Ngôi sao Hàn và Bí mật về những đôi chân dài và thon thả

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi c3shopvn, 29/7/2011.

  1. c3shopvn

    c3shopvn mẹ ku Mốc

    Tham gia:
    3/1/2011
    Bài viết:
    2,473
    Đã được thích:
    257
    Điểm thành tích:
    173
    Trên "One Night của truyền hình giải trí" của SBS trong tập ngày hôm qua bàn về chủ đề những bộ trang phục cực ngắn của các nữ thần tượng Hàn Quốc "và những bí mật để trông họ thật tuyệt vời. Nhân vật nổi tiếng Hàn Quốc thường thấy mặc quần short ngắn hoặc mặc váy ngắn trong phim truyền hình, video âm nhạc, concerts, và tại các sân bay. những trang phục đáy ngắn làm lộ đôi chân dài và thanh mảnh của những người nổi tiếng, làm cho những chàng trai tròn mắt và cô gái ghen tị.

    Tuy nhiên nhiều fan hâm mộ có lẽ không biết rằng trang điểm cho cơ thể là một phần rất quan trọng của các ngôi sao để có được đôi chân dài hoàn hảo và thon thả. Các stylis giải thích rằng “trang điểm cho chân là rất quan trọng” đối với các ngôi sao nữ có kế hoạch mặc quần short ngắn hoặc váy ngắn.

    Để làm sáng và khỏe chân họ phải có đủ độ ấm. kết quả là bước đầu tiên trong trang điểm là lót một lượng kem dưỡng ẩm cho chân sau đó phủ lên một tong màu tối hơn lên mặt chân để làm cho đôi chân trở nên mỏng hơn. Cuối cùng là phủ lên một lớp bong nhẹ và dầu lên phần trung tâm của chân. Các stylist nói thêm, "Bạn phải sử dụng lên rất nhiều sản phẩm [cho trang điểm chân] Vì vậy, cho nhóm nhạc nữ với nhiều thành viên, họ rất tốn mỹ phẩm, cái mà chúng ta thường sử dụng trong vài tháng thì họ chỉ sử dụng trong vòng một tuần."
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi c3shopvn
    Đang tải...


Chia sẻ trang này