến đều đem đến cho dân thưởng thức những thử rất là mới lạ. có lẽ, chính những đặc trưng ẩm thực vùng miền đã khiến cho bát canh ngao trở vẫn nên đến ấn bức tượng cùng khách du lịch quanh xa. trong thử chung thuộc khách du lịch, bát canh ngao đơn sơ ăn kèm cà muối ví dụ như xua đi cái nắng gắt gao thuộc miền trung Đồng thời khiến cho cuộc vui thêm phần thú vị.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi susi2203
    Đang tải...


Chia sẻ trang này