Ðề: Nghề sales Làm sales rất khó vì ngoài đam mê và yêu thích nó ra thì cũng cần phải có cái duyên nữa mới làm đc
Ðề: Nghề sales Dear các mẹ, Hiện nay Eduviet đang triển khai 2 khoá "Kỹ năng bán hàng & Nghệ thuật chăm sóc khách hàng" được hỗ trợ kinh phí của Bộ nên học phí rất là ưu đãi em gửi các mẹ tham khảo nhé: NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH: Phần 1: Tổng quan về nghề bán hàng và chăm sóc khách hàng Tìm kiếm và thiết lập quan hệ với khách hàng tiềm năng * Khách hàng tiền năng của công ty bạn là ai? * Khách hàng và thị trường của bạn là gì? * Xây dựng hệ thống khách hàng tiềm năng * Am hiểu khách hàng và các yếu tố ảnh hưởng đến động lực mua hàng của khách hàng * Thực hành: Phân tích thị trường cạnh tranh đối, xác định khách hàng tiềm năng của đối thủ. Phần 2: Quy trình bán hàng hiệu quả Giai đoạn I: Bắt đầu tiếp xúc - Quan sát cửa hàng và khách hàng - Chào hỏi, bắt chuyện khách hàng - Khơi gợi nhu cầu của khách hàng - Nắm bắt tâm lý khách hàng - Phân loại đối tượng khách hàng Giai đoạn II: Tư vấn khách hàng - Giới thiệu sản phẩm - Nghệ thuật tư vấn - Nghệ thuật trả lời thắc mắc và trao đổi với khách hàng Giai đoạn III : Thúc đẩy và kết thúc bán hàng - Nắm bắt phản ứng cuối cùng của khách hàng - Cách thức thúc đẩy - Kết thúc thương vụ Thực hành các giai đoạn trong quy trình bán hàng Phần 3: Kỹ năng và nghệ thuật bán hàng chuyên nghiệp: Chuẩn bị cho cuộc bán hàng - Phương tiện để tiếp cận khách hàng - Xác định phương châm bán hàng - Chuẩn bị những tình huống hoặc phản biện của khách hàng Tiếp cận và giao tiếp - Tạo ấn tượng 30 giây đầu tiên - Kỹ năng giao tiếp qua lời nói, cử chỉ, phong cách... - Nghệ thuật đặt câu hỏi trong bán hàng: sử dụng quy trình SPIN - Kỹ năng thuyết trình trong bán hàng Thực hành: bán hàng và thuyết trình bán hàng (nhập vai mô phỏng) Phần 4: Kỹ năng và nghệ thuật bán hàng chuyên nghiệp (tiếp): Bán hàng và đàm phán thương lượng * Kỹ thuật xác định nhu cầu thực tế và hiện tại của khách hàng * Kỹ năng đàm phán và thương lượng - Các nguyên tắc trong đàm phán - Linh hồn của sự thỏa thuận - Vị trí của bạn đối với đối tác - Kỹ thuật nhận biết tín hiệu đồng ý của khách hàng * Kỹ năng ứng phó với phản ứng, phản bác của khách hàng - Tâm lý khách hàng khi phản bác - Phân biệt các phản bác “thật”, phản bác “giả” - Xử lý các tình huống phản ứng của khách hàng * Kết thúc thương vụ - Kỹ năng chốt thương vụ - Thực hiện quy trình ký hợp đồng - Tạo cơ hội bán hàng mới * Chăm sóc khách hàng sau bán * Thực hành: Đàm phán thương lượng và kết thúc thương vụ Ứng phó với tình huống khách hàng phản bác Phần 5: Nghệ thuật chăm sóc khách hàng: Vì sao cần chăm sóc khách hàng ? - Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt cần đáp ứng yêu cầu gì? - Nhận diện giá trị văn hóa cốt lõi trong chăm sóc khách hàng. - Trao quyền cho Nhân viên chăm sóc khách hàng. - Thảo luận các khó khăn thường gặp trong quá trình chăm sóc khách hàng. - Phân biệt, chê bai và coi thường khách hàng - So sánh không khách quan, nói xấu Công ty khác - Cãi vã, nói trống với khách hàng - Nói quá, nói sai chính sách công ty Thời gian và địa điểm: * Thời lượng: 5 buổi/khóa (học buổi tối hoặc cuối tuần) * Thời gian học: - Khóa I (học buổi tối): Từ 18h-21h các ngày 03/01 - 07/01 năm 2012. - Khóa II (học cuối tuần): Sáng từ 9h-12h, chiều từ 13h30-16h30 các ngày 06/01 - 08/01 năm 2012. * Địa điểm: Phòng đào tạo của EduViet Corporation – Lô B5, Khu ĐT Nam Trung Yên, Cầu Giấy, Hà Nội. Giảng viên chương trình: * MBA. Trần Việt Dũng - Phó Trưởng bộ môn Marketing, ĐH Kinh tế - ĐH Quốc gia HN. Chủ tịch, Tổng giám đốc Guidea Vietnam; * GVCC Vũ Hữu Kiên - Giảng viên cao cấp Tổ chức lao động thế giới ILO; * GS.TS.Phạm Văn Phổ - Nguyên Viện trưởng Viện Kinh tế và KD Hà Nội; 3 Thầy này chuyên đi giảng cho các công ty đào tạo có uy tín trên Hà Nội rồi nên về chất lượng giảng dạy thì các mẹ ko phải lo nhé. ^^ Chi phí tham dự: 600.000 VNĐ/người (DN đăng ký 3 học viên trở lên: 500.000VND/người, 5 học viên trở lên 400.000 VND/người). Để đăng ký hay trao đổi thêm thông tin liên hệ với em nhé: Ms. Lê Thu Hạnh - Phòng đào tạo Eduviet, Lô B5 khu đô thị Nam Trung Yên, Cầu Giấy, Hà Nội Mobile: 01288 668 229. Email: hanhlt@eduviet.vn
Ðề: Nghề sales Thực tế nhưng để làm sale chuyên nghiệp và có nhiều cơ hội thăng tiến thì vẫn cần phải có quy tắc nghề nghiệp. Đi học thì người ta dạy sale chủ yếu về đạo đức kinh doanh, văn hóa kinh doanh, các kỹ năng mềm mẹ nó có thể tự trau dồi được theo thời gian.
Ðề: Nghề sales Vote cho ý kiến này, mình thấy nghề sales rất khó nhưng lại bị bạc đãi, lương thưởng ko dc bao nhiêu??? mà lại còn bạc mặt ngoài đường, hichciic
Ðề: Nghề sales tớ thấy nghề nào chả thế hả bạn ơi? nghề sale khó, nhưng sale tốt thì cũng đâu đến nỗi nào đâu. mà thời gian thì k bị kiểm soát, ngồi văn ph nhiều cũng kêu than, nhưng đi ra ngoài cũng kêu than, mỗi ng có 1 cách nhìn nhận cv thôi bạn ah. và mình yêu nghề đến đâu thôi.^^
Ðề: Nghề sales Mình cũng làm sale,nhìu lúc cả tháng ko có kh nào cũng nản lắm,mọi người có ai cần giải pháp phần mềm quản lý hay thiết bị POS,máy in bill,mã vạch,in vé... thì liên hệ mình nhé. Yahoo: kingpro.kd02 0984250622 http://kingpro.vn/
Ðề: Nghề sales Sale rất quan trọng, kinh doanh mà ko tìm được thị trường thì cũng khó thành công. Mình đang làm ngân hàng nhưng cũng thích phát triển thêm kĩ năng sale lắm. Mong mọi người giúp đỡ! Nghiên cứu mãi mà vẫn chưa tìm ra thứ gì để kinh doanh, đành tiếp tục nghiên cứu thêm...(^_^)
Ðề: Nghề sales em cũng đang làm sale cho công ty tư vấn iso các bác ah. Làm mới đầu chưa quen nhưng càng làm lại càng thấy hay hay Học hỏi rất nhiều kinh nghiệm nói chung là lúc khó lúc dễ, quan trọng mỗi nói hay làm giỏi..hết
Ðề: Nghề sales CHÚC MỪNG NĂM MỚI, CHÚC MỌI NGƯỜI SỨC KHỎE DỒI DÀO , SỰ SỰ NHƯ Ý, LÀM ĂN PHÁT ĐẠT...... [video=youtube;nQ_1hv06IMs]http://www.youtube.com/watch?feature=player_detailpage&v=nQ_1hv06IMs[/video]
Ðề: Nghề sales Em đã gắn bó với nghề " Sales" đã hơn 1 năm nay rồi.....đúng là gian truân, vất vả nhiều lắm, lắm lúc áp lực chỉ muốn dừng bước, nhưng có qua những điều đó e thấy mình trưởng thành nên rất nhiều, đúc rút được nhiều kinh nghiệm hơn.Chúc các Mẹ thành công với con đường kinh doanh buôn bán của mình, đừng có nản các mẹ nhé
Ðề: Nghề sales Lần thất nghiệp đầu tiên, mình chỉ nhăm nhe tìm công việc văn phòng làm, vì thấy nó hợp với mình. Còn bây giờ, dù không phải dân sales nhưng mình thích công việc năng động, gặp gỡ được nhiều người cũng như lên các chiến lược kinh doanh. Mình làm ăn nhỏ mọn nên chả dám nhận là dân sales đâu! Năm mới, chúc các anh chị em sales đắt hàng nhé!
Ðề: Nghề sales Mình thì gắn bó với nghề sales từ khi ra trường, còn nói đến buôn bán thì phụ giúp mẹ từ lúc chưa đi học ạ. Nhiều khi em thấy nghề sales có lúc thăng, lúc trầm. Kỹ năng là chủ yếu nhưng quan trọng vẫn phải có duyên nữa. Nhiều người làm sales vất vả mãi mới ký được 01 hợp đồng nhưng có những người thì dưng dưng hợp đồng tự đến.
Ðề: Nghề sales Lại 1 năm mới bắt đầu. Vẫn gắn bó với nghề Sales, mong sẽ có những bước tiến mới. Em cũng chúc cả nhà năm mới mạnh khỏe, làm ăn gấp 5 gấp 10 năm cũ và đạt được mọi ước mong.
Ðề: Nghề sales Mình cũng thích nghề này, chẳng thích ngồi vp làm bàn giấy một chỗ. Giờ cũng nghi nghoe tự làm cho m rùi.
Ðề: Nghề sales Thích mỗi cái làm kinh doanh thấy đôi lúc cũng tự do, không gò bó về thời gian, quen biết nhiều. Ghét mỗi cái: lúc nào cũng phải lo nghĩ về doanh số.