Thông tin: Ngày 30/4 Và Niềm Vui Hai Miền Sum Họp Bạn Dự Định Sẽ Làm Gì Vào Ngày Lễ Này?

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi Le Trieu, 30/4/2021.

  1. Le Trieu

    Le Trieu Thành viên tập sự

    Tham gia:
    31/3/2021
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    LÀNG DU LỊCH ÔNG ĐỀ
    KÍNH CHÚC QUÝ KHÁCH GẦN XA NGHỈ LỄ VUI VẺ


    MC ÔNG ĐỀ
    Xin chào quý khách!
    NGÀY 30/4 VÀ NIỀM VUI HAI MIỀN SUM HỌP BẠN DỰ ĐỊNH SẼ LÀM GÌ VÀO NGÀY LỄ NÀY?
    Trải qua 46 năm ngày miền Nam hoàn toàn giải phóng, ngày lá cờ Giải phóng tung bay trên nóc Dinh Độc Lập. Để tri ân công lao những anh hùng chiến sỹ đã xả thân vì tự do độc lập của dân tộc, cùng nhớ lại những khoảnh khắc hào hùng chiến thắng vẻ vang của lịch sử. Làng Du Lịch Ông Đề đặc biệt tổ chức rất nhiều hoạt động vui chơi hấp dẫn nhằm kỷ niệm ngày cả hai miền Nam – Bắc đoàn tụ một nhà.

    Các gian hàng bánh dân gian đang lên lửa nghi ngút khói chờ đón bạn đến khám phá, với bao la các loại bánh được chế biến từ những hạt gạo nếp quê nhà, mùi thơm thoang thoảng của lá dứa hay vị ngọt béo bùi của nước cốt dừa. Để có được những sản vật làm nên thức quà dân dã thơm ngon Làng Du Lịch Ông Đề vừa muốn khắc ghi công sức của những anh hùng đã ngã xuống bảo vệ từng tấc đất cho quê hương, vừa bảo tồn nền văn hóa ẩm thực đặc trưng miền Tây hào sảng.

    Ngày 30/4 còn là ngày bạn sẽ được tham gia những trò chơi mang đậm ký ức tuổi thơ ngày bé. Có thể với một số bạn trẻ sẽ không biết được làm sao đi qua cây cầu khỉ, chèo chiếc xuồng ba lá thế nào hay tát mương bắt cá ra sao,…Làng Du Lịch Ông Đề sẽ cho bạn một tấm vé trải nghiệm một lần những hoạt động, trò chơi độc đáo nếu bạn đến từ miền Trung, đất Bắc. Còn bạn nào đã là đứa của phù sa châu thổ thì cũng sẽ là dịp được gợi lại hình ảnh ngày xưa cùng đám bạn trốn mẹ đi chơi, chạy đồng bắt vịt,..

    Với biết bao là cảnh đẹp của miền đất Tây Đô hiền hậu, bạn đến đây sẽ tha hồ chụp ảnh với những khung cảnh mỹ miều đậm chất thôn quê. Đặc biệt, để tạo ra sự đa dạng và phong phú cảnh sắc cho quý du khách ghé thăm, Làng Du Lịch Ông Đề còn bố trí nhiều views lấy cảm hứng từ Đà Lạt thơ mộng, đậm “tình”. Chỉ với một chuyến đi bạn sẽ bội thu với hàng loạt ảnh đẹp cực chất tại Làng Du Lịch Ông Đề.

    ️Thêm một điểm cộng cho Ông Đề chính là hệ thống Homestay tiện nghi và thoải mái. Dưới sự chăm sóc tận tình và phong cách phục vụ chuyên nghiệp tại đây, bạn hoàn toàn có thể đón chào ngày lễ 30/4 vô cùng tuyệt vời và ý nghĩa.

    H̼Ã̼Y̼ ̼Đ̼Ế̼N̼ ̼K̼H̼U̼ ̼D̼U̼ ̼L̼Ị̼C̼H̼ ̼Ô̼N̼G̼ ̼Đ̼Ề̼ ̼N̼G̼A̼Y̼ ̼B̼Ạ̼N̼ ̼N̼H̼É̼!̼

    Địa chỉ : tổ 26, ấp Mỹ Ái, xã Mỹ Khánh, huyện Phong Điền, TP Cần Thơ
    : 02923 943 113
    Hotline : 0931 852 113
    Đường dây nóng đóng góp ý kiến: 0901273222 ( Mr Thông )
    Zalo hỗ trợ : 078 2918222
    Mail : dulichongde@gmail.com
    Website : www.ongde.vn
    #ongde
    #khudulichongde
    #langdulichsinhthaiongde
    #teambuilding
    #khuvuichoigiaitri
    #monanngon
    #homestay
    #phimtruong
    #mientay
    #vuonsinhthai
    #diemdulichnoitieng
    #cantho
    #dulich
    #dulichcantho
    #dulichsinhthai
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Le Trieu
    Đang tải...


Chia sẻ trang này