Ðề: Nghề sales Em vẫn đang nhiệt tình chiến đấu đây ạ, chỉ 1 ước mơ nhỏ nhoi, ngày 1 OD là vui lắm rồi
Ðề: Nghề sales Em cũng tập tành làm sales được 2 tháng nay, anh chị nào làm sales ngành thực phẩm, FMCG thì cho em làm quen với nhé!!! Thân con gái nhiều khi chạy thị trường thấy cực quá, nhưng công nhận là rất vui
Ðề: Nghề sales Sau 7 năm làm sales , từ sales thị trường. đến sales quản lý. rồi Giám Đốc KD. Mình tự hỏi và rất nhiều a e hỏi nhau. Có ai hiểu " sa lem " là gì ? Điều này mình cũng chưa lí giải được. tuy nhiên chỉ cảm thấy làm sales ko dễ mà thường thì bạc bẽo . lúc vinh quang ko được hưởng lúc đắng cay thì gánh mọi hậu quả . Khó các thể loại
Ðề: Nghề sales bạc bẽo quá mng ạ, muốn bỏ nghề, mà cơ bản là làm quen rồi, giờ làm việc khác thấy ngại thay đổi quá à.
Ðề: Nghề sales Em thấy nghề này đòi cải cái " Duyên" nữa mọi ng ạ không phải ai làm cũng đc, em đang trong tình trạng chán. huhu
Ðề: Nghề sales Em cũng vậy nè, mọi người trong công ty bán hàng ầm ầm mà mình thì cứ dậm chân tại chỗ thấy xấu hổ quá
Ðề: Nghề sales e chào cả nhà e là sale moi toanh , nghề của em nghe mấy anh chị bảo chua lam , e sale mảng cước vận chuyển và dịch vụ hải quan , thị trường bi giờ bão hòa rồi , kiếm khách hàng như chim trên trời , hic hic , có ai làm bên mảng này cho em xin kinh nghiệm với ah
Ðề: Nghề sales Hi, em làm kinh doanh thiết kế web. Đúng là còn non trẻ lắm, chưa có nhiều kinh nghiệm giao tiếp. Cứ phải học hỏi và tích lũy dần dần. Không học kinh doanh nhưng tà khi ra trường nghề này cứ bám lấy mình thôi. Mong học hỏi kinh nghiệm từ mọi người.
Ðề: Nghề sales Giờ ngày càng khó khăn, mọi bên đều cạnh tranh ác liệt. Vẫn cứ phải cố gắng thôi bạn ạ!
Ðề: Nghề sales Em đọc 1 cuốn sách tên là The Sales Bible thì nhớ mãi 1 câu, em diễn giải lại theo ý của em thi là: muốn làm 1 salesperson thành công thì điều quan trọng nhất là phải nghĩ rằng đó là công việc mưu sinh, kiếm sông của mình => Không cố gắng làm, không cố gắng vượt qua được khó khăn thì chết.
Ðề: Nghề sales Theo MrPhamXuanHung: "Những người thành công nhất đều là những người bán hàng giỏi nhất." Anh em chiêm nghiệm và cho ý kiến nhé!
Ðề: Nghề sales em là sales của đủ các loai sales đây, vì bên e thiết kế web kinhdoanh nên gặp đủ các mặt hàng luôn. Hiện tại facebook vẫn có một hội sales đã off mấy lần bác nào tham gia thì ới nhé!
Ðề: Nghề sales Đầu năm xin kính chúc anh chị em trong diễn đàn nói chung và trong topic "nghề sales" một năm mới an khang thịnh vượng. Chúc anh em trong nghề sales tràn đầy năng lượng, chia sẻ thật nhiều và doanh số tăng gấp đôi, gấp 3 năm 2012. Xin gửi tặng anh em trong topic một vài trải nghiệm nhỏ của MrPhamXuanHung trong dịp tết dương lịch vừa qua: Chăm sóc khách hàng nhân dịp tết Chăm sóc khách hàng là cả một nghệ thuật. Khi bạn chăm sóc khách hàng tốt, bạn sẽ có những khách hàng trung thành. Một thông tin quý giá để bạn thấy được giá trị của những khách hàng trung thành là: “Chi phí để tìm một khách hàng mới gấp 6 lần chi phí để duy trì một khách hàng cũ” và chưa kể khi khách hàng yêu quý bạn họ sẽ giới thiệu những khách hàng tiềm năng là người thân, bạn bè của họ cho bạn. MrPhamXuanHung sẽ chia sẻ với bạn cách chăm sóc khách hàng bằng tin nhắn điện thoại của mình nhân dịp tết dương lịch 2013 vừa qua Bước 1 Viết toàn bộ danh sách tên khách hàng thân thiết của mình xuống để tránh tình trạng bỏ sót. Bước 2 Soạn tin nhắn điện thoại chúc mừng năm mới, cuối mỗi tin nhắn đặt chữ ký riêng của bạn. Chữ ký chính là dấu hiệu để khách hàng nhận ra bạn, nhớ đến bạn và đảm bảo khách hàng không nhầm lẫn bạn với một người nào khác. Ví dụ: Chúc anh/chị A một năm mới an lành, may mắn, hạnh phúc và ấm áp! wWw.MrPhamXuanHung.Com/ MMI-LOGISTICS Vietnam Bước 3 - Đặt chuông điện thoại gửi tin nhắn vào thời điểm 0h ngày 01/01, bởi làm như vậy tin nhắn của bạn sẽ là những tin nhắn chúc mừng đầu tiên đến với khách hàng, sẽ gây được ấn tượng tuyệt vời với họ. - Mỗi khách hàng nên thay tên của chính họ, bởi “tên riêng của mỗi người là thứ âm thanh tuyệt vời nhất đối với người đó”. Ví dụ với khách hàng tên Thu nên nhắn: “Chúc Em/Chị Thu một năm mới an lành, may mắn, hạnh phúc và ấm áp! wWw.MrPhamXuanHung.Com/ MMI-LOGISTICS Vietnam” Bước 4 Khi khách hàng nhắn tin phản hồi, họ chúc mừng lại, bạn nên nhắn tin lại để cảm ơn cho lịch sự, đây cũng là phản hồi tích cực từ phía khách hàng và coi như bạn đã thành công trong việc chăm sóc khách hàng, khách hàng thêm một lần nữa nhớ tới bạn. Với một vài trải nghiệm nhỏ trên hi vọng sẽ mang lại giá trị cho bạn. Nếu bạn có kinh nghiệm trong việc chăm sóc khách hàng, xin mời bạn chia sẻ bằng cách để lại bình luận bên dưới bài viết. Chúc bạn ngày càng có thêm nhiều khách hàng trung thành – “Khách hàng ruột”.
Ðề: Nghề sales Hi miuxinh12! Chẳng có việc gì dễ dàng cả, đặc biệt là bước vào nghề Sales. Vì thế hãy quyết tâm cùng với con đường của mình đã chọn. Khi bạn chọn những việc dễ dàng cuộc sống của bạn lại trở nên khó khăn, nhưng khi bạn dám chọn những việc khó khăn thì cuộc sống của bạn lại trở nên dễ dàng. Hãy ngồi xuống và viết xuống những lý do tại sao bạn chọn nghề Sales, khi lý do của bạn lớn thì cũng là lúc những trở ngại sẽ nhỏ dần đi. Chúc bạn thành công!