Ngày mai 11/4 nhà e bị ngân hàng tịch thu nhà ah.....

Thảo luận trong 'Các vấn đề gia đình khác' bởi meyeuton11, 10/4/2014.

  1. meyeuton11

    meyeuton11 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    14/6/2012
    Bài viết:
    818
    Đã được thích:
    153
    Điểm thành tích:
    83
    ĐÊm buồn mệt mỏi lên thấy mn vào hỏi han nhiều , e cảm ơn mn
    Nhà e thì chán lắm cả nhà ah. Nếu nhà e mà đc bán thì đã ko đến nỗi . mệt mỏi căng thẳng., vc e bh mỗi ng 1 việc cũng đỡ, haizzzz ở chỗ bọn e ko lấy đc tiền còn bên kia thì làm đủ mọi trò, mẹ chồng e kêu phải hỗ trợ cho a.c ko mất nhà . hỗ trợ đến nỗi chuộc đc xe máy, trả đáo hạn ngân hàng mua thêm đc 1 cái xe đạp và 1 cái xe đạp điện. Cái hay là hôm sau đi khoe với xóm nhà e là xe đạp mua gần 30 triệu đông... Đấy gọi là ko có tiền đấy ah. TRong khi đó, bọn e thì ông bà kệ vì có ý nghĩ con cả mới là đích tôn, mới là trưởng tộc ( theo ý nghĩ của bố chồng e) . E mệt mỏi, chán nản, mang tiền chùa ra cho thiên hạ để đc tiếng thơm. Vc e 3 ngày ở nhà 7 ngày về ngoại , ở nhà đc mấy ngày, tiền điện nước lúc nào cũng gần 2trieu, roi keu chia doi ra cho cong băng. Theo mn vc e có đc công bằng tí nào ko mà bh đòi hỏi công bằng............... chán nản.Bọn e ko đóng nhiều từng đấy thì khó chịu, rồi đi buôn với hàng xóm là bọn e khốn nạn, mà những người hàng xóm có phải ng trong cuộc đâu mà hiểu, e kệ chả cần phải đi thanh minh với ai. MÌnh tiêu tiền mình , còn nó thì tiêu tiền CHÙA. CÙng là con sao mà khác nhau thế, người thì có 1 cái xe nhà vợ cho, ng thì đang kêu vỡ nợ thì lại có những 4 cái xe để chềnh ềnh ở nhà.. rồi coi khinh mình vì là người ko có tiền , trong khi mình tiêu tiền trên chính căn nhà bố mẹ mình chứ có phải của mình đâu cơ chứ.. Bố mẹ nào ko tin có thể qua nhà e kiểm chứng. mệt mỏi ko ngủ nôi.


    Gia đình nhà chồng e siêu phức tạp ah. E xin kể ngắn gọn thế này :
    Nhà chồng e có 2 con zai, chồng e là thứ. Vc e thì có cháu gái, còn nhà trên thì bố chồng e quan niệm trưởng họ, trưởng tộc. Trong time bon e yêu nhau dẫn tới hôn nhân thì gia đình bác cả đã thuê nhà riêng bên ngoài, mở công ty riêng, chỉ cuối tuần mới về thăm ông bà nội. Lúc yêu nhau e cũng nghĩ thế, khi bọn e cưới 1 cái, ngay buổi tối hôm sau đã dọn hết đồ đạc chuyển về ở luôn ko ở ngoài nữa ah... ??? Lúc này bắt đầu mới lắm chuyện. Bác cả tầng 3 , vc e tầng 2. Vc lúc đầu mới lấy nhau còn khó khăn, e mang tiếng đi lấy chồng nhưng ko đc mua bất cứ 1 đồ đạc j mới cả toàn đồ thừa ở tầng trên thải xuông.OK . Cuối cùng e đành bỏ tiền túi ra mua 1 bàn phấn mới. Lúc lấy nhau nhà chồng cũng k cho e 1k nào hết. Cưới nhau về e có chửa e bảo chồng e đi làm thì Mẹ chồng em nói là " Thôi ở nhà , ăn hại còn hơn phá hại" . Cuối cùng chồng e lại ở nhà , đến cái xe cũng ko có mẹ đẻ e đành mua cho e cái xe lead 2 vc đi. Vc e ở nha dc 1 tháng chị dâu đánh tiếng là phải góp tiền sinh hoạt. E đành bán nhẫn mẹ đẻ e cho 1 chỉ đc hơn 3t. Góp tiền ăn 2t. E bụng mang dạ chửa ở nhà qua ngày ko có công ăn việc làm. Nhà bác cả thì lấy cớ đi làm vợ thì xuống ngoại chơi. Về e đã thổi cơm sẵn chỉ việc ăn, xong nhiều khi cái bát còn ko thèm rửa, e lại rửa. Chồng e xin ông bà tiện cho bác cả vay vốn làm ăn thì cho vc e vay 1 ít . Nhưng ông ko cho, kệ bát tự đi làm. Cuối cùng chồng e xin đi chở hàng thuê, e đành xuống ngoại mượn cái xe ware cho chồng e đi. Thì nay bố chồng e chê xe xấu, mai mẹ chồng e chê xe xấu, rồi luơng đc bn mà di mất time. Cuối cùng chồng e lại ở nhà. E lại xuống ngoại ăn cơm.. Buồn cười. Xong lại bắt đầu họp gia đình nói là vc e ko đóng góp chỉ ăn mà ko biết bỏ... Haizzzz. Trong khi đó mẹ chồng e thấy e có mấy chỉ nay vay chuyện nọ mai vay chuyện kia là 9t thì chả thấy nói trả. Thôi e nghĩ ko liên quan nên ko nói . Ấm ức tủi thân khóc. RỒi e lại bảo chồng e đi làm nhưng lúc này lại ko xin đc việc. E lại phải chạy vạy đi vay tiền linh tinh để lấy tiền đi đẻ. Bà ngoại lại lên cho 1 đống đò em bé. Xong.
    Thấy ko ổn chồng e lại xin vay vốn làm ăn vì nhà chồng e có sẵn nghề nội thất ah.. Nhưng cuối cùng cũng ko cho. Bác cả dấm dúi to nhỏ lấy ra cho vay tiền mở công ty. XOng vì chi tiêu sang chảnh với vc e và với hàng xóm, cuối cùng phá sản. Ở nhà ăn ko ngồi rồi 2 vc 2 năm trời. Lúc nào cũng coi thường vc e vì ko có học, còn 2 vc bác cả thì có học. Chồng mở công ty , vợ ở nhà ăn tiêu 7 năm trời ko đi làm. Đến lúc bố mẹ em trục trặc ly hôn ( bố e 70t, mẹ e 60) thì thay vì khuyên nhủ bố mẹ thì 2 vc lại gọi vc e nc là khuyên bố bán nhà chia ra mỗi ng 1 nửa, mua thàn 2 cái nhà ông với bà ở với 1 ng. NHưng bố e ko cho bán. RỒi ông lại quyết định ly hôn nhưng 2 vc sẽ để nhà cho 2 đứa. Nhưng ông cả lại thậm thụt với mẹ chồng em nên lúc giải quyết xong xuôi mẹ e lại k đồng ý ký tên cho nữa.
    Buồn cười ở chỗ sổ đỏ đứng tên bố mẹ chồng e . Nhưng ông bà lại bị lời nói ngon ngọt của bác cả nên lại vay, ăn tiêu thì toàn sài hàng hiệu, mua xe máy đep lypety , lead, chồng iphone, vợ ipad và samsung s3, vc e ngay đến cái xe cũngko có, dùng chung cái đt beline....haizzzzzzzzzz
    Suốt ngày nhà hàng , rồi khoe với họ hạng nhà e là giàu có , làm ăn khá giả chứ đâu như cái lũ kia...haizzz... rồi bố mẹ e ly hôn bố mẹ 70 tuổi, vc e thì ko có tiền làm lặt vặt ship hàng linh tinh ko đủ sống .... con thì bé.. mệt mỏi.. xin vốn nhất quyết ko cho... đến bh bố mẹ e ăn riêng, ông thì ko có tiền sinh hoat, chỉ có vài đồng bạc thỉnh thoảng các cô cho. NHưng bác cả nhà em ăn tiêu phung phí, mua bán sắm sửa toàn gia dụng đắt tiền , xe đồ chơi cho con cũng phải xịn , rồi mang hàng xóm khoe , rất chi là tử tế , rồi kể lể vc e sống ko biết điều ko đóng góp chỉ biết ăn... chưa mua đc cho nhà rồi vc e khốn nạn..... e cũng kệ... hihi. Nhưng cái chính bt nấu bếp chung tầng 1 nhưng nay bố mẹ e ly hôn làm riêng bếp tầng 3 cho 2 vc ăn riêng, mặc kệ bố chồng e sống chết mặc bay, k thèm hỏi han lấy 1 câu ông ăn chưa, hn ông ăn j. ĐC bà chị dâu khốn nạn bh lại thêm ông con zai nghe lời vợ cũng mặc kệ bố. haizzz .. kinh khủng.. bố em thèm ăn bóng nhờ chị dâu e mua về rồi ông mới nói có 1, 2 câu vứt thẳng miếng bóng vào sọt rác ko cho ông ăn nữa... Rồi bố e cũng thấy vc ông cả quá khốn nạn nên quyết định cho vc e lấy vốn vì nhà vẫn đang thế chấp ngân hàng.. và hỏi bác cả cũng bảo là vẫn lấy đc. OK vc e đợi từ trong tết...đợi.... bọn e cứ đinh ninh có đi hết Bắc Ninh xem mối, đi Hà Tây, đi ĐÔng Anh , .. Đi dạo linh tinh tìm nhà.... vô vọng cuối cùng chả thấy j ... cứ hỏi bác cả thì chỉ đc câu trả lời đợi đi chưa đc..... 2 tháng trôi qua chưa đc... rồi chồng e hỏi tình hình cũng ko thèm trả lời, hỏi tiếp thì kêu hỏi bố.. HIcc khinh đến thế là cùng ..Vc e lại tưởng ông lại ko cho vay nữa thấp thỏm sợ. Lại sang hỏi ông , ông kêu chưa có tiền đáo hạn nhà nên ko vay đc.
    Bọn e lại đợi cuối cùng mẹ em kêu 11/4 này là ngày mai phải trả cả gốc cả lãi là gần 300t . Nếu ko sẽ tịch thu phát mãi nhà. BUồn cười., e ko hiểu đây là kiểu j nữa, mua bán sắm sửa j là lại mang ngay xuống ngoại, mua đồ cũng ko dám mang về. Chi tiêu vô tội vạ bh lại kêu ko có tiền trả phải mất nhà. Bố em lại nghĩ còn có 2 cô em gái xuống vay kiểu j cũng cho vay nhưng khổ nỗi cả 2 bà đều ghét vc nhà này nên ko ai cho vay cả. TÌnh hình là ko còn j . THời đại này mà có con trai đích tôn như vậy là sao ah.. Thế mà chồng trốn mấy hôm hôm nay mới về đèo bố em đi vay tiền, còn vợ vẫn ở nhà đi buôn dưa lê khắp xóm coi như ko vẫn đề..??? Mn xem giúp e xem là thế nào ah.
    Tờ giấy ký xạc nhận phải trả tiền vào ngày 11 thì lại ko có dấu j cả chỉ là chữ ký bt thôi ah. Ko có tí dấu đỏ xác nhận j cả . BỐ mẹ e thì bh đã ly hôn, bố e thì có thể qua nhà e gái ở còn mẹ e thì lại chả có họ hàng j ở đây cả. Thực sự e ko hiểu vc nhà này muốn j nữa. Ngoài mặt hàng xóm thì lúc nào cũng xởi lời kiểu " Miệng nam mô bụng 1 bồ dao găm ý ah" ai cũng cho, mua cái xe máy điện vẫn đẹp mang ra cho cả xóm đi chung rồi vứt ra ngoài mua xe khác. Xởi lởi vô cùng.
    Đến h này ko 1 ai cho vay cả , e ko biết quy định bên ngân hàng là ngày mai ko trả có phải ra đương luôn ko hay vẫn được ở thêm mấy ngày ah. CÒn đồ đạc nữa họ có tịch thu luôn ko ah.>? MỌI ng cho e biết đc ko ah?
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi meyeuton11
    Đang tải...


  2. nglinh2326

    nglinh2326 Vui lòng đừng spam !

    Tham gia:
    6/9/2010
    Bài viết:
    25,641
    Đã được thích:
    8,048
    Điểm thành tích:
    3,063
    Ðề: Ngày mai 11/4 nhà e bị ngân hàng tịch thu nhà ah.....

    Hic . Chuyện đến mức này rồi mà hôm nay bạn vẫn online post bài được thì cũng xin bái phục .
     
  3. elicinavietnam

    elicinavietnam Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    7/2/2014
    Bài viết:
    62
    Đã được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: Ngày mai 11/4 nhà e bị ngân hàng tịch thu nhà ah.....

    Nhiều khi nỗi buồn khó diễn tả và khó chia sẻ với mọi người. hoặc chia sẻ với mọi người thì bị nói này nói nọ
    VÀ post bài cũng là một cách để bạn ấy xả stress và cần sự cảm thông chia sẻ của mọi người mà. Lúc này bình tĩnh là điều quan trọng hơn cả. Theo bạn thì bạn ấy sẽ phỉa làm gì.
    Mình thì mình cảm thông với gia đình bạn. chì hi vọng một phép màu nào đó thôi. chúc gia đình sớm qua được khó khăn này.
     
  4. meyeuton11

    meyeuton11 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    14/6/2012
    Bài viết:
    818
    Đã được thích:
    153
    Điểm thành tích:
    83
    Ðề: Ngày mai 11/4 nhà e bị ngân hàng tịch thu nhà ah.....

    HIx c ơi.! e ko hiểu ý c ah. Hết cửa cứu nhà e tâm trạng nặng nệ xitret kinh khủng , e nghĩ viết lên đây cũng là 1 cách chia sẻ thôi mà ah. Bh cũng làm j còn cách j hết đâu ah. bố chồng e cũng nói chuyện này a gây ra a phải chịu trách nhiệm còn bọn e ko làm cũng ko có cách nào đành chịu thôi ah. Xe thì còn đồ thì 1 đống bảo bán đi để gỡ cũng có bán đâu ahl....
     
  5. minhtuan_ptn

    minhtuan_ptn Bảo Quyên-Minh Tú

    Tham gia:
    5/8/2013
    Bài viết:
    893
    Đã được thích:
    98
    Điểm thành tích:
    83
    Ðề: Ngày mai 11/4 nhà e bị ngân hàng tịch thu nhà ah.....

    Tâm trạng mn được diễn tả bằng chữ thế này là tốt rồi, phụ nữa Việt Nam có tinh thần thép mà các mẹ
     
  6. me-cubi

    me-cubi

    Tham gia:
    16/3/2011
    Bài viết:
    19,737
    Đã được thích:
    2,871
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Ngày mai 11/4 nhà e bị ngân hàng tịch thu nhà ah.....

    nhà chồng bạn phức tạp quá, vợ chồng bạn nên tìm 1 công việc để có tiền ăn đã chứ cứ ở nhà ko làm gì 2 năm thì cũng chán, mà ở chung thì va chạm, chia sẻ với bạn thôi.
     
  7. HoangThu_08

    HoangThu_08 NỒI HẤP ĐA NĂNG 3 TẦNG:ĐỒ SÔI,HẤP GÀ CẢ CON...

    Tham gia:
    9/4/2013
    Bài viết:
    39,522
    Đã được thích:
    7,705
    Điểm thành tích:
    3,113
    Ðề: Ngày mai 11/4 nhà e bị ngân hàng tịch thu nhà ah.....

    Chia sẻ với chủ top ạ .
     
  8. mieocoi

    mieocoi Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    15/2/2012
    Bài viết:
    4,794
    Đã được thích:
    521
    Điểm thành tích:
    823
    Ðề: Ngày mai 11/4 nhà e bị ngân hàng tịch thu nhà ah.....

    đùa chứ. sau này đi lấy ck mà gặp trường hợp như mẹ nó ko biết là em sẽ giải quyết như nào :(.
    chia sẻ với mẹ nó nhé.
    Mn có kinh nghiệm trong vụ này vào tư vấn chủ top chút ạ
     
  9. Nguyễn Thị Xuyến

    Nguyễn Thị Xuyến Mẹ của Bi

    Tham gia:
    7/8/2013
    Bài viết:
    4,303
    Đã được thích:
    603
    Điểm thành tích:
    823
    Ðề: Ngày mai 11/4 nhà e bị ngân hàng tịch thu nhà ah.....

    Mình nghĩ điều mấu chốt là ở chỗ 2 vc bạn không có thu nhập ổn định. Nếu 2 vc có thu nhập ổn định, tự lo được cuộc sống thì cũng ko đến nỗi thế này. Vì nhà cũng là của ông bà thì nhà bị xiết về cơ bản cũng ko ảnh hưởng gì đến vc mn cả.
     
  10. má mì ^_^

    má mì ^_^ Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    3/5/2011
    Bài viết:
    7,411
    Đã được thích:
    923
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Ngày mai 11/4 nhà e bị ngân hàng tịch thu nhà ah.....

    Chắc chắn chủ top viết xong bài này thì trong lòng cũng đỡ bức xúc hưn, chúc vc bạn sớm qua cơn hoạn nạn này và sống happy nha ^_^
     
  11. hanyen

    hanyen Sữa & Đồ Chơi 0973373361

    Tham gia:
    24/10/2012
    Bài viết:
    5,407
    Đã được thích:
    953
    Điểm thành tích:
    823
    Ðề: Ngày mai 11/4 nhà e bị ngân hàng tịch thu nhà ah.....

    tốt nhất 2 vợ chồng cố gắng đi làm để độc lập về kinh tế thì hơn
     
    meyeuton11 thích bài này.
  12. memit168

    memit168 0915628091 LỢN SẠCH

    Tham gia:
    27/7/2013
    Bài viết:
    12,084
    Đã được thích:
    1,901
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Ngày mai 11/4 nhà e bị ngân hàng tịch thu nhà ah.....

    nhà cửa người ta phải đem định giá nữa mà, nói chung bên ngân hàng nó làm chắc lắm, hcccccccccc chán quá
     
    meyeuton11 thích bài này.
  13. sakurashaj

    sakurashaj Sống để YÊU THƯƠNG

    Tham gia:
    19/12/2012
    Bài viết:
    1,604
    Đã được thích:
    200
    Điểm thành tích:
    153
    Ðề: Ngày mai 11/4 nhà e bị ngân hàng tịch thu nhà ah.....

    Đọc xong mà em muốn xỉu. Quá bái phục vì chị vẫn trụ được trong căn nhà đó đấy ạ :(
     
    meyeuton11 thích bài này.
  14. meyeuton11

    meyeuton11 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    14/6/2012
    Bài viết:
    818
    Đã được thích:
    153
    Điểm thành tích:
    83
    Ðề: Ngày mai 11/4 nhà e bị ngân hàng tịch thu nhà ah.....

    Về cơ bản chồng e cũng đã có việc làm rồi ah. E chỉ kể ra khoảng time cách đây 2 năm khi e mơi ve làm dâu thô ah. Đấy là chưa kể tết năm nay vc nhà trên còn coi khinh bố em , có ngày tết vc e tranh thủ bán thêm đồ, ở nhà ông bảo hâm lại cơm cho nóng . THì bà chị dâu e hâm nóng xong vứt thẳng ddaay, bố e đợi mãi ko thấy nên nói thì cả chồng lẫn vợ hiệp lực quát ông vừa phải rồi bỏ đi... Tiền nong bn mua bán đều giấu dưới ngoại tiêu pha thì chính bố e là ng đi nói với các cô về tình hình như thế nên bh mn mơi ko ai cho vay.. haizzzzz
     
  15. meyeuton11

    meyeuton11 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    14/6/2012
    Bài viết:
    818
    Đã được thích:
    153
    Điểm thành tích:
    83
    Ðề: Ngày mai 11/4 nhà e bị ngân hàng tịch thu nhà ah.....

    c ơi nhà e còn mệt nữa cơ c ah, e mới chỉ kể 1 phần ít ỏi thôi c ơi. .................
     
  16. congchuacoi

    congchuacoi Thành viên tập sự

    Tham gia:
    17/6/2010
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Ðề: Ngày mai 11/4 nhà e bị ngân hàng tịch thu nhà ah.....

    Có lẽ 2 vc nhà anh chồng bạn muốn lấy cớđuổi 2 vợ chồng bạn ra khỏi nhà, vì tờ giấy xác nhận trả nợ kia không có dấu má gì. Nợ có 300tr bán xe đi là trả được nợ mà không chịu bán, lại chịu mất nhà???
     
  17. linhsiu

    linhsiu Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    24/10/2012
    Bài viết:
    4,743
    Đã được thích:
    1,044
    Điểm thành tích:
    823
    Ðề: Ngày mai 11/4 nhà e bị ngân hàng tịch thu nhà ah.....

    hoàn toàn đồng ý với mẹ này, trước mắt cứ tìm tạm 1 công việc nào đó để gia đình có chút thu nhập đã mẹ nó ạ
     
  18. me_interb

    me_interb Thành viên chính thức

    Tham gia:
    5/3/2014
    Bài viết:
    223
    Đã được thích:
    25
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Ngày mai 11/4 nhà e bị ngân hàng tịch thu nhà ah.....

    Nhà chồng của mẹ nó phức tạp thật. Đúng là mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh. Chúc vợ chồng chị sớm vượt qua.
    Vợ chồng m.n cố gắng tìm công việc gì đó đi làm trang trải cuộc sống và nuôi con. Vất vả thời gian đầu sau rồi cũng ổn thôi.
     
  19. hanabi2410

    hanabi2410 HÀNG ÚC CÓ BILL

    Tham gia:
    9/1/2012
    Bài viết:
    1,425
    Đã được thích:
    297
    Điểm thành tích:
    123
    Ðề: Ngày mai 11/4 nhà e bị ngân hàng tịch thu nhà ah.....

    Mình cũng nghĩ vậy.300tr tuy ko phải số tiền nhỏ,nhưng để bảo để phải bán nhà thì hơi quá
     
  20. lehoan3008

    lehoan3008 Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    17/2/2014
    Bài viết:
    7,811
    Đã được thích:
    1,070
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Ngày mai 11/4 nhà e bị ngân hàng tịch thu nhà ah.....

    hic, em chịu thật rồi, sao mà có người quá đang thế nhỉ? Vc chị kể cả không đi học cao thì cũng xin việc làm đủ nuôi sống 2vc vs con nhỏ chứ ạ? cứ ở nhà thế nên nhiều cái phụ thuộc, ông bà không cho đi thì cũng quyết tâm mà đi chứ ạ! hic. Không biết tình hình nhà chị thế nào rồi?
     

Chia sẻ trang này