Ngoài Khả Năng Ca Hát Lee Seung Hoon Của Winner Amazes Còn Ấn Tượng Với Tài Lẻ Ít Người Biết Đến .

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi momo987, 28/5/2018.

  1. momo987

    momo987 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    25/3/2018
    Bài viết:
    96
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    [​IMG]

    Anh chàng Lee Seung Hoon của WINNER đã tiết lộ khả năng giải đố cực kì ấn tượng của mình trên “Unexpected Q” của đài MBC!

    Lee Seung Hoon đã xuất hiện với cương vị là một khách mời, đồng hành với anh chàng trong chương trình còn có ca sĩ Jo Sung Mo, Lovelyz’s Mijoo, Rhythm Power’s Hangzoo, and nữ diễn viên hài Ahn Young Mi. Tập mới nhất phát sóng vào ngày 26/ 5 với chủ đề nhạc nhanh sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ cho khán giả, các bạn cũng có thể theo dõi trên Unexpected Q vietsub để đem lại những giây phút thư giãn nhất cho mình nhé.

    Những tình tiết thú vị không thể bỏ qua như Eun Ji Won của SECHSKIES- một cộng sự của Lee Seung Hoon trong tập phim đã tiết lộ một cách đùa giỡn nửa trêu nữa thật: “[Lee Seung Hoon] nổi tiếng ở công ty YG Entertainment của chúng tôi vì là một kẻ lập dị”.

    Phản ứng đáp trả của Lee Seung Hoon chỉ có cười và nói, "Tôi không thực sự là một kẻ lập dị”. Tôi có vẻ thông minh không?

    Đột nhiên anh chàng quay ra và nắm tay Eun Ji Won, anh đặt câu hỏi một cách tự nhiên như để minh chứng về sự lập dị của mình,“ Anh nghĩ gì về tôi? Và đối phương Eun Ji Won đã trả lời như thế này đây,“ Seung Hoon có một năng lượng độc đáo- Tôi nghĩ anh ấy sẽ làm rất tốt-Tôi sẽ dựa vào anh ta hôm nay”

    [​IMG]

    Lee Seung Hoon có thể tự tin đảm nhận phần vũ đạo của bài kiểm tra biểu tượng cảm xúc vì anh là vũ công chính của WINNER. Trong khi những khách mời khác đang tranh luận quyết liệu về đáp án trong câu hỏi: vũ đạo cho "Nobody" của Wonder Girls và lời cho "Romantic Cat" của Cherry Filter là ai? Thì ngay lập tức có một giọng nói cất lên rõ dàng tự tin, mà không ai khác chính là Lee Seung Hoon , đáp án hoàn toàn chính xác.

    Sự xuất hiện với tư cách là ca sĩ khách mời bất ngờ cho tập phim, Park Mi Kyung đã cực kì thích thú khi Eun Ji Won và Lee Seung Hoon lại một lần nữa đã đoán đúng câu trả lời cho bài hát của cô ấy “Eve's Warning”

    Trong một phân khúc câu đố khác, Mijoo biết câu trả lời trong bài hát của Lee Jung Hyun là "Come". Tuy nhiên, khi Lee Seung Hoon hét lên phải là “Change”, thì Mijoo đã thay đổi câu trả lời của mình. Nhưng thật không may câu trả lời đã sai mà phải là câu trả lời ban đầu của cô mới đúng. Và chính Lee Seung Hoon cũng thú nhận rằng Mijoo có thể đã thay đổi câu trả lời vì anh ta.

    Diễn biến của Unexpected Q Winner tiếp tục thu hút khán giả bằng thành công trong phần "Cox Melody" của Lee Seung Hoon. Cho dù là một rapper, Lee Seung Hoon đã làm ngạc nhiên khách mời cũng như người xem bằng cách nhận ra lời bài hát của nhiều bản ballad. Kết quả bất ngờ khiến Eun Ji Won cũng phải thắc mắc hỏi, "Làm thế nào để bạn biết rất nhiều bài hát?" Sự ngỡ ngàng thể hiện trong câu hỏi cũng làm cho MC phải bật cười ra tiếng.

    Còn rất nhiều tình huống gay cấn khác ở phía trước đang chờ đợi các bạn, và sẽ càng hấp dẫn hơn khi có Kingshow team đồng hành cùng người xem, để cho những câu chuyện được dịch sát sao và đúng với bối cảnh nhất.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi momo987
    Đang tải...


Chia sẻ trang này