[ngôn Tình] Cưng Chiều Cô Vợ Đanh Đá

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi Arch Elves, 15/6/2019.

Tags:
  1. Arch Elves

    Arch Elves Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    5/2/2019
    Bài viết:
    2,297
    Đã được thích:
    27
    Điểm thành tích:
    98
    Cưng Chiều Cô Vợ Đanh Đá
    Chương 60: Đừng tưởng rằng cô hiểu tôi
    *
    Còn không phải sao, mọi người đều đã là hàng xóm với nhau mấy chục năm rồi, sau này phải mỗi người một nơi, hơn nữa những cửa tiệm nhỏ ở đây cũng sẽ bị buộc đóng cửa, mặt bằng ngoài kia lại đắt đỏ như thế, sao mà trả nổi tiền thuê.”
    “Thương nhân bây giờ đều chỉ bàn về kinh doanh thôi, có ông chủ lớn nào quan tâm cảm nhận của chúng ta chứ, bảo đập bỏ di dời liền đập bỏ di dời, đâu cần thiết báo cáo với những dân thường như chúng ta, cho chút để bù đã tưởng mình rất giỏi, nếu là tôi, tôi thà sống tại đây cả đời, cũng không muốn đến nơi ở cao cấp gì đó.“. Vẻ mặt của bà chủ ngậm ngùi: “Đây cũng không phải là điều mà chúng2ta có thể lựa chọn, tôi và ông Từ đã bán mì sợi nhiều năm như thế, cũng đến lúc nên nghỉ ngơi rồi.” Bà nhìn xung quanh tiệm nhỏ, gương mặt lộ vẻ không nỡ. Cuộc trò chuyện của nhóm người đương nhiên đã lọt vào tai của Lạc Thần Hi. Thiên Nhã nhìn anh, ra hiệu cho anh nghe kỹ suy nghĩ thật sự trong lòng của những hàng xóm nghèo“. “Anh xem, đó chính là sức mạnh của hồi ức.” Cô nhoài người qua, nhỏ giọng nói. Nhưng Lạc Thần Hi lại khịt mũi coi thường những lời này. “Đây chính là điều mà cô muốn chứng minh?” Anh hừ lạnh, xem những lời cảm động lúc nãy như những lời già mồm.
    Thiên Nhã đưa anh đến công viên nhỏ của nội thành cũ, nơi đây là địa điểm8lý tưởng để người già nội thành đi dạo sau bữa cơm và tập thể dục, khi tiết trời nóng nực, rất nhiều người già đều tản bộ hóng gió hoặc chuyện trò tại đây.
    Lạc Thần Hi đút tay vào túi với vẻ lãnh khốc, nét mặt u ám đi theo sau lưng cô.
    “Cô đang đùa tôi sao?” Đi quanh công viên nửa vòng, khả năng nhẫn nại của Lạc Thần Hi đã đến cực điểm, anh dừng bước, nhướng mày hỏi cô. Anh thật sự không hiểu, bản thân từ trước đến nay luôn ở trên cao, vì nguyên nhân gì mà lại chịu đi theo người phụ nữ này đến đây trải nghiệm cuộc sống của những người nghèo, còn lãng phí thời gian quý báu của anh để dạo công viên, phải biết rằng, hiệu quả và lợi ích9mà Lạc Thần Hi anh có thể tạo ra trong một phút tuyệt đối có thể tính bằng rất nhiều con số. Thiến Nhã “làm lơ” dáng vẻ sắp nổi cáu của anh, ra hiệu cho anh nhìn về phía ông cụ và bà cụ cách đó không xa.
    Ông cụ tóc bạc phơ gầy trơ xương, còn ngồi trên xe lăn, bà cụ lưng đã gù, đang ra sức đẩy ông cụ bước đi một cách khó nhọc, đẩy đến cạnh một cái ghế đá, bà cụ dừng lại, thở hổn hển ngồi xuống, ông cụ bên cạnh vươn tay vỗ nhẹ lưng của bà, trong miệng nói gì đó, bà cụ nở nụ cười chỉnh lại ngay ngắn áo khoác đã bị lệch của ông, hai cụ già bắt đầu chuyện trò nói cười với nhau.
    “Mười năm trước ông cụ đó2bởi vì cứu bà cụ suýt bị xe đâm, nên đã liệt nửa dưới cơ thể” Thiên Nhã nhìn hai cụ già yêu thương nhau, trong lòng dấy lên một cảm giác ấm áp và ngưỡng mộ. “Bà cụ vì để làm trị liệu cho ông, đã nghĩ mọi cách để xoay sở tiền bạc, mượn hết những nơi có thể mượn, chăm sóc ông cụ từng li từng tí, mười năm như một ngày.” “Nghe nói bà cụ năm đó vì để gả cho ông cụ, đã cắt đứt quan hệ với gia đình giàu có của mình, từ bỏ cuộc sống muốn gì có nấy để gả cho ông cụ sống ở khu Vân Thành, hai người không sinh con, thấm thoắt mà mấy chục năm trôi qua, mặc dù ở giữa đã từng xảy ra rất nhiều việc, nhưng2tình yêu của họ mãi mãi cũng không thay đổi.” Thiên Nhã chậm rãi kể lại, ánh mắt nhìn hai cụ già dần trở nên mơ màng.
    Mẹ của cô, năm đó cũng vì gả cho cha mà tranh cãi với gia đình, bà mặc kệ mọi thứ để sống cùng cha, tuy cha thường phiêu bạt bên ngoài, để lại mẹ và cô nhỏ dại nương tựa vào nhau, nhưng mẹ chưa từng oán giận bao giờ.
    Tiếc rằng, ông trời đã lấy đi sinh mệnh của bà quá sớm.
    Hiện tại, cô đã có La Tiểu Bảo, nếu như có thể tìm cha về, cô đã män nguyện rồi.
    Lạc Thần Hi cảm nhận được sự xúc động trong mắt cô, trong lòng thoáng thương xót, nhưng lập tức bị anh kim lại. “Vậy nên? Cô cảm thấy tôi cần có một loại đồng cảm với họ? Vì thế mà từ bỏ kế hoạch xây phố thương mại này, để cho thấy tôi ngu xuẩn như các người, cảm tính lại cảm thông bừa bãi?” Lạc Thần Hi cắt ngang dòng hồi tưởng của Thiên Nhã, giọng điệu lạnh nhạt châm biếm một cách vô tình cái gọi là “tình cảm” và “hồi ức.”
    Thiên Nhã quay mặt lại, nhìn thẳng vào ánh mắt lạnh lùng của anh, thoáng phẫn nộ, nhưng những việc lúc nhỏ của anh khiến cô bắt đầu thấu hiểu cho anh, anh lãnh khốc tuyệt tình, chỉ nghĩ đến lợi ích như thế, hoàn toàn là vì cái bóng bất hạnh của tuổi thơ, là vận mệnh và những người lòng tham không đáy đã tạo nên anh của hiện tại - thờ ơ và tàn nhẫn với tất cả mọi người, mọi việc, hoặc có lẽ, những điều này đều là vẻ bề ngoài, nội tâm của anh, cô đã từng cảm nhận được, anh là một con người bằng xương bằng thịt, không phải sao? “Con người đáng thương nhất không phải là không có tình cảm, đáng thương nhất là, giả vờ để mình trông như một người không hề có tình cảm.” Lời của cô làm lòng anh chợt run lên, ánh mắt của cô như muốn nhìn thấu tim anh, mở ra cánh cửa kiên cổ bên trong nội tâm của anh.
    Người đáng thương nhất ư? Lầm to, anh không phải người như thế, trái tim của anh, đã hoàn toàn lạnh giá, căn bản không cần giả vờ gì cả. Ánh mắt của anh phủ một tầng lạnh lẽo và phẫn nộ, nắm chặt nắm đấm, cắn răng nói: “Đừng tưởng cô hiểu được tôi, một người phụ nữ tự cho mình là đúng, giống như bạn trai cô vậy, tôi sẽ không khách sáo với anh ta.” Anh hung hăng vứt lại câu này, quay người bỏ đi. Sau lời cảnh cáo tuyệt tình ấy, Thiên Nhã dõi theo bóng lưng giận dữ của anh, cố kìm nén nước mắt, đứng một mình giữa gió lạnh.
    Bà chủ tịch lại đến điều tra rồi.
    Mấy ngày qua tuy Hạ Vân Cẩm bị La Tiểu Bảo giày vò chết đi sống lại, nhưng vẫn cao ngạo ra vào Tập đoàn Lạc Thần, một mặt là vì để tất cả mọi người biết địa vị nữ chủ nhân của cô ta vô cùng vững chắc, mặt quan trọng nhất vẫn là phải trông chừng Thiên Nhã gắt gao, đối với mối nguy hiểm chí mạng tiềm tàng này, cô ta đã quyết định phải loại bỏ thật nhanh. Để cô tiếp tục ở lại bên cạnh Lạc Thần Hi, chẳng phải đang bỏ chuột vào hũ gạo sao? Quá khiến cô ta bất an rồi. Theo cô ta thấy, muốn loại bỏ nhân vật nguy hiểm này, đối với cô ta mà nói thật sự là một chuyện rất dễ dàng, ngay cả đầu ngón tay cũng không cần động vào.
    “Nhất Y này, cô ở bên cạnh Chủ tịch cũng đã nhiều năm rồi, hình như tôi chưa từng bạc đãi cô.” Trong nhà hàng cao cấp và sang trọng, Hạ Vân Cẩm khoanh tay, vẻ mặt kiêu kỳ, nhìn Hạ Nhất Y lễ độ cung kính ngồi ở đối diện. Đối với bà chủ tịch này, dù rằng Hạ Nhất Y không phục trong lòng, nhưng vẫn giữ thái độ tôn trọng trước sau như một trước cô ta, mặc dù chỉ thể hiện bên ngoài. Chỉ có như vậy, Hạ Nhất Y mới có thể khiến Hạ Vân Cẩm buông bỏ cảnh giác, cô ta mới có thể tiếp tục ở cạnh Lạc Thần Hi, khi cơ hội đến, sẽ thừa lúc sơ hở để thể chỗ. “Đương nhiên, sự chiếu cố của bà chủ tịch tôi luôn ghi nhớ trong lòng.” Hạ Nhật Y mỉm cười nói, “Với những người hết sức trung thành, tất nhiên tôi sẽ đặc biệt chiếu cố, cô đứng trên vị trí này, thì nên biết việc gì nên làm, việc gì không nên làm.” Bến dưới tầm mắt xinh đẹp của Hạ Vân Cẩm lộ ra sự xảo quyệt. Hạ Nhất Y hiểu ý gật đầu: “Vậy xin hỏi bà chủ tịch, việc gì mà tôi nên làm?” Khoé môi Hạ Vân Cẩm cong lên một nụ cười âm u lạnh lẽo, trong mắt đầy đắc ý.
    Thiên Nhã vừa về công ty, liền bị Lạc Thần Hi gọi vào văn phòng Chủ tịch. Anh tối sầm mặt, miệng nở nụ cười lạnh. Thiên Nhã nhận ra khí chất đáng sợ từ anh, linh cảm lại có chuyện không hay xảy ra rồi. “Chủ tịch, có chuyện gì ạ?” Thiên Nhã bị anh nhìn chằm chằm đến mất tự nhiên, mở miệng hỏi.
    “Một bản kế hoạch trị giá một tỷ, bị bạn trai cô nộp lên trước một bước, cô nói xem, cô có được tính là có chuyện không?” Lạc Thần Hi lạnh lùng hỏi.
    Gần đây Tập đoàn Lạc Thần và Tập đoàn Kha Thị đều có ý định muốn phát triển kinh doanh dầu mỏ ở nước ngoài, mà công ty họ muốn hợp tác là đối tác lớn nhất ở nước ngoài, vì để có được đối tác thực lực hùng hậu đó, giữa anh và Kha Tử Thích ngoài việc đang tiến hành thảo luận dự án khu Vân Thành ra, cũng đã mở ra một cuộc cạnh tranh khác.
    Đối tác yêu cầu hai tập đoàn gửi một bản kế hoạch làm họ đón nhận và yêu thích, mà khi đại diện của hai tập đoàn gặp mặt đối tác, lúc mỗi người trình bày kế hoạch của mình, thì bản kế hoạch được nhóm thiết kế của Tập đoàn Lạc Thần vất vả làm ra theo ý tưởng của anh, sau khi anh duyệt còn chưa kịp gửi đi thì đã bị Tập đoàn Kha Thị nộp lên và trình bày trước rồi, nội dung lại có thể giống nhau như đúc, không sai một chữ nào, khiến đại diện của Tập đoàn Lạc Thần nghe mà nghẹn lời, không chỉ vì bị dẫn trước một bước như vậy, mà còn mất hết thể diện vì chuyện này.
    Ý tưởng có thể trùng hợp, nhưng việc bắt chước một cách máy móc như thế, cũng khó tránh quá càn quấy ngang ngược rồi, Kha Tử Thích lại dám gây hấn với anh như thể, rõ ràng là đang nói với anh: Tôi bắt chước anh đấy, thì thể nào? Thái độ càn quấy như vậy hiển nhiên là đang khiêu khích giới hạn của anh.
    Anh biết rõ hoàn cảnh nhân viên của Tập đoàn Lạc Thần, nghi phạm lớn nhất tiết lộ kế hoạch này, mũi dùi đã chĩa thẳng vào Thiên Nhã. “Loại thủ đoạn gây án này của cô, cũng quá ngu xuẩn rồi.” Anh lạnh lùng lên tiếng. Trước lời mỉa mai đột ngột này, vẻ mặt Thiên Nhã mù mịt. Cảnh tượng này sao có chút quen thuộc? Kiểu hỏi tội này của anh, biểu cảm như muốn lột da cô,rút xương cô, cực kỳ giống với lần bị hiểu lầm là gián điệp lúc cô vừa vào làm, lẽ nào... “Có phải công ty lại xảy ra chuyện gì rồi không?” Thiên Nhã lo lắng hỏi. Anh hừ lạnh: “Xem ra loại chuyện này còn không phải chỉ một lần.” Nhưng chết tiệt là anh không nhớ, xem ra những lời Hạ Vân Cẩm nói là thật, cô ta, La Thiên Nhã, là người được Kha Tử Thích phái đến.
    “Đúng, không phải lần đầu nữa, do Chủ tịch quên hết mà thôi.” Thiên Nhã dở khóc dở cười, nhìn nét mặt của anh, người mơ hồ nhất cũng biết, chắc là cô lại “phạm” lỗi lầm gì rồi.
    Lạc Thần Hi nhếch môi, ngọn lửa trong mắt nóng rực đến mức như muốn đốt trụi cô, anh cười lạnh: “Được lắm, có thể thực hiện một cách gọn gàng thuần thục, không tìm ra sơ hở.” Dù anh đã hao tổn hết tâm sức, nhưng vẫn không tìm được bằng chứng cho thấy cô đã tiết lộ cơ mật của công ty.
    Thiên Nhã nhìn anh đang cực kỳ giận dữ, nhận ra chuyện này rất nghiêm trọng: “Vậy anh có thể nói cho tôi biết, rốt cuộc tôi lại làm chuyện không thể tha thứ gì không?” Lạc Thần Hi nhìn dáng vẻ vô tội của cô, y lạnh trong đôi mắt càng nồng đậm: “Một kẻ lừa đảo như cô, không đi làm diễn viên thật là lãng phí.” Anh giận cô, càng giận bản thân mình, với tính cách trước đây của anh, nhất định sẽ âm thầm giăng một cái bẫy, khiến cô mãi không thể trở mình, khiến cô phải trả cái giá đắt nhất vì hành động phản bội anh, nhưng anh lại không làm vậy, anh lại có thể gọi cô đến trước mặt mình để dò hỏi. Nhưng nếu như cô là một người đầy tâm cơ, vào Tập đoàn Lạc Thần tiếp nhận anh là vì để giúp Kha Tử Thích đánh bại anh, vì sao lại dùng cách ngu xuẩn như thế để phản bội anh? Làm người khác nghĩ ngay đó là hành động của cô?
    Tại sao anh lại không tin, việc này chính là cô làm? Tại sao chứ? Thà giết lầm, còn hơn bỏ sót, chẳng phải là thái độ giải quyết mọi chuyện trước nay của anh sao? Thiên Nhã bị câu nói của anh làm tổn thương, ấm ức trong lòng, cúi đầu, hồi lâu, cô ngước mắt nói: “Phải, tôi là diễn viên, thích đóng kịch trước mặt anh và mọi người nhất, bây giờ tôi diễn đủ rồi, tôi không diễn nữa, được chưa?”
    Đôi mắt Thiên Nhã ửng đỏ, nói xong câu này liền đóng sầm cửa bỏ đi.
    Cô không phải người thiếu trách nhiệm, thái độ làm việc của cô trước nay rất nghiêm túc, nhưng mà... nhưng mà... đừng trách cô, lần này cô muốn bãi công vô cớ rồi, cô không làm nữa. Ấm ức, buồn bã bấy lâu nay bị kìm nén trong lòng, có một mình đi dạo trên phố, nghĩ mãi không thông, cuộc sống vốn dĩ bình thường đơn thuần hơn nữa mỗi ngày còn trở nên ngọt ngào vì có La Tiểu Bảo của cô, vì sao lại biến thành phức tạp, vẩn đục và khổ tâm như vậy? Cô cứ bước đi, không biết làm thế nào đã thấy mình đến sân nhảy của quảng trường, cô dừng lại. Vào buổi tối cách đây không lâu ấy, hai người cùng nhảy điệu Waltz một cách ăn ý, rồi anh giận dỗi chạy đến giữa đường, cô căng thẳng kéo anh về, mà tựa như đã kéo về một phần quan trọng không thể thiếu của cuộc đời.
    Duyên phận hỗn loạn, biết nhau là sai lầm.
     
    Đang tải...


  2. Arch Elves

    Arch Elves Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    5/2/2019
    Bài viết:
    2,297
    Đã được thích:
    27
    Điểm thành tích:
    98
    Cưng Chiều Cô Vợ Đanh Đá
    Chương 61: Chúc anh mãi mãi đừng khôi phục ký ức
    *
    “Có phải em rất vô dụng không?” Cô hỏi. “Cô ngốc, chuyện có lớn lao gì đâu, khóc rồi thì sẽ ổn, em phải làm tấm gương tốt cho Tiểu Bảo, làm một ma mi kiên cường.” Thiên Nhã lau nước mắt, hít vào, nói như không quan tâm: “Đúng vậy, chuyện lớn lao gì đâu, chẳng qua chỉ mất một công việc, có gì đáng khóc chứ, em không sao rồi cũng sẽ không khóc nữa.” Kha Tử Thích nhìn dáng vẻ giả vờ kiên cường của cô, trong lòng càng đau hơn: “Vậy cô nhóc mít ướt khóc đủ rồi, có phải nên đi ăn chút gì không?” Thiến Nhã sờ cái bụng đói đến xẹp lép của mình, hết khóc lại cười: “Phải ha, nó cũng2sắp kháng nghị rồi.”
    Kha Tử Thích giơ tay ra: “Nào, anh đưa em đi biển nước mắt thành đồ ăn, ăn một bữa thật ngon.” Thiên Nhã đặt tay mình vào trong lòng bàn tay của anh, hơi ấm từ anh, truyền vào tim cô.
    “Tử Thích, anh có từng nghĩ đến việc, tìm một cô gái tốt kết hôn rồi sinh con?” Hai người dùng bữa tại khách sạn nổi tiếng, Kha Tử Thích gọi một bàn lớn toàn là món mà Thiên Nhã thích. Thiên Nhã sau khi cảm động, sự áy náy kia lại xuất hiện. Nếu cô đã không đón nhận tình yêu đầy dịu dàng này của anh, thì không thể cứ chiếm hữu anh, cô hi vọng người đàn ông tốt bụng này hạnh8phúc, hi vọng anh tìm được nữ chính thật sự trong đời mình.
    “Anh có tìm mà, người đó không phải em sao.” Kha Tử Thích tùy ý trả lời nửa đùa nửa thật.
    Thiên Nhã cúi đầu, khó xử đáp: “Nhưng mà em...“.
    Kha Tử Thích biết cô khó xử, anh nói: “Đừng quá căng thẳng, anh không có lấy dao ép em, chỉ là em cũng quá nhẫn tâm rồi, lại có thể muốn chính tay tặng anh cho cô gái khác.” Anh giả vờ ấm ức nói.
    Thiên Nhã lúng túng nở nụ cười, chợt đặt ánh mắt lên hai người ở cách đó không xa.
    Kha Tử Thích nhìn theo hướng mắt của cô, thấy Lạc Thần Hi và Hạ Vân Cẩm.
    Lạc Thần Hi cũng nhìn thấy họ, anh nhếch9môi cười sâu xa với Kha Tử Thích, dắt Hạ Vân Cẩm bước qua đó.
    “Ồ, có vẻ như Chủ tịch Kha với bạn gái kiêm bạn hợp tác cử nhất đang ăn mừng, không biết có phiền không nếu chúng tôi ngồi đây?” Lạc Thần Hi thoáng nhìn những món ngon dọn đầy trên bàn, nói bằng giọng điệu cực kỳ châm biếm.
    Kha Tử Thích biết anh cố ý khiêu khích, bề ngoài bình tĩnh, nói: “Việc này phải hỏi bạn gái tôi có phiền lòng không, bởi vì chúng tôi thật sự là đang ăn mừng, ăn mừng cô ấy đã nghỉ việc.” Thiên Nhã thoáng nhìn Hạ Vân Cẩm ăn mặc sang trọng đẹp đẽ, bên cạnh Lạc Thần Hi với vẻ mặt đắc ý, vừa định2mở miệng từ chối, nghĩ đến việc tuy mình và Lạc Thần Hi đã mâu thuẫn đến mức bế tắc, nhưng không muốn vì thế mà ảnh hưởng mối quan hệ hợp tác của Kha Tử Thích và Lạc Thần Hi, cô chỉ đành gật đầu.
    Lạc Thần Hi cong khóe môi nở nụ cười tà mị quen thuộc, ngồi xuống, căn dặn nhân viên phục vụ mang rượu vang cao cấp đến, rót bốn ly, anh nâng ly rượu, nói với Kha Tử Thích: “Ly này là chúc mừng Chủ tịch Kha giành được dự án mở rộng dầu mỏ lần này, nào, cạn ly.” Kha Tử Thích cầm ly rượu lên, khách sáo nói: “Điều này còn phải cảm ơn lời công nhận của Chủ tịch Lạc, cạn2ly.”
    Hai người đàn ông ngửa đầu uống hết ly rượu trong tay. Lạc Thần Hi ra hiệu cho nhân viên phục vụ rót thêm rượu, cẩm ly lên tiếp tục nói: “Ly này, tôi chúc mừng Chủ tịch Kha lần đầu đánh bại Tập đoàn Lạc Thần, loại chuyện này e là rất khó xảy ra thêm một lần nào nữa.” Nơi đáy mắt anh là ý cười mỉa mai, lạnh lùng và cao ngạo. Kha Tử Thích nhếch môi cười, tiêu sái cụng ly, một hơi uống hết.
    “Còn ly này, là chúc mừng Chủ tịch Kha đã tìm được một người vợ hiền đắc lực, lên núi đao xuống biển lửa đều muốn giúp anh lấy được dự án, đánh bại đối thủ, tinh thần này thật đáng khen ngợi.” Sắc mặt Kha Tử Thích chợt trầm xuống, thần thái trong mắt đã có sự thay đổi, nhưng vẫn bình tĩnh, nâng ly uống cạn. Lạc Thần Hi rót thêm rượu, nâng ly nói tiếp: “Ly này, tôi lại mời Chủ tịch Kha!“. “Đủ rồi!” Sắc mặt Thiên Nhã trở nên khó coi, cô không thể chịu nổi nữa, quát Lạc Thần Hi. Ba người cùng nhìn Thiên Nhã, Hạ Vân Cẩm cười lạnh lên tiếng: “Ồ, bà chủ tịch Kha tương lai này thật nóng nảy, còn quát người khác cơ đấy.”
    Thiên Nhã ngước mắt nhìn chằm chằm Hạ Vân Cẩm, cũng cười lạnh: “Bà chủ tịch quá khen rồi, tôi có nóng nảy hơn đi nữa chắc cũng không bằng cô.” Cô nói xong nâng ly với Lạc Thần Hi: “Ly này tôi chúc mừng Chủ tịch Lạc, có một người vợ độ lượng khéo léo xinh đẹp lương thiện.” Dứt lời, cô ngửa đầu uống hết rượu, Hạ Vân Cẩm nghe những lời mỉa mai này, mặt tối sầm một nứa.
    Uống xong Thiên Nhã lại cầm rượu lên rót thêm, Kha Tử Thích vươn tay ngắn cô lại, có gạt tay của Kha Tử Thích ra, nâng ly rượu với Lạc Thần Hi. “Ly này, tôi chúc Chủ tịch Lạc và bà chủ tịch đằm thắm mãi không rời.” Thiên Nhã nhìn thẳng Lạc Thần Hi, một hơi uống hết ly rượu.
    “Ly này, tôi chúc Chủ tịch Lạc, mãi mãi đừng khôi phục ký ức, mãi mãi!” Cô gần hai từ “mãi mãi”, uống hết ly rượu.
    Lạc Thần Hi nhìn cô, trong đôi mắt âm u lạnh lẽo lướt qua một sắc thái kỳ lạ khó mà nhận ra. Hạ Vân Cẩm hận đến mức thầm nghiến răng nghiến lợi, sắc mặt cô ta khó coi, dường như sắp không nhịn nổi mà làm loạn. “Thiên Nhã, đừng như vậy.” Kha Tử Thích cái mắt âu lo, nói bằng giọng thỉnh cầu, anh biết trong lòng cô rất buồn, vì thế, trong lòng của anh cũng đau khổ theo. Thiên Nhã đặt mạnh ly rượu xuống: “Lời nên chúc, rượu nên mới cũng đã làm hết rồi, Tử Thích, chúng ta đi thôi.” Cô nói xong, kéo tay của Kha Tử Thích, quay người rời khỏi. Lạc Thần Hi lạnh lùng nhìn bóng lưng của cô, siết chặt nắm đấm. Vẻ mặt Hạ Vân Cẩm tức giận, thêm dầu vào lửa nói: “Chồng à, anh xem! Cô ta càn quấy nhường nào! Một người tiết lộ cơ mật công ty còn dám càn quấy như thế! Quá quá đáng rồi.” “Khôi phục ký ức? Ký ức mà cô ta nói đến rốt cuộc là gì.” Anh nói như đang suy tư.
    Gương mặt Hạ Vân Cẩm chợt biến sắc, cô ta che đậy sự chột dạ, cười lạnh nói: “Đương nhiên cô ta không mong anh khôi phục ký ức.”
    Lạc Thần Hi nhìn chằm chằm cô ta, đôi mắt u ám lóe lên nghi hoặc: “Có ý gì?”
    Hạ Vân Cẩm cười thầm, kể lại hết đoạn “ký ức” mà anh đã mất.
    Trong quán cà phê, hai cậu bé ngồi đối diện nhau, sự việc hình như đang phát triển lệch quỹ đạo, vì vậy các cậu bé không thể không ra tay rồi.
    “Nếu ma mi Thiên Nhã rời khỏi Tập đoàn Lạc Thần, thì mẹ và cha sẽ không còn cơ hội nào để cọ xát ra lửa tình nữa rồi.” Khuôn mặt Lạc Lăng lộ vẻ lo lắng.
    Nhưng La Tiểu Bảo lại rất bình tĩnh: “Không sao, cứ để Thiên Nhã rời khỏi đó một khoảng thời gian trước đã, tiếp tục ở lại Tập đoàn Lạc Thần sẽ chỉ khiến Hạ Vân Cẩm có nhiều cơ hội tìm hết mọi cách để làm mẹ khổ sở hơn, hay là nghĩ một biện pháp khác, để hai người họ chạm mặt nhau bên ngoài Tập đoàn Lạc Thần.”
    Lạc Lăng hiểu ý nói: “Đây cũng được xem là một biện pháp hay.” “Nhưng chuyện dự án mở rộng dầu mỏ cần phải khiến nó lộ chân tướng.” La Tiểu Bảo cầm cà phê lên, vừa thưởng thức vừa nói. “Đúng, tuy em không thích chú Tử Thích, nhưng để chú ấy mang một tội danh như thế, cũng quá không đáng rồi, Hạ Vân Cẩm đáng hận, vì để đạt được mục đích mà dùng mọi thủ đoạn, lại có thể sử dụng nước cờ vừa hại người lại hại mình này, hành động lần này của cô ta được sắp xếp rất cẩn thận tỉ mỉ, ngay cả em cũng không tìm thấy chứng cứ có sức thuyết phục, nếu không em nhất định sẽ để cha nhìn rõ bộ mặt thật của cô ta.”
    La Tiểu Bảo nở một nụ cười lạnh: “Không sao, lên núi nhiều chắc chắn sẽ gặp hổ, huống hồ cô ta lại gặp phải hai chúng ta, có thể chỉnh đốn cô ta muộn một chút, việc quan trọng bây giờ là phải khiến cha và ma mi làm lành với nhau.” Lạc Lăng gãi đầu: “Với hoàn cảnh hiện tại, có chút khó khăn.” La Tiểu Bảo cười xấu xa: “Không sao đâu, anh có cách.”
    Cách đấy, là tự mình làm ra.
    “Đây là cách mà anh nói ư?”
    Lạc Lặng nhìn tinh thần quần chúng cuộn trào mãnh liệt ở cửa lớn Tập đoàn Lạc Thần, nâng của xe lên, mặt đầy vạch đen hỏi. Kích động cư dân của nội thành cũ đến biểu tình kháng nghị đập bỏ và di dời, bao vây cao ốc Lạc Thần đến mức kiến chui không lọt, này là biện pháp theo đường lối nào vậy?
    Cậu thoáng nhìn nhóm cư dân thiết tha muốn bảo vệ quê hương cũ của mình, nói: “Nhóm người ngu ngốc này, tưởng rằng cha sẽ khuất phục như thể hay sao? Họ làm vậy chỉ phản tác dụng.” Với sự hiểu biết của cậu về cha, nhóm người này sẽ chỉ khiến cha càng kiên định quyết tâm đập bỏ và di dời.
    “Em quên rồi hả? Bây giờ đã có chủ Tử Thích kìm hãm và cân bằng cha.” La Tiểu Bảo nói một cách rất bình tĩnh. “Sợ là cha rất nhanh sẽ ra tay với chú Tử Thích.” Lạc Lăng đoán, cha đối xử với kẻ địch của mình, trước nay vốn không nương tay. “Vì vậy mới cần làm loạn một trận lớn như này, ngoài việc có thể bảo vệ khu Vân Thành ra, còn có thể trì hoãn hành động tiến công của cha với chủ Tử Thích.” La Tiểu Bảo phân tích. Lạc Lăng quay mặt lại quan sát cậu, vẻ mặt hoài nghi: “La Tiểu Bảo, anh đang quay súng lại bắn quân mình, đứng về phía chú Tử Thích phản bội cha?” La Tiểu Bảo lườm cậu một cái với vẻ đáng yêu: “Người ta giống kiểu người này sao? Lẽ nào em không muốn giữ lại khu Vân Thành sao? Nếu mà bị đập bỏ, Thiên Nhã sẽ rất đau lòng.” “Cũng phải theo em thấy, cha kiên quyết muốn phát triển phố thương mại như vậy, một nửa nguyên nhân cũng là vì chống đối với chú Tử Thích.” “Không sai, mà vì sao cha phải làm như vậy? Chủ yếu là vì Thiên Nhã.” Tuy cha mất đi ký ức, nhưng vẫn có cảm giác đặc biệt với ma mi Thiên Nhã. “Nhưng nếu nhóm người này tiếp tục làm loạn, cha sẽ nổi giận đấy.” Lạc Lăng lo lắng nhìn nhóm đông cư dân ngoài kia. “Cha sẽ không dùng bạo lực, bởi vì có một người sẽ không nhịn được mà đứng ra.” La Tiểu Bảo liệu sự như thần nói.
    Trong văn phòng Chủ tịch, quả nhiên Thiên Nhã đã xuất hiện. Lạc Thần Hi khoanh tay lạnh lùng nhìn cô: “Ô, bà chủ tịch Kha, sao lại là cô? Không phải cô đã từ chức ư? Còn có thể ghé thăm thật là vinh hạnh của tôi.” Anh nói một cách châm biếm. “Chủ tịch Lạc, xin anh hay thay đổi ý định đi, bỏ qua cho khu Vân Thành.” Nhìn các cư dân ai ai cũng cực lực kháng nghị, cô cảm thấy bản thân cũng cần góp một phần công sức.
    Báo lá cải đưa tin Lạc Thần Hi đã liên kết với thể lực cấp cao của chính phủ, không lâu nữa sẽ lật đổ phương án hợp tác của Tập đoàn Kha Thị, một mình thực hiện dự án công trình xây dựng lại khu Vân Thành này.
    “Hình như không phải tôi không cho cô cơ hội thuyết phục tôi? Nhưng những cách chứng minh ngu ngốc kia của cô cũng quá khiến người khác dở khóc dở cười rồi, căn bản không lay động nổi chút quyết tâm gì của tôi thì tôi nên làm thế nào?” Người phụ nữ này còn thật sự dám chạy đến đây lần nữa để yêu cầu anh bỏ qua cho khu Vân Thành, thật quá không biết chừng mực rồi chăng.
     
  3. Arch Elves

    Arch Elves Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    5/2/2019
    Bài viết:
    2,297
    Đã được thích:
    27
    Điểm thành tích:
    98
    Cưng Chiều Cô Vợ Đanh Đá
    Chương 62: Đ y là một cuộc giao dịch
    Nếu Chủ tịch Lạc khăng khăng làm theo ý mình, ảnh hưởng của chuyện này cũng sẽ ngày càng nghiêm trọng, cần gì phải làm những chuyện được một mất mười này chứ? Làm như thể sẽ chỉ khiến cho danh tiếng của Tập đoàn Lạc Thần bị tổn hại, con đường kiếm tiền của Tập đoàn Lạc Thần rất nhiều, vì sao cứ nắm chặt khu Vân Thành này không buông?” Lợi nhuận của phố thương mại dĩ nhiên lớn, nhưng ảnh hiểu tiêu2cực mà chuyện này mang đến cho Tập đoàn Lạc Thần, nhất định cũng sẽ không ít, các hàng xóm của cô đã lan truyền tin tức Tập đoàn Lạc Thần muốn ép buộc di dời một cách bất lương đầy trên mạng và dân mạng khắp nơi cũng lên tiếng mắng chửi. Hành động ép buộc di dời còn chưa được thực hiện thì quần chúng đã phản ứng kịch liệt như vậy, nghĩ thôi cũng biết mức độ quan tâm của chuyện này8lớn đến nhường nào. “À? Nghe ra thì, cô vẫn rất quan tâm đến Tập đoàn Lạc Thần.” Lạc Thần Hi cong khóe môi, nở một nụ cười sâu xa. Thiên Nhã nắm nắm đấm nhỏ nhắn, nói: “Tôi hi vọng Chủ tịch suy xét cẩn thận.” “Được, thế thì tôi suy xét cẩn thận vậy.” Lạc Thần Hi khẽ gõ ngón trỏ lên trán, dường như đang suy xét thật. Nụ cười của anh trở nên tà mị, nói: “Có lẽ tôi sẽ nương9tay, chỉ cần cô ngoan ngoãn nghe lời.” “Anh muốn tôi làm gì?” Thiên Nhã nhìn nụ cười âm u lạnh lẽo của anh, linh cảm không lành kia lại ập đến, khiến lông tơ của cô dựng đứng. “Tôi muốn cô... làm chuyện mà cô ao ước được làm.”
    “Gì cơ? Cha thật sự làm như vậy à?” La Tiểu Bảo hỏi trong kinh ngạc. “Đúng, cha đã làm thế, chắc chắn Hạ Vân Cẩm đã nói gì đó với cha, nếu không thì cha2sẽ không tàn nhẫn như thế.”
    “Đừng nói nhiều như vậy nữa, bọn mình mau nghĩ cách cứu Thiên Nhã.” La Tiểu Bảo đau đầu nói, tuyệt đối không để Thiên Nhã lại chịu tổn thương.
    “Em sẽ phải thuộc hạ cứu mẹ ra ngay.” Lạc Lăng nói. “Đừng, khoan sốt ruột đã, sự việc vẫn còn cơ hội để xoay chuyển.” La Tiểu Bảo bình tĩnh nói, cậu không tin phán đoán của mình sẽ sai, cha, sẽ không làm như thế đâu.
    Trong khách sạn Lạc2Thần. Thiên Nhã hít sâu một hơi, đẩy cửa đi vào.
    Cô không muốn tin, anh sẽ đối xử với mình như vậy, nhưng mà, sự thật lại bày ra trước mắt. Hơn nữa còn tàn khốc hơn trong tưởng tượng của cô. Một tên đàn ông mập ú hói đầu khoảng bốn, năm mươi tuổi đang ngồi trong phòng, hẳn dập điếu xì gà trong tay, đôi mắt háo sắc bên dưới cặp kính gọng vàng đang ngắm nghía Thiên Nhã từ trên xuống dưới. Thiên Nhã níu chiếc váy ngắn trễ ngực trên người, trong lòng rùng mình một cái. Tên đàn ông trung niên đang đi về phía cô, nhìn bộ dạng háo sắc hận không thể ngoạm cô một cái nuốt luôn vào trong bụng của hắn, toàn thân Thiên Nhã run lên, quay người định mở cửa bỏ chạy, nhưng cửa phòng đã bị khóa chặt. Không gì buồn bằng lòng người đã chết. Lạc Thần Hi, trái tim của anh thật tàn nhẫn, thật tàn nhẫn.
    Tên đàn ông trung niên càng tiến càng gần, cho đến khi ép cô vào góc tường. Thiên Nhã không còn nơi nào để trốn, lòng như tro nguội, cô cắn răng rùng mình. Tên đàn ông trung niên bế cô lên giường, Thiên Nhã ra sức giãy giụa nhưng vô ích.
    Bàn tay béo múp và ghê tởm của hắn lướt đi trên cơ thể của cô, trên mặt nở nụ cười dâm đãng. “Chậc chậc, món hàng mà Chủ tịch Lạc cho quả nhiên không tồi, ha ha.” Thiên Nhã bị hắn đè bên dưới, huơ nắm đấm nhỏ loạn xạ để phản kháng. Vẻ mặt tên đàn ông trung niên chợt nổi giận, lật tay cho Thiên Nhã một cái tát. Thiên Nhã bị hắn đánh đến choáng váng, cả người bị hắn giữ chặt. Nụ hôn dồn dập như mưa kèm theo mùi xì gà tìm đến chiếc cổ trắng như tuyết của cô, ghê tởm, sợ hãi, tuyệt vọng bủa vây lấy cô. Cô liều mạng muốn thoát khỏi hắn, nhưng hắn xé rách chiếc váy trên người có một cách thô bạo, để lộ bầu ngực mềm trắng ngần quyến rũ, đôi mắt hắn phát sáng, cặp môi lớn và dày tập kích trước ngực của cổ... “Buông tôi ra! Buông tôi ra!” Thiên Nhã kìm nén cảm giác buồn nôn, liều mạng đẩy hắn.
    Cửa đột nhiên bị mở ra.
    Tiến đàn ông trung niên dùng tay, cười khi khi bước ra nói với Lạc Thần Hi: “Chủ tịch Lạc, vậy tôi đi trước đây.”
    Tến đàn ông trung niên mặc quần áo vào, cung kính lui ra ngoài.
    Thiên Nhã ngồi ngây ngốc trên giường, toàn thân run rẩy dữ dội, rơi những giọt nước mắt lạnh giá. Lạc Thần Hi ngồi lên sofa đối diện, lạnh lùng nhìn Thiên Nhã như cừu con bị giày vò. Trong lúc khoanh tay anh đã siết chặt nắm đấm của mình, ngày càng siết chặt hơn nữa. Vừa nãy anh lại có thể muốn hung hăng đánh tên đàn ông trung niên kia một trận, một cách tàn bạo! Mặc dù chuyện này là sai khiến của anh.
    Nhìn ánh mắt bất lực, đáng thương, tràn đầy sợ hãi của người phụ nữ trước mắt, trái tim của anh lại có thể đau âm ỉ. Hai người nhìn nhau một lúc, không ai nói với ai câu nào. Tâm trạng phức tạp khiển mạch suy nghĩ của anh hỗn loạn, anh bất giác đứng dậy, đi đến trước giường. Anh cởi áo khoác của mình, khoác lên người của cô. “Bốp!” Thiên Nhã đứng dậy, tát anh một cái thật mạnh. “Thế nào? Bây giờ quay ngược lại giả vờ làm người tốt sao? Anh vào đây làm gì? Anh vào đây làm gì chứ? Muốn giết thì giết muốn làm gì thì làm! Cần gì phải bày ra nhiều trò như thế?” Thiên Nhã cắn răng nghẹn ngào nói, làn nước trong mắt đóng thành bằng, cực kỳ lạnh lẽo, Giữa môi truyền đến vị tanh, vệt máu đỏ tươi chảy ra trên môi cô. Cảnh kinh tởm và bẩn thỉu lúc nãy khiến cô hận không thể đâm đầu chết cho xong, mà người đàn ông trước mặt này, giống như cơn gió lạnh thấu xương của mùa đông, khiến cô buốt lạnh đến tột cùng. Lạc Thần Hi sờ nửa bên mặt bị đánh, ngước mắt nhìn cô, trước sự gây hấn của cô, lời nói của Hạ Vân Cẩm hiện lên trong tâm trí anh: “Giả vờ ư? Người giả vờ là cô thì đúng hơn? Nhìn bộ dạng của cô dường như rất không hài lòng đây? Lẽ nào là vì đối tượng không phải tôi?” Anh châm chọc.
    Lời này chói tai đến mức càng khiến trái tim của cố thêm giá lạnh: “Tôi thật sự đã nhìn lầm anh rồi, anh căn bản chính là một kẻ máu lạnh vô sỉ, nực cười là tôi vẫn luôn tự cho mình là đúng, tự cho rằng mình hiểu anh một chút!”
    Thiên Nhã kéo bỏ áo khoác của anh trên người mình, ném mạnh vào mặt anh, anh căn bản chính là một con sói đội lốt người! Anh hừ lạnh: “Hiểu tôi? Dựa vào cô? Thủ đoạn câu dẫn thấp kém đến vậy, cô nghĩ là tôi sẽ mắc lừa sao? Cô cho rằng, tôi sẽ rung động với người phụ nữ như cô?” Thiên Nhã bật cười trong bị thương: “Cầu dẫn anh? Anh muốn vĩnh viễn đối xử với người khác bằng cái nhìn u tối như vậy sao? Đúng rồi, suýt nữa tôi đã quên, anh chính là một kẻ máu lạnh như thế, đây là bản tính trời sinh của anh, không thể thay đổi!”
    “Đừng giả vờ đáng thương trước mặt tôi, đây chính là cái giá phải trả khi cô muốn câu dẫn tôi, phản bội tôi!” Anh nghiến răng nghiến lợi nói. “Phải, đây là cái giá của tôi, cái giá của tôi! Lạc Thần Hi, anh thật khiến người khác ghê tởm!” Đây chính là cái giá phải trả vì tôi thích anh, Lạc Thần Hi.
    Lạc Thần Hi, anh thật khiến người khác ghê tởm.
    Từ trước đến nay chưa từng có ai dám nói chuyện với anh như thế, chưa từng có người phụ nữ nào, dám đối xử với anh bằng thái độ này. Anh nắm chặt nắm đấm, đến mức các khớp xương kêu răng rắc, trong mắt bùng lửa giận. Giây tiếp theo, anh kéo cô xuống, đè cô bên dưới cơ thể, xé bỏ quần áo trên người cô chỉ trong phút chốc... Cơ thể của cô rất mềm mại, khiến trong người anh nhanh chóng dấy lên một luồng nhiệt.
    Thiên Nhã huơ nắm đấm nhỏ nhắn loạn xạ, đánh vào ngực của anh, trong miệng mắng: “Anh bỏ tôi ra! Đổ vô lại này! Vô lại!”
    Lạc Thần Hi giữ chặt cổ tay của cô, lạnh lùng nói: “Không phải cô muốn cứu khu Vân Thành sao? Bây giờ nuốt lời rồi?” Một giây sau, anh cúi người, hôn lên đôi môi nóng của cô, điên cuồng gặm cắn, cởi bỏ quần áo trên người mình, rất nhanh, cả hai đã hoàn toàn trần trụi... Lạc Thần Hi như đang buông thả phóng túng, trút ra dục vọng nguyên thủy nhất.
    Một lúc lâu sau.
    Anh mồ hôi nhễ nhại, khẽ thở hổn hển, hai cánh tay ôm chặt lấy cô, để da thịt cả hai áp sát nhau. Thiên Nhã ngẩn ra nhìn chằm chằm trần nhà, nước mắt trượt xuống theo khóe mắt. Trong lòng Lạc Thần Hi căm ghét chính mình khi nãy muốn dùng mà không được, người phụ nữ này, lại khiến anh có khoái cảm và lưu luyến trước nay chưa từng có. Anh vươn tay ra, chạm vào giọt nước mắt lạnh lẽo nơi khoé mắt cô. Giọt nước mắt này lạnh lẽo đến nỗi làm tim anh đau nhói, trái tim của anh như bị nhét một miếng bông mà lún xuống. Cô quay mặt đi, ngồi dậy một cách máy móc, nhặt quần áo tả tơi trên sàn của mình, mặt không cảm xúc mặc vào. Lúc sắp rời khỏi, cố lạnh nhạt nhìn anh: “Đừng quên lời hứa của anh, đây là một cuộc giao dịch. Hai từ “giao dịch”, châm biếm đến như thế. Cô quay người rời đi, bỏ lại mặt đất đầy mảnh tim vỡ. Nhìn cô quần áo xộc xệch máy móc bước ra cửa phòng, đôi mày anh tuấn của anh khẽ nhíu lại, thái độ hờ hững của cô làm anh tức giận, tay chân lại không nghe theo sự điều khiển mà mặc đồ vào, đuổi theo ra ngoài. Thiên Nhã đang đợi thang máy, cô liên tục ẩn nút thang máy, liên tục ẩn. Cô muốn rời khỏi nơi này, ngay lập tức! Cô không muốn ở lại nơi khiến cô ghê tởm này thêm nữa, dù là một giây cô cũng không muốn. Anh từ sau kéo cô xoay người lại, để cô đối mặt với anh. Đôi mắt hạnh ngày thường long lanh giờ đã trở nên u tối ảm đạm, cô lạnh lùng nhìn anh, không nói lời nào. Trong mắt anh lướt qua một tia thương xót, được anh che giấu rất kỹ, anh cắn răng, ngay cả bản thân cũng không biết vì sao lại đuổi theo ra ngoài. Ánh mắt rơi trên chiếc váy ngắn tả tơi của cô, vô cùng nhức mắt, mái tóc đẹp rối tung xõa sau vai, lưu lại vài sợi lòa xòa trên mặt. Anh nắm chặt nắm đấm, trong lòng nổi nóng. Anh cởi áo khoác của mình khoác lên người cô, sau đó bế cô lên. “Buông tôi ra, xin anh đấy.” Cô lên tiếng, giọng điệu mang theo khẩn cầu. Nhưng Lạc Thần Hi không quan tâm cô nói gì, bế cô đi thẳng ra khỏi khách sạn Lạc Thần, khiến những người xung quanh nhao nhao nhìn sang và bàn tán.
    Anh đặt cô vào chiếc xe đậu cách đó không xa, lái xe rời khỏi khách sạn.
    Bên trong chiếc xe thương vụ màu đen đậu gần xe của anh.
    La Tiểu Bảo và Lạc Lăng nhìn Lạc Thần Hi bế Thiên Nhã ra, cùng thở phào nhẹ nhõm, nhưng khi các cậu bé nhìn rõ biểu cảm đờ đẫn của Thiên Nhã, gương mặt lại lộ vẻ âu lo. “Xem ra cha lại một lần nữa làm tổn thương ma mi.” Lạc Lăng đau lòng nói.
    “Nếu ông ấy không phải là cha anh, anh thật sự muốn đánh ông ấy một trận thật mạnh tay.” La Tiểu Bảo nói trong sầu não, cha của cậu thật khó giải quyết.
    Xe dừng lại bên ngoài một cửa hàng, Thiên Nhã qua mặt thẫn thờ nhìn dòng người và xe cộ trên phố, không có tiêu điểm. Một giây trước khi đóng cửa xe, Lạc Thần Hi nói: “Ngồi im ở đây, chờ tôi về.” Anh nói với góc nghiêng gương mặt đờ đẫn của cô. Vài phút sau, lúc Lạc Thần Hi cầm một bộ quần áo đi ra, trong xe đã trống không. Chết tiệt, người phụ nữ này rốt cuộc đã di đâu! Lạc Thần Hi ném quần áo lên ghế xe, quay người nhìn bốn phía. Đài phun nước trước mặt cách đó không xa vây đẩy người, anh bước đến đó. Chỉ thấy áo khoác của anh bị ném cạnh đài phun nước, hai cánh tay Thiền Nhã ôm chặt lấy cơ thể lạnh đến mức run rẩy của mình, cúi đầu đứng ngây ngốc bên trong, để mặc cho dòng nước bắn lên trên của đài không ngừng giới vào cô.
    Mọi người vây quanh nhìn, xôn xao bàn luận.
    Lạc Thần Hi nhỏ giọng mắng một tiếng, lao vào trong, bể cô ra ngoài, đi qua đám đông bể cô về trong xe. Anh tùy ý tìm một khách sạn để dừng chân, bế cô vào phòng. “Thả tôi ra ngoài! Tôi không muốn nhìn thấy anh nữa!” Thiên Nhã như tỉnh khỏi cơn mơ, cuồng loạn hét lên.
    Nhưng Lạc Thần Hi lại không quan tâm việc cô hét lên trong giận dữ, anh cầm quần áo mới qua đó, vươn tay cởi bỏ quần áo ướt sũng trên người cô, Thiên Nhã như phát điên vùng vẫy muốn thoát khỏi anh.
     
  4. Arch Elves

    Arch Elves Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    5/2/2019
    Bài viết:
    2,297
    Đã được thích:
    27
    Điểm thành tích:
    98
    Cưng Chiều Cô Vợ Đanh Đá
    Chương 63: Bà chủ tịch kha thật quyến rũ
    *
    Hương thơm quen thuộc và đặc biệt trên người cổ vẫn vây quanh anh, anh nhìn nơi mà cô từng năm, trong mắt lướt qua một tia thất vọng hụt hẫng.
    “Chủ tịch, hôm nay nhóm cư dân kia vẫn đang làm loạn, có phải chúng ta nên hành động một chút rồi không ạ?” Vẻ mặt Hạ Nhất Y lo lắng, nhóm cư dân đó còn tiếp tục làm loạn thì chính phủ tham gia vào là chuyện sớm muộn, ảnh hưởng đối với Tập đoàn Lạc Thần cũng không nhỏ.
    “Giúp tối hẹn Kha Tử Thích, đúng thật là nên bàn bạc kế hoạch xây lại kỹ lưỡng rồi.” Lạc Thần Hi khoanh tay như đang suy tư, nói.
    Hạ Nhất Y gật đầu, lui ra ngoài.
    “Lạc Thần Hi thật sự đồng ý với phương án của anh rồi á?” Ở nhà của Thiên Nhã, Đổ Hoa Kỳ2hỏi với vẻ mặt ngạc nhiên vui vẻ, việc này đồng nghĩa Thiên Nhã không cần chuyển khỏi nơi mình lớn lên từ nhỏ rồi. Kha Tử Thích gật đầu, nhìn về phía Thiên Nhã đang lơ đãng, hỏi cô: “Thiên Nhã, em không sao chứ?” Anh luôn cảm thấy chuyện này không đơn giản như thế, với tính cách của Lạc Thần Hi, tuyệt đối anh ta không thể cúi đầu thỏa hiệp với anh và nhóm cư dân kháng nghị kia một cách dễ dàng, nhìn phản ứng của Thiên Nhã, lẽ nào chuyện này có liên quan đến cô?
    Thiên Nhã cúi đầu ăn cơm, nghe thấy Kha Tử Thích gọi mình, cố định thần lại, cười đáp: “Em không sao, chuyện này anh làm tốt lắm, Tử Thích, cảm ơn anh.” Kha Tử Thích nhìn dáng vẻ gượng cười của cô, trao đổi bằng8ánh mắt với Đồ Hoa Kỳ, vẻ mặt của hai người đều trở nên lo lắng. Đồ Hoa Kỳ hỏi: “Thiên Nhã, cậu có chuyện gì giấu bọn tớ đúng không? Hai ngày nay cậu có chút khác với ngày thường.” Từ trước đến nay Thiên Nhã là một người không giỏi giấu tâm sự, nên cô vui hay không, có tâm sự hay không, người xung quanh có thể nhận ra. Thiên Nhã cười yếu ớt, đáp: “Tớ thật sự không sao, tớ chỉ là quá vui mừng, cuối cùng đã giữ được khu Vân Thành rồi.” “Nhưng nét mặt của cậu lại không giống như thế.” Đổ Hoa Kỳ hoài nghi hỏi. Kha Tử Thích thấy Thiên Nhã khó xử, mở lời: “Em không sao là được, ăn cơm đi.” Nếu cổ đã không muốn nói ra, vậy thì đừng cố ép cố, làm khó9cố, đây là cách quan tâm trước sau như một mà anh dành cho cô. Đồ Hoa Kỳ hiểu ý của Kha Tử Thích, cũng chỉ dành cho qua. “Chắc là Tiểu Bảo ngủ dậy rồi, em vào trong gọi nó ra ăn cơm.” Thiên Nhã nói.
    Hai người cùng gật đầu.
    “Thiên Nhã thật sự không sao chứ? Em cảm thấy kể từ khi cậu ấy vào Tập đoàn Lạc Thần thì không còn như trước nữa.” Đồ Hoa Kỳ nhớ lại lần xem mắt đã từng gặp Lạc Thần Hi, ngang ngược lại lộng quyền, nhưng dường như Thiên Nhã đã rung động với anh ta, là chị em tốt của Thiên Nhã, có thích có một người trân trọng và chăm sóc hai mẹ con Thiên Nhã như Kha Tử Thích hơn. “Việc đó đều trách anh, không chăm sóc tốt cho cô ấy.” Kha Tử2Thích tự trách mình.
    “Chậc chậc, nểu Thiên Nhã không chọn anh, thật sự là mù rồi.” Đồ Hoa Kỳ nhìn dáng vẻ tự kiểm điểm của Kha Tử Thích, thở dài nói.
    Kha Tử Thích cười cay đắng, đáng tiếc rằng, tình yêu vốn dĩ chính là mù quáng.
    Trong văn phòng Chủ tịch Lạc Thần Hi nhấp một ngụm cà phê, mùi vị này, kém một chút. “Chủ tịch, xin hỏi có chuyện gì ạ?” Trợ lý mới đến hỏi một cách phục tùng. “Cà phê.” Anh lạnh lùng nói. Về mặt của trợ lý mới căng thẳng: “Cà phê làm sao ạ? Không hợp khẩu vị của Chủ tịch sao?”
    “Đổi.” Anh bật ra một chữ từ trong kẽ răng, lại có người còn ngốc hơn La Thiên Nhã, pha cà phê pha hơn một tuần, vậy mà vẫn khó vào miệng như thế. Một lúc sau, trợ2lý mới nơm nớp lo sợ bưng cà phê pha lại từ đầu, đặt trước mặt anh một cách cung kính Đôi mày anh tuấn của anh khẽ nhíu lại, mùi hương mà ly cà phê nóng hổi tỏa ra, không đúng, vẫn là không đúng. **, không phải vị này. Tâm trạng buồn bực nên anh vung tay đẩy ly cà phê, khiến nó đổ nhào xuống, mảnh vỡ của ly và cà phê vương vãi đầy trên sàn. Trợ lý mới bị cơn phẫn nộ đột ngột của anh dọa sợ lùi qua một bên, cúi đầu không dám nói chuyện. Âm thanh làm Hạ Nhất Y giật mình, cô ta gõ cửa đi vào, nhìn thấy Lạc Thần Hi sắc mặt u ám, còn trợ lý mới thì sợ hãi đến mức run cầm cập trông đáng thương. “Chủ tịch, Tổ Di đã làm gì không đúng sao?” Hạ Nhất Y cung kính hỏi. Lạc Thần Hi liếc nhìn cô ta, nói: “Tôi không muốn nhìn thấy cô ta nữa, bảo cô ta cút đi.” Trợ lý mới lau nước mắt rời khỏi văn phòng, Hạ Nhật Y nhìn Lạc Thần Hi vẫn chưa vơi giận, nói: “Chủ tịch, đây đã là trợ lý mới thứ ba trong tháng này của ngài rồi ạ.” La Thiên Nhã rời khỏi chưa đầy nửa tháng, Lạc Thần Hi đã đổi ba trợ lý, hơn nữa lý do còn là pha cà phê không ngon, cũng khó tránh quá mức gò ép rồi. Tuy cô ta đã thoảng biết được đáp án, nhưng vẫn không muốn thừa nhận. Lạc Thần Hi lạnh lùng nhìn cô ta: “Tôi không quan tâm cô dùng cách gì, lần sau nhất định phải khiến tôi hài lòng.” Hạ Nhật Y gật đầu, lui ra ngoài.
    “Cha ơi, người ta xoa bóp cho cha nha?” Trong biệt thự nhà họ Lạc, La Tiểu Bảo nhìn thấy dáng vẻ thất thần của Lạc Thần Hi, chạy đến cạnh anh làm hành động đáng yêu. Lạc Thần Hi nửa nằm trên sofa, nhắm mắt thư giãn, đáp: “Ừ.”
    La Tiểu Bảo chạy đến phía sau sofa dùng bàn tay bé nhỏ mềm mại chuyên tâm đấm bóp vai cho Lạc Thần Hi, vừa đấm bóp vừa thăm dò: “Cha ơi, nghe nói gần đây công ty của cha cử đổi người suốt, có phải bởi vì chuyện này làm cha không vui hay không?”
    Lạc Thần Hi mở hờ mắt, nhíu mày: “Con là trẻ con sao lại nhiều chuyện như vậy?” Chuyện anh đổi trợ lý mà con trai cũng nắm rõ như lòng bàn tay, ai đã kể với nó?
    “Cha đổi trợ lý nhanh như thế, trên dưới công ty ai cũng biết cả rồi, ma mi cũng có nói.” La Tiểu Bảo mượn một cái cớ trả lời qua loa. “Cha, bởi vì cha dùng những trợ lý mới kia không quen đúng không? Hay là con nói với Tiểu Bảo, bảo cậu ấy khuyên Thiên Nhã đi làm lại nhé?” La Tiểu Bảo cuối cùng đã nói ra chủ đề.
    Tâm trạng Lạc Thần Hi chợt dao động, nhướng mày hỏi: “Con rất thân với người phụ nữ đó ư?” “Con rất thân với con trai La Tiểu Bảo của dì ấy.” La Tiểu Bảo nhịn cười đáp, cậu vừa nói là La Tiểu Bảo đấy, ha ha ha.
    Nhóc con này thân thiết với con trai của La Thiên Nhã từ khi nào vậy, sao ngay cả anh cũng không biết.
    “Người phụ nữ đó, không thể tin tưởng.” Anh nói, mặc dù trong lòng thật sự lung lay.
    “Cha, cha thật sự tin rằng cơ mật của công ty là Thiên Nhã trộm sao?” La Tiểu Bảo dò hỏi. Lạc Thần Hi không vui, lại nhướng mày: “Con cũng quản nhiều chuyện thật, có phải là con nên tập trung vào việc học hơn không?” Tuy trước nay vấn đề giáo dục con trai là chuyện của Hạ Vân Cẩm, nhưng anh vẫn rất quan tâm. “Tiểu Bảo nói, sau khi chịu oan Thiên Nhã rất ấm ức, về đến nhà còn lén lau nước mắt.” Ma mina mi, đừng trách người ta bán đứng mẹ nha. “Ổ? Cô ta ấm ức? Cô ta cũng thật biết cách giả vờ.” Anh cười lạnh. “Thứ gì cũng có thể giả vờ, nhưng nước mắt thì không giả vờ nổi đâu ạ, nó phản ánh nội tâm của một người.” La Tiểu Bảo vừa tập trung bóp vai cho Lạc Thần Hi vừa nói. Thứ gì cũng có thể giả vờ, nhưng nước mắt thì không giả vờ nổi. Nước mắt mơ hồ tuyệt vọng của cô tại khách sạn hôm ấy hiện lên trong tâm trí anh, khiến lòng anh dâng lên một đợt cảm xúc kỳ lạ.
    Sau khi cử hành nghi thức khởi công khu Vân Thành, đến tối là buổi tiệc mừng. Tiệc mừng được tổ chức tại sảnh tiệc của khách sạn Lạc Thần. Thiên Nhã không biết từ chối lời mời của Kha Tử Thích thể nào, nên nhận lời cùng anh đến tham dự. Cô mặc váy dạ hội mà Kha Tử Thích chuẩn bị, trang điểm đơn giản một chút, khoác cánh tay của Kha Tử Thích đi vào hội trường buổi tiệc.
    Chủ tịch của các công ty và tập đoàn lần lượt đến chúc mừng, mời rượu Kha Tử Thích Thiên Nhã đứng cạnh Kha Tử Thích, thi thoảng đáp lại họ bằng cách mỉm cười lịch sự. Thiên Nhã nhìn xung quanh, khẳng định không có bóng dáng của anh ở đây, trong lòng thầm thở phào. Nhưng đây là buổi tiệc mà Tập đoàn Lạc Thần và Tập đoàn Kha Thị cùng tổ chức, sao anh có thể không xuất hiện? “Đây là bạn gái của Chủ tịch Kha sao? Trông thật xinh đẹp, thật làm người khác ngưỡng mộ.” Một vị Chủ tịch của tập đoàn niêm yết xuyên quốc gia nói với vẻ mặt cực kỳ hâm mộ.
    Kha Tử Thích mỉm cười, không phủ nhận cũng không thừa nhận, Thiên Nhã thì cúi đầu, trên mặt hơi lộ vẻ khó xử.
    “Đúng vậy, Chủ tịch Kha vẫn thật khiến người khác ngưỡng mộ.” Lạc Thần Hi khoác tay Hạ Vân Cẩm, đi về phía đó, vẻ mặt khiêu khích nói.
    Kha Tử Thích bước lên trước bắt tay với Lạc Thần Hi, cười đáp: “Cuối cùng Chủ tịch Lạc cũng xuất hiện rồi, còn tưởng rằng người hùn vốn với tôi đã chạy mất.” “Ha ha, tôi đến nỗi như thế sao? Tôi còn đang đợi công trình vĩ đại của Chủ tịch Kha hoàn thành đây, hiếm khi để người khác chiếm sân nhà một lần, đương nhiên phải mỏi mắt mong chờ.” “Chủ tịch Lạc thật biết pha trò, thật sự không được tính là vĩ đại, nhượng bộ lần này của Chủ tịch Lạc, trái lại khiến người khác thán phục.”
    “Ai, Chủ tịch Kha cũng đừng quá mang ơn, Lạc Thần Hi tối trước sau đều luôn giữ vững một nguyên tắc, chính là bất kỳ thứ gì, có cho thì nhất định sẽ có nhận, cho dù không nhận về, cũng phải bàn điều kiện.” Lạc Thần Hi nhìn Thiên Nhã đang khoác chặt tay của Kha Tử Thích, nói đầy hàm ý.
    “Khụ khụ khụ...” Thiên Nhã cúi đầu uống Champagne, nghe thấy câu nói ám chỉ này của Lạc Thần Hi sợ đến sặc, ho liên tục vài cái, nhiều cặp mắt gần đó đều nhìn chằm chằm vào thái độ lúng túng của cô. Kha Tử Thích cầm lấy ly Champagne từ tay cô, vừa giúp cô vỗ lưng vừa rút khăn tay của mình ra lau đi Champagne ở khóe môi cô, quan tâm hỏi: “Em không sao chứ?”
    Thiên Nhã chột dạ đến mức đỏ bừng cả mặt, ngước mắt nhận lấy khăn tay, ngại ngùng nói: “Xin lỗi mọi người, tôi xin phép vắng mặt một chút.” Hạ Vân Cẩm nhìn ánh mắt sâu xa của Lạc Thần Hi đang chăm chú dõi theo Thiên Nhã, trong mắt cô ta lướt qua một tia oán độc, đi theo qua đó. Trong nhà vệ sinh, Thiên Nhã lau trán, câu nói lúc nãy của Lạc Thần Hi hại cô chẩn động, cái tên đáng ghét, rốt cuộc anh còn muốn thế nào! Sao có thể nói loại chuyện này chứ! Hạ Vân Cẩm đi vào trong, Thiên Nhã nhìn thấy cô ta thông qua gương, thu lại biểu cảm phiền muộn khi nãy, điểm nhiên như không chỉnh lại tóc. “Bà Chủ tịch Kha tương lai của chúng ta thật là ngày càng quyến rũ, mặc gì cũng xinh đẹp như thế, quả thật chính là giá quần áo trời sinh mà.” Hạ Vân Cẩm vừa nói vừa mốc son từ trong ví ra, quan sát toàn thân Thiên Nhã qua gương.
    Tối nay Thiên Nhã nền nã thanh lịch, trên gương mặt trông như thể không thoa phấn kia, lại có một loại thanh thuần làm người khác say mê, váy dạ hội màu trắng sữa càng tôn lên nét nõn nà cho làn da của cô.
    Dù là phụ nữ, cũng đều phải ngỡ ngàng vì sự xinh đẹp ấy. Cho nên, cô ta đố kỵ, cô ta căm phẫn, cô ta càng coi Thiên Nhã là cái đinh trong mắt!
     
  5. Arch Elves

    Arch Elves Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    5/2/2019
    Bài viết:
    2,297
    Đã được thích:
    27
    Điểm thành tích:
    98
    Cưng Chiều Cô Vợ Đanh Đá
    Chương 64: Lạc thần hi quấy rầy thiên nhã
    *
    Cô ta giơ ngón trỏ nâng cằm của Thiên Nhã, lạnh lùng liếc nhìn cô, điệu bộ như đang thưởng thức: “Gương mặt thật xinh đẹp, chả trách đàn ông đua nhau chạy theo.” Thiên Nhã quay mặt đi, lùi về sau hai bước: “Bà chủ tịch xin tự trọng, đây không phải nơi thích hợp để cổ làm loạn.” Cô nói một cách lạnh lùng
    “Ha ha, nơi này là Khách sạn Lạc Thần, chỗ của chồng tôi, cũng chính là chỗ của tôi, tôi muốn làm gì thì làm! Muốn làm loạn thế nào thì làm loạn thể nẩy! La Thiên Nhã, tôi nói cho cô biết, sau này đừng ve vãn chồng tôi, đừng tưởng dựa vào gương mặt này của cô2thì có thể dụ dỗ anh ấy, ở yên bên cạnh Kha Tử Thích của cô, không chừng còn thật sự gả được vào nhà quyền thế đấy.”
    Thiên Nhã nhìn bộ dạng dữ tợn của cô ta, cười lạnh: “Bà chủ tịch không cảm thấy những lời như vậy xuất phát từ miệng của cô rất mất thân phận sao? Lẽ nào cô nghĩ dùng những lời vô nghĩa này để ra oai trước mặt tôi, thì cô sẽ giữ được chồng của mình? Chuyện của hai vợ chồng các người không hề liên quan gì đến tôi, cần gì phải ra oai trước mặt tôi chứ? Còn nữa, về chồng của cổ - Lạc Thần Hi, tôi thật sự không có một chút8hứng thú nào.” Thiên Nhã nói hết một mạch rồi quay người bỏ đi
    “Hừ, tốt nhất là không có một chút hứng thú nào, sợ rằng trong lòng cô nhung nhớ không quên đấy.” Hạ Vân Cẩm ở phía sau nói một cách âm u lạnh lẽo
    Lưng của Thiên Nhã cứng đờ một lúc, sau đó cất bước rời khỏi.
    Nhung nhớ không quên, nhung nhớ không quên, có điên mới nhung nhớ không quên anh ta đấy.
    Thiên Nhã mắng thầm trong lòng, lấy một ly Champagne từ chỗ nhân viên phục vụ, uống một hơi hết ly rượu.
    Kha Tử Thích từ sau bước đến, giành lấy ly rượu trong tay cô, nói: “Đừng uống nữa, anh ở xa đã thấy em uống hết mấy9ly, sao vậy? Có chuyện gì làm em không vui?” Ánh mắt dịu dàng sâu lắng của anh dường như muốn nhìn thấy đám mây nơi đáy lòng của cô
    Anh chỉ nói vài câu khách sáo với khách hàng của các công ty khác mà Thiên Nhã đã uống hết mấy ly rượu rồi, anh thật sự sợ cô lại uống say.
    Thiên Nhã lúng túng che giấu: “Em rất vui, rất vui vì khu Vân Thành không những không cần đập bỏ di dời, mà còn có hi vọng trở thành khu hưng thịnh văn minh của thành phố A, các cư dân có thể ở bên trong an cư lạc nghiệp, còn có thể trở thành khu vực mạnh về kinh tế, sao2em có thể không vui chứ.” Cô nói linh tinh, không muốn bị anh nhìn thấu sự chột dạ của mình.
    Kha Tử Thích nhận ra vẻ lúng túng của cô, không muốn vạch trần cô, anh đưa tay vuốt mái tóc của cô, tình cảm cưng chiều ấy thể hiện rõ mà chẳng cần đến câu từ: “Vậy cô nhóc vui vẻ, có thể cùng anh nhảy một điều không?”
    Thiên Nhã giơ tay ra, cười đáp: “Đương nhiên có thể.”
    Nhạc Waltz vang lên, từng đôi nam nữ khiêu vũ uyển chuyển trong sân nhảy
    Lạc Thần Hi và Hạ Vân Cẩm, Kha Tử Thích và La Thiên Nhã không nghi ngờ gì là hai cặp thu hút nhất trên sân khấu
    Trong khi người xem xôn2xao hưởng ánh mắt ngưỡng mộ, ghen tị về phía họ, thì các nhân vật chính trên sân lại mang tâm tư khác nhau
    Thiên Nhã cố gắng phối hợp bước chân của Kha Tử Thích, ngăn bản thân nhìn Lạc Thần Hi đang ở gần đó
    Ánh nhìn nơi khoé mắt của Lạc Thần Hi di chuyển theo bóng dáng của cô, thấy dáng vẻ ăn ý của cô và Kha Tử Thích, một cơn khó chịu dấy lên trong lòng anh.
    Cuối cùng thì khúc nhạc làm giày vò người khác này đã kết thúc, khoảnh khắc âm nhạc ngừng lại, Lạc Thần Hi ôm chặt Hạ Vân Cẩm, đôi môi mỏng lấp kín môi cô ta
    Ban đầu Hạ Vân Cẩm ngây người, sau đó đáp lại anh một cách nồng nhiệt.
    Hai người ôm hôn nhau ngọt ngào, ánh đèn của sân khấu tập trung lên người họ, đèn led không ngừng nhấp nháy.
    Thiên Nhã quay người, vừa nhìn thấy hai người đang ôm hôn say sưa, trong lòng chợt buồn bã.
    Từ sau, tay của Kha Tử Thích vòng qua che mắt cô lại, nhẹ giọng nói: “Những lúc thế này, em đừng nhìn, cũng đừng nghe, như vậy là được rồi.”
    Viền mắt Thiên Nhã nóng rát, nghe lời anh nhắm mắt lại, để anh dìu mình, cùng rời khỏi nơi này
    Lạc Thần Hi dõi theo bóng lưng rời khỏi của cô và Kha Tử Thích thông qua khóe mắt
    Ánh mắt thoáng đổi sắc thái, anh buông Hạ Vân Cẩm ra, khắp sân khấu vang lên tràng vỗ tay nhiệt liệt
    Cô ta tựa vào lòng anh với vẻ mặt hạnh phúc, nhìn bóng lưng rời đi của Thiên Nhã, nở một nụ cười đắc ý.
    “Chồng, bên người ta đêm nay được không?” Hai người trở về biệt thự nhà họ Lạc, Hạ Vân Cẩm ngả lên người Lạc Thần Hi, nũng nịu nói
    Anh lạnh nhạt hất tay cô ta ra, đáp: “Anh ở cùng Lạc Lăng.” Hạ Vân Cẩm chu môi nói: “Chồng à, đã lâu anh không bên người ta rồi.” Vì sao trước hay sau khi mất trí nhớ, thái độ thờ ơ của anh vẫn không thay đổi? Lạc Thần Hi lộ vẻ thiếu kiên nhẫn: “Em có thời gian thì nên bỏ chút tâm tư cho Lạc Lăng, đừng giở thói ngang ngược trước mặt anh.” Hạ Vân Cẩm nổi giận, vẻ mặt ấm ức: “Nhưng em là vợ của anh, là mẹ của con anh, có phải anh đối xử với em quá hờ hững rồi không?” Thái độ của anh hoàn toàn không giống với thái độ ở buổi tiệc khi nãy, lẽ nào lúc đó thật sự là anh đang diễn kịch cho La Thiến Nhã xem? Lạc Thần Hi mặc kệ cổ ta, đi thẳng đến phòng của Lạc Lăng
    Hạ Vân Cẩm đuổi theo, ngăn anh lại, nói: “Lúc nãy anh đang đóng kịch, có đúng không?” Trước phát hiện này, cô ta cảm thấy rất phẫn nộ
    “Em nhất định phải nói những thứ vớ vẩn trước cửa phòng của con sao?” anh lạnh lùng liếc nhìn cô ta, hỏi
    Hạ Vân Cẩm không chịu cho qua: “Anh đừng mang con ra để nói chuyện! Hôm nay anh phải giải thích rõ ràng cho em.” Trong mắt của Lạc Thần Hi phủ một tầng lạnh giá và tức giận, điều này khiến Hạ Vân Cẩm chợt sợ hãi trong lòng, suýt nữa thì cô ta đã quên, trước đây chính vì cô ta quả cương quyết và ngang tàng bạo ngược trước mặt anh, cho nên mới dẫn đến việc anh hạ quyết tâm muốn ly hôn với cô ta
    Hạ Vân Cẩm, sao mày có thể phạm cùng một sai lầm chứ? Hiện tại mày cần sắm vai vợ hiền mẹ đảm kia mà
    Nghĩ đến đây, thái độ của Hạ Vân Cẩm bỗng chốc dịu đi, trên mặt đầy ấm ức và áy náy
    Cô ta cúi đầu nói: “Xin lỗi chồng, đều là em không đúng, em không nên gây sự vô lý.”
    Lạc Thần Hi lạnh lùng hỏi: “Vậy còn không tránh ra?” Hạ Vân Cẩm vội vàng dịch người, để anh vào trong
    Lạc Thần Hi mở cửa, thoáng nhìn con trai đang say ngủ trên giường, anh nhẹ nhàng đóng cửa, quay về phòng với vẻ mặt u ám
    Hạ Vân Cẩm nhìn bóng lưng của anh, nghiến răng nghiến lợi mắng: “Đáng ghét! Đáng ghét!” ở bên trong La Tiểu Bảo vệ ngủ nên nghe thấy hết, cậu trốn trong chăn cười trộm, cha ơi, làm tốt lắm, cha nên đối xử như thế này với người phụ nữ độc ác như Hạ Vân Cẩm, người ta vỗ tay hoan hô cha.
    Hôm nay, Thiên Nhã tổng vệ sinh nhà cửa, mùa xuân sắp đến, nên cô tạm dừng tìm việc mới, dự định sang năm mới ra ngoài tìm việc làm
    Kha Tử Thích khuyến cổ đến làm ở tập đoàn Kha Thị, nhưng cô vẫn từ chối khéo
    Trong những ngày tháng nhàn rỗi thì Tiểu Bảo và ngôi nhà ấm cúng này, chính là nơi gửi gắm duy nhất của cô rồi
    Sau buổi tiệc hôm đó, cô không còn gặp Lạc Thần Hi nữa
    Cuộc sống dường như đã trở về lúc ban đầu, trước khi chưa gặp anh, trong thế giới của cô chỉ có La Tiểu Bảo, còn có Kha Tử Thích vô cùng tốt bụng, toàn tâm toàn ý chăm sóc cho cô và bé cưng
    Thiên Nhã khe khẽ hát, phơi quần áo trên ban công, ánh nắng ấm áp của ngày đông len vào nhà, quãng thời gian này thanh thản dễ chịu biết bao
    Tuy thi thoảng cô vẫn nhớ đến anh, thi thoảng vẫn thấy buồn..
    Bỗng chuông cửa vang lên
    Thiên Nhã bỏ quần áo trong tay xuống, chạy ra mở cửa: “Tiểu Bảo con lại quên mang...” “Chìa khóa đúng không...” Nhìn người đang đứng ngoài cửa, những từ sau cùng được cô nói ra gần giống như tiếng muỗi kêu
    Sao anh..
    lại đến đây..
    Lạc Thần Hi nhìn cô mặc áo ngủ gấu Pooh, thắt hai bím tóc nhỏ, đứng trước mặt mình với một nét trong sáng khác ngày thường, ánh mắt anh thoáng đổi sắc thải.
    Nhưng vẻ mặt vẫn lạnh lùng, anh đi thẳng vào trong nhà
    Lúc này Thiên Nhã mới phản ứng lại, cô mở lời: “Không biết Chủ tịch Lạc ghé thăm có chuyện gì?”
    Lạc Thần Hi không quan tâm cô mà ngồi lên sofa
    Thiên Nhã đứng trước cửa, thẳng thừng đuổi khách: “Nếu không có chuyện gì thì mới Chủ tịch Lạc về cho, tôi rất bận, không có thời gian tiếp đón Chủ tịch.” Lạc Thần Hi nghịch nhẫn, nhàn nhã nói: “Tôi khát rồi, rót cho tôi một ly cà phê.” Chết tiệt, anh cũng không biết vì sao lại chạy đến nơi này, trợ lý mới tuyển về vẫn không pha được mùi vị cà phê mà anh có thể chấp nhận, nên anh buồn bực lái xe dạo một vòng trên phố, cứ dạo như thế thì đã đến dưới nhà của cô rồi
    Thiên Nhã bất đắc dĩ lườm anh một cái: “Có phải Chủ tịch hồ đồ rồi không, chỗ này của tôi không phải quán cà phê.” Cô không thèm pha cà phê cho anh, bây giờ cô đã không còn là trợ lý của anh nữa.
    “Cô cũng không thích tôi đập nát hết dụng cụ pha cà phê của cô mà nhỉ?” Lạc Thần Hi thoáng nhìn bộ dụng cụ cà phê tinh xảo ở quầy bếp, nói như uy hiếp
    “Anh!” Thiên Nhã bị lời của anh chọc tức đến cứng họng
    Cô thoáng ngắm bộ dụng cụ cà phê cao cấp kia, đây là Kha Tử Thích mua đấy, nếu như bị tên này đập, cô thật sự không biết nên ăn nói thế nào.
    Thôi được, sợ anh rồi, pha thì pha
    Thiên Nhã chỉ đành đóng cửa lại, ngoan ngoãn đi qua đó pha cà phê cho anh
    Lạc Thần Hi nhìn cô pha cà phê một cách thuần thục, hương thơm nồng nàn của cà phê lan tỏa trong nhà, không biết vì sao, anh lại cảm thấy hình ảnh này rất quen thuộc, vô cùng quen thuộc, có một loại cảm giác đã từng gặp qua không thể diễn đạt thành lời
    Mà loại cảm giác này, lại có thể làm anh thấy ấm áp, như thể một luồng nước ấm đang chảy trong tim mình.
    Ý nghĩ đáng sợ này khiến lòng anh chợt kinh ngạc.
    “Cà phê của anh.” Thiên Nhã đặt cà phê trước mặt anh, kéo anh khỏi dòng suy nghĩ.
    Lạc Thần Hi nhìn ly cà phê phả hơi nóng trên bàn, mùi hương quen thuộc này mới là mùi hương làm anh hài lòng
    Anh bưng cà phê lên, nhấp một ngụm nhỏ mùi vị lâu ngày không gặp
    Thiên Nhã ngồi đối diện anh, cô không hề quên cách đây không lâu nhân vật nguy hiểm này đã từng làm gì với mình
    Cô nhìn đồng hồ treo tường, trời ơi, hình như La Tiểu Bảo sắp về rồi
    “Chủ tịch đã uống xong chưa? Uống xong rồi chắc là có thể về rồi?” Cô hỏi dò, tên này không dùng đến đây rốt cuộc là vì nguyên nhân gì? Lạc Thần Hi uống cà phê, nghe cô nói vậy anh nhướng mày, đặt ly xuống, hỏi: “Có vẻ cô rất không chào đón tôi? Đừng quên là, hiện tại tôi là một trong hai người có tiếng nói tại nơi này.” Tuy rằng người còn lại là Kha Tử Thích
    Thiên Nhã thầm phỉ nhổ anh, nói: “Vậy xin hỏi vị có tiếng nói là anh đến nơi này rốt cuộc vì chuyện gì?” Cứ nói thẳng ra đi, trước giờ cô không đoán được tâm tư và suy nghĩ của anh
    “Làm trợ lý riêng của tôi đi.” Anh ngước mắt, nhìn chằm chằm cô và nói
    Thiên Nhã nghe được yêu cầu này, vẻ mặt mông lung, anh đang đem cô ra đùa giỡn sao?
    “Chủ tịch Lạc, làm trợ lý riêng của anh, tôi không có một chút hứng thú nào.” Cô thẳng thừng từ chối, lẽ nào anh đã quên rồi ư? Ban đầu là anh nghi ngờ cô tiết lộ cơ mật công ty, là anh ép cô rời khỏi.
    “Cô nghĩ cô có thể lựa chọn?” Lạc Thần Hi nhướng mày hỏi
    Quá nực cười, quá nực cười rồi, vì sao cô không thể lựa chọn chứ? “Đương nhiên tôi có thể
    Hơn nữa tôi còn có thể lựa chọn để anh lập tức rời khỏi đây ngay bây giờ.” Thiên Nhã nói một cách không cảm tình
    Nhưng Lạc Thần Hi vẫn ung dung vắt chéo chân, nói: “Cô đã quên cuộc giao dịch của chúng ta.” Thiên Nhã chợt biển sắc: “Giao dịch đã xong, tôi nghĩ không cần nhắc đến nữa.” “Có những thứ, vẫn có thể tận dụng tối đa giá trị thừa ra của nó, tôi nghĩ chắc là Kha Tử Thích rất hứng thú muốn biết, vì sao tôi lại chấp nhận phương án của anh ta.” Anh nói đầy hàm ý.
    Thiên Nhã siết nắm đấm nhỏ nhắn, nhìn người đàn ông đang nở nụ cười đen tối ở trước mặt, cô thật sự hận không thể diệt đường sống của anh ta
    Trong lúc cô đang thầm phỉ nhổ và do dự thì Lạc Thần Hi đã đứng dậy, bỏ lại một câu rồi đắc ý nghênh ngang rời khỏi: “Ngày mai quay về làm việc đúng giờ, không đến hoặc đến muộn, hậu quả cô tự gánh lấy.”
     
  6. Arch Elves

    Arch Elves Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    5/2/2019
    Bài viết:
    2,297
    Đã được thích:
    27
    Điểm thành tích:
    98
    Cưng Chiều Cô Vợ Đanh Đá
    Chương 65: Trợ lý riêng
    *
    Trong số những người không hiểu nổi ấy, đương nhiên cũng bao gồm Thiên Nhã
    Vì sao anh nhất định bảo cổ về làm việc? Hơn nữa còn không ngại dùng đến loại thủ đoạn uy hiếp này? Nguyên nhân cuối cùng đã được làm rõ, vậy mà lại chỉ là: Cà phê mà người khác pha, anh ta uống không quen
    Cái gì!? Lý do này cũng..
    quá” không giống nguyên nhân rồi
    Yêu nghiệt! Yêu nghiệt! Thật quá yêu nghiệt rồi! Lạc Thần Hi, cái tên đáng ghét này! Sớm muộn tôi sẽ pha anh thành một ly cà phê, sau đó hung hăng uổng anh, không để sót một giọt nào! Đúng, lời nguyền rủa này dường như vẫn chưa đủ biểu đạt sự hận thù sâu sắc của cô với anh ta, mà uống anh ta..
    chuyện này hơi..
    “Cà phê của anh.” Thiên Nhã đặt cà phê lên bàn, quay người rời2khỏi, thật sự không muốn nhìn anh thêm nữa, cô sợ mình sẽ không nhìn được mà đánh anh!!! Lạc Thần Hi đặt văn kiện trong tay xuống, gọi cô: “Đứng lại.” “Chủ tịch còn gì căn dặn sao?” Thiên Nhã hỏi một cách chống đối
    Thái độ tôi như thế đấy, anh không vui thì cứ bảo tôi cút về nhà đi
    Lạc Thần Hi lấy một bản văn kiện từ trong ngăn kéo, ném ra trước mặt cô, nói: “Đây là quy tắc làm việc của cô, đọc kỹ càng cho tôi, ký xong đưa cho tôi.” Thiên Nhã cầm văn kiện lên, liếc anh một cái tên này còn bắt cô ký hợp đồng ư? Lại muốn bày trò gì đây
    “Cổ vẫn là ký tại đây đi, không hiểu gì có thể hỏi luôn.” Lạc Thần Hi mang biểu cảm “tôi không thể trông chờ vào chỉ số thông minh8của cô”
    Thiên Nhã đặt mông ngồi xuống, lúc nhìn kỹ lại, yêu cầu đầu tiên trong văn kiện đã khiến cô trố mắt không nói nên lời: Chăm lo sống thường ngày của anh ta? “Này là có ý gì? Cuộc sống thường ngày? Chắc Chủ tịch đang nói đùa? Anh lại không phải người tàn tật.” Thiên Nhã cười khan vài tiếng, nhìn thấy mặt anh hơi u ám, cô thu lại nụ cười.
    Sau đó Thiên Nhã tiếp tục đọc, những thỏa thuận này thật sự khiến cô than thở không muốn xem nữa, lại có thể thiếu công bằng hơn cả những hiệp ước bất công gì đó trong lịch sử Trung Quốc
    Thỏa thuận cuối cùng làm cô suýt nữa phụt máu: La Thiên Nhã làm ấm giường cho Lạc Thần Hi khi có yêu cầu
    Thiên Nhã cầm bản hợp đồng cực kỳ quá đáng này, giận đến mức9tay cũng bắt đầu run rẩy: “Anh có ý gì?” Cô thật sự không bình tĩnh nổi nữa
    Nhưng Lạc Thần Hi lại khoanh tay, thích thú nhìn phản ứng của cô: “Đây chính là trách nhiệm khi cô làm thư ký" riêng của tôi.” Thiên Nhã ném hợp đồng đến trước mặt anh, nổi giận nói: “Tôi thật sự không biết thư ký riêng đều phải làm những công việc này, tôi không làm, dù thế nào tôi cũng không làm.” “Xem ra tôi phải liên lạc với Kha Tử Thích một chút rồi.” Lạc Thần Hi nhấc ống nghe điện thoại lên, nói với vẻ mặt không hề gì
    Sau đó anh lại chợt như nhớ ra gì đó, nói thêm: “Không, tôi nghĩ có lẽ con trai cô cũng có quyền biết chuyện này, tôi phải gặp nó.” Cái gì!? Anh ta còn hỏi ý của La Tiểu Bảo? “Dừng2lại!” Thiên Nhã quát anh, giật lấy ống nghe trong tay anh rồi đặt xuống
    Cô cắn răng cầm lại hợp đồng trong bất lực, múa bút hai cái, sau khi xóa bỏ thỏa thuận “công cụ làm ấm giường” nằm ở cuối kia, cô ký lên, đưa cho anh
    “Ngoài thỏa thuận đầu và cuối ra, những việc khác tôi sẽ cố gắng thực hiện.” Cô ủ rũ nói, đấu với anh, xem ra cô vẫn không đủ thực lực, cho nên, tạm thời từ bỏ đấu tranh là lựa chọn thông minh sáng suốt
    Lạc Thần Hi nhận lấy hợp đồng, khoé môi cong lên một nụ cười tà mị, nói: “Thống nhất.”
    Điều thứ ba trong quy tắc làm việc của thư ký riêng: Đi theo bảo vệ, gọi lúc nào đến lúc đó
    Đi theo bảo vệ ư? Thiên Nhã xì mũi coi thường, với thân thủ, địa vị và thân phận2như thể của anh ta, còn cần để một người phụ nữ yếu ớt bình dân như cô đi theo bảo vệ sao, đang đùa chắc
    Tên này đi xã giao nhiều như thế, nếu cứ luôn đi theo như vậy, cô sẽ mệt chết mất.
    Trước phòng xông hơi, Thiên Nhã cầm áo khoác của Lạc Thần Hi đợi ở bên ngoài, cái nhóm này rốt cuộc muốn ở bên trong bao lâu nữa, chân của cô cũng sắp nhũn rồi, không ngờ tên đáng ghét kia lại bắt cô đứng đợi ở đây
    Những người đàn ông để trần nửa thân trên tới lui đều nhìn cô bằng đủ loại ánh mắt, Thiên Nhã thấy có nhiều đàn ông mình trần như thế, xấu hổ đến nỗi cúi đầu xuống
    Điện thoại của Lạc Thần Hi reo lên trong áo khoác, Thiên Nhã lấy ra, là Hạ Vân Cẩm gọi đến, cố chạy vào phòng xông hơi đưa cho Lạc Thần Hi: “Chủ tịch, anh có điện thoại.” Lạc Thần Hi nghe máy, lúc này Thiên Nhã mới nhận ra ánh mắt của các khách hàng đều đồng loạt nhìn mình, cô cúi thấp đầu, ánh mắt rơi vào nửa trên cơ thể trần trụi của anh, cơ bụng và cơ ngực cường tráng khỏe khoắn, làn da màu lúa mạch bóng loáng
    A!!! La Thiên Nhã, sao mày lại chảy nước miếng chứ, cũng đâu phải chưa từng nhìn qua
    Nghĩ đến đây, cô bất giác đỏ mặt
    Một trong số các khách hàng không ngừng quan sát Thiên Nhã, nói như ám chỉ: “Sức hút của Chủ tịch Lạc thật không ít nha, khiến hàng vạn hàng nghìn cô gái trẻ mê như điếu đổ, gương mặt này, dáng vẻ này phụ nữ nhìn thấy cũng phải thèm nhỏ dãi.” Câu nói này khiến những người có mặt đểu bật cười, Thiên Nhã biết rõ họ đang trêu chọc mình, xấu hổ đỏ cả mặt, ôm mặt chạy ra ngoài.
    Lạc Thần Hi nhìn điệu bộ đáng yêu của cô, trong mắt lộ ra ý cười sâu xa.
    Trong phòng karaoke, Thiên Nhã không biết làm gì khác ngoài việc ngồi cạnh Lạc Thần Hi
    Anh đang mời rượu với các khách hàng, ly này đến ly khác, hai bên trò chuyện vui vẻ
    Đáng chết, rốt cuộc nhóm người này muốn chơi đến bao giờ, Thiên Nhã nhìn đồng hồ, đã hơn mười một giờ rồi, mà vẫn chơi chưa đủ, đây căn bản chính là lấy danh nghĩa việc chung để ăn nhậu chơi bời mà
    Cửa phòng được mở ra, vài người phụ nữ ăn mặc hở hang điệu bộ lẳng lơ đi vào, họ nói bằng giọng nũng nịu, đến ngồi cạnh các khách hàng, trong đó người trông xinh đẹp quyến rũ hơn một bậc thì ngồi cạnh Lạc Thần Hi
    Cơ thể nở nang mềm dẻo như rắn của cô ta dựa sát vào người của Lạc Thần Hi, nũng nịu tự giới thiệu về bản thân
    Khiếm nhã đừng xem, khiếm nhã đừng xem, Thiên Nhã quay mặt đi nơi khác, bỗng cảm thấy người phụ nữ này vô cùng quen mắt
    Cổ nhìn kỹ lại
    Không phải chứ..
    dây chẳng phải..
    ngôi sao gì gì đó ư..
    Lạc Thần Hi ôm người phụ nữ đó vào trong lòng, gương mặt mang theo ý cười
    Cô ta cầm rượu lên đưa cho anh, rót đầy ly của mình, cùng với anh một cái rồi một hơi uống hết rượu trong ly, bàn tay ngọc ngà mảnh mai xoa qua xoa lại trên đùi của anh, đôi mắt to đầy lôi cuốn phát ra tín hiệu quyến rũ, thật sự là ngay cả phụ nữ cũng khó mà chống đỡ.
    Ngọc nữ trong sáng..
    hình tượng mà mọi người hay gọi này..
    Phút chốc Thiên Nhã thấy trong tâm trí mình như đã sụp đổ
    Cô nhìn người phụ nữ liên tục trút anh mấy ly, rồi lại rót đầy, tao nhã đưa cho anh
    Khoé môi Lạc Thần Hi cong lên nụ cười đen tối, nhận lấy rượu, ngửa đầu chuẩn bị uống
    Đi theo bảo vệ, đi theo bảo vệ! Thiên Nhã bị xem như không khí từ nãy đến giờ bỗng cúi người qua, giành lấy rượu của anh, nói: “Đây là tôi thay Chủ tịch mời cô, nào, cạn ly!” Thiên Nhã ngửa đầu uống hết
    Người phụ nữ buồn cười nhìn cô, châm chọc: “Bên cạnh Chủ tịch Lạc còn có một nữ hán tử như vậy đi theo cơ đấy.”
    Thiên Nhã cười khan vài tiếng, nắm lấy bàn tay của người phụ nữ đang đặt lên đùi Lạc Thần Hi, dời nanh vuốt ma quỷ” của cô ta ra khỏi đùi anh một cách tỉnh rụi.
    Cô nói: “Tôi là trợ lý riêng của Chủ tịch Lạc, đây là việc mà tôi nên làm.” Thiên Nhã cố tình nhấn mạnh từ “riêng“.
    Sắc mặt của người phụ nữ chợt thay đổi, cô ta cười khẩy: “Không ngờ trợ lý riêng của Chủ tịch Lạc lại quản nhiều như thế, vậy tôi cũng không làm phiền chủ ở hai người vui vẻ nữa.” Cô ta kiêu căng đặt ly rượu xuống, vừa định đứng dậy, nào ngờ bị Lạc Thần Hi níu lại, kéo cô ta ngồi lên đùi của mình
    “Em giận rồi à? Chúng ta không cần quan tâm cô ta, tiếp tục uống.” Cánh tay của anh bao bọc lấy cô ta, kề bên tai cô ta nói
    Khoé môi người phụ nữ ngậm cười, liếc Thiên Nhã một cái, nói: “Nhưng trợ lý riêng của anh...” Cô ta hỏi với vẻ mặt khó xử
    Lạc Thần Hi lạnh lùng thoáng quét mắt với cô: “Cút ra ngoài.”
    Thiên Nhã chợt nhanh trí, thẳng thừng lấy điện thoại ra, hướng về phía hai người có tư thế ám muội
    “Tách.” Đèn flash của máy ảnh sáng lên
    Người phụ nữ nhìn từng cử chỉ hành động của cô, sắc mặt bỗng tái nhợt đi một chút, ánh mắt trở nên hung tợn, hỏi cô: “Cố định làm gì thế? Mang thứ này ra là muốn làm gì?” Lúc này những người khác đang có mặt bị kinh động, các khách hàng và những người phụ nữ khác đang quấn lấy nhau, nhìn thấy hành động này của Thiên Nhã, cũng bắt đầu nghiêm mặt
    “Yên tâm, tôi sẽ không công khai, nhưng tôi nghĩ bà chủ tịch chắc là sẽ rất hứng thú với tấm ảnh này.” Thiên Nhã bỏ điện thoại vào trong túi, đáp với vẻ mặt chính đáng
    Trên mặt người phụ nữ một đợt xanh một đợt trắng, cô ta đứng dậy khỏi đùi của Lạc Thần Hi, duỗi tay ra: “Xóa nó, đây là cảnh cáo.” Nhân vật công chúng như cô ta, làm loại chuyện này tại một nơi thế này, nếu bị để lộ ra ngoài, sự việc sẽ không phải nghiêm trọng theo kiểu bình thường
    “Nếu đã sợ hãi như vậy, vì sao còn muốn làm ra chuyện như thế.” Thiên Nhã nhìn bộ dạng căng thẳng của người phụ nữ, trong lòng xót xa thay cô ta, nếu đã coi trọng danh tiếng, hình tượng như vậy, hà cớ gì lại làm một chuyện như thế.
    “Tôi bảo cố xóa! Có nghe thấy không?” Gương mặt người phụ nữ u ám, trong mắt lộ ra một vẻ độc ác khiến người khác không kìm được mà rùng mình
    Thiên Nhã nhìn bộ mặt thật của cô ta, thật sự không dám tin đây chính là một mặt khác của “ngọc nữ trong sáng”, cũng quá trái ngược rồi
    Người phụ nữ thầy cô không có phản ứng, nét phẫn nộ trên mặt càng dữ dội hơn, lật tay lên, muốn cho Thiên Nhã một cái tát
    Lúc này, Lạc Thần Hi luôn bình thản ngồi đó bỗng đứng dậy, bắt lấy bàn tay sắp “hôn” lên mặt Thiên Nhã
    “Anh!” Cô ta thấy anh lại có thể ngăn mình giáo huấn trợ lý nhỏ vô cùng to gan này nên càng tức giận hơn
    “Chuyện này anh sẽ giải quyết.” Lạc Thần Hi nắm tay của cô ta, lạnh giọng nói
    Người phụ nữ chợt hất tay, hung hăng thoáng trừng Thiên Nhã, sau đó giận dỗi rời khỏi phòng
    Lạc Thần Hi quay người nói với các khách hàng: “Tôi xin phép vắng mặt trước, mọi người chơi vui vẻ.” Các khách hàng đưa mắt nhìn nhau, cười gượng gật đầu, cùng nhìn về phía Thiên Nhã bằng ánh mắt “khâm phục, có điều cổ chết chắc rồi“.
    Lạc Thần Hi quay người rời khỏi phòng, Thiên Nhã siết nắm đấm, chỉ đành đi theo ra ngoài.
    Anh cứ đi thẳng mà không quay đầu lấy một lần, cho tới đi khi đến trước xe.
    Bỗng anh quay người lại, nhìn chằm chằm Thiên Nhã đang đi theo sau lưng.
    Thiên Nhã bị anh nhìn chằm chằm đến nỗi hoảng sợ, đang đợi anh phẫn nộ chỉ vào cố để mắng chửi, mắng xong rồi thì bảo cô cút, nhưng mà không ngờ..
    không ngờ...
    Anh khoanh tay dựa lên xe, nở nụ cười như yêu nghiệt: “Cô ghen đấy à?” Thiên Nhã kích động đến mức có ý định phụt máu ngay tại đó
    Ghen ư? Ghen á? Cô có đến nỗi như thế không? Cô có ghen vì ai cũng không thể nào ghen vì anh ta? Tình cảm dành cho anh ta sớm đã lụi tàn rồi! “Sao..
    sao tôi phải ghen chứ?” Thiên Nhã bị cái nhìn chăm chú của anh làm cho mất tự nhiên, lắp bắp nói.
    “Vậy cô đố kị ư?” Anh hỏi tiếp, trong mắt toát ý trêu đùa sâu xa
    “Vì sao tôi phải đố kị! Tôi đố kị ai chứ!” Thiên Nhã không vui phủ nhận
    Lạc Thần Hi nhìn chằm chằm cổ hồi lâu..
    “Vậy được, về nhà thôi.” Sau một lúc, có thể là anh ta đã cảm thấy mỏi mắt, cuối cùng đã bỏ ánh mắt săm soi cô, ngồi lên xe và nói
    Thiên Nhã ngồi vào trong
    Vậy mà anh ta lại không phát cáu? Nguy hiểm, đáng sợ, khả nghi lắm nha!!! “Anh..
    không giận ư?” Thiên Nhã dò hỏi
    Lạc Thần Hi giương khoé môi: “Giận? Sao phải giận?”
     
  7. Arch Elves

    Arch Elves Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    5/2/2019
    Bài viết:
    2,297
    Đã được thích:
    27
    Điểm thành tích:
    98
    Cưng Chiều Cô Vợ Đanh Đá
    Chương 66: Lạc thần hi rất khác thường
    *
    Trên mặt Thiên Nhã không giấu nổi vẻ thất vọng và ủ rũ, nhưng cô vẫn không bỏ cuộc, lấy điện thoại ra lục album ảnh cho anh xem
    “Bức ảnh này, tôi muốn công bố nó ra ngoài.”
    Lạc Thần Hi thoáng liếc nhìn bức ảnh trong tay cô: “Xem ra kỹ thuật chụp ảnh của cô cần nâng cao một chút, chụp người phụ nữ đó nhìn như heo vậy.” Anh cảm thán
    Thiên Nhã đã thua hoàn toàn trước anh
    Vậy..
    vậy mà ngay cả khi có uy hiếp anh ta cũng thờ ơ
    “Anh nói đi, rốt cuộc anh muốn tôi phải làm sao?” Cô phiền muộn, nhỏ giọng lí nhí như muỗi kêu, nhưng anh vẫn nghe thấy, khoé môi càng cong lên cao hơn.
    La Thiên Nhã, chút tâm tư kia của cô tôi vẫn chưa biết nhưng tôi sẽ không mắc lừa, để2xem có thể nào.
    Xe dừng lại dưới nhà của cô, lúc Thiên Nhã xuống xe, anh gọi cô lại: “Tối nay làm tốt lắm, tiếp tục phát huy, cố lên! Tạm biệt.” Anh nở một nụ cười vô hại, Thiên Nhã nhìn đến mức ngây ngốc.
    Đến tận khi xe của anh mất hút, Thiên Nhã mới phản ứng lại, ôm đầu thấy mình như phát điên, cái tên này..
    cũng quá..
    quá yêu nghiệt rồi! Cô nhất định là điên rồi, nên mới bị anh ta mê hoặc suốt
    Lạc Thần Hi xoay vô lăng, trên mặt nở một nụ cười đắc ý, anh vươn ngón trỏ thon dài ấn mở nhạc trên xe, tâm trạng không kìm được mà trở nên rất tốt
    Tuy biết rõ hành động khi nãy của cô là vì để anh đuổi việc cô, nhưng nhìn cô làm cho người phụ8nữ quấn lấy anh phải bỏ đi, nhớ lại dáng vẻ ghen tuông ấy, anh không những không nổi giận, mà trong lòng trái lại còn thấy vui vẻ khó mà diễn đạt thành lời
    Trợ lý riêng
    Chức vụ này tốt biết mấy, anh thật sự ngày càng yêu thích rồi.
    Tức chết tôi rồi tức chết tôi rồi! Cái tên đáng ghét
    Về đến nhà, Thiên Nhã giận đùng đùng, lúc cởi giày, trong miệng vẫn nhỏ giọng mắng mỏ tên Lạc Thần Hi đó.
    La Tiểu Bảo ngồi trên sofa vừa xem tivi vừa ăn vặt, nặn ra một nụ cười xấu xa với Thiên Nhã, hỏi: “Ma mi Thiên Nhã, mẹ hư lắm nha, muộn như này mới về.” Thiên Nhã nhìn nụ cười hệt như Lạc Thần Hi của con trai, đỡ trán choáng váng
    La Tiểu Bảo thật sự ngày càng giống Lạc9Thần Hi rồi, lớn lên có phải giống như một khuôn được đúc ra không? Tiêu rồi, tính cách của nó không phải y hệt Lạc Thần Hi luôn chứ? Vậy thì thật sự quá đáng sợ rồi.
    Thiên Nhã đi qua đó ôm lấy La Tiểu Bảo: “Bé cưng, con nên đổi thói quen hay cười xấu xa của con rồi.” Cô thật sự sợ cứ tiếp tục như vậy, bản thân đối mặt với nụ cười xấu xa kiểu Lạc Thần Hi này sẽ bị suy nhược thần kinh mất
    La Tiểu Bảo ôm cổ của Thiên Nhã, nũng nịu nói: “Ôi chao người ta có cười xấu xa đâu, này là nụ cười đáng yêu của người ta đó.” Cậu bé đưa hai tay nâng mặt làm thành hình dạng đóa hoa, chớp chớp đôi mắt long lanh, điệu bộ cực kỳ2đáng yêu.
    Thiên Nhã bị cậu chọc cười, véo nhẹ cái mũi nhỏ của cậu, nói: “Phải phải, con là cậu nhóc đáng yêu, cậu nhóc siêu siêu đáng yêu, nhưng mà sao cậu nhóc đáng yêu muộn thế này còn chưa ngủ, còn ngồi xem ti vi, ăn đồ vặt, nhân lúc không có ma mi nên tạo phản có đúng không?”
    La Tiểu Bảo giả vờ oan ức đáp: “Người ta đang đợi ma mi về mà, con muốn nghe ma mi kể chuyện, nhưng mà ma mi muộn như này mới về.” Hi hi, vừa nãy cậu đã nhìn thấy thông qua cửa sổ, ma mi bước xuống từ trong xe của cha đó nha.
    “Bé cưng xin lỗi con nhé, ma mi cũng muốn về sớm chút, nhưng mà Chủ tịch ác ma của ma mi lại bảo ma mi tăng ca2muộn như thế, nào, chúng ta cùng nhau nguyền rủa tên Chủ tịch ác ma đó xuống địa ngục nào.” Nguyền rủa cũng không chắc sẽ linh nghiệm như thế, hừ hừ, thật ra xuống địa ngục cũng không oan cho anh một chút nào đâu nhỉ, Chủ tịch ác ma đáng ghét.
    Là Tiểu Bảo cười hì hì: “Phải phải, nguyền rủa Chủ tịch ác ma.” Cha ơi xin lỗi nha, người ta không phải cố ý nguyền rủa cha đâu, người ta là bé cứng yêu dấu của cha, sao nỡ lòng nguyền rủa cha chứ.
    Cái gì? La Thiên Nhã lại về Tập đoàn Lạc Thần làm việc rồi? Hạ Vân Cẩm biết được tin này thì vô cùng tức giận, hận đến ngứa răng, nhớ đến những lời tối hôm đó Thiên Nhã đã nói
    Hừ, cái gì gọi là “không có một chút hứng thú nào”? La Thiên Nhã, cô còn giả tạo! Rõ ràng chính là vẫn chưa từ bỏ Lạc Thần Hi! “Này, giặt để cho con.” Lạc Lăng bước xuống lầu, ném quần áo trong tay xuống sofa trước mặt của cô ta
    Hạ Vân Cẩm đang ôm một bụng đầy lửa giận không có chỗ nào phát tiết, nhìn thấy dáng vẻ càn quấy của Lạc Lăng, càng giận run người
    Cô ta ném trả quần áo của Lạc Lăng, mắng: “Thằng nhóc này thái độ gì thế, nói thế nào tao cũng là mẹ mày đấy!” Mặc dù không phải ruột thịt
    Chú thích thêm; trộm về
    “Cho nên, có phải mẹ nên tận lực làm tròn bổn phận của mẹ hay không?” Lạc Lăng khoanh tay, nhướng mày hỏi, biểu cảm đó cực kỳ giống Lạc Thần Hi, nhỏ tuổi mà toàn thân đã toát ra bá khí
    “Nhà này trên dưới có nhiều người hầu thế kia, vậy mà mày lại sai mẹ mày giặt đồ?” Hạ Vân Cẩm chỉ vào mình, tức giận mắng
    “Nhà này trên dưới có nhiều người hầu thế kia, sao tôi không thể gọi hết tất cả là ma mi? Đây chính là sự khác biệt đấy.” Lạc Lăng bỏ lại một câu làm người khác giận điên người, bài ra điệu bộ như một ông vua quay trở về phòng
    Hạ Vân Cẩm bị cậu chọc tức đến giậm chân, nhặt quần áo của cậu lên xé tung một trận, đúng lúc Lạc Thần Hi về nhà
    “Sao thế? Đang làm xiếc à?” Lạc Thần Hi vừa bước vào cửa lớn đã nhìn thấy Hạ Vân Cẩm đang xé quần áo của Lạc Lăng với động tác khoa trương, anh lạnh lùng hỏi
    Hạ Vân Cẩm nghe thấy giọng của anh, chợt biến sắc, quay mặt lại mỉm cười
    “Ôi, người ta bị cục cưng chọc tức đẩy anh, nó lại không nghe lời rồi.” Cô ta bước lên trước khoác cánh tay của anh, nói với vẻ mặt ấm ức.
    Lạc Thần Hi nhặt bộ quần áo của Lạc Lăng bị cô ta xé tơi tả kia, nhướng mày không vui nói: “Nên em liền lấy quần áo của Lăng Lăng để trút giận?” Về mặt Hạ Vân Cẩm lúng túng, thật xúi quẩy, cô ta kìm nén cơn giận cả ngày trời trong nhà, vừa mới phát tiết một chút, liền bị anh về nhà bắt gặp
    Trước lời hỏi tội của anh, cô ta chỉ có thể tiếp tục giả vờ oan ức: “Anh không biết đó thôi, là do em bị Lạc Lăng ép đến điên rồi.”
    Lạc Thần Hi ngồi lên sofa, nói: “Em nên tự xem lại cách dạy dỗ của mình đi.”
    Hạ Vân Cẩm bị cầu này của anh làm nghẹn đến nỗi không còn lời nào để nói, thẩm mắng trong lòng: Nói như thể anh rất biết dạy dỗ con trai ấy, một ngày tới tối anh bận này bạn kia, bận xong chuyện công còn lo phóng đãng với ả hồ ly La Thiên Nhã kia, bây giờ lại còn trang tráo nói cách dạy dỗ của cô ta không đúng
    Tuy Hạ Vân Cẩm hận đến nghiến răng nghiến lợi, nhưng bề ngoài vẫn vờ như ấm ức
    Cô ta đến ngồi cạnh anh, ngả vào anh, dè dặt làm nũng: “Chồng à, hay là em đến công ty hỗ trợ công việc của anh nhé, có được không?” Như vậy thì cô ta có thể trông chừng anh và La Thiên Nhã mỗi ngày, không để ả hồ ly đó dụ dỗ anh nữa.
    Lạc Thần Hi nhíu đôi mày anh tuấn, không vui nói: “Lạc Lăng thì sao? Ai chăm sóc nó? Em cảm thấy đi làm là một chuyện rất vui?”
    Hạ Vân Cẩm chu môi: “Em có thể vừa làm việc vừa chăm sóc cho Lạc Lăng mà, hơn nữa một mình em ở nhà nhàm chán lắm, người ta chẳng qua chỉ muốn cuộc sống phong phú hơn một chút.” Lạc Thần Hi hất tay của cô ta ra, đứng dậy, không muốn nghe cô ta nói vớ vẩn nữa, thẳng thừng ra kết luận: “Tập đoàn Lạc Thần vẫn không thiếu chút sức lao động ít ỏi này của em, ở yên trong nhà cho anh, làm tốt bổn phận của em.”
    Anh nói xong, quay người đi lên lầu
    “Chồng! Chồng à!” Cô ta vẫn không từ bỏ gọi sau lưng anh, nhưng Lạc Thần Hi lại không thèm để ý
    Hạ Vân Cẩm hận đến mức giậm mạnh chân, hừ, không để cô ta đến công ty làm, không phải chính vì ả hồ ly kia sao? Muốn nhân công việc để làm chuyện xằng bậy, nghĩ thôi cũng đừng hòng
    Cô ta sẽ không để La Thiên Nhã đó đạt được mục đích đầu, cứ chờ mà xem.
    Lạc Thần Hi, anh là của em, mãi mãi mãi mãi cũng là của em! Không ai cướp đi được!
    Trong Tập đoàn Lạc Thần, Thiên Nhã ngồi ở bàn làm việc, vô cùng nhàn rỗi
    Chẳng bởi điều gì, mà chính vì, cô là “trợ lý riêng” của Lạc Thần Hi, ngoài làm việc vặt cho một mình anh, ai cũng không dám sai bảo cô, hơn nữa những việc chung đều không cần cô làm, ngay cả gõ văn kiện, nghe điện thoại gì đó cũng không cho phép cổ can thiệp
    Đây là đang đề phòng gián điệp sao? Nếu đã sợ cô tiết lộ cơ mật của công ty như thế, sao còn muốn bắt ép cô trở về? Hừ, thật không hiểu nổi anh ta
    Chắc chính là để giày vò cô ra trò..
    Dường như lý do này là hợp lý nhất
    A!!! Cái số của cô thật là khổ mà.
    Cuối tuần, Thiên Nhã khó khăn lắm mới có thời gian ra ngoài dạo trung tâm thương mại với La Tiểu Bảo
    “Ma mi, đây là lần đầu chúng ta đón Tết ở bên này, người ta mong quá đi.” Thật ra cậu mong được đón Tết cùng cha, ma mi và Lạc Lặng hơn.
    Thiên Nhã nhìn quần áo trẻ em mẫu mới cực kỳ đáng yêu trong cửa hàng thời trang trẻ em, chốc chốc lại lấy xuống ướm lên người La Tiểu Bảo, đáp: “Đúng thế, mẹ cũng rất mong có thể đón Tết ở bên này với Tiểu Bảo.” Thật sự thì đã sáu năm cô không đón Tết ở bên này rồi, bây giờ khắp phố đều là không khí mùa xuân, loại cảm giác này hơi giống lúc nhỏ
    Có điều, những năm qua thành phố A cũng thay đổi quá nhiều rồi, mà bên cạnh cô cũng đã có thêm La Tiểu Bảo, mọi thứ đều không như trước nữa.
    “Chà, bộ này rất hợp với con đó, mau đi thử một chút nào.” Thiên Nhã cầm một bộ âu phục nhỏ ướm trước người La Tiểu Bảo.
    La Tiểu Bảo nhận lấy, đôi mắt to sáng ngời đảo một vòng: “Ma mi Thiên Nhã, hay là mẹ cũng mua một bộ quần áo cho Lạc Lăng nha? Người ta muốn mặc giống Lạc Lăng.” Lạc Lăng? Con trai của Lạc Thần Hi? Cậu bé khôn lanh thi thoảng hay nhắn tin cho cô? Thiên Nhã yêu chiều xoa đầu con trai: “Nhóc con, từ khi nào mà con thân với Lạc Lăng như thế, bình thường mẹ cũng đâu thấy bọn con chơi với nhau.” Nguyên nhân là vì cùng cha, cho nên hai nhóc con mới ăn ý như thế ư? À...
    La Tiểu Bảo cười hì hì: “Đây là bí mật không thể nói, bọn con là anh em thân thiết đấy.”
    Thiên Nhã nghe vậy, vẻ mặt lo lắng: “Bé cưng, nhất định không được đến nhà Lạc Lăng chơi đó, có biết không?” Lạc Lăng trông giống La Tiểu Bảo không nhỉ? Nếu như giống nhau..
    La Tiểu Bảo giả ngốc, hỏi với vẻ thơ ngây: “Vì sao ạ? Ma mi sợ dì Hạ sẽ đánh luôn Tiểu Bảo sao?” Thiên Nhã chợt nhíu mày, hỏi: “Hạ Vân Cẩm thường đánh Lạc Lăng ư?” Cô đau lòng thay người anh em cùng cha khác mẹ kia của con trai
    Cùng cha khác mẹ, cách miêu tả này..
    cô luôn cảm thấy có chút kỳ quặc.
     
  8. Arch Elves

    Arch Elves Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    5/2/2019
    Bài viết:
    2,297
    Đã được thích:
    27
    Điểm thành tích:
    98
    Cưng Chiều Cô Vợ Đanh Đá
    Chương 67: Lạc lăng yêu quý rất thảm thương
    *
    Lạc Thần Hi cũng thật quá đáng, lại có thể để mặc cho Hạ Vân Cẩm đối xử với con trai mình như vậy, cha mẹ như thế thật sự không hợp cách.
    Vẻ mặt La Tiểu Bảo khó xử, nói: “Nhưng mà..
    nhưng mà dì Hạ đã bảo không để Lăng Lăng đến nhà chúng ta chơi, dì Hạ đáng ghét đó không thích mẹ, nên cũng không ưa con luôn, con với Lăng Lăng toàn lén lút qua lại với nhau.” Giọng điệu của cậu bé như đang nói về đối trai gái yêu đương vụng trộm vậy, mà có chính là nguyên nhân chủ yếu khiến chuyện tình của hai cậu bé gặp trở ngại”, Thiến Nhã nghe đến nỗi2tràn đầy mồ hôi.
    “Vậy hả, xem ra ma mi hại hai đứa thê thảm rồi, xin lỗi nhé, bé cưng.” Không ngờ Hạ Vân Cẩm nhằm vào cô còn chưa đủ, còn muốn vạ đến cá dưới ao”
    (*) Vẻ đến cá dưới ao: Câu đầy đủ là “cửa thành cháy, vạ đến cá dưới ao”, do tích của thành cháy, người ta lấy nước ở hào bên thành cứu hoả, làm cho cá chết vì hết nước
    Nhưng La Thiên Nhã, trước đây đúng thật là mày đã rung động với Lạc Thần Hi, Hạ Vân Cẩm gây trở ngại như thể cho mày, đối xử như thế với mày, có phải cũng vì mày gieo gió gặp bão không? Hu hu,8thật sự không phải cô cố ý đâu..
    Tất cả những việc này..
    tất cả những việc này đều là hồ đồ nên thành ra như thế..
    Cô sẽ cố gắng, cố gắng điều chỉnh tốt cảm xúc của mình, trên thực tế, kể từ sau sự việc hôm đó, cô đã dứt hết tình cảm với anh ta rồi
    Chỉ là cô thấy tội nghiệp cho hai bé cưng này
    “Được, ma mi sẽ mua thêm một bộ quần áo tặng cho Lạc Lăng, xem như quà năm mới, con giúp mẹ chuyển cho nó nhé.” Nếu Hạ Vân Cẩm đã không cho Lạc Lăng dính líu gì đến cô, thế thì cô tôn trọng mong muốn của cô ta vậy, để tránh khi cô9ta biết chuyện, lại muốn giày vò Lạc Lăng
    “Cảm ơn ma mi, người ta và Lạc Lăng yêu ma mi Thiên Nhã nhất luôn.” La Tiểu Bảo hôn Thiên Nhã một cái, vui vẻ nói
    Yeah yeah, xem ra cậu đã nghĩ ra một kế hoạch hay để cả nhà có thể cùng nhau đón Tết rồi, cậu và Lạc Lăng đều rất rất mong chờ.
    Mua quần áo cho hai bé cưng xong, Thiên Nhã dừng lại ngoài cửa hàng thời trang nữ, ánh mắt của cô đặt trên chiếc áo khoác thời thượng kiểu mới bên trong cửa kính, rồi thoáng nhìn bảng hiệu của cửa hàng
    Thôi được, cô không mua nổi, vẫn là đi tiếp vậy.
    “Ma mi Thiên Nhã, mẹ2có thích không? Thích thì vào trong thử đi ạ.” La Tiểu Bảo đọc được suy nghĩ của Thiên Nhã, chớp mắt nói với Thiên Nhã.
    Thiên Nhã nhìn thoáng chiếc áo khoác kia lần nữa, đáp: “Vẫn là không cần đầu, ma mi cũng không thích lắm.” “Nhưng mà người ta cảm thấy chiếc áo ấy rất hợp với mẹ đó, vào trong đi ma mi Thiên Nhã, nhanh lên, vào trong nào.”
    Không chịu nổi sự ép buộc và nhõng nhẽo của con trai, Thiên Nhã chỉ đành theo cậu vào trong
    “Làm ơn lấy chiếc áo kia qua đây giúp cháu ạ.” La Tiểu Bảo mang điệu bộ “dày dặn kinh nghiệm”, chỉ vào chiếc áo khoác kia nói với nhân2viên bán hàng
    Thiên Nhã mỉm cười nhận lấy áo khoác màu kaki đẹp đẽ từ tay nhân viên bán hàng, mặc thử, bỗng chốc làm mắt người nhìn chợt sáng lên, “Ma mi Thiên Nhã xinh quá đi, mê hoặc chết người rồi.” La Tiểu Bảo khen ngợi với biểu cảm khoa trương, ma mi vốn là “giá quần áo” mà, nên mặc gì đều đặc biệt lôi cuốn, nếu không thì sao hai người đàn ông ưu tú như cha và chủ Tử Thích đểu say mê ma mi chứ.
    Thiên Nhã nhìn giá tiền trên áo, thầm mắng trong lòng: Không phải chỉ một chiếc áo thôi sao? Có cần bán với giá này không? Cô cởi áo xuống đưa cho nhân viên bán hàng: “Cô để lên đi, tôi không mua.” Tiền của cô còn phải dùng làm tiền tiết kiệm cho La Tiểu Bảo lớn lên, nên thật sự không thể thao phí như vậy được
    “Ôi, bảo sao tôi thấy quen mắt thế này, thì ra là cổ.” Hạ Vân Cẩm mặc một chiếc áo khoác lông thú nổi tiếng và quý giá, trang điểm thời thượng xinh tươi từ ngoài cửa đi vào
    Các nhân viên bán hàng vốn mang thái độ lạnh nhạt, nhìn thấy cô ta đều cung kính gọi: “Bà Lạc.” Hạ Vân Cẩm đến đứng cạnh Thiên Nhã, vẻ mặt đắc ý, nói với cô một cách khinh thường: “Hả, tôi không đi nhầm nơi chứ? Đây là nơi mà cô nên đến ư? Có biết chiếc áo trên tay cô là ai thiết kế không? Mẫu thiết kế mới nhất của bậc thầy Coco nổi tiếng đấy, không biết sao? Chắc còn chưa nghe qua nữa là? Hừ, bộ dạng nghèo kiết xác mà còn học đòi người khác đến mua quần áo hàng hiệu ư? Thật là nực cười chết mất thôi.” Cô ta nói xong, hung hăng càn quấy giật lấy áo khoác trong tay cô: “Phiền đóng gọi lại cho tôi.” Nhân viên bán hàng kính cẩn lễ phép nhận lấy liền muốn đóng gói cho cô ta
    Thiên Nhã biết cô ta cố tình đối địch với mình, lười quan tâm cô ta, kéo La Tiểu Bảo nói: “Bé cưng, chúng ta đi thôi.” “Cố, khoan đã.” La Tiểu Bảo chỉ vào nhân viên bán hàng đó, ra lệnh, vẻ mặt không vui.
    Nhân viên bán hàng dừng bước
    La Tiểu Bảo khoanh tay, nói: “Áo này chúng tôi mua trước rồi, nếu có dám bán cho cô ta, tôi sẽ khiến cô chuốc lấy hậu quả.” Hừ hừ, lại dám bắt nạt Thiên Nhã như thế, còn dám ở trước mặt cậu
    Hôm nay cậu nhất định phải tranh đấu đến cùng với cô ta mới được, nếu không cậu sẽ có lỗi với bản thân, có lỗi với Lạc Lăng, có lỗi với cha (ơ, việc này hình như không liên quan đến cha cho lắm), càng có lỗi với Thiên Nhã!
    Hạ Vân Cẩm chế nhạo: “Ha ha, thằng quỷ nhỏ này lớn giọng nhỉ, tao trái lại muốn xem thử, mày có bản lĩnh gì có thể khiến người khác chuốc lấy hậu quả” La Tiểu Bảo lấy điện thoại ra, bấm số gọi đi, nghiêm giọng quở trách đối phương vài câu liền cúp máy
    Điện thoại của cửa hàng ngay lập tức reo lên, sau khi nhân viên bán hàng nghe máy xong, vội vàng chạy qua đó, nói một cách vô cùng áy náy: “Xin lỗi bạn nhỏ này và cô đây, chúng tôi sẽ đóng gói áo khoác cho cậu.” Hạ Vân Cảm thấy thấy nhân viên bán hàng thay đổi thái độ, ngay lập tức nổi cáu: “Cô dám! Cô quên tôi là ai rồi à?” Cô ta cắn răng, mặt mày u ám uy hiếp nhân viên bán hàng
    Vẻ mặt nhân viên bán hàng khó xử, chẳng khác nào đang đứng giữa sói và hổ
    Thiên Nhã nhỏ giọng nói với La Tiểu Bảo: “Bé cưng à, chúng ta không mua nữa có được không? Chúng ta đi thôi.”
    Hạ Vân Cẩm cười lạnh: “Hừ, hai người trái lại đừng đi, tôi thật sự muốn xem thử thằng nhóc này lấy đâu ra tiền để thanh toán!” Cô ta nói với vẻ mặt đắc ý vênh váo.
    Vẻ mặt La Tiểu Bảo không cho là đúng, ở trước mặt những người lớn lấy ra một tấm thẻ màu vàng từ trong cặp sách nhỏ sau lưng, đây là thẻ tín dụng VIP cấp bậc cao nhất của một ngân hàng nào đó, người bình thường đều không có được
    “Lấy chiếc này, chiếc kia, và cả những chiếc đó, đóng gói hết cho tôi.” La Tiểu Bảo nói một cách vô cùng hào phóng.
    Hạ Vân Cẩm, các nhân viên bán hàng, bao gồm Thiên Nhã ở trong đều trố mắt không nói nên lời, nhìn La Tiểu Bảo quẹt hết mấy chục vạn mà không chớp mắt lấy một cái, đang chỉ huy nhân viên bán hàng gần như đóng gói hết quần áo kiểu mới
    Thiên Nhã đỡ trán, trời ơi, La Tiểu Bảo rốt cuộc lấy đâu ra thẻ VIP, mà lại có thể..
    lại có thể mua quần áo hết mấy chục vạn..
    Hạ Vân Cẩm túc đến mức sắc mặt một đợt xanh một đợt trắng, thấy hai mẹ con Thiên Nhã chơi trội hơn mình, cô ta nghiến răng nghiến lợi giậm chân, bỏ đi trong căm phẫn
    Về đến nhà, trước đống quần áo thương hiệu nổi tiếng có giá trên trời mới mua về này, mặt Thiên Nhã đầy vạch đen
    “La Tiểu Bảo, có phải con nên khai báo rõ ràng với mẹ một chút, nguồn gốc của số tiền này không?” Cô khoanh tay, vẻ mặt nghiêm túc bắt đầu gặng hỏi con trai
    La Tiểu Bảo đang xem ti vi, thoáng nhìn đống quần áo trên sàn: “Ma mi không thích hả? Có thể tặng cho ma mi Hoa Kỳ đó.”
    “La Tiểu Bảo.” Thiên Nhã không có ý định để bé cưng giả ngốc.
    “Được rồi được rồi, người ta thành thật khai báo, không phải thi thoảng người ta hay chơi cổ phiếu sao, thời gian trước con kiếm được một khoản lợi nhuận lớn, nên..
    nên chút phí này, người ta vẫn trả nổi.” La Tiểu Bảo “thành thật” nói, tạm thời cậu vẫn không định để Thiên Nhã biết mình đã là ông chủ đứng sau một công ty bất động sản.
    Về mặt Thiên Nhã kinh ngạc: “La Tiểu Bảo, rốt cuộc con đã thắng được bao nhiêu vậy?” Tuy cô biết trước nay nhóc con rất có đầu óc kinh doanh, cũng rất thông minh, nhưng thật sự không biết nó xuất chúng thế này, nhỏ tuổi mà đã học người khác chơi cổ phiếu, hơn nữa còn kiếm được nhiều tiến như vậy
    “Hi hi, chuyện này người ta xin giữ bí mật đã, độc lập tài chính á ma mi, mẹ nên dân chủ một chút.” La Tiểu Bảo nói lấp lửng
    La Tiểu Bảo nhìn cậu con trai ngày càng tinh ranh, bất lực để trán, sao bé cưng yêu dấu của cô, ngày càng có bóng dáng của cha nó là Lạc Thần Hi rồi? Lại có thể trở nên giảo hoạt và thần bí như thế, cô thật sự cảm thấy bản thân sắp không quản nổi nó nữa.
    “Tức chết tôi rồi tức chết tôi rồi!” Trong biệt thự nhà họ Lạc, Hạ Vân Cẩm ngồi lên sofa, vẫn còn tức giận vì chuyện ở trung tâm thương mại lúc nãy
    Lạc Lăng vừa về nhà, nhìn thấy sắc mặt khó coi của Hạ Vân Cẩm, che miệng cười trộm
    Khi nãy La Tiểu Bảo đã kể ngay chuyện đại chiến với Hạ Vân Cẩm tại trung tâm thương mại với cậu rồi, cậu đang vui thẩm đây
    “Lạc Lăng, con qua đây cho mẹ.” Hạ Vân Cẩm giận dỗi khoanh tay, nhìn thấy gương mặt nhỏ giống y như đúc với La Tiểu Bảo này thì càng tức hơn
    Lạc Lăng dừng lại, sau đó mặt không cảm xúc đi đến trước mặt cô ta, trơ mặt nhìn
    Hạ Vân Cẩm quan sát Lạc Lăng, bỗng thấy hứng thú với một thắc mắc trong đầu, hỏi cậu: “Lăng Lăng, con thấy, nếu như ma mi bị người khác ăn hiếp, con sẽ trút giận cho ma mi chứ?” Cô ta chính là nhìn không thuận mắt La Thiên Nhã có một đứa con trai thông minh ranh mãnh như thế
    Lạc Lăng vẫn trơ mặt ra, nhìn chằm chằm cô ta, điệu bộ cực kỳ đáng yêu, nhưng lại không phải điều mà Hạ Vân Cẩm mong muốn
    “Cút cút cút! Thằng nhóc ngu ngốc này, sớm đã biết không thể trông chờ gì ở mày.” Hạ Vân Cẩm buồn bực xua tay đuổi cậu đi
    Lạc Lăng quay người đi, trên mặt lập tức nở một nụ cười gian xảo
    Nếu ma mi của tôi bị người khác ăn hiếp, tôi nhất định sẽ giúp ma mi trút giận
    Tiếc rằng ma mi của tôi không phải cô, mà là Thiên Nhã, và đối tượng mà tôi muốn trút giận chính là cô đẩy, Hạ Vân Cẩm.
    Hạ Vân Cẩm nhìn bóng lưng bé nhỏ của Lạc Lăng, trong đầu hiện lên gương mặt vô tội làm cho cô ta ghét đến cùng cực của La Thiên Nhã
    Cô ta nhếch môi, cười lạnh một cái, lẩm bẩm: “La Thiên Nhã, cô đừng đắc ý, rất nhanh thôi, tôi sẽ khiến cô thê thảm đến mức hận không thể đập đầu vào tường chết quách cho xong!”
    Hôm nay, Thiên Nhã mang trà và điểm tâm chiều của Lạc Thần Hi, vội vàng đi vào cao ốc Lạc Thần bấm thang máy
    Khẩu vị của tên này cũng quá kén rồi, hôm nay đột nhiên nổi hứng, nhất định phải ăn điểm tâm do chính tay bậc thầy nấu nướng người Pháp của khách sạn Lạc Thần làm, trùng hợp hôm nay đầu bếp ấy xin nghỉ phép, hại cô ngồi đợi ở nhà hàng một lúc lâu, đầu bếp ấy mới vội vã quay về đặc biệt làm cho anh.
    Hạ Vân Cẩm cầm cái túi mới mua của thương hiệu nổi tiếng giá trên trời, bước trên bục chữ T vô cùng hãnh diện đi vào cao ốc Lạc Thần
    Từ xa nhìn thấy bóng lưng của Thiên Nhã, cô ta cong môi nở một nụ cười xảo quyệt, La Thiên Nhã, tiếp theo đây cho cô dễ chịu.
    Cô ta đang đắc ý thì nào ngờ phía sau có một người phụ nữ chanh chua tóc tai bù xù đột nhiên xông đến: “Thứ phụ nữ hèn hạ này! Hôm nay tao nhất định phải giáo huẩn mày một trận!” Hạ Vân Cẩm quay mặt lại, người phụ nữ đó mở nắp cà phê ra, cà phê trong cốc cứ thế đáp thẳng lên gương mặt trang điểm đẹp đẽ của Hạ Vân Cẩm
    Cô ta nhắm mắt, sau đó lại phẫn nộ mở ra
    Trước cảnh tượng ồn ào đột ngột này, nhân viên, vệ sĩ, lễ tân, vv của công ty đang ở gần đó đều chạy đến
    Người phụ nữ đó nghiến răng nghiến lợi chỉ vào mũi của Hạ Vân Cẩm mắng: “Thứ phụ nữ để tiện! Mày dụ dỗ chồng tao! Mày không được chết yên ổn!” Hạ Vân Cẩm lau cà phê trên mặt, bật ra vài từ thông qua kẽ răng: “Cô điên rồi à? Cô bảo ai dụ dỗ chồng cô?” Tình huống gì thế này? Rõ ràng người sắp bị gây phiền phức là La Thiên Nhã.
     
  9. Arch Elves

    Arch Elves Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    5/2/2019
    Bài viết:
    2,297
    Đã được thích:
    27
    Điểm thành tích:
    98
    Cưng Chiều Cô Vợ Đanh Đá
    Chương 68: Bé cưng tính kế hạ vân cẩm
    *
    “Á! Cô dừng tay! Cổ nhầm người rồi!” Hạ Vân Cẩm nghiến răng nghiến lợi nhỏ giọng hét lên với cô ta.
    Nhưng dường như người phụ nữ không “tỉnh ngộ”, bắt lấy Hạ Vân Cẩm vẫn liều mạng lôi kéo, vừa đánh vừa cắn, khiển quần áo trên người cô ta đều bị rách hết, cái túi bị hắt đẩy cà phê, trồng thảm hại không chịu nổi.
    Vệ sĩ tốn sức ba bò chín trâu mới ngăn được người phụ nữ, người vây xung quanh xem toàn là nhân viên của Tập đoàn Lạc Thần, thậm chí còn có các sếp lớn
    Hạ Vân Cẩm bị đánh đến nỗi trông như một bà điên, cô ta ngã đập mông xuống đất, ăn đòn đến2mức thương tích khắp người
    Có một nhân viên tốt bụng qua đó muốn dìu cô ta, nhưng bị cô ta hất ra, hét lên trong giận dữ: “Cút đi!” Mất mặt, thật sự mất mặt đến cùng cực! Hạ Vân Cẩm loạng choạng đứng dậy, đi đến trước mặt người phụ nữ đang bị vệ sĩ giữ chặt, chỉ vào cô ta nói: “Cô chết chắc rồi.” Người phụ nữ đó vẫn còn chửi như tát nước, nhìn thấy hành động càn quấy này của Hạ Vân Cẩm, há miệng hung hăng ngoạm lấy ngón trỏ cổ ta, cắn thật chặt không chịu buông
    Hạ Vân Cẩm bị cắn đến hét chói tai trong đau đớn, tay đấm chân đá người phụ nữ đó,8các vệ sĩ khó khăn lắm mới nới lỏng được miệng của người phụ nữ kia ra
    Ngón trỏ của Hạ Vân Cẩm cuối cùng được giải cứu
    Cô ta rút ngón trỏ của mình ra, nhất thời mất thăng bằng ngã vào lòng của người đang đứng xem ở đằng sau
    Thiện Nha đỡ lấy cô ta, nhìn dáng vẻ nhếch nhác của Hạ Vân Cẩm, hơi lo lắng hỏi: “Cô không sao chứ?” Trước trận ồn ào này, cô rất kinh ngạc
    Hạ Vân Cẩm nhìn thấy Thiên Nhã hoàn toàn không bị gì cả, lại nhìn bộ dạng mất mặt của bản thân, lật tay liền muốn cho Thiên Nhã một cái tát
    Thế nhưng, một bàn tay lớn bắt lấy cổ tay của cô9ta
    Cô ta ngước mắt lên nhìn, là gương mặt u ám của Lạc Thần Hi
    Thiên Nhã lùi về sau một bước, Hạ Vân Cẩm muốn đánh cô sao? Nực cười, cố lại không làm sai điều gì? “Chồng ơi.” Hạ Vân Cẩm nhìn thấy Lạc Thần Hi, vẻ mặt ấm ức, nghẹn ngào gọi, sà mạnh vào vòng tay của anh
    “Đi thôi, về nhà.” Anh vỗ nhẹ lưng của cô ta, nói.
    “Chồng! Là người phụ nữ này sai khiến đấy!” Hạ Vân Cẩm chỉ vào La Thiên Nhã, nghiến răng nghiến lợi nói
    Hừ, dù thế nào cũng phải vớt vát được một ít, có làm sao thì cô ta cũng sẽ không bỏ qua cho người phụ nữ này
    Vẻ mặt Thiên Nhã vô2tội, gì thế kia! Tôi căn bản không biết chuyện này là thế nào, chỉ là đỡ cô ta một cái thôi, thì thành chủ mưu luôn rồi? Chậc chậc, người phụ nữ này, chắc không phải dùng khổ nhục kế để chơi khăm cô chứ? Nhưng mà, khổ nhục kế này..
    cũng quá tàn nhẫn rồi, chỉ uổng công cô ta tự ra tay với chính mình
    “Em làm loạn đủ chưa? Còn chưa đủ xấu mặt sao?” Lạc Thần Hi đẩy cô ta ra khỏi lòng mình, lạnh lùng nói
    Hạ Vân Cẩm không dám tin, vẫn cố chấp: Chồng!” “Về nhà.” Anh nói một cách nghiêm khắc.
    Hạ Vân Cẩm giận đến đỏ bừng mặt, xung quanh đủ tiếng cười nhạo và đủ loại2ánh mắt hướng về phía cô ta, những nhân viên trước đây khúm núm với cô ta, đều nhỏ giọng bàn luận sôi nổi.
    Cô ta cắn răng, nắm nắm đấm, thoáng hung hăng trừng mắt với Thiên Nhã.
    “Bà..
    bà chủ tịch, người phụ nữ này...” Vệ sĩ hỏi với vẻ mặt khó xử, lỡ như bà chủ tịch thật sự dụ dỗ chồng của người khác, nếu bắt người phụ nữ này vào Cục Cảnh sát, vậy thì vấn đề nghiêm trọng rồi
    “Em thấy thế nào?” Lạc Thần Hi hỏi Hạ Vân Cẩm.
    Hạ Vân Cẩm hung tợn nhìn người phụ nữ đó, cười lạnh một tiếng, nói: “Để em giải quyết là được rồi!”
    Trong văn phòng Chủ tịch
    “Chủ tịch, chuyện này thật sự không liên quan đến tôi.” Thiên Nhã thanh minh cho mình
    Đôi mắt sâu thẳm của Lạc Thần Hi quan sát cô hồi lâu, anh nói: “Cô cảm thấy nếu như tôi cho rằng cô làm, thì cô còn có thể đứng ở đây sao?”
    Thiên Nhã thầm thở phào, đáp: “Chủ tịch không hiểu lầm là được, vậy tôi ra ngoài trước đây.” Cô thật sự bị hai vợ chồng này gây phiền phức đâm ra sợ hãi rồi, không muốn phát sinh bất kỳ hiểu lầm nào nữa, nhưng hình như dù không có hiểu lầm gì, anh ta cũng chưa chắc đã buông tha cho cô.
    “Nhưng mà Chủ tịch, tôi nghĩ có phải là ngài nên về thăm con trai của mình không.” Thiên Nhã nhớ đến những gì La Tiểu Bảo đã nói, Hạ Vân Cẩm chỉ cần không vui liền lấy Lạc Lăng trút giận, vẻ mặt cô trở nên âu lo
    Đôi mầy anh tuấn của Lạc Thần Hi hơi nhíu lại: “Ổ, câu này nên giải thích thể nào?” Thiên Nhã thầm cắn đầu lưỡi của mình, nên nói thế nào đây? Chắc cô không thể nói thẳng rằng Hạ Vân Cẩm sẽ hành hạ Lạc Lăng trước mặt anh ta đâu? Chuyện nhà của người ta, mày lấy tư cách gì xen vào? Nhưng mà, cô vẫn quyết định nói ra: “Làm cha mẹ, con cái có thể lớn lên một cách khỏe mạnh vui vẻ, là tâm nguyện lớn nhất, tôi cảm thấy Chủ tịch ngoài bận việc công ty ra, nên dành nhiều thời gian để quan tâm Lạc Lăng một chút.”
    “Vậy ẩn ý trong câu nói của cô chính là người làm cha như tôi không xứng đáng?” Anh nhíu mày
    Thiên Nhã ung dung đáp: “Xứng đáng hay không lẽ nào không phải chính anh là người hiểu rõ nhất sao?”
    Hai mắt của Lạc Thần Hi toát hơi lạnh: “Trợ lý riêng như cô, có phải đã quản chuyện mình không nên quản rồi không?” Trong hợp đồng của anh, không có quy định này cho phép cô quá lo chuyện bao đồng.
    “Chủ tịch nghe hay không cũng được, không còn gì thì tôi ra ngoài trước.” Cô đã nói những gì mình nên nói, anh ta muốn nghe hay không là chuyện của anh ta, cái tên ngông cuồng tự cao tự đại này, sao có thể thừa nhận lỗi lầm của mình một cách dễ dàng chứ? Lạc Lăng đáng thương ơi, dì Thiên Nhã phải cứu cháu thế nào đây? Hạ Vân Cẩm cứ thể đau mà không dám kêu
    Người đó đúng thật do chính Hạ Vân Cẩm phái đi, nhưng mà, cô ta bảo rằng đã nhẩm đối tượng, tưởng Hạ Vân Cẩm là La Thiên Nhã
    Nếu đưa người phụ nữ đó vào Cục Cảnh sát, chuyện này nhất định sẽ bị vạch trần, bởi vì kẻ chủ mưu đứng sau chính là Hạ Vân Cẩm
    Cô ta đến Tập đoàn Lạc Thần vốn dĩ là để xem kịch hay, nhìn La Thiên Nhã lúng túng làm trò cười cho thiên hạ, thế nhưng, người mất hết mặt mũi lại là cô ta! Hừ! Cô ta thật sự có ý định giết người luôn rồi
    Hạ Vân Cẩm thở hổn hển bước đi, đang định đặt chân vào cửa lớn nhà họ Lạc, nào ngờ một chậu nước từ trên xối xuống, khiến cô ta ướt sũng toàn thân.
    Hôm nay..
    sao lại đột ngột mưa to thế này
    Hơn nữa, còn âm ấm
    Cô ta ngẩng đầu, nhìn thấy gương mặt nhỏ đang cười hì hì trên ban công, trong tay còn cầm chậu rửa mặt
    “Ôi, mẹ về rồi, người ta mới rửa chân xong, vừa không cẩn thận thì nước tự chạy xuống dưới kia luôn.” Hạ Vấn Cẩm tức đến bảy lỗ trong người đều bốc khói, bật ra hai từ thông qua kẽ răng: “Lạc Lăng!” Thằng nhóc này căn bản chính là tự mình tìm chết! Kiếp trước có phải cô ta mắc nợ La Thiên Nhã và cặp anh em song sinh này không! Từ sau khi La Thiên Nhã xuất hiện, cô ta liền bị ba mẹ con này hủy hoại đến tàn tạ!
    Hôm nay cô ta nhất định phải làm thịt nó, mới có thể hả cơn hận trong lòng.
    “Lạc Lăng! Mày...”
    “Sao vậy, ma mi yêu dấu?” Lạc Lăng cầm điện thoại, hỏi Hạ Vân Cẩm với vẻ mặt đắc ý
    “Con..
    con làm gì đấy!” Hạ Vân Cẩm thả bàn tay đang cầm roi mây xuống, giấu ra sau lưng, cơn giận trút đi một nửa
    “Con đang ghi hình, chắc là cha hứng thú muốn xem.” Vẻ mặt Lạc Lăng ngây thơ, nói
    Hạ Vân Cẩm hận đến nghiến răng nghiến lợi, nhưng lại không dám giở thói ngang ngược trước ống kính, nếu Lạc Thần Hi biết cô ta lại đánh con trai, hậu quả sẽ rất nghiêm trọng
    “Sao vậy? Không phải mẹ muốn làm chuyện đó sao?” Lạc Lăng ra hiệu về phía roi mây mà cô ta để sau lưng
    Hạ Vân Cẩm giơ ngón tay chỉ vào cậu: “Thằng nhóc này! Con gan đấy!” Nói xong cô ta quay người đóng sầm cửa ra ngoài, Lạc Lăng nhìn Hạ Vân Cẩm cả người nhếch nhác, bị chơi khăm đến nỗi không ra dạng người mà bật cười: “Ha ha ha ha ha.” Hạ Vân Cẩm ở ngoài cửa nghe thấy Lạc Lăng cười ầm lên một cách phóng túng, đạp mạnh cửa phòng một cái, mắng: “Quá đáng hận rồi!” Ba mẹ con các người! Ha ha ha ha, Hạ Vân Cẩm, cô đây gọi là tự làm bậy không thể sống yên ổn! Ai bảo cô muốn tính kế Thiên Nha May mà cậu phát hiện âm mưu này của cô ta sớm, sau đó âm thầm ra giá gấp đôi để mua chuộc ngược lại người phụ nữ chanh chua kia, nên mới diễn được một vở kịch gây cần đến vậy.
    Đáng đời cô chưa, người phụ nữ độc ác? Hừ hừ, đây chỉ là bài học nho nhỏ mà thôi, cuộc chiến này còn cần phải đấu tranh trường kỳ
    Đầu với bọn tôi, cô chết chắc rối.
    “Chẳng, chuyện hôm nay dù thế nào anh cũng phải đòi lại công bằng cho em! Rõ ràng chính là người phụ nữ đó ngâm tính kể em!” Tim Lạc Lăng trút giận trái lại bị chọc giận, Hạ Vân Cẩm không bỏ cuộc, đi tố cáo trước mặt Lạc Thần Hi.
    Lạc Thần Hi không cho là đúng liếc nhìn cô ta, nói: “Ai là chủ mưu lẽ nào em không rõ ư? Muốn trách chỉ có thể trách em kém may mắn.” Cô ta cho rằng anh thật sự giao việc này cho cô ta giải quyết hoàn toàn sao? Với tính cách của cô ta, người phụ nữ kia mà không phải cô ta xúi giục, thì nhất định cũng có liên quan, nếu không sao cô ta có thể dễ dàng buông tha cho người phụ nữ kia, ngay cả báo cảnh sát cũng không làm.
    Sắc mặt Hạ Vân Cẩm chợt trắng bệch: “Em không hiểu anh đang nói gì.” Lạc Thần Hi bắt lấy cổ tay của cô ta, nhìn vài vết thương trên mặt, cười lạnh: “Nói cho cô biết, đừng làm những hành động vặt vãnh sau lưng tôi nhiều như thế, tôi không phải kẻ ngốc, biết không?”
    Hạ Vân Cẩm bị anh nói vậy đâm ra chột dạ, căng thẳng đến đỏ mặt: “Em là người bị hại đây!” Vẻ mặt cô ta oan ức.
    “Tự mình tạo nghiệp, không sống yên ổn.” Anh bỏ lại một câu như vậy rồi quay người đi lên lầu
    Sắc mặt Hạ Vân Cẩm lúc xanh lúc trắng, vừa tức giận vừa phiền não
    Nhiều người giúp việc nhao nhao cúi đầu rời khỏi đó, để tránh vô tội mà bị liên lụy
    Cô ta cắn răng, sờ gương mặt bị thương của mình, siết nắm đấm nhỏ giọng mắng: “La Thiên Nhã, tôi một mất một còn với cô!”
    “Hắt xì.” Thiên Nhã đang nấu cơm, bỗng nhảy mũi vài cái thật mạnh
    “Lẽ nào bị cảm rồi?” Thiên Nhã sờ lên trán của mình, lẩm bẩm.
    “Nhất định là người nào nào nào đó đang mắng ma mi, ha ha.” La Tiểu Bảo từ bên ngoài thò đầu vào nhà bếp, cười hì hì nói.
    “Người nào nào nào đó là ai vậy?” Thiên Nhã nhíu mày hỏi cậu.
    “Thì chính là người nào nào nào đó đấy ạ.” Vẻ mặt La Tiểu Bảo đầy thần bí, đáp.
    Thiên Nhã suy nghĩ nghiêm túc một lúc, ai mắng cô nhỉ? Cô đâu có đắc tội với ai, nhóc con lại ăn nói linh tinh rồi.
    Lúc ăn cơm, La Tiểu Bảo khẽ hát nhạc tiếng Anh, trong tâm trạng cực kỳ tốt
    Thiên Nhã không nhịn được buông đũa xuống, cô nhận ra hôm nay bé cưng rất phấn khích, lẽ nào nó lại giấu cô chơi cổ phiếu
    “La Tiểu Bảo, có phải con lại học người ta chơi cổ phiếu đúng không? Thật thà được khoan hồng chống lại bị nghiêm trị đó.” Từ hôm cô biết nhóc con chơi cổ phiếu thì đã nghiêm chỉnh ngăn cấm việc nó còn nhỏ tuổi mà đã bỏ tâm tư lên phương diện kiếm tiền, thời điểm hiện tại nên làm gì thì làm chuyện đó, sao có thể làm những chuyện lung tung ấy?
    “Người ta đâu có! Con à, hôm nay đã giáo huấn một bạn học hư trong lớp một trận ra trò.” La Tiểu Bảo nói với vẻ mặt đắc ý.
    Thiên Nhã mở to đôi mắt hạnh: “Gì cơ? La Tiểu Bảo, con đánh người ta hả?”
    La Tiểu Bảo lườm cô một cái: “Con không thèm đánh cậu ta, ôi sao ma mi Thiên Nhã lại nghĩ người ta như thế, thật là thất vọng.” Thiên Nhã lau mồ hôi, mặt đầy vạch đen, may quá, nếu không cô còn phải đến nhà xin lỗi người ta
    “Vậy không phải con nói mình đã giáo huấn bạn học hư đó sao?” “Ha ha ha, con không ra tay, nhưng người khác ra tay.” La Tiểu Bảo cười đến run rẩy cả người
    “Vậy bạn học hư có bị thương không?” Vẻ mặt Thiên Nhã lo lắng, trẻ con chỉ mới chừng này tuổi, mà đã biết đánh nhau rồi, trẻ nhỏ thời nay thật là..
    “Cậu ta hả? Cậu ta gần chết luôn.” “Hả!” Thiên Nhã giật mình hoảng hốt
    La Tiểu Bảo nói thêm: “Gần chết thôi ạ.” Thiên Nhã thở phào nhẹ nhõm: “La Tiểu Bảo! Con cố tình dọa mẹ có đúng không?” “Ai dám dọa ma mi? Con giúp mẹ đánh người đó.” La Tiểu Bảo cố ý trêu Thiên Nhã.
    “Con muốn đánh chính mình sao?” Thiên Nhã cưng chiều véo nhẹ cái mũi của bé cưng.
    “Ma mi nỡ lòng để người ta tự đánh chính mình sao?” La Tiểu Bảo lại bắt đầu làm những hành động đáng yêu rồi
    “Được rồi được rồi, ma mi chịu thua, sao ma mi nỡ lòng để con tự đánh mình được chứ, nhanh, ăn cơm đi con.” “Hi hi, vẫn là ma mi Thiến Nhã tốt với con.” “Nhưng mà con không được học theo người ta đánh nhau đâu đó, cũng không được giở trò khôn vặt chơi khăm người khác.” Thiên Nhã không quên dặn dò, sinh con trai quá thông minh cô cũng lo
    “Ôi chao, con là ai chứ, ma mi cứ yên tâm đi.” Đương nhiên cậu sẽ không đánh nhau với người khác, cũng không ác ý chơi khăm người khác, nhưng nếu người đó là Hạ Vân Cẩm, vậy thì lại khác.
     
  10. Arch Elves

    Arch Elves Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    5/2/2019
    Bài viết:
    2,297
    Đã được thích:
    27
    Điểm thành tích:
    98
    Cưng Chiều Cô Vợ Đanh Đá
    Chương 69: Bất ngờ đầu gối má kề
    *
    Tóc mái ngày thường được chải lên giờ để xõa, khiến gương mặt điển trai như yêu nghiệt của anh lại có thêm một nét anh tuấn khác làm người ta ngạt thở
    Nhưng, anh lại mang vẻ mặt âm u, bên dưới tầm mắt sâu thẳm là một sự lạnh nhạt làm người ta sợ hãi, toàn thân bao phủ một luồng hơi lạnh, thể hiện rõ dáng vẻ khó gần
    Không phải anh ta đang định đưa cô đến khu vực không người để chôn sống đấy chứ? Trông vẫn thật sự hơi giống...
    “Đến một nơi.” Anh lạnh lùng lên tiếng, vẫn nhìn thẳng tập trung lái xe.
    Không khí trong xe bỗng chốc lạnh đi mấy lần, Thiên Nhã không dám nói thêm gì nữa, chỉ đành phó thác cho trời..
    Hu hu, không phải anh ta thật sự muốn2diệt đường sống của cô chứ? Tuy khả năng này thật sự khá ít.
    Xe chạy được khoảng hai giờ, cuối cùng đã đến một nghĩa trang tương đối vắng lặng nằm ở vùng ngoại ô của thành phố A
    Nghe nói người bình thường không thể mua nổi phần mộ ở đây, những người đã khuất được chôn cất bến trong đều là những người có địa vị.
    Thiến Nhã theo Lạc Thần Hi xuống xe, từ xa đã nhìn thấy một hàng người ở phía trước.
    Cô nhìn kỹ lại, là cụ Lạc, sau lưng có vài vệ sĩ đi theo.
    Cụ Lạc bước đến, thoáng nhìn Thiên Nhã đứng sau Lạc Thần Hi, nói với cháu trai: “Trước nay cháu không cho phép người khác đến cúng viếng cha mẹ của mình.” Giọng cụ vô cùng lạnh lẽo,
    Nét mặt Thiên Nhả8cứng đờ, cha mẹ của Lạc Thần Hi ư? “Người khác” mà cụ nói, chắc là cô? Sao anh ta lại đưa cô đến đây? Khoé môi Lạc Thần Hi cong lên như cười như không: “Người khác? Ông đang nói ông đúng không? Ha, cháu nào dám không cho phép, nói thế nào thì người đang nằm bên trong, cũng chảy dòng máu của ông.” Anh nói một cách chua chát cay nghiệt
    Cụ Lạc bị lời nói của anh chọc giận đến nỗi miệng cũng méo đi, gõ mạnh gậy xuống đất: “Thằng nhóc này, đừng quên là, trong người cháu cũng chảy dòng máu của ông!” “Ông không cần lo lắng điều này, sao cháu có thể quên, là người kế thừa của Tập đoàn Lạc Thần, thân phận này vẫn rất là quan trọng, cháu chỉ9mong ngày ngày thờ cúng.” “Cháu!” Cụ Lạc trừng anh, cơn thịnh nộ trong người dâng lên đột ngột
    “Cháu vào đây, cha mẹ đã lâu không gặp cháu rồi, chắc là đang nóng lòng.” Anh lạnh lùng nói, đi lướt qua cụ Lạc.
    Thiên Nhã đứng chôn chân tại chỗ, không biết nên tiến hay lùi.
    Anh đi được vài bước, nhận ra Thiên Nhã không đi theo, quay đầu lại: “Chân cô gây rồi à? Không biết đi sao?” Anh không vui nói
    Thiên Nhã thầm phỉ nhổ anh, gật đầu với cụ Lạc, chỉ đành cất bước đi theo
    Ánh mắt đáng sợ của cụ Lạc gần như dọa cô sợ nhũn người, Hai ông cháu của nhà họ Lạc này toàn là nhân vật ghê gớm..
    Chỉ dùng ánh mắt thôi đã có thể hạ gục người khác trong thoáng chốc2rồi..
    Phần mộ của ông Lạc và bà Lạc nằm cạnh nhau, Thiên Nhã nhìn ảnh đen trắng của hai vị thuộc thế hệ trước, tâm trạng không kìm được trở nên buồn bã
    Ông Lạc trong ảnh vô cùng anh tuấn xuất chúng, vừa nhìn đã biết là một doanh nhân thành đạt, gương mặt chữ điền khôi ngô tuấn tú đeo kính gọng đen, đôi mắt bên dưới cặp kính tỏa ánh nhìn dịu dàng, trông rất lịch sự nho nhã
    Còn bà Lạc thì cười tươi như hoa, khuôn mặt thanh tú mang nét trong sáng, như một đóa sen trắng, làm lòng người nảy sinh thương yêu và che chở
    Đôi vợ chồng như vậy, sao lại sinh ra một..
    yêu nghiệt như Lạc Thần Hi nhỉ? Nghĩ đến đây, Thiên Nhã lại thấy lòng mình buồn thêm một đợt,2lần tai nạn xe đó đã chấm dứt cuộc đời của đôi vợ chồng đẹp này, chắc cũng đã thay đổi cuộc đời của người đàn ông trước mắt cô
    Vẻ mặt Lạc Thần Hi trang nghiêm, thắp hương cho cha mẹ, dâng đồ cúng lên, cúi đầu ba cái thật thấp
    Anh đứng hồi lâu trước mộ, không nói lời nào
    Thiên Nhã đứng cùng anh, nhìn tấm lưng lạc lõng của anh, cũng im lặng không lên tiếng.
    Bác trai, bác gái, chắc hai bác trên thiên đường rất hạnh phúc? Hai bác là ông bà nội của La Tiểu Bảo, nếu có cơ hội, cháu thật sự muốn đưa La Tiểu Bảo đến thăm hai bác, mong hai bác tha thứ cho cháu, tha thứ cho cháu không thể để huyết mạch của nhà họ Lạc nhận tổ quy tông, xin hai bác hiểu và bỏ qua.
    Nếu hai bác trên trời có linh thiêng, cũng xin hãy phù hộ cho Lạc Thần Hi, sớm thoát khỏi ám ảnh lúc nhỏ, sống một cuộc sống tự tại thật sự.
    Trong nghĩa trang có một ngôi chùa, bên trong có nhiều thầy tu, chuyển siêu độ ngày đêm cho những người đã khuất và cầu nguyện cho người sống
    Lạc Thần Hi nửa quỳ trong chùa, nghe các thầy tu niệm kinh, Thiên Nhã cũng đành ngoan ngoãn theo anh, trong lòng thành tâm cầu nguyện cho ông bà Lạc, còn có La Tiểu Bảo.
    Lúc họ ra ngoài thì sắc trời đã tối, hai người rời khỏi nghĩa trang, ngồi xe về
    Thiên Nhã nhìn Lạc Thần Hi không lên tiếng cả buổi chiều, dường như định nói gì đó, nhưng lại kìm nén và nuốt trở về
    “Cô đừng hiểu lầm, tôi đưa cô đến đây, không có ý gì khác.” Anh bỗng nói khi đang lái xe
    “Tôi không hiểu lầm Chủ tịch có ý gì khác đâu.” Vẻ mặt Thiến Nhã hơi lúng túng, đáp
    Anh đã nói trúng nỗi băn khoăn của cô
    Lạc Thần Hi cũng biết giải thích vì sao bản thân lại làm một chuyện gì đó sao? Thật là xưa nay chưa từng có
    Không phải tên này luôn làm theo ý mình, muốn thể nào thì phải thể ấy, đều không cần báo cáo ư? Anh không nói gì nữa, bầu trời u ám khiến gương mặt nhìn nghiêng của anh trông rất âm u
    Cô lúng túng sờ bụng, nói: “Đói quá.” “Cô là heo sao? Sao lúc nãy không ăn gì?” Băng lạnh trên mặt anh cuối cùng đã tan, mang biểu cảm không chịu nổi
    “Bên trong toàn là đồ chay...” Có ăn cũng không chống đỡ được cơn đói đâu, hơn nữa cô thậm chí còn không ăn cơm chiều, thì đã bị anh gọi ra ngoài rồi..
    Nên cô nói một cách vô cùng ấm ức
    “Heo cũng ăn thịt à?” Anh nhướng mày, trơ tráo hỏi
    Thiên Nhã bị anh làm cứng họng đến mức phát cáu
    Cái tên này! Thật đủ cay nghiệt mà!
    “Heo ăn thịt.” Anh nghĩ ngợi, đặt cho cô một biệt danh.
    “Nói ai vậy? Nói ai vậy? Dù sao cũng không phải tôi.” Thiên Nhã và đáng yêu phủ nhận
    Lạc Thần Hi thoáng liếc cô: “Đừng giả vờ nữa, chỉ gương mặt của cô thôi...” Thật ra cô không giả vờ cũng rất ngu ngơ rồi, nhưng nhìn như vậy, anh đột nhiên nhận ra điệu bộ tỏ vẻ đáng yêu của cô hơi giống Lạc Lăng, không, nên nói là Lạc Lăng hơi giống cô
    Trời ạ, gặp ma rồi, nhất định là anh hoa mắt, hoặc không thì là hồ đồ, con trai của anh sao có thể giống cô chứ, bộ dạng như heo vậy
    Thiên Nhã mừng thấm, cuối cùng bầu không khí này đã được điều hòa đến nhiệt độ bình thường rồi, hiện tại anh ta cũng coi như người bình thường...
    “Mặt của tôi thế nào? Mặt của tôi lại không đắc tội với anh.” Tuy cái giá phải trả chính là bị anh ta chế giễu không chút nể nang, nhưng kể ra thì cô cũng đã quen rồi, nếu ngày nào đó anh ta không nhân cơ hội chế giễu cô, đó mới thật sự là Trái đất ngừng quay
    “Nhưng mà rất có lỗi với người nhìn.” Anh trả lời thẳng thừng.
    “Anh ghen tị chứ gì?” Thiên Nhã thích thú tranh cãi với anh.
    “Heo mới ghen tị cô.”
    Đồng loại ghen tị với đồng loại ư? “Vậy anh là heo.” Cô hiểm khi đối đáp lanh lợi.
    “Tôi mà là heo, thì cô là heo nái?” Anh nhanh nhẹn châm biếm lại.
    Thiên Nhã nghe thấy sự ám muội trong lời nói ẩn ý này, da mặt có chút không kìm được mà đỏ lên: “Anh cứ lợi dụng mồm mép đi.”
    “Lẽ nào cô còn muốn tôi lợi dụng hành động?” Dứt lời, anh định vươn tay qua.
    “Ơ..
    không phải!” Thiên Nhã kích động gạt tay anh ra
    Xe bỗng nhiên khựng lại
    “Lái xe đi, anh làm gì vậy!” Thiên Nhã thấy xe đã dừng lại, bắt đầu căng thẳng
    Lẽ nào tên này lại muốn giở trò? Lạc Thần Hi đạp ga vài lần, cố gắng một hồi mà xe vẫn không có phản ứng gì
    Thiên Nhà mặt đầy vạch đen, không phải xe bị hỏng chứ? Anh buồn bực xuống mở cốp sau xe, không ngờ bên trong lại bốc khói, anh lấy điện thoại ra định gọi tìm viện trợ, nhưng điện thoại lại mất sóng? Của Thiên Nhã cũng vậy! “Chết tiệt!” Anh nhỏ giọng mắng một câu.
    Thiến Nhã rối lên nói: “Trời ơi...”
    Cổ nhìn ra bốn phía, nơi này là rừng núi hoang vắng, trời đã tối hẳn rồi, vậy mà xe lại “bãi công” vào lúc này
    “Chúng ta làm thế nào đây?” Thiên Nhã hỏi với giọng yếu ớt
    Ngay cả xe cũng kháng nghị rồi đó? Nếu biết sớm cô đã không nói đùa với anh ta.
    “Còn có thể làm sao nữa, mặc kệ nó.” Anh không vui nói
    pt ot..
    Thiên Nhã sờ bụng, vừa lạnh vừa đói
    Lạc Thần Hi nhìn ra xung quanh, lờ mờ nhìn thấy có chút ánh đèn ở phía xa
    “Chúng ta qua bên đó xem thử có ngôi nhà nào không.” Sớm muộn sẽ có ngày anh mở rộng chỗ này, xây đẩy nhà cao tầng tại đây, khai hoang hết cái nơi hẻo lánh này! ** ngay cả sóng cũng không có! Hai người đi được mười mấy phút, cuối cùng nhìn thấy vài ngôi nhà trên một sườn núi nhỏ
    Còn ngửi thấy mùi cơm nước thơm lừng
    Đôi mắt Thiên Nhã phát sáng: “Thơm quá đi.” “Muốn ăn không?” Lạc Thần Hi nghiêng đầu hỏi cô
    “Ừm.” Cô gật mạnh đầu
    Lạc Thần Hi bất đắc dĩ thở dài, không ngờ anh đường đường là Chủ tịch của Tập đoàn Lạc Thần mà lại lưu lạc đến nước xin cơm ăn thế này
    “Anh còn ngẩn ra đây làm gì, mau đi ăn nhờ cơm đi, nếu không chủ nhà người ta ăn hết thì không còn đâu!” Thiên Nhã kéo anh rảo bước tiến về phía những ngôi nhà nhỏ
    Thiên Nhã gõ cửa một ngôi nhà, người mở cửa là một bác gái có gương mặt tròn trịa, vừa nhìn đã biết là người lương thiện thật thà
    Thiên Nhã lễ phép nói rõ tình hình với bác gái, bác ấy liền nhiệt tình đón tiếp hai người vào nhà cùng ăn cơm tối, còn khăng khăng muốn nấu mì sợi cho họ và xào thêm hai đĩa đồ ăn một cách nhanh gọn
    “Cổ đừng mang bộ dạng ăn mày này được không?” Lạc Thần Hi khoanh tay, nhìn dáng vẻ đang dán mắt vào đồ ăn trên bàn đến nỗi sắp chảy nước miếng của cô, vẻ mặt ghét bỏ
    Thiên Nhã lườm anh một cái, nói: “Có giỏi thì anh đừng ăn.” Bác gái và bác trai nhiệt tình bảo hai người ăn cơm, cuối cùng đã bắt đầu rồi, Thiên Nhã đói đến mức da bụng dán vào nhau luôn rồi, một chút cũng không khách sáo, cô cầm đũa lên bắt đầu ăn
    Lạc Thần Hi khoanh tay, ngửi mùi thức ăn thơm nức, bụng cũng sôi ùng ục
    Đồ không yên phận, mày kêu cái gì mà kêu! Chủ nhân mày là tao còn chưa kêu đói đây này
    Bác gái thấy Lạc Thần Hi không động đũa, cười tươi gọi anh: “Này cậu, cậu không ăn sao? Tay nghề nấu nướng của bác là số một đấy, nào, mau thử đi.” Thiên Nhã nhìn dáng vẻ cứng đầu chống đỡ của anh, nói: “Đúng vậy, cậu gì ơi cứ ăn đi, mau lên.”
    Lúc này Lạc Thần Hi mới “miễn cưỡng” cầm đũa lên, sau đó ăn một cách ngon lành.
    Kết thúc bữa cơm, hai người đều no căng bụng
    Tiếp theo là vấn đề phòng ở rồi
    Bác gái đưa Thiên Nhã và Lạc Thần Hi đến một căn phòng nhỏ cạnh phòng mình, chỉ vào bên trong và nói: “Hai vợ chồng trẻ cô cậu đành chịu thiệt trong đó một đêm nhé, căn này là phòng khách của hai bác, bác đã dọn dẹp sạch sẽ cả rồi.”
    Hai vợ chồng trẻ? Không, bác ơi bác hiểu lầm rồi! Thiên Nhã chỉ căn phòng nhỏ hỏi với vẻ mặt khó xử: “Còn thêm một phòng khách không ạ?”
     
  11. Arch Elves

    Arch Elves Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    5/2/2019
    Bài viết:
    2,297
    Đã được thích:
    27
    Điểm thành tích:
    98
    Cưng Chiều Cô Vợ Đanh Đá
    Chương 70: Hai người sống chung một phòng
    *
    Thiên Nhã hóa đá tại chỗ, vẫn đang cố tiêu hóa câu nói ám muội lộ liễu này của anh, xấu hổ đến mức hận không thể đập đầu phát chết luôn cho xong
    Lạc Thần Hi nhìn dáng vẻ ngượng ngùng của cô thì càng tăng hơn
    Anh ôm lấy eo của cô, sáp lại gần cô nói: “Thế nào? Em yêu của anh? Còn định đứng ở đây hóng gió Tây Bắc sao?” Thiên Nhã đẩy anh ra: “Ai là em yêu của anh, thật không biết xấu hổ”
    “Ha ha ha, em yêu sao vậy? Em đang vờ ngại ngùng à? Mau vào đây hướng dẫn an toàn cho anh yêu nào.” Anh kéo cô vào trong
    Không được! Cô không thể sống chung một phòng với anh ta, không thì chắc đêm nay cô lại2phải “thất thủ” rồi
    “Tôi..
    tôi ra ngoài thì hơn.” Thiên Nhã lắp bắp, vừa lùi về sau hai bước, Lạc Thần Hi đã đóng cửa lại, ép cô vào góc cửa
    Khí thể lấn lướt người khác của anh nhanh chóng bao trùm lấy cô, tim cô bắt đầu đập nhanh, cúi đầu nói: “Anh lại muốn làm gì! Thả tôi ra.” Khuôn ngực cường tráng của anh gần như sắp áp vào gương mặt của cô, cô đưa hai tay ngăn cản sự tiếp cận của anh, thầm kêu không ổn
    “Cô căng thẳng như thể làm gì? Lẽ nào cứ muốn...” Anh cúi đầu nhìn dáng vẻ thẹn thùng của cô, nở một nụ cười xấu xa, bày ra điệu bộ lưu manh trêu ghẹo gái nhà lành
    “Tôi..
    muốn làm gì! Tôi làm được gì! Tôi chỉ8muốn ra ngoài!” Thiên Nhã bị nụ cười xấu xa đầy mờ ám của anh làm nổi cả da gà
    Tên này muốn làm chuyện xấu gì đây! Khoé môi Lạc Thần Hi càng giương lên cao hơn, vẽ thành một nụ cười vô cùng đen tối: “Cô sợ cô sẽ không kiềm chế nổi đúng không?”
    Thiên Nhã nghe vậy, suýt nữa đã ngất trên sàn, không vui phản bác: “Đúng, tôi sợ tôi không kiềm chế nổi mà đánh anh đấy.” Một cái tên rất ư là tự phụ, cô lại chẳng phải cô nàng háo sắc, cô có đến nỗi như thế không
    “Vậy cô chạy làm gì, không phải chỉ ở chung một chỗ thôi sao? Lẽ nào cô sợ?” Anh đưa ngón trỏ nâng cằm của cô lên, đôi mắt mê người dán9chặt vào cổ.
    Thành thật mà nói, rất khó có người phụ nữ nào không bị mê hoặc trước đôi mắt sâu thẳm như biển cả của anh ta, nếu thêm vào gương mặt như tạc, còn có thân hình người mẫu cường tráng tiêu chuẩn, như vậy thật là..
    Không, La Thiên Nhã, mày rốt cuộc đang nghĩ gì thế này! Mày rất hư hỏng đó! “Chậc chậc, nghĩ bậy rồi đúng không?” Lạc Thần Hi thở dài, vẻ mặt đúng kiểu “cô hết cứu rồi”
    Thiên Nhã đưa tay đẩy anh ra, trốn đến nơi thuộc phạm vi an toàn, chột dạ đáp: “Nghĩ bậy gì chứ, lại không phải chưa nhìn qua.” Vừa nói xong câu này, cô đã lập tức hối hận vô cùng, hận không thể cắn đứt lưỡi của mình
    Trời ơi! La2Thiên Nhã, sao mày lại nói những lời khiến bầu không khí thêm ám muội hơn chứ! Mày điên rồi sao!
    Vẻ mặt Lạc Thần Hi buồn cười: “Xem ra cô vẫn thật sự nhung nhớ không quên tôi, và cơ thể của tôi.” Thiên Nhã thấy mặt mình như đang nóng bừng, hận không thể đập đầu phát chết luôn cho xong: “Anh đừng mơ tưởng..
    anh..
    ra ngoài! Tôi không muốn ngủ chung với anh!” Lạc Thần Hi ngửa đầu bật cười: “Ha ha, cô không muốn ngủ chung với tôi, vậy cô ngủ chung với ai? Kha Tử Thích sao?” Thiên Nhã nhìn dáng vẻ cực kỳ đen tối của anh, vừa thẹn vừa giận: “Đồ lưu manh này! Anh đừng qua đây, tôi kêu đấy!” Lạc Thần Hi như nghe được một câu nói2nực cười nhất, rồi anh cúi đầu suy nghĩ một lúc, vẻ mặt khó xử: “Cô muốn kêu trên giường sao? Nhưng mà như này cũng quá sung sướng rồi chăng..
    Chắc bác trai và bác gái khó tiêu hóa
    lám.”
    Thiên Nhã nhũn người ngã thẳng xuống sàn, Hự! Tên yêu nghiệt này, ai đến giúp cô thu phục anh ta với!
    Lạc Thần Hi bước từng bước về phía cô, nụ cười và ánh mắt càng thêm đen tối.
    “Này này, anh đừng qua đây nữa!” Thiên Nhã sắp bị anh ép vào mép tường, chuyển sang xin tha
    Anh không dừng bước, Thiên Nhã hết đường lùi, ngồi thụp lên chiếc giường nhỏ
    Khi chỉ còn cách cô vài thước, Lạc Thần Hi dừng lại, đưa ngón tay chống cằm, nói với vẻ mặt lưu manh: “Cô quên rồi sao? Đây là nhiệm vụ công việc của cô đấy.” Thiên Nhã lùi về phía mép giường, dựa vào góc tường, nói: “Anh nói bậy! Nhiệm vụ công việc gì chứ!”
    “Công cụ làm ấm giường.” Lạc Thần Hi nói ra những từ này một cách xấu xa, còn kèm cái nháy mắt.
    Cô đồng ý thành công cụ làm ấm giường cho anh ta từ khi nào!? Rõ ràng là cô không có đồng ý!
    “Mắt anh mù rồi sao? Rõ ràng tôi đã xóa dòng đó đi rồi!” Anh ta định giở trò vô lại?
    Nhưng mà Thiên Nhã lại quên rằng, anh chính là một tên vô lại!
    “Tôi thừa nhận việc đó có hiệu lực sao?” Lạc Thần Hi buồn cười nói
    “Anh! Anh vô lại!” Thiên Nhã mắng
    “Vô lại ư? Biệt danh này tôi rất thích, vậy có cần tôi vô lại cho cô xem không?” Lạc Thần Hi nói xong liền muốn cởi quần áo
    “Đừng!” Thiên Nhã đưa hai tay che mặt nhắm chặt mắt lại
    Cái tên đáng ghét, cuồng ở trần!
    Một giây, hai giây, ba giây, nhiều giây trôi qua, Thiên Nhã len lén mở mắt ra nhìn
    Lạc Thần Hi đang buồn bực gãi ngứa
    “Anh..
    anh làm gì đó?” Thiên Nhã dè dặt hỏi
    Lạc Thần Hi không vui nói: “Tôi muốn tắm.” Người mắc bệnh sạch sẽ sao có thể không tắm? Thiên Nhã như được xá tội: “Vậy tôi đi xin bác gái nước nóng cho anh.” Lạc Thần Hi nhìn thấy dáng vẻ thở phào nhẹ nhõm của cô, không quên trêu cô: “Cô giúp tôi tắm.” Lý do gì? Lý do gì bắt cô giúp anh ta tắm? Thiên Nhã bị anh kéo đến trước cửa phòng tắm, bác gái giúp đỡ chuẩn bị nước nóng chu đáo
    Lạc Thần Hi thoáng nhìn xung quanh phòng tắm nhỏ hẹp, trên vách tường tối đen như mực chỉ có một cái bóng đèn tối om, trên mặt không nhịn được để lộ biểu cảm ghét bỏ
    “Cháu ơi, đều đã chuẩn bị xong rồi, cháu vào trong tắm rửa sạch sẽ thoải mái đi nhé.” Bác gái nói.
    Lạc Thần Hi khoanh tay đứng ngoài cửa, thể nào cũng không chịu vào đó.
    Thiên Nhã và bác gái đưa mắt nhìn nhau, cô ái ngại nói: “Bác gái, bác về phòng xem tivi đi ạ, anh ta xấu hổ đấy.” Rồi cố đẩy anh vào trong
    “Này, không phải cô bảo muốn tắm uyên ương với tôi sao? Chạy đi đâu thế?” Lạc Thần Hi hét lên trong phòng tắm, bác gái nghe thấy cười gian, hiểu ý chạy vào trong phòng
    Thiên Nhã thấy mặt mình nóng bỏng, đứng ngoài cửa mắng: “Nói linh tinh cái gì thế, anh mau tắm đi, nếu không nước nguội đấy.” Cô lắng tai nghe, bên trong truyền đến âm thanh chai lọ rơi xuống sàn, còn kèm theo tiếng mắng nhỏ của Lạc Thần Hi
    Thiên Nhã che miệng cười trộm, cơ thể cao lớn của anh vào trong đó, thật sự khiển phòng tắm này trông nhỏ đi một chút..
    Chắc tên này cả đời cũng chưa từng tắm ở những nơi như thế này, trải nghiệm chút cũng tốt, để tránh anh ta không biết nỗi khổ của dân thường.
    “Cô cười cái gì! Có tin tối bắt cố vào đây không? Cô biến thái à?” Lạc Thần Hi như có thêm thuận phong nhĩ”, bực bội nói, ngay cả người phụ nữ này cũng dám cười anh, thật sự không cần mạng nữa rồi.
    (*) Thuận phong nhĩ: Vị thần có khả năng nghe những âm thanh cách xa.
    Thiên Nhã nghe vậy, liều mạng trốn đến phòng của bác gái để trò chuyện, cô vẫn thật sự sợ tên đó sẽ vươn bàn tay lớn ra kéo mình vào trong, đến khi ấy thật sự là kêu trời không thấu, gọi đất chẳng nghe.
    Lúc Lạc Thần Hi bước ra với mái tóc ướt đẫm, Thiên Nhã đang nói chuyện phiếm vui vẻ với bác gái và bác trai, ba người cười rôm rả với nhau
    Thiên Nhã thoáng quét mắt nhìn anh ướt át như “người đẹp vừa tắm xong”, thẩm mắng trong lòng: Ông trời thật sự quá bất công rồi, sao có thể đáp nặn ra một người điển trai như vậy chứ
    “Ôi, cháu không lau khô tóc sẽ bị cảm đấy.” Bác gái nhanh tay nhanh chân lấy một cái khăn sạch từ trong tủ áo ra, nhón chân thuần thục lau đầu giúp anh.
    Lạc Thần Hi cầm lấy khăn mặt, nói: “Để cháu tự làm.” Bác gái liếc mắt với Thiên Nhã, nói: “Thiên Nhã cháu làm đi, lau cẩn thận cho cậu ấy.” Nói xong bác lôi Thiên Nhã qua, giật khăn mặt trong tay Lạc Thần Hi đưa cho Thiên Nhã.
    Khoé môi Lạc Thần Hi nhếch lên mang theo ý cười trêu đùa: “Phải, lau cẩn thận cho chồng em đấy.”
    Chồng? Thiên Nhã nhận lấy khăn mặt, đi đến trước mặt anh, hung hăng làm mặt quỷ với anh, nói bằng khẩu hình: “Ai là vợ anh? Vô lại.” Chẳng biết làm sao khi bác gái và bác trai đều đang nhìn chằm chằm cô, Thiên Nhã chỉ đành ngượng ngùng lau tóc cho anh
    Mái tóc rối che nửa vầng trán của anh, đôi mắt sâu mê người ấy hơi rủ xuống, như một đứa trẻ to xác để mặc cho cổ lau tóc ướt
    Bản năng làm mẹ vốn có bị khơi lên bởi dáng vẻ vô hại này của anh, Thiên Nhã thấy tim mình đập thình thịch, anh như vậy dường như khiến cô không còn sức lực nào để chống đỡ
    Nhưng chỉ cần anh vừa ngước mắt, nét đen tối trong đôi mắt ấy liền đánh vỡ bản năng người mẹ của cô, người đàn ông yêu nghiệt như vậy..
    Thiên Nhã suy nghĩ có chút say sưa, không hề nhận ra Lạc Thần Hi đã ngước nhìn biểu cảm phức tạp của cô
    “Em đã xong chưa? Tóc của anh sắp bị em vò trụi cả rồi.” Anh cất giọng hỏi như trẻ con
    Thiên Nhã sực tỉnh, thà khăn mặt xuống, chạy đến cạnh bác gái dồn sức uống một ngụm rượu trắng: “Oa, lạnh quá đi.” Cô chột dạ che đậy một cách lúng túng
    Nhìn thấy dáng vẻ thẹn thùng của Thiên Nhã, bác trai và bác gái đều bật cười
    “Cháu trai mau qua đây cùng trò chuyện uống chút rượu, uống vào sẽ không lạnh nữa, nào.” Bác gái kéo Lạc Thần Hi đến ngồi bên cạnh Thiên Nhã, lấy một ly nhỏ ra rót đầy rượu cho Lạc Thần Hi
    Thấy Lạc Thần Hi không động đậy, Thiên Nhã nhìn dáng vẻ nhiệt thành của bác gái và bác trai, không kìm được nói: “Uống đi, đừng lôi thôi nữa, tối nay em cho phép anh uống! Cứ uống đi!” Nói xong cô đưa rượu đến bên miệng anh, Lạc Thần Hi thoáng nhìn cô: Cô cho phép ư? Thật sự coi mình là vợ tôi rồi? Thiên Nhã còn ra hiệu bằng ánh mắt: Uống thì uổng đi, đừng nói nhảm nhiều như thế! Khoé môi Lạc Thần Hi cong lên, nhận rượu ngửa đầu uống hết
    Thiên Nhã nhiệt tình rót đầy thêm một ly cho Lạc Thần Hi, nói: “Nào, anh yêu, thêm ly nữa!” Lạc Thần Hi nhận lấy, lại một hơi uống hết
    Thiên Nhã vỗ tay một cách khoa trương, bóc vỏ lạc trên bàn cho anh ăn: “Này, thưởng anh!” Lạc Thần Hi chợt cười sâu xa, đưa tay kéo cô về phía mình, hôn một cái lên má của cô: “Cảm ơn vợ nhé.” Sau đó anh bỏ lạc vào miệng, bắt đầu ăn một cách “ngọt ngào”
    Thiên Nhã còn chưa kịp phản ứng, bác trai và bác gái cười vui vẻ trước tình cảm đằm thắm của hai vợ chồng trẻ
    Trong nhà có một đội khách như vậy, thật sự là hiếm thấy, cũng nhận tiện giúp họ đỡ buồn.
    Dưới gầm bàn Thiện Nhi đá anh một cái, tên vô lại thổi tha lại dám nhân lúc này lợi dụng cô.
    Lạc Thần Hi dùng đôi chân dài kẹp lấy đôi chân thon của cô, khiến cô không thể động đậy
    Hai người như sóng lớn ngầm dâng cự nhau một trận ở gầm bàn, cuối cùng Thiên Nhã khuất phục dưới đôi chân dài của anh, chỉ có thể tiếp tục bị anh kìm giữ không cựa quậy nổi.
    Thiên Nhã hăng hái rót rượu cho mọi người, bác gái phấn khởi kể lại chuyện cũ năm đó của mình, đang kể, bỗng không kìm được thổn thức: “Ai, bác sống ở đây mấy chục năm, thật ra cũng quen rồi, ở đây hiểm dân cư, không khí lại trong lành, tự tại biết bao, chỉ là con gái của bác, nó đi xuất khẩu lao động, một năm mới về một lần, cháu nói xem nó mà tìm một công việc ở thành phố A thì tốt biết mấy? Cứ muốn chạy đến nơi xa như thế, vài năm trước gả thẳng sang bên đó, hai vợ chồng bác, chỉ có một đứa con gái là nó, sao có thể không nhớ chứ.”
    Bác trai nghe vậy, cũng thầm thở dài, cầm ly lên uống vài ngụm
    Thiên Nhã nhìn dáng vẻ bất đắc dĩ của bác gái và bác trai, có lẽ do đã uống rượu, cô trở nên dễ xúc động, hạ tầm mắt, trong lòng cũng mất mát theo.
    Người thân mãi mãi là quan trọng nhất, một năm mới gặp một lần, đời người lại có bao nhiêu cái một năm? Năm này qua năm khác, cuộc đời của một người cứ thế trôi đi
    Nhưng cô và cha ngay cả cơ hội gặp nhau một lần cũng không có, đã tròn sáu năm cô không gặp cha rồi
    Cha ơi, rốt cuộc cha đang ở đâu? Lẽ nào không nhớ con gái chút nào sao? Thấy vẻ mặt Thiên Nhã buồn bã, bác gái trở nên ngại ngùng: “Xem cái miệng của bác này, cứ nói những lời không xuôi tai, Thiên Nhã đừng để bụng nhé.”
     
  12. Arch Elves

    Arch Elves Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    5/2/2019
    Bài viết:
    2,297
    Đã được thích:
    27
    Điểm thành tích:
    98
    Cưng Chiều Cô Vợ Đanh Đá
    Chương 71: Không được giở trò lưu manh với tôi
    *
    “Vậy mẹ của cháu thì sao?” “Mẹ của cháu, đã qua đời từ lúc cháu còn rất nhỏ.” Thiên Nhã nhớ lại tuổi thơ, thấy viền mắt nóng rát.
    Vẻ mặt bác gái thương xót vỗ nhẹ lưng cổ: “Xin lỗi Thiên Nhã, đều tại bác, làm cháu nhớ đến chuyện buồn rồi, mẹ của cháu chắc chắn đang ở thiên đường phù hộ cho cháu, cháu xem, không phải cháu đã tìm được hạnh phúc rồi sao? Cháu trai này vừa nhìn đã biết người tài giỏi, có cậu ta chăm sóc cháu, mẹ cháu nhất định mừng vui thanh thản.”
    “Anh..
    anh ta chỉ biết bắt nạt cháu.” Thiên Nhã ấm ức nói, sau đó nâng ly rượu một hơi uống hết, cái tên này nào có được coi là hạnh phúc cả đời gì đó đâu? Hoàn toàn2chính là khắc tinh của cô, chủ nợ của cô.
    “Ôi chao, vợ chồng son anh bắt nạt em, em bắt nạt anh thì hết một đời người.” Bác gái an ủi, theo bác thấy thì chắc đây gọi là tán tỉnh.
    Trong lòng Lạc Thần Hi khẽ dao động, bởi anh rất rõ cảm giác mất mẹ từ nhỏ.
    Ánh mắt anh chợt sa sầm, kéo cô đến gần mình, nói: “Em yêu, sau này anh sẽ đối xử với em thật tốt, còn không được sao? Đừng khóc nhè nữa, xấu lắm.” Anh nửa đùa nửa thật, dứt lời còn vươn tay véo nhẹ má của cô, trồng cực kỳ cưng chiều.
    Thiên Nhã đẩy anh ra: “Anh cứ giả vờ đi, vô lại.”
    Lạc Thần Hi “ấm ức” nói: “Xem kìa, bây giờ là cô ấy bắt nạt cháu.”
    Hai người8“tán tỉnh” qua lại, làm bác gái và bác trai đều bật cười
    Thiên Nhã nhìn dáng vẻ hiểm khi hoạt bát của anh, trong lòng trầm bổng mấy hồi, tên này..
    lúc làm hành động đáng yêu cũng quá..
    quá làm người khác mê đắm rồi
    Sau đó Lạc Thần Hi bắt đầu trò chuyện trên trời dưới đất với bác gái và bác trai
    Thiên Nhã liên tục rót rượu cho anh, phải biết rằng, chuốc say anh là nhiệm vụ rất quan trọng cũng rất cần thiết..
    Chỉ như thế, sự an toàn của cô mới không bị đe dọa.
    Cứ rót cứ rót, Thiên Nhã bỗng ngẩn ra nhìn Lạc Thần Hi trở nên hoạt ngôn, người này là Lạc Thần Hi sao? Hoàn toàn khác với anh thờ ơ của ngày thường, anh của hiện tại không lãnh khốc, coi9thường người khác, anh kể chuyện cười, chia sẻ những kiến thức mà bác gái, bác trai, thậm chí là cô cũng chưa từng nghe qua, giống như một chàng trai trẻ gần gũi thân thiện, thì ra anh ta cũng có một mặt như vậy
    Mọi người cứ thể trò chuyện đến khuya, thấy phòng của bác gái tắt đèn, Thiên Nhã đóng cửa phòng, nhìn Lạc Thần Hi nằm trên giường hơi híp mắt dường như đã say
    Cô đến gần anh, không kìm được chăm chú nhìn vào đôi mắt hẹp dài đã nhắm lại ấy, hàng mi dài của anh khẽ rung, chúng cong, và rất rậm
    Hai má của anh đỏ gay, hai phiên môi mỏng gợi cảm, như đứa trẻ đang say ngủ, trong mơ, gặp được điều khiến tâm trạng vui vẻ nên nhẹ2nhàng cong lên
    Thiên Nhã vươn tay ra, cẩn thận từng chút một chơi đùa hàng mi của anh, loại xúc cảm đó khiến lòng cô chợt ẩm, rất giống với cảm giác đang vuốt ve La Tiểu Bảo.
    Đột nhiên, anh giơ tay ra, kéo tay của cô, nói như đang lẩm bẩm: “Lạnh quá, chúng ta cùng ngủ.” Rồi anh kéo mạnh cố lên giường
    Thiến Nhã không kịp đề phòng bị anh ôm vào trong lòng, lưng của cổ áp sát vào ngực của anh, cô gần như có thể cảm nhận được nhịp tim trầm ổn của anh
    Đôi tay lớn của anh quấn chặt cô, một đợt ấm áp truyền đến từ đằng sau.
    Trái tim của Thiên Nhã rất hỗn loạn, đập nhanh hơn
    Thế nhưng hơi thở của anh từ sau ập đến, cằm của anh tì2lên tóc cô, cọ xát vài lần, như đang yêu thương vỗ về đứa trẻ bé bỏng, sau đó hơi thở từ từ về lại bình thường
    Cô chịu đựng không dám cựa quậy lung tung, cũng không nỡ làm ồn đánh thức anh, tình huống như vậy không chỉ một lần, nhưng lần nào cũng có thể khiến cô không đành lòng phá hỏng
    Chìm vào giấc ngủ yên bình trong vòng tay rộng lớn của anh, thật ra là một chuyện rất hạnh phúc
    Cô nghĩ trong cơn mơ màng, rồi chầm chậm nhắm mắt, chìm vào giấc ngủ.
    Ngày hôm sau, đội cứu viện đi xe đến và đã sửa xong chiếc xe hỏng, hai người chào tạm biệt bác gái, bác trai
    Thiên Nhã theo Lạc Thần Hi quay về mà lòng lưu luyến không nỡ rời khỏi căn nhà nhỏ mình từng trọ lại một đêm và bác gái bác trai hiền lành chất phác.
    “Nhìn bộ dạng này của cô, chi bằng chuyển thẳng qua đó ở luôn cho rồi.” Trên đường thấy Thiên Nhã im lìm không vui, Lạc Thần Hi cố tình trêu cô
    Thiên Nhã lườm anh một cái: “Nếu được, tôi thật sự muốn cùng La Tiểu Bảo đến sống một nơi yên tĩnh như vậy, tránh xa xô bồ, tốt biết mấy.” “Vậy chồng cô là tôi thì sao? Không cần nữa à?” Lạc Thần Hi nói đùa
    Thiên Nhã đỏ mặt sửa lại: “Kịch cũng đã diễn xong rồi anh còn huyên thuyên, vợ của anh đang đợi anh ở nhà anh đấy.” Hạ Vân Cẩm mới là vợ của anh, vô lại
    “Xem ra vợ của tôi không phải nhiều theo kiểu bình thường.” Anh thở dài
    “Ai là vợ anh chứ!” Thiên Nhã phản bác
    “Cũng ngủ chung rồi mà còn không phải vì sao?” Anh ngang bướng hỏi vặn lại
    “Anh!” Thiên Nhã bị anh chọc đến nỗi không khỏi xấu hổ
    “À, không thể coi là vợ, nên gọi là vợ nhỏ nhỉ? Vợ nhỏ của tôi thật đáng yêu, chốc chốc lại đỏ mặt.” Anh nói xong vươn ngón tay thoáng vuốt cằm của cô, vẻ mặt lưu manh
    “Anh không sợ tôi mách vợ anh đã đi đầu sao?” Thiên Nhã uy hiếp, bỗng nhận ra bản thân đúng thật là có chút cảm giác như làm vợ nhỏ của người ta, không, cô thật sự không có ý này.
    “Cô cứ mách đi, dù sao cũng là cô dụ dỗ tôi.” Lạc Thần Hi nói một cách không sợ trời, không sợ đất
    Thiên Nhã chỉ vào mũi của mình, kêu lên: “Tôi dụ dỗ anh á? Anh còn chưa tỉnh ngủ đúng không? Hay là hôm qua đã uống quá nhiều rồi?” Lạc Thần Hi chợt đảo mắt, như đang nhớ lại: “Đếm qua không biết là ai nhìn người ta đến nỗi mặt mày say sưa, còn vuốt ve người ta nữa.” Thiên Nhã bị lời của anh làm nghẹn, thì ra lúc đó tên này chưa ngủ! Vậy đêm qua là anh ta cố ý kéo cô lên giường? Anh ta lại thừa cơ lợi dụng rồi! Hơn nữa lợi dụng xong còn khoe mẽ! Cô nóng bừng mặt: “Tôi đâu có! Tôi chỉ là xem thử anh đã ngủ hay chưa? Đề phòng anh lại đột ngột phát điên!” Nhớ đến “công cụ làm ấm giường” mà anh nói, cô liền run rẩy, cái tên này, có cơ hội cổ nhất định tìm ra bản hợp đồng bất bình đẳng kia rồi hủy nó một cách nhanh gọn! Quả thật chính là nỗi nhục của cô mà
    Vẻ mặt Lạc Thần Hi buồn cười: “Cô sợ tôi không phát điện thì đúng hơn nhỉ? May mà tôi phát điên ôm lấy cô, nếu không có lẽ cô đã không ngủ nổi rồi.” “Ai không ngủ nổi chứ, không biết xấu hổ!” Thiên Nhã thẹn thùng mắng.
    “Không biết xấu hổ mà đêm qua còn nằm ngủ say sưa trong lòng tôi đấy.” Lạc Thần Hi châm biếm ngược lại
    “Anh!” Thôi vậy, dù sao nhiều lời với anh ta kết quả chỉ có một, chính là cô thua chắc rồi
    Thiên Nhã lười nói với anh, quay mặt đi, che đậy sự lúng túng của mình
    “Cha cô, chuyện là thế nào?” Anh bông hỏi.
    Thiên Nhã thoáng lườm anh: “Sao bỗng nhiên lại quan tâm cha tôi.”
    “Không phải cô nói, ông ta đang ở một nơi nào sao?” Anh chưa từng biết rằng cô còn có một người cha
    Biểu cảm đau buồn của cô đêm qua, khiến anh có một loại ý nghĩ muốn tìm hiểu về tuổi thơ của cô
    Thiên Nhã nhìn con đường phía trước, trong mắt lướt qua một tia hiu quạnh: “Phải, ông ở một nơi nào đó, nhưng tôi cũng không biết rốt cuộc đó là nơi nào.” “Vậy tại sao lại không đến nơi đó tìm” Anh hỏi.
    “Tôi đã tìm, rất rất lâu, nhưng mà không tìm thấy.” Nhớ lại sáu năm ấy ở thành phố B, nếu không có Kha Tử Thích, một mình cô mang theo La Tiểu Bảo vừa muốn sinh tồn, lại muốn tìm cha, thật sự không biết chống cự thế nào.
    Cha, con tìm cha rất vất vả!
    Nhưng tất cả những điều này cô đều đã vượt qua, cô cũng tin, sớm muộn có một ngày, cha sẽ về tìm cô, đến lúc đó ông sẽ ngạc nhiên vui mừng nhận ra mình đã có một đứa cháu ngoại La Tiểu Bảo vừa đáng yêu lại thông minh lanh lợi.
    Thì ra cô cũng có một gia đình khiếm khuyết..
    Trái tim của anh như bị nhồi một miếng bông, trở nên mềm dịu
    Thật ra anh cũng không biết vì sao mình lại đưa một “trợ lý” như cô đến đây viếng mộ cha mẹ mình, đây là điều anh kiêng kỵ, thậm chí ngay cả Lạc Lăng, anh cũng không muốn đưa nó đến, bởi vì anh không muốn nhắc với con trai, tuổi thơ u tối của mình.
    Ngày hôm qua vào những năm trước, cũng chính là ngày giỗ của cha mẹ anh, anh đều một mình đến nơi này, nhưng lần này, anh đột nhiên muốn tìm một người đi cùng, mà người đó, lại là cổ
    Mỗi người mang theo suy nghĩ riêng, suốt quãng đường không ai nói thêm gì nữa, xe chạy vào trung tâm thành phố A, chuyến viếng mộ đặc biệt này cứ thế kết thúc.
    “Ma mi Thiên Nhã, tối hôm qua có phải mẹ đi chơi rất vui không, con mặc kệ, lần sau nhất định phải đưa người ta đi chung đó.” Cậu biết, cậu biết cả rồi, Lạc Lăng đã kể hết với cậu rồi, cha đi cúng ông bà nội, lại có thể đưa ra mi Thiên Nhã đi cùng! Lạc Lăng nói trước nay cha không cho phép người khác cho dù ngay cả Hạ Vân Cẩm cũng không được đi theo, hi hi, việc này có nghĩa là gì? Không nói cũng rõ
    Thiên Nhã nhìn vẻ mặt mong ước của con trai, chẳng biết làm sao ngoài nở nụ cười, nói: “Ma mi đi công tác, sao mang theo bé cưng được.” La Tiểu Bảo chớp đôi mắt to “thơ ngây” hỏi: “Vậy tại sao hôm nay ma mi mới về ạ? Tối hôm qua đi đâu chơi đúng không?” Cậu rất quan tâm ma mi và cha có cọ xát ra lửa tình hay không
    “Bé cưng xin lỗi con, là ma mi sai rồi, hôm qua xe của Chủ tịch bị hỏng, cho nên...” Thiên Nhã nghĩ đến tối qua con trai ở nhà một mình, trong lòng cảm thấy thương xót
    “Cho nên thể nào ạ?” Đôi mắt cậu bé sáng ngời, như phát hiện đại lục mới nào đó.
    “À..
    cho nên chỉ có thể ở lại chỗ đó một đêm” Thiên Nhã trả lời qua loa.
    “Vậy có phát hiện ra chuyện gì thú vị không ạ?” La Tiểu Bảo nói bóng gió, hi vọng đọc được một vài nội dung từ biểu cảm của Thiên Nhã.
    Thiên Nhã trầm tư một lúc, đáp: “Ừm, cũng coi như có một vài phát hiện mới: Đôi mắt của La Tiểu Bảo càng ngời sáng hơn: “Phát hiện mới gì ạ?”
    “Mẹ đã phát hiện một mặt khác của Chủ tịch chúng ta.” Trước con trai, đôi khi cô sẽ coi nó như một người bạn tâm sự, bởi vì cậu con trai này của cô, có lúc thật sự rất đỗi chín chắn.
    La Tiểu Bảo đã đạt được mục đích, nhưng lại giả ngốc hỏi: “Chủ tịch đại nhân? Mặt khác của chú ấy?”
    “Ôi tính ra cũng không phải phát hiện mới đâu, trước đây đã nhìn thấy anh ta như thế.” Hay đùa, vô lại, tính trẻ con, lần này còn hiểm khi mà hoạt ngôn.
    “Vậy ma mi, có phải mẹ đã thích Chủ tịch đại nhân rồi không?” Không sợ rút dây đồng rừng, La Tiểu Bảo dứt khoát hỏi thẳng
    Thiên Nhã lập tức che miệng của con trai lại: “Con nói gì vậy! Sao ma mi có thể thích anh ta chứ.”
    La Tiểu Bảo cười gian: “Ma mi còn không thừa nhận, mẹ xem dáng vẻ chột dạ kia, ở đây lại không có ai khác, mẹ cứ nhận đi.”
    Thiên Nhã bị con trai trêu đến lúng túng: “Con còn nhỏ mà cứ nói chuyện thích hay không thích suốt, nhanh, đi làm bài tập cho mẹ.”
    “Ha ha ha, ma mi Thiên Nhã xấu hổ rồi, ma mi, Chủ tịch đại nhân không nói cho mẹ biết, dáng vẻ thẹn thùng của mẹ rất đáng yêu sao?” La Tiểu Bảo nháy mắt xấu xa hỏi cô.
    Thiên Nhã bị nụ cười xấu xa này của cậu làm cho không còn sức lực chống đỡ, hai cha con ngày càng giống nhau này...
    “La Tiểu Bảo, vậy ma mi có nói cho con biết, con đừng cười xấu xa như vậy nữa không...” Nhìn cậu con trai khi cười lên là như bản sao của Lạc Thần Hi, cô thật sự cảm thấy thần kinh của mình cũng sắp suy nhược rồi.
    Thật sự là cha nào con nấy mà!!!
    Đêm, cô khó khăn lắm mới dỗ La Tiểu Bảo ngủ, nhìn gương mặt nhỏ đang ngủ say con trai, như hòa cùng gương mặt anh lúc chìm vào giấc ngủ
    Khoé môi của cô nở một nụ cười dịu dàng, xoa cái đầu nhỏ của bé cưng
    Cô bỗng nghĩ đến Lạc Lăng, còn có Hạ Vân Cẩm
    La Thiên Nhã, mày đang làm gì thế này? Mày lại bị Lạc Thần Hi mê hoặc rồi, như thể không được, mày đừng quên là, người ta đã có gia đình trọn vẹn, còn có một cậu con trai sáu tuổi, mày không thể thật sự làm “vợ nhỏ” của người ta.
    Nghĩ đến đây, Thiên Nhã vỗ ngực mình, ông trời ơi, xin hãy tha cho con đi, con thật sự sẽ không rung động nữa, con nhất định sẽ “giữ vững thành trì”, con xin thề.
     
  13. Arch Elves

    Arch Elves Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    5/2/2019
    Bài viết:
    2,297
    Đã được thích:
    27
    Điểm thành tích:
    98
    Cưng Chiều Cô Vợ Đanh Đá
    Chương 72: Sự xuất hiện của lạc thần dương
    *
    Anh nhướng mày: “Ô? Suýt nữa thì quên, bạn trai của cô là Kha Tử Thích.” Lời của cô đã nhắc nhở anh
    Rốt cuộc anh đang làm gì vậy? Nguyên nhân gì mà lại đau lòng khi nhìn thấy dáng vẻ buồn rầu hổm cố nhắc về cha? Sau đó mở lời trước muốn giúp cô tìm cha? Lạc Thần Hi, mày thật sự đã trúng độc, hay là bị cô ta dụ dỗ thành công rồi?
    Thiên Nhã cười lúng túng, định giải thích rõ thật ra cố và Kha Tử Thích không phải bạn trai bạn gái của nhau, nhưng mà, lời đến cổ họng, cô chợt nghĩ: Như vậy không phải rất tốt sao? Cứ để anh ta hiểu lầm đi,2dù gì cô cũng đang muốn tránh xa anh ta không phải sao? Lúc này, Hạ Nhật Y gõ cửa đi vào, báo với Lạc Thần Hi rằng Lạc Thần Dương đã đến.
    Lạc Thần Dương? Vừa nghe đã biết là người của gia tộc họ Lạc rồi? Thiên Nhã suy nghĩ, thoáng thấy Lạc Thần Hi nghe xong tên của anh ta thì sắc mặt liền không tốt lắm, xem ra người này không đơn giản như thế.
    Thiên Nhã còn chưa kịp rời văn phòng, vị Lạc Thần Dương này đã nghênh ngang đi vào trong
    “Anh trai yêu quý của em, dạo này anh rất khỏe nhỉ? Em đặc biệt về đây thăm anh này.” Lạc Thần Dương đi vào đặt mông ngồi8đối diện Lạc Thần Hi, bạ đâu nói đấy.
    Đây là một người đàn ông có khí chất không hề giống với Lạc Thần Hi, anh ta mang dáng vẻ của con em nhà giàu lêu lổng, đôi mắt một mí, có thể nhận ra tính cách bên ngoài bên trong đều là tùy tiện bốc đồng, hoàn toàn khác với vẻ phóng túng bất kham mà thi thoảng Lạc Thần Hi thể hiện ra.
    Khoé môi Lạc Thần Hi nở một nụ cười mỉa: “Tôi sợ rằng không nhận nổi niềm vinh hạnh này.”
    Lạc Thần Dương bật cười phóng đãng, nói: “Anh trai nói gì vậy? Đường đường là Chủ tịch của Tập đoàn Lạc Thần, sao lại có thể không tiếp nhận nổi,9thật ra em, cũng rất thích cuộc sống tự do tự tại của nước Anh, đều tại lão già, ông ta ép em về đây, bảo rằng phải quay về Tập đoàn Lạc Thần đòi lại anh chút địa vị nhỏ nhoi, anh thấy ông ta có nực cười hay không?”
    Được lắm, đủ thẳng thắn, nhanh như thể đã nói rõ mục đích đến đây.
    Lạc Thần Hi tựa đầu lên lưng ghế, khoanh tay, ung dung nói: “Ở đây bất cứ khi nào đều có địa vị nhỏ nhoi của cậu, chỉ sợ cậu không giữ được.” Đại hội cổ đông lần trước thất bại thảm hại trước anh, quả nhiên, bác cả tốt của anh còn nghĩ ra một nước có như2vậy, nhưng ông ta cũng quá coi trọng đứa con trai bất lực này của mình rồi chăng? Lạc Thần Dương, ngoài ăn nhậu chơi bời, còn biết đến gì nữa? Anh trái lại muốn xem kỹ.
    Lời của Lạc Thần Hi không hề khiển Lạc Thần Dương da mặt vốn dày cảm thấy bối rối, anh ta chợt cười, thoáng nhìn ly cà phê trước mặt Lạc Thần Hi vẫn đang phả hương thơm nồng đậm, sau đó chuyển ánh mắt sang Thiên Nhã đứng bên cạnh từ nãy đến giờ, quan sát cô từ trên xuống dưới, trong mắt lộ vẻ ngỡ ngàng: “Người đẹp này, pha một ly cà phê uống thử nhé?” Anh ta hỏi với điệu bộ “thèm uống”,2trong mắt toàn ý chòng ghẹo trần trụi
    Thiên Nhã cảm nhận được sự nhìn ngắm vô lễ của anh ta, gật đầu, đi đến gian uống nước để pha cà phê
    Lạc Thần Dương luôn dõi mắt theo Thiên Nhã, cho tới khi cô đến gian uống nước: “Chà, anh thật là có diễm phúc nha, trong văn phòng toàn là người đẹp, không sợ chị dâu yêu quý của em ghen sao? À, lẽ nào cô ấy chính là La Thiên Nhã mà người ta kế lại?“.
    Trước đây anh ta từng nghe cha kể trong tiệc sinh nhật của ông cụ, Lạc Thần Hi ngang nhiên đưa người phụ nữ khác đến chúc mừng ông cụ, còn luôn miệng nói là “bạn gái” của anh, tuy về sau không ai quan tâm đến chuyện này nữa, nhưng hôm nay xem ra, La Thiên Nhã này quả nhiên đúng như người ta truyền miệng, xinh đẹp động lòng người lại mang nét trong sáng đáng yêu, anh ta đã nói mà, những người phụ nữ được anh trai vừa ý đều là cực phẩm.
    Ánh mắt Lạc Thần Hi chợt gay gắt: “Có vẻ như hai cha con cậu đều đang quan tâm từng li từng tí cuộc sống riêng của tôi.” Anh cố tình nhấn mạnh ba từ “cuộc sống riêng”, cũng như ngẩm ra hiệu với anh ta: La Thiên Nhã, cậu đừng mong động vào cô ấy.
    Ai ai cũng biết Lạc Thần Dương là một tên công tử trăng hoa, những người phụ nữ mà cậu ta ngủ cùng trong một năm, đoán chừng một xe tải cũng không chở hết
    Còn cả đời ngủ với bao nhiêu cô? Điều này e rằng không cách nào ước lượng được
    Nếu thành tựu trên phương diện này của cậu ta có thể chuyển sang cho sự nghiệp, cho học hành, thì triển vọng tương lai có lẽ còn rộng mở hơn cả Lạc Thần Hi anh
    Những người đàn ông luôn truyền một loại thông tin với nhau, từ trong đôi mắt nhìn Thiên Nhã của cậu ta, Lạc Thần Hi biết được, cậu ta có hứng thú với Thiên Nhã
    Mà từ ánh mắt nhìn Thiên Nhã và hàm ý bảo vệ trong lời nói của anh, Lạc Thần Dương cũng có thể biết, vị trí của La Thiên Nhã này ở trong lòng Lạc Thần Hi không hề đơn giản
    “Ha ha, đương nhiên em phải quan tâm cuộc sống riêng của anh, ai mà biết ngày nào đó chị dâu đổi người, em thân là người một nhà lại không hay biết gì, vậy chẳng phải làm trò hề cho thiên hạ rồi sao?” Lạc Thần Hi nhếch môi, cười giễu: “Thể thì thứ lỗi cho người anh này không quan tâm cậu được như vậy, xin hỏi bên cạnh cậu ngày nào không đổi người?” Lạc Thần Dương nghe xong không nổi giận, ngược lại như vừa nhận được lời khen”, vươn ngón trỏ nghịch cảm của mình một lúc: “Nói cũng phải, phụ nữ mà, chính là phải chăm đổi, đừng đợi đến ngày nào đó có ý định mà không làm được, lúc ấy muốn đổi cũng không kịp rồi.” Thiên Nhã bưng cà phê đến, đặt trước mặt của anh ta: “Cà phê của ngài.” Nghe anh ta nói với điệu bộ đắc ý, Thiên Nhã thật sự hận không thể đạp anh ta một cú, một câu nói thật để tiện..
    một con người thật để tiện..
    “Cảm ơn người đẹp nhé, à, không, là Thiên Nhã.”
    Lạc Thần Dương nhận lấy cà phê, sờ vào mu bàn tay của cô như cố ý lại như vô tình, Thiên Nhã vội vàng rụt tay về
    Lạc Thần Hi nhận ra hành động nhỏ này của anh ta, ánh mắt phút chốc trở nên lạnh lẽo
    “Tên Thiên Nhã không phải ai cũng có thể gọi.” Anh tuyên bố chủ quyền
    Vẻ mặt Lạc Thần Dương “tò mò”: “O? Nếu đã không thể gọi em như thế, vậy anh gọi em là cục cưng nhé, có được không?” Thiên Nhã miễn cưỡng nở một nụ cười mỉm, nói: “Chủ tịch, không còn gì thì tôi ra ngoài trước đây.” Ở lại chỗ này thật sự rất nguy hiểm, một Lạc Thần Hi đã đủ yêu nghiệt rồi, bây giờ lại có thêm một tên như ác ma, ôi anh em nhà họ Lạc..
    Lạc Thần Hi gật đầu, Thiên Nhã quay người đi ra ngoài
    “Chậc chậc, hoa dại luôn thơm hơn hoa nhà nha, hoa dại này hái khéo, hái khéo!” Ánh mắt của Lạc Thần Dương nhìn theo Thiên Nhã, một giây trước khi cánh cửa được cô đóng lại mới lưu luyến rời đi, sau đó anh ta giơ ngón cái nói với Lạc Thần Hi một cách xấu xa.
    Khoé môi Lạc Thần Hi tiếp tục nhếch lên, uy hiếp mang ý châm biếm: “Nếu thằng nhóc nhà cậu dám hái hoa dại hoa nhà gì đó tại công ty, cẩn thận cái chân của cậu.” Lạc Thần Dương và làm bộ dạng vừa oan ức vừa hoảng sợ: “Anh xấu quá, đây chẳng phải chỉ cho quan viên phóng hỏa mà không cho dân thường đốt đèn sao? Dân chủ ở nơi đâu? Tự do thân thể ở nơi đâu? Tập đoàn Lạc Thần dưới sự thống trị của ngài sao ngày càng thụt lùi rồi?”
    “Đây là phép tắc, cậu muốn ở lại hay không, không thì cút.” Anh thẳng thừng đuổi khách, anh không hề lo lắng Lạc Thần Dương mang đến mối đe dọa gì với địa vị của mình, điều làm anh lo lắng hơn là, có một đứa em họ như vậy ở công ty, sẽ khiến Tập đoàn Lạc Thần rơi vào cảnh gà bay chở chạy.
    (*) Gà bay chó chạy: ví với sự rối ren, tan tác, loạn lạc.
    “Ở lại! Đương nhiên ở lại! Có thể ngắm người đẹp để dưỡng cặp mắt may mắn này, cũng là một chuyện tốt nha, dù sao lần này lão già đã nghiêm khắc hạ lệnh cho em phải về giúp đỡ Tập đoàn Lạc Thần, nếu em dám chạy về nước Anh, chắc thật sự không giữ nổi chân nữa.” Anh ta nghiêm chỉnh nói rõ trở về Tập đoàn Lạc Thần chiếm lại vị trí hoàn toàn không phải ý của bản thân anh ta, mục tiêu lớn nhất cuộc đời anh ta là sống phóng túng, đối với công việc điều hành công ty vừa mệt lại tốn công vô ích, thật sự một chút hứng thú cũng không có.
    “Vậy cậu cứ ở lại đây làm việc cho tốt, tôi vô cùng hoan nghênh.” Lạc Thần Hi xòe tay nói với dáng vẻ không quan tâm
    Suy nghĩ của Lạc Thần Dương thể nào, hay thậm chí khả năng của cậu ta đến đâu, sao anh lại không biết? Dù để Lạc Thần Dương làm Chủ tịch, cậu ta cũng không làm nên chuyện lớn lao gì, cứ đến đi, xem thử cậu ta có thể đẩy lên sóng gió gì.
    Ngày hôm sau, Lạc Thần Dương đã “an cư lạc nghiệp” trong Tập đoàn Lạc Thần, chức vụ của anh ta là Phó Chủ tịch, có văn phòng nằm cạnh văn phòng của Chủ tịch
    Về vị “Phó Chủ tịch” từ trên trời rơi xuống này, nhân viên trên dưới công ty kỳ thực không niềm nở cho lắm, vị công tử họ Lạc này đã sớm nhơ danh xấu tiếng tại thành phố A rồi, không lo làm ăn đàng hoàng, còn tiêu xài phung phí, thật sự khác với thanh niên tài giỏi Lạc Thần Hi làm việc thực tế và có bản lĩnh.
    Đương nhiên, đây cũng là nguyên nhân Lạc Thần Hi đồng ý để anh ta vào công ty, đồng thời cho anh ta một chức vụ hàng đầu như vậy, chú ý, thật sự là một chức vụ hàng đầu
    Thể là Lạc Thần Dương vô cùng an phận thủ thường gánh vác “chức vụ hàng đầu” này, từ nước Anh quay về thành phố A bắt đầu ăn nhậu chơi bời.
    Hôm nay Kha Tử Thích đến khách sạn Lạc Thần để bàn việc xây lại khu Vân Thành với Lạc Thần Hi, do tuổi thọ của một số nhà lẩu ở khu Vân Thành thật sự đã quá lâu đời, nên xây lại tương đối rườm rà, vì vậy sau khi thương lượng và thống nhất với chủ nhà, anh quyết định sẽ đập bỏ và xây lại những ngôi nhà đó.
    Phố thương mại văn minh cũng bắt đầu được lên kế hoạch rồi, nhà Thiên Nhã bởi vì nằm ở góc tương đối vắng vẻ của khu Vân Thành nên vẫn chưa bắt đầu xây lại
    Vị “Phó Chủ tịch” Lạc Thần Dương lại khá có hứng thú tham dự cuộc họp này
    Nhưng thứ làm anh ta cảm thấy thú vị hiển nhiên không phải cuộc họp, mà là: Kha Tử Thích
    “Chủ tịch Kha, lâu rồi không gặp, thể nào, có nhớ tôi không?” Lạc Thần Dương bắt tay với Kha Tử Thích, cười nói, vẻ mặt giễu cợt
    Kha Tử Thích nở nụ cười mỉm kiểu công việc của anh, đáp: “Thật sự đã rất lâu không gặp rồi, có điều anh vẫn không thay đổi một chút nào.” Vẫn tùy tiện và phóng đãng
    Ánh mắt Lạc Thần Dương nhìn Kha Tử Thích hơi đổi sắc thái, bưng một ly cà phê lên, đưa cho anh: “Nào, Chủ tịch Kha, tôi mời trước.” Kha Tử Thích chợt khựng lại, sau đó vươn tay muốn đón lấy
    Nào ngờ Lạc Thần Dương lấy ly cà phê trong tay mình, đổ đầy lên tay của Kha Tử Thích.
    Thiên Nhã hít vào một ngụm khí lạnh, Hạ Nhất Y và những người phụ trách dự án khác cũng giật mình biển sắc, bởi vì hành động của Lạc Thần Dương rõ ràng là cố ý
    Lạc Thần Hi lại bình thản, khoanh tay ngồi trên ghế, nhướng mày nhìn hai người đang ngầm dâng sóng lớn
    Nhưng khi Thiên Nhã bước lên trước nắm lấy tay của Kha Tử Thích với vẻ mặt căng thẳng, quan tâm hỏi anh có bị bỏng hay không, ánh mắt của Lạc Thần Hi chợt tối sầm lại.
    “Không sao, em đừng lo lắng.” Kha Tử Thích mỉm cười dịu dàng với Thiên Nhã, lấy khăn tay từ trong túi ra, lau sạch cà phê trên tay.
     
  14. Arch Elves

    Arch Elves Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    5/2/2019
    Bài viết:
    2,297
    Đã được thích:
    27
    Điểm thành tích:
    98
    Cưng Chiều Cô Vợ Đanh Đá
    Chương 73: Lạc thần hi ghen rồi
    *
    Nhân viên phục vụ vội vàng mang kem trị bỏng đến, Thiên Nhã nhận lấy, nhẹ nhàng bôi cho Kha Tử Thích
    Anh nhìn dáng vẻ Thiên Nhã lo lắng cho mình, trong lòng thấy ấm áp, có thể nhận được sự quan tâm của Thiên Nha, cho dù bị bỏng mỗi ngày, anh cũng bằng lòng.
    Lạc Thần Dương nhìn ánh mắt dịu dàng của Kha Tử Thích dành cho Thiên Nhã, thở dài: “Chậc chậc, một cảnh tượng ấm áp biết bao, có phải tối nên cảm ơn ly cà phê này nhiều không, đã giúp chúng ta nhìn thấy một hình ảnh thú vị như vậy.” Anh ta cố tình nói lớn, chỉ lo Lạc Thần Hi đang nổi nóng không nghe thấy.
    Lạc Thần Hi nhếch môi nở nụ cười lạnh: “Chủ tịch Kha có cần đến bệnh viện kiểm tra không? Làm anh bị2thương tại Khách sạn Lạc Thần, vẫn thật sự làm người khác lo lắng.” Anh châm chọc, đặc biệt nhấn mạnh nửa câu sau, người mà anh nói đến không nghi ngờ gì chính là Thiên Nhã
    Hạ Nhất Y thấy vậy, nói xen vào một câu như cố ý lại như vô tình giải đáp nghi hoặc” cho Lạc Thần Dương: “Có thể Phó Chủ tịch không biết, trợ lý La là bạn gái của Chủ tịch Kha.” Vẻ mặt Lạc Thần Dương như bừng tỉnh, xem ra vở kịch này còn hay ho hơn trong tưởng tượng của anh ta, cuối cùng đã tìm được thú vui tại Tập đoàn Lạc Thần rồi
    “Cái gì? Cô trợ lý của anh là bạn gái của Chủ tịch Kha ư? Việc này thật là, làm người khác kinh ngạc nha.” Lạc Thần Dương mang vẻ mặt “không sao8hiểu nổi”
    Khoé môi Lạc Thần Hi cong lên như cười như không, nói: “Nói nhảm cũng nhiều rồi, Chủ tịch Kha, nếu tay của anh không sao, vậy thì bắt đầu cuộc họp đi.” Thiện Nhã nhận ra sự không vui của Lạc Thần Hi, cũng tự thấy biểu cảm lúc nãy của mình có chút khiến người khác hiểu lầm, gương mặt bất giác hơi nóng lên
    Kha Tử Thích bình thản nói: “Chuyện nhỏ thôi, bắt đầu đi.” Anh không dự định nói chuyện phiếm với Lạc Thần Dương nữa
    Lạc Thần Dương khoanh tay dựa lên lưng ghế, trên môi trước sau đều mang nụ cười phóng túng, ánh mắt luôn nhìn chằm chằm Kha Tử Thích, nhìn chằm chằm đến nỗi những người đang ngồi ở đó cũng cảm thấy bất thường
    Còn Kha Tử Thích thì nghiêm túc trao đổi hạng mục, kế hoạch9công trình với Lạc Thần Hi và những người phụ trách, dáng vẻ không hề bị mất tự nhiên.
    Cho đến khi cuộc họp kết thúc, Lạc Thần Dương đập bàn đứng dậy, làm mọi người giật cả mình.
    Anh ta bước đến giữa Kha Tử Thích và Lạc Thần Hi, khoác vai của hai người, nói: “Nào, hôm nay để tôi mời hai ông anh đi ăn một bữa ra trò, đồ ăn của khách sạn cũng ăn ngán rồi, tôi đưa mọi người đi nếm thử khách sạn cao cấp mới mở của thành phố A, mọi người không được từ chối đâu đấy, tôi sẽ giận đó.”
    Lạc Thần Hi để lộ vẻ mặt châm biếm: “Tiệc Hồng Môn chăng? Song vẫn chưa có buổi tiệc Hồng Môn nào mà tôi không dám đến.” Anh thoảng đưa mắt ra hiệu với Kha Tử Thích như cố2ý lại như vô tình, thằng nhóc này xích mích với Kha Tử Thích từ khi nào? Kha Tử Thích nhận được ánh mắt ra hiệu của anh, cười đáp: “Vậy tôi chỉ đành liều mình đi cùng rồi.” “Em đừng đến Cô không cần đến.” Lạc Thần Hi và Kha Tử Thích cùng nhìn về phía Thiên Nhã, đồng thanh nói
    Thiên Nhã đang khó xử không biết mình là trợ lý riêng của Lạc Thần Hi thì có cần đi theo không, trước đây anh ta ăn cơm hay gì đó đều muốn đưa cô đi, thấy hai người đàn ông đều đồng thanh bảo cố không cần đi theo, nên đang cảm thấy vui vẻ
    Lúc này Lạc Thần Dương lại bước đến khoác vai của cô: “Trợ lý riêng của anh tôi, bạn gái của Chủ tịch Kha đương nhiên phải đi, nếu không2đi tôi sẽ không tha cho cô, và hai người đâu.” Anh ta nói như ra hiệu với Lạc Thần Hi và Kha Tử Thích
    Đối mày anh tuấn của Lạc Thần Hi và Kha Tử Thích nhíu lại cùng lúc, mỗi người giơ tay gỡ một bên tay của Lạc Thần Dương, nói: “Đi thôi.” Thiên Nhã đi sau lưng họ, vậy rốt cuộc tôi có cần đi theo hay không! Thiên Nhã quay người nhìn Hạ Nhất Y để xin ý kiến, Hạ Nhật Y thoáng quét mắt nhìn cô, sắc mặt khó coi, đi thẳng ra ngoài
    Người phụ nữ này có sức hút gì chứ? Khiển Lạc Thần Hi và Kha Tử Thích đều ghen tuông tranh đoạt vì cô ta, một Lạc Thần Dương như thể về đây, cũng đối xử đặc biệt với cô ta
    Thiên Nhã chỉ đành miễn cưỡng ra ngoài theo
    Kha Tử Thích và Lạc Thần Hi đều lái xe của mình
    Kha Tử Thích mở cửa xe cho cô, mời cô ngồi vào trong
    Thiên Nhã vừa định ngồi lên ghế lái phụ của Kha Tử Thích thì đã bị bàn tay lớn của Lạc Thần Hi bắt lấy: “Cô không biết hiện tại đang giờ làm việc sao?” Sau đó anh ra hiệu cho cô ngồi lên xe của mình, Lạc Thần Hi và Kha Tử Thích nhìn nhau, hai người đàn ông đọ sức qua lại bằng ánh mắt
    Lạc Thần Dương ở phía sau nhìn cảnh thú vị này, bật cười ầm lên: “Đừng giành nhau, Thiên Nhã, nào, qua ngồi xe anh, xe của anh mới mua đấy, toàn thế giới chỉ có năm mươi chiếc thôi, hôm nay em may mắn mới được ngồi nó.” Hai người đàn ông cùng quét mắt nhìn gương mặt của cô, trao đổi với cô bằng ánh mắt: Em không được ngồi xe của anh ta
    Họ dọa Thiên Nhã sợ đến toát mồ hôi đầy trán, nhưng Lạc Thần Dương thật sự không sợ chết, dắt tay Thiên Nhã rồi đẩy cô lên xe của mình, hoàn toàn không lưu tâm đến ánh mắt cảnh cáo và uy hiếp của Lạc Thần Hi và Kha Tử Thích.
    Thiên Nhã thật sự như ngồi trên đống lửa, sớm biết cô đã không đi theo rồi
    Một chiếc taxi chạy lướt qua, khiến cô rất muốn kêu lớn: Taxi! Xin đợi chút, tôi muốn đi! Làm thể thì sẽ không đắc tội với ai nữa
    Nhưng mà cô không hiểu, cho dù cô không làm gì cả cũng sẽ luôn có người cố ý khơi lên sự không vui của Lạc Thần Hi và Kha Tử Thích, đương nhiên người này chính là Lạc Thần Dương
    Đây thật sự là buổi tiệc Hồng Môn, đối với Thiên Nhã thì là vậy
    “Nào nào nào, mọi người cứ uống hết mình nhé, chút ít tiền rượu này Lạc Thần Dương tôi vẫn là trả nổi.” Lạc Thần Dương vừa nói vừa rót rượu vào ly rượu vang của Lạc Thần Hi và Kha Tử Thích, sau cùng còn rót một nửa vào ly rượu của Thiên Nhã
    Thiên Nhã có chút đứng ngồi không yên, bởi vì vẻ mặt của Lạc Thần Hi và Kha Tử Thích từ nãy đến giờ đều bất thường, Lạc Thần Hi thì thôi không nói, ngay cả Kha Tử Thích trước nay tính khí tốt đến lạ cũng..
    sắc mặt không tốt
    lám.
    Còn cô, đang bị hai người đàn ông mặt mày u ám này kẹp ở giữa
    Ngay cả nuốt nước miếng cổ cũng sợ, đừng nói là uống rượu.
    “Nào, Thiên Nhã, hai chúng mình cạn ly.” Lạc Thần Dương nâng ly rượu nói với Thiên Nhã
    Thiên Nhã vừa định vươn tay cầm ly rượu, hai bàn tay lớn đã lần lượt nắm lấy cổ tay của cô
    “Không được uống.” Lạc Thần Hi nói
    “Để anh.” Kha Tử Thích vươn tay cầm ly rượu của cô lên một cách dứt khoát, thay cô uống với Lạc Thần Dương
    Lạc Thần Hi lạnh lùng nhìn Kha Tử Thích nâng ly rượu của Thiên Nhã và uống hết, vỗ tay: “Chủ tịch Kha thật hào sảng, kiên quyết uống luôn phần của tôi rồi?” Lạc Thần Dương cũng ra sức vỗ tay: “Hay! Chủ tịch Kha gan dạ, tôi cũng uống đây!” Anh ta lại rót đầy ly rượu của mình, ừng ực uống sạch
    Sau đó anh ta đặt ly rượu xuống, chỉ vào Kha Tử Thích và nói: “Có thể nhìn ra, Chủ tịch Kha rất yêu người bạn gái này của mình, Thiên Nhã, cô thật hạnh phúc đẩy, người con gái dưới suối vàng ấy cũng yêu anh ta trong khổ sở, chắc là vô cùng ngưỡng mộ đổ kị với cô.”
    Lời nói này khiến sắc mặt của những người ngồi chung bàn chợt thay đổi, mỗi người mỗi nét khác nhau.
    Kha Tử Thích hạ tầm mắt, ánh mắt âm u, bàn tay đang nắm ly rượu lộ rõ các khớp xương.
    Thiên Nhã ngạc nhiên nhìn Kha Tử Thích, người con gái dưới suối vàng? Ý anh ta là sao? Trong mắt Lạc Thần Hi lộ vẻ hứng thú, nhìn Lạc Thần Dương, trái lại hi vọng anh ta nói ra nguyên do
    Lạc Thần Hi tao nhã cầm ly rượu lên, nhấp một ngụm rượu vang nhỏ, nói: “Xem ra Chủ tịch Kha cũng là một người có câu chuyện mà người khác không biết.” Thiên Nhã nhìn bàn tay đang siết chặt ly rượu vang của Kha Tử Thích, còn có gương mặt nhìn nghiêng đầy đau buồn của anh, có thể cảm nhận được trong lòng anh không thoải mái
    Nên cô nói: “Nào, chúng ta uống thêm một ly nhé.” Vì để bảo vệ Kha Tử Thích, cô chuyển sang chủ đề khác, không hi vọng mọi người tiếp tục “thảo luận”
    “Sao vậy? Chủ tịch Kha cảm thấy không thể nhắc lại chuyện cũ sao? Hay là căn bản chẳng đáng để nhắc đến?” Lạc Thần Dương nói tiếp, trong ánh mắt luôn bỡn cợt và tùy tiện để lộ sự sắc bén và lấn lướt hiểm thấy
    “Đủ rồi!” Thiên Nhã quát anh ta, vì cô cảm nhận được sắc mặt của Kha Tử Thích đã trở nên vô cùng khó coi, cô chưa từng nhìn thấy Kha Tử Thích như vậy, ánh mắt vốn điềm tĩnh lại đẩy dịu dàng, lúc này trở nên u ám đến đáng sợ
    Lạc Thần Dương bị khí thể đột ngột của Thiên Nhã khiến cho sắc mặt cứng đờ, nhưng rất nhanh đã khôi phục dáng vẻ như trước.
    “Ha ha, anh trai yêu quý của em, anh xem trợ lý yêu quý của anh kia, em chẳng qua chỉ nói đùa, nhìn dáng vẻ căng thẳng của cô ấy đi, lẽ nào đây chính là nóng lòng bảo vệ vì yêu?” Thật ra sắc mặt của Lạc Thần Hi cũng không tốt là bao, thấy Thiên Nhã cố bảo vệ Kha Tử Thích, anh cảm giác như có ai đó làm đổ một lọ giảm, khiến nó chảy cuồn cuộn trong lòng mình
    “Được, anh muốn đùa chứ gì? Nói đùa tôi đi, nói đi.” Từ trước đến nay Kha Tử Thích quan tâm cô như thế, bây giờ nên đến lượt cô đứng ra bảo vệ anh rồi
    Thiên Nhã thấy Lạc Thần Dương nhìn mình chằm chằm không nói gì, tự cô rót rượu vào ly: “Nào, tôi cạn ly với anh.” Cô giơ ly rượu lên, một hơi uống hết
    Sau đó cô lại đổ, tiếp tục uống
    Lạc Thần Dương nhìn cô, trong mắt lộ ra ý cười vì hoàn thành mưu kế, bởi cô không nhận ra, sắc mặt của Lạc Thần Hi đã chuyển sang phẫn nộ
    Kha Tử Thích vươn tay ra, ngăn cô lại, nụ cười đã trở về trên gương mặt: “Đừng uống nữa, mặt em cũng đỏ rồi kìa.” Anh dịu dàng giúp cô lau rượu vang nơi khóe môi, hành động cố gắng bảo vệ của cô, làm trái tim bỗng chốc đóng băng của anh khi nãy lại quay về ấm áp.
    Lạc Thần Hi vỗ tay vang dội, khoé môi đầy châm biếm: “Được, được lắm! Hay cho một cảnh ân ái ấm nồng, hai người cứ từ từ, tôi xin phép về trước.” Anh nâng ly của mình, ngửa đầu uống hết rượu trong ly, đặt mạnh xuống đĩa xoay, chân ly bị nứt vỡ trông rất đáng thương, anh quay người đi ra ngoài
    Thiên Nhã ngẩn ra nhìn chiếc ly “đầu một nơi, thân một nẻo”, thấy như da đầu của mình cũng ngứa ran rồi, thầm nghĩ không ổn, sao cô lại ngửi thấy mùi giảm nồng đậm
    Anh ta..
    không phải là đang ghen chứ..
    Câu trả lời đã rất rõ ràng
    Được rồi, kịch cũng xem đủ rồi, cũng nên ngừng rồi, Lạc Thần Dương đứng dậy, vẻ mặt trêu đùa: “Tôi cũng không làm phiền hai vị tiếp tục ân ái nữa, cáo từ trước, Chủ tịch Kha, sau này chúng ta vẫn còn rất nhiều cơ hội để tụ họp.” Anh ta vỗ vai của Kha Tử Thích, thoáng nở nụ cười, sau đó đi ra ngoài.
    Thiên Nhã thẩm phỉ nhổ cái tên không dưng tạo nên sóng gió này
    Cô ra sức vỗ mu bàn tay của Kha Tử Thích, hỏi: “Anh không sao chứ?” “Ừm, không sao.” Kha Tử Thích cười miễn cưỡng, đáp.
     
  15. Arch Elves

    Arch Elves Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    5/2/2019
    Bài viết:
    2,297
    Đã được thích:
    27
    Điểm thành tích:
    98
    Cưng Chiều Cô Vợ Đanh Đá
    Chương 74: Cô gái vì anh mà tự sát
    *
    “Anh xin lỗi.” Anh bỗng nói.
    Thiên Nhã cười, nói: “Sao anh lại nói xin lỗi, người nên nói câu xin lỗi này là Lạc Thần Dương mới đúng.” Mỗi người đều có quá khứ không muốn nhắc đến, người khiêm tốn như Kha Tử Thích đương nhiên cũng vậy, đã sống trên thế giới này, ai dám chắc chắn cuộc đời mình giống như một trang giấy trắng, không có bất kỳ vết mực nào? Nếu thật sự có người như vậy, thì cuộc đời của anh ta cũng không hề hoàn chỉnh.
    “Cô gái mà anh ta nhắc đến, là vì anh mà tự sát.” Giọng nói của anh nhuốm vẻ đau buồn, trên gương mặt lộ ra sự cay đắng và áy náy.
    Dù Thiên Nhã đoán được “cô gái dưới suối vàng” kia2có quan hệ với anh, nhưng cũng không ngờ cô gái kia tự sát vì anh, gương mặt cô thoáng kinh ngạc.
    “Tử Thích...” Thế nhưng cô biết, đây nhất định không phải là điều anh muốn, trên đời này, muốn tìm một người đàn ông có điều kiện tốt lại lương thiện dịu dàng như Kha Tử Thích, không hề dễ, sao anh lại khiến một cô gái tự sát được? Thật khó hiểu.
    Kha Tử Thích phanh gấp, dừng xe ven đường.
    Anh vùi đầu trên vô lăng, giống như đang trấn an cảm xúc trong lòng.
    Thiên Nhã đặt tay lên bờ vai anh, tiếp thêm sức mạnh và ủng hộ cho anh: “Chuyện đã qua, hãy để cho nó qua đi.” Nhìn bộ dáng đau khổ của anh, Thiên Nhã khuyên nhủ.
    Thật lâu sau,8anh ngẩng đầu, ánh mắt nhìn về phía xa, rất xa.
    Sau đó anh nhẹ nhàng kể...
    “Kha Tử Thích, em thích anh! Em rất thích anh!” Một nữ sinh cấp ba với dáng vẻ trong sáng hét to về phía bóng lưng lạnh nhạt của chàng trai.
    “Kha Tử Thích! Anh đứng lại cho em!” Cô gái nhìn thấy chàng trai thờ ơ, liền tức giận hổ
    “Nhưng anh không thích em.” Kha Tử Thích quay người lại, vẻ mặt hơi mất kiên nhẫn
    Nữ sinh cấp ba chu môi: “Vì sao? Rõ ràng anh đối xử với em rất tốt, có đổ gì tốt đểu cho em! Đấy không phải thích thì là gì? Vậy thế nào mới gọi là thích?”
    Gương mặt anh tuấn của chàng trai lộ vẻ bất đắc dĩ, nhìn cô gái trước mặt9mà từ trước tới nay mình luôn chăm sóc và bảo vệ như một cô em gái nhỏ, cảm thấy cực kỳ đau đầu
    “Thiên Lâm, anh chỉ xem em giống như em gái thôi, em đừng làm thế này nữa, được không?” Thời điểm này, anh chỉ muốn cố gắng học tập thật giỏi, còn với Thiên Lâm, từ trước đến nay anh không có loại cảm giác đó
    “Không đúng! Rõ ràng là anh thích em! Tại sao anh lại không chịu thừa nhận chứ?” Cô gái cố chấp nói
    Chàng trai đứng trước mặt cô không còn lại gì để nói.
    “Em biết rồi, anh chế nhà em nghèo, đúng không? Cũng phải, danh dự hay địa vị nhà anh đều có cả, còn em lại chỉ là con gái của người phụ nữ bán2thân, dựa vào cái gì mà có được tình yêu của anh.” Cô gái bắt đầu đi vào ngõ cụt, nước mắt tuôn như mưa.
    Kha Tử Thích nhìn dáng vẻ đau lòng và tự ti của cô, anh bước đến, lau giọt nước mắt nơi khóe mắt cho cô, nói với vẻ thương xót: “Anh xin lỗi, anh không có ý này, là anh đã khiến em hiểu lầm, anh thật sự xin lỗi, anh chưa từng coi thường em vì những lý do ấy, ngược lại vì nó..
    nên anh mới...”
    “Anh mới thế nào? Thương hại em? Bởi vì em đáng thương, nên anh mới đối xử tốt với em ư?” Cô gái đẩy tay anh ra, kích động nói.
    Chàng trai để trán, rốt cuộc anh phải nói thế nào, mới khiến cô không2đau lòng? Anh thật sự không có ý này.
    “Anh xin lỗi, Thiển Lâm.” Dù có nói gì, anh cũng chỉ có thể nói câu xin lỗi này
    Trời bỗng đổ mưa phùn, cô gái cúi thấp đầu, thật lâu sau, cô ngước đôi mắt đầy căm hờn: “Kha Tử Thích, tối hận anh! Tối hận anh đời này!” Nói xong, cô kiên quyết quay người rời đi.
    Chàng trai đứng trong mưa, nhìn bóng lưng của cô, áy náy không biết nên làm sao, những cảm xúc phức tạp đan xen vào nhau.
    “Tôi hận anh, anh cho tôi hi vọng, rồi lại dập tắt hi vọng của tôi, đã thế, tôi có sổng tiếp cũng không còn ý nghĩa gì nữa, tôi nguyền rủa anh, cả đời này anh sẽ không có được người anh yêu, vĩnh biệt, Kha Tử Thích.” Điện thoại của chàng trai rơi xuống đất, đôi tay buông thõng, anh nhanh chóng tỉnh lại sau cơn kinh ngạc, quay người chạy về phía nhà cô gái
    Dải phân cách của cảnh sát vây quanh bên ngoài nhà của cô
    Cô gái đã uống thuốc độc tự sát
    Chàng trai siết chặt nắm đấm, anh ước gì người chết bên trong ngôi nhà kia là chính anh, Kha Tử Thích.
    Một chàng trai khác đứng ngoài dải phân cách, cũng siết chặt nắm đấm
    Anh ta bỗng ngước đôi mắt phẫn nộ và đau đớn, lao về phía Kha Tử Thích, liên tục vung nắm đấm lớn, đánh mạnh vào mặt, vào người Kha Tử Thích
    Anh để mặc anh ta đánh mình tới tấp, không hề phản kháng, nếu như vậy có thể khiến cô sống lại, anh bằng lòng chịu trận đánh này, thế nhưng, người đã chết không thể sống lại
    “Nếu anh đã không thích cô ấy! Vì sao lại đối xử với cô ấy tốt như vậy! Tại sao lại khiến cô ấy hiểu lầm! Tại sao lại khiến cô ấy nghĩ rằng có được anh chính là có được cả thế giới!” Chàng trai vừa ra tay đánh Kha Tử Thích đè anh lại, trợn đôi mắt đỏ ngầu, quát lên trong kích động và phẫn hận
    Mà chàng trai kia, chính là Lạc Thần Dương, anh ta yêu cô gái ấy trong khổ sở, nhưng không ngờ cô lại có thể tự tử vì Kha Tử Thích.
    “Là lỗi của anh, anh cứ nghĩ mình làm như vậy là tốt cho cô ấy, không ngờ lại khiến cô ấy đi đến bước đường cùng.” Giọng của Kha Tử Thích mang theo đau đớn, trong đôi mắt anh lóe lên ánh sáng, giống như ngôi sao cô đơn trên trời, tỏa ra ánh sáng đáng thương chiếu sáng một vùng trời ảm đạm, mịt mờ trong buổi tối không trăng
    Thiên Nhã ôm lấy anh, nói: “Anh đừng tự trách mình nữa, được không? Đều đã qua rồi, đã qua rồi...” Nhìn thấy Kha Tử Thích như vậy, lòng cô trở nên rối bời, cô thật sự không biết cách an ủi người khác, cô nên khuyên anh như thế nào đây?
    “Có lẽ anh đã bị trừng phạt, cả đời này cũng không có được người anh yêu, anh cam chịu sự trừng phạt này.” Anh chậm rãi nói.
    Cảm giác áy náy vô tận dâng lên trong lòng Thiên Nhã, cô biết, người anh yêu chính là mình, còn cô ư? Trái tim của cô không thuộc về anh, cô không thể không thừa nhận điều này.
    “Em xin lỗi, Tử Thích.” Vẻ mặt cô đầy áy náy
    Kha Tử Thích nhìn cô, nhận ra mình quá sơ ý, ảnh hưởng tới Thiên Nhã, anh cũng biết cô cảm thấy áy náy với anh, điều chỉnh xong cảm xúc của bản thân, anh khẽ nở nụ cười
    Anh nhẹ nhàng xoa đầu cô, nói: “Cô ngốc, có liên quan gì đến em đâu? Với em, anh cam tâm tình nguyện, anh còn phải cảm ơn trời xanh đã giúp anh gặp em, khiến anh cuối cùng đã hiểu được cảm giác khi yêu một người là như thế nào.” Thiên Nhã là người con gái đầu tiên anh thích và cũng là duy nhất.
    Đôi mắt Thiên Nhã ươn ướt, cô bỗng muốn khóc
    “Không, người nên cảm ơn trời xanh là em mới đúng, nếu không gặp được anh, không biết em và La Tiểu Bảo sẽ vượt qua những tháng năm kia như thế nào nữa.” Thế nhưng rốt cuộc cô vẫn không có cách nào yêu một người đàn ông tốt như anh
    Không phải là không muốn yêu, mà là, bởi vì có sự tồn tại của người đó
    “Em cần gì cứ phải nhớ kỹ những chuyện kia.” Kha Tử Thích hiểu rõ tâm ý của cô, ánh mắt của anh có chút u ám
    “Vậy nên, chúng ta phải sống thật tốt, quên đi quá khứ, hướng về tương lai, được không? Chúng ta ngoéo tay.” Thiên Nhã duỗi ngón út, nói
    Cuối cùng Kha Tử Thích cũng nở nụ cười dịu dàng quen thuộc, anh duỗi ngón út, ngoéo tay với cô: “Được, anh nghe em.”
    Thế nhưng hiển nhiên Lạc Thần Dương không có ý định để Kha Tử Thích quên đi quá khứ, hướng về tương lai
    “Người đẹp, giúp tôi pha một ly cà phê nhé?” Trong Tập đoàn Lạc Thần, Lạc Thần Dương dựa người lên mép bàn làm việc của Thiên Nhã, khoanh tay nói một cách trêu chọc
    Thiên Nhã nhìn vị Phó Chủ tịch giống y như ma quỷ này, quả thực khiến cô đau đầu, vốn dĩ cô nên ghét anh ta, nhưng, nhớ tới chuyện cũ của Kha Tử Thích, cô biết thật ra Lạc Thần Dương này cũng là người tình cảm, có lẽ ẩn dưới vẻ ngoài tùy tiện lại bốc đồng của anh ta, là một trái tim đã từng chịu tổn thương sâu sắc
    “Ừm, xin ngài chờ một chút.” Thiên Nhã ngoan ngoãn đáp
    “Cậu không biết cô ấy là trợ lý riêng của tôi sao.” Một câu nói tuyên bố chủ quyền đầy ngang ngược, giọng điệu lạnh lẽo đến nỗi khiến người khác hận không thể chỉnh điều hòa lên mức cao nhất, đáng tiếc điều hòa trong phòng đã chỉnh đến mức cao nhất từ trước đó rồi
    Hơn chục đôi mắt đồng loạt nhìn về phía Lạc Thần Hi, Thiên Nhã nhìn thấy anh trở về lập tức cúi đầu, cô cảm thấy không ổn, tối qua anh đập ly rồi đi thẳng, chắc hôm nay cũng sẽ không dễ dàng buông tha cô đâu
    “Cô, vào đây.” Anh đứng trước cửa văn phòng Chủ tịch, ra hiệu với Thiên Nhã, trông khí thể đã biết không phải chuyện tốt lành gì, sau đó mở cửa lớn ra đút tay vào túi quần, đi vào trong.
    Lạc Thần Dương khoanh tay, mang dáng vẻ chuẩn bị xem kịch hay
    Cứu tôi! Cứu tôi! Thiên Nhã ra hiệu bằng ánh mắt với Lạc Thần Dương, nhưng dường như hành động này rất dư thừa, tên này căn bản chính là kẻ chỉ sợ thiên hạ không loạn, nếu không phải anh ta gây rắc rối, cô cũng sẽ không..
    Trong văn phòng, Lạc Thần Hi ném bản hợp đồng bất bình đẳng kia ra trước mặt cô
    “Cô tự mà xem, rốt cuộc hôm qua mình đã mắc phải những lỗi sai không nên phạm nào.” Tư thế của anh giống như một vị vua đang hỏi tội, vẻ mặt u ám
    Thiên Nhã nuốt nước miếng, cô có ư? Cô có phạm lỗi sao? Rõ ràng cô không sai, nhưng vì sao ngay cả chính cô cũng thấy như bản thân đã phạm lỗi
    “Cô có gì muốn giải thích không?” Anh lạnh lùng liếc nhìn cô, hỏi
    Chưa phán liền định tội, việc này thật sự quá bất công rồi chăng? “Mất đầu cũng phải biết tại sao bị chém, Chủ tịch, anh đừng đổ oan cho tôi.” Thiên Nhã nghĩ đi nghĩ lại, cô có lỗi gì đâu? Cô không thể để anh ta ức hiếp như vậy được, tình cờ làm gì cũng thấy như bản thân có lỗi với anh ta, ***, đây là kiểu suy nghĩ gì vậy!?
    Lạc Thần Hi cười lạnh: “Cô còn mạnh miệng đúng không?” Ánh nhìn chằm chằm và lấn lướt của anh toát ra hơi lạnh u ám, dọa Thiên Nhã phải lùi về sau một bước.
    “Anh..
    anh đừng làm bậy!” Có việc gì từ từ nói! Đúng lúc này, Lạc Thần Dương lại “gõ cửa” tiến vào
    “Ai cho phép cậu vào đây?” Lạc Thần Hi lạnh lùng quét mắt nhìn Lạc Thần Dương, giọng điệu rất đáng sợ
    Lạc Thần Dương đoán chừng cũng bị dọa, khoanh tay đặt mông ngồi đối diện anh, nói với dáng vẻ ung dung: “Đương nhiên em phải vào đây để xem thử, anh thân yêu của em thẩm vấn đến đâu rồi.” Lạc Thần Hi cũng khoanh tay: “Không phải nhanh như thế thì cậu đã chán ở lại bên này, nên muốn bị đuổi ra khỏi cửa chứ?” Hiện tại không phải lúc để nói đùa
    Có trời mới biết tối hôm qua, sau khi anh đập ly rồi bỏ về đã cảm thấy phiền muộn đến mức nào, vậy mà người phụ nữ đáng chết này còn thờ ơ như vậy, thậm chí cũng không thèm chủ động gọi điện nhận sai với anh, đúng là tạo phản.
    Lạc Thần Dương nhanh mắt nhìn thấy bản hợp đồng trên mặt bàn, vươn tay cầm lấy
    Thiên Nhã ở bên cạnh bị dọa đến tái mặt, lập tức tiến lên muốn giành lại
    Lạc Thần Dương chợt nẻ người, Thiên Nhã liền vồ hụt.
    Lạc Thần Hi lạnh lùng nhìn anh ta, mang ý cảnh cáo.
    Lạc Thần Dương thấy phản ứng của hai người, đoán được sự quan trọng của tờ giấy này nên ra sức trốn tránh hành động giành giật của Thiên Nhã
    “Ha ha, lẽ nào đây là loại khế ước bán thân gì đó sao? Để anh xem chút đi, hẹp hòi như thể là không được đâu.” Thiên Nhã đỏ mặt nóng tại, cái này quả thật không khác gì khế ước bán thân..
    Bị anh ta nhìn thấy thì chết chắc rồi
    “Nếu cậu không muốn cút khỏi đây hôm nay, thì để nó xuống.” Anh không phải loại người dễ chọc, ánh mắt lộ ra uy nghiêm không thể cự tuyệt
    Lạc Thần Dương thấy thế liền thả hợp đồng về chỗ cũ, mất hứng nói: “Được thôi, anh nói chữ cút này, khiến em bị tổn thương sâu sắc, hay là thế này, Thiên Nhã, em ra đây giải thích anh nghe nội dung của bản hợp đồng thú vị này nhé?”
    Anh ta nháy mắt ra hiệu, sau đó nắm tay Thiên Nhã, kéo mạnh cô ra ngoài.
     
  16. Arch Elves

    Arch Elves Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    5/2/2019
    Bài viết:
    2,297
    Đã được thích:
    27
    Điểm thành tích:
    98
    Cưng Chiều Cô Vợ Đanh Đá
    Chương 75: Cô bị bắt cóc rồi?
    *
    Mặt Thiên Nhã đầy vạch đen, anh ta đang cứu cô sao? Phải là hại cô mới đúng, lôi kéo cô ngay trước mặt mọi người trong công ty, trời ơi, anh ta không nhìn thấy ánh mắt lúc nãy của các đồng nghiệp quái dị đến cỡ nào sao? “Ôi, chú, lâu không gặp chú, không ngờ chú cũng thân với trợ lý nhỏ này như vậy.” Hạ Vân Cẩm vừa tới trước cao ốc của Lạc Thần Hi, trông thấy hai người lôi lôi kéo kéo, liền đi lên trước giễu cợt.
    Lạc Thần Dương thấy Hạ Vân Cẩm đang đi tới, vẻ mặt buồn cười, quan sát cô ta bằng ánh mắt tùy tiện lợi trần trụi vốn có: “Đây là chị dâu của em sao? Trông hút mắt hơn rất nhiều rồi nhỉ?2Anh trai em cũng thật là, trong nhà có người vợ xinh đẹp thế này mà bên ngoài còn...” Nói xong, anh ta thoáng liếc nhìn Thiên Nhã như cố ý lại như vô tình.
    Thiên Nhã nghe anh ta nói vậy, biết anh ta ám chỉ mình, vẻ mặt trở nên lúng túng.
    Cô đâu nhớ rốt cuộc bản thân đã gây thù chuốc oán gì với tên này? Vì sao anh ta cứ làm khó cố hết lần này tới lần khác vậy...
    Hạ Vân Cảm biến sắc, một giây sau lại khôi phục nụ cười kiều mị: “Miệng chủ đúng thật là, một chút cũng không thay đổi, hôm nào sang nhà anh chị ăn bữa cơm, bây giờ chị không quấy rầy chuyện chính của hai người nữa.” Cô ta thoáng quét mắt nhìn Thiên8Nhã, nói đầy ẩn ý
    Hừ, hồ ly tinh chính là hồ ly tinh, nhanh như vậy đã câu được Lạc Thần Dương vừa trở về, đúng là nhanh thật.
    Lạc Thần Dương “hiểu ý” đáp: “Cảm ơn chị dâu đã thấu tình đạt lý như thế, vậy bọn em đi trước, chị đi lên tiện thể nói với anh một tiếng, em đưa trợ lý riêng của anh ấy đi công tác.” “Này, anh làm gì vậy! Tôi không đi, tôi không đi đâu cả!” Thiên Nhã cứ thể bị anh ta ép lên xe, Lạc Thần Dương lái xe như bay rời khỏi cao ốc của Lạc Thần
    Hạ Vân Cẩm nhìn chiếc xe nhanh chóng rời đi, cười lạnh nói: “Hừ, đúng là thứ phụ nữ không biết xấu hổ.” Đã có Kha Tử Thích, dụ9dỗ chồng cô ta còn chưa đủ, giờ lại ở cùng Lạc Thần Dương, đúng là tự tìm đường chết, cô ta thấy
    mình phải nhận cơ hội này nói bóng gió trước mặt Lạc Thần Hi mới được
    “Chồng, chồng thử đoán xem em vừa nhìn thấy gì ở cửa chính nào?” Hạ Vân Cẩm giả vờ làm vẻ mặt pha trò, ôm cổ Lạc Thần Hi, nói
    Tâm trạng Lạc Thần Hi dang không vui, anh bực bội đẩy tay cô ta ra, hỏi: “Sao em lại tới đây, Lạc Lăng thì sao?” Hạ Vấn Cẩm chu môi, ngồi xuống đối diện anh, đáp: “Lạc Lăng sang nhà bạn chơi rồi.”
    Lạc Thần Hi khẽ nhíu mày: “Bạn? Bạn nào?” Lẽ nào là con trai của Thiên Nhã - La Tiểu Bảo? “Ai biết, gần đây nó cứ2thần bí.” Hạ Vân Cẩm nói như chuyện không liên quan đến mình.
    Lạc Thần Hi nhướng mày: “Em cảm thấy mình không cần quan tâm con mình quen biết bạn bè như thế nào sao?” Anh cực kỳ không hài lòng với thái độ này của cô ta,
    Hạ Vân Cẩm bị trách cứ, trong lòng không phục: “Con mình có quyền quen biết bạn bè, chúng ta cứ quản nhiều như vậy cũng không phải chuyện tốt.” Lý do này chính đáng biết bao, kỳ thực, thật ra, cô ta hoàn toàn không quan tâm Lạc Lặng quen bạn bè như thế nào, điều cô ta quan tâm chính là, làm thế nào mới có thể đánh bại La Thiên Nhã, vĩnh viễn đuổi cô ra khỏi Tập đoàn Lạc Thần, rời khỏi tầm mắt của2Lạc Thần Hi.
    Anh cười lạnh: “Em cũng nghĩ thoáng thật.” “Ôi, em vừa nói đến cái gì ấy nhỉ? Em định nói em nhìn thấy Thần Dương ở cửa chính.”
    Nghe thấy tên của Lạc Thần Dương, anh càng buồn bực hơn, rốt cuộc tên đó định đưa Thiên Nhã đi đâu? Hai người đó thật không sợ chết.
    “Cậu ta làm sao?” Anh lạnh lùng hỏi.
    “Cậu ta ấy à? Cậu ta với Thiên Nhã lôi kéo qua lại, cực kỳ thân mật, em đã nói rồi, phụ nữ như cô ta không phải thứ tốt đẹp gì, anh xem Thần Dương mới trở về không bao lâu, mà cô ta đã dụ dỗ được nhanh như vậy.”
    Mục đích của cô ta hiển nhiên đã đạt được, bởi cơ bản đã có thể dùng từ “tệ” để hình dung sắc mặt của Lạc Thần Hi
    Ánh mắt anh u ám, hỏi: “Nói đủ chưa?”
    Vẻ mặt Hạ Vân Cẩm ấm ức: “Nếu anh không thích nghe, thì em không nói nữa.”
    Hừ, dám ngang nhiên đưa người của anh ra ngoài, đúng là chán sống.
    “Em đi về đi, anh còn có rất nhiều chuyện phải giải quyết.” Anh lạnh nhạt đuổi khách, sau đó vùi đầu xử lý văn kiện
    Hạ Vân Cẩm nghiến răng bất mãn, nói: “Quay về thì quay về, tối nay anh nhớ về nhà sớm đó.” “Anh sẽ cố gắng.” Anh cũng không thèm ngẩng đầu lên, thuận miệng đáp
    Hạ Vấn Cẩm nhìn dáng vẻ hờ hững của anh, giận dỗi quay người rời đi
    Lúc đóng cửa phòng, cô ta khẽ đảo đôi mắt to xinh đẹp, Lạc Thần Dương sao? Xem ra đây chính là bạn hợp tác không thể bỏ lỡ
    “Số điện thoại quý khách vừa gọi hiện đã tắt máy...” Chết tiệt, Lạc Thần Hi ném điện thoại lên bàn làm việc
    Hai người kia đang làm cái gì vậy? Lại còn dám tắt máy?
    Anh bực bội gọi nội bộ: “Vào đây.”
    Hạ Nhất Y đi vào trong, hỏi: “Chủ tịch có gì dặn dò?” “Định vị giúp tôi vị trí điện thoại của Lạc Thần Dương và La Thiên Nhã.” Anh căn dặn
    Hạ Nhật Y khẽ nhíu mày: “Không phải bọn họ đã xảy ra chuyện gì rồi chứ?” Lạc Thần Hi cười lạnh: “Cậu ta dám sao?”
    “Vậy tôi sẽ đi làm ngay.”
    Nếu Lạc Thần Hi cho rằng như vậy sẽ có thể tìm ra anh ta, thì cũng đánh giá quá thấp khả năng lẩn trốn của Lạc Thần Dương này rồi
    “Này, trả điện thoại cho tôi! Điện thoại!” Thiên Nhã đáng thương bị Lạc Thần Dương cướp lấy điện thoại, ném vào quầy lễ tân của khách sạn Lạc Thần
    “Yên tâm đi, sẽ có người giữ giúp em, em xem, của anh cũng để ở đây.” “Tại sao lại làm vậy?” Thiên Nhã không hiểu nổi, lẽ nào anh ta muốn..
    anh ta muốn giết người bịt miệng? “Em có tin không, bây giờ Chủ tịch của em đã bảo người truy tìm vị trí điện thoại của chúng ta rồi đấy?” Lạc Thần Dương suy đoán tài tình, nói
    “Vậy tôi càng phải lấy máy về để mở nguồn, nếu anh ta không tìm thấy tôi thì tôi chết chắc.” Xem ra chức vụ “trợ lý riêng” đã ăn sâu trong xương cốt của cô, gần như là phản xạ có điều kiện, cô cảm thấy việc anh ta không tìm được
    mình chính là chuyện không thể tha thứ
    “Nhìn bộ này nô lệ này của em xem, chậc chậc.” Lạc Thần Dương nói khích
    Thiên Nhã sực tỉnh: “Không phải, chỉ là..
    bây giờ đang giờ làm việc của tôi.” Đó là lý do rất hợp lý.
    “Nhưng anh cũng là cấp trên của em vậy, chúng ta đi thôi.” Anh kéo Thiên Nhã đi ra khỏi khách sạn Lạc Thần, “chất” cổ lên xe, lái đi như bay.
    “Rốt cuộc anh muốn đưa tôi đi đâu?” Thiên Nhã bất đắc dĩ hỏi.
    “Đừng có gấp mà, em sẽ biết nhanh thôi.” Lạc Thần Dương nói với vẻ mặt thần bí
    Thiên Nhã đỡ trán, sao cô lại có cảm giác bản thân đang bị bắt cóc thế này?
    Bàn làm việc trong văn phòng Chủ tịch bị đập mạnh một cái, người đập đương nhiên là Lạc Thần Hi, nếu không thì còn ai có lá gan lớn như vậy.
    “Quản lý lễ tân của khách sạn nói, nửa giờ trước, hai người đó đã gửi điện thoại ở quầy sau đó rời khỏi.” Hạ Nhất Y hơi cúi đầu, nói.
    Lạc Thần Hi nhếch môi, hiển nhiên vô cùng tức giận: “Ra ngoài.” Anh lạnh lùng căn dặn.
    Đứng trước một quán ăn Nhật, Lạc Thần Hi nhìn thấy bóng dáng xinh đẹp đang nằm sấp trên bàn thông qua cửa kính, anh chợt nhíu mày, đẩy cửa đi vào
    Cả người mang theo hơi thở đáng sợ, anh ngồi cạnh La Thiên Nhã, nhìn chằm chằm Lạc Thần Dương đang ngồi đối diện với vẻ mặt đùa giỡn
    Khoé mắt liếc thấy vài chai rượu Sake trống không trên bàn, ánh mắt của anh càng không vui hơn
    Thiên Nhã đang nằm sấp chợt tỉnh lại, quan sát Lạc Thần Hi bằng đôi mắt mơ màng vì say, cười ngô nghê: “Ơ, sao lại là anh? Tử Thích đâu?” Câu này không nghi ngờ gì, chính là đã rét vì tuyết, lại giá vì sương, Lạc Thần Hi nghiêm mặt, mang vẻ tĩnh lặng trước khi bão đến.
    “Một, hai, ba.” Lạc Thần Dương đếm, vẻ mặt xem trò hay
    Quả nhiên, Kha Tử Thích xuất hiện ở ngoài cửa
    “Chủ tịch Kha, sao anh lại đến đây.” Lạc Thần Dương nói với Kha Tử Thích đến sau Lạc Thần Hi một bước, kèm theo vẻ mặt thất vọng
    Sắc mặt của Kha Tử Thích rõ ràng cũng không tốt bao nhiêu, anh thoáng nhìn Thiên Nhã đã say khướt, ánh mắt nhìn Lạc Thần Dương trở nên âm u lạnh lẽo
    Thiên Nhã nhìn thấy Kha Tử Thích, lảo đảo đứng dậy, khoác cánh tay của anh và nói: “Tử Thích, anh yên tâm, em đã giúp anh đánh bại anh ta rồi, sau này anh ta sẽ không gây phiền phức cho anh nữa.” Lạc Thần Hi lạnh lùng quét mắt nhìn Kha Tử Thích, đưa tay kéo Thiên Nha về phía mình
    Thiên Nhã loạng choạng, ngã vào lòng Lạc Thần Hi, đôi mắt say nhìn Lạc Thần Hi hồi lâu: “Đồ xấu xa này, đồ vô lại này! Anh mau xe hợp đồng đi!” Nói xong cô vung nắm đấm nhỏ nhắn đánh vào ngực anh
    “Ha ha, cảnh này thú vị biết bao, mọi người nhỉ?” Lạc Thần Dương vỗ tay kêu lên
    “Đừng nói với tôi, những chai này đều là cô ta uống?” Lạc Thần Hi gằn một câu, dường như Lạc Thần Dương đang khiêu khích giới hạn nhẫn nại của anh
    “Đúng đó, anh, cô trợ lý riêng này của anh và bạn trai, thật sự chuyện gì cũng sẵn lòng, ha ha, nên em đánh cược với cô ấy, nếu như cô ấy có thể uống hết mấy chai này mà không say, thì em sẽ suy nghĩ lại, chuyện mà cô ấy yêu cầu em làm.”
    “Chuyện mà cô ấy yêu cầu anh làm?” Kha Tử Thích nhướng mày, lạnh lùng hỏi.
    “Chậc chậc, anh không biết ư? Bạn gái của anh đúng là cực kỳ quan tâm anh, cô ta lại ngốc nghếch cho rằng, một số thứ có thể giải quyết được bằng rượu.” Khoẻ môi Lạc Thần Dương nở một nụ cười giễu, nói với ánh mắt đầy khiêu khích.
    Kha Tử Thích siết chặt nắm đấm lớn, gương mặt anh tuấn ôn hòa bỗng chốc như băng lạnh, anh bước hai bước đến trước bàn, không ngờ Lạc Thần Hi còn sớm hơn anh một bước, vung nắm đấm về phía Lạc Thần Dương
    Kha Tử Thích nhanh chóng giơ tay trái đỡ cú đấm của Lạc Thần Hi, sau đó vung mạnh nắm đấm phải vào mặt Lạc Thần Dương.
    Lạc Thần Dương bị đánh đến mức ngã xuống đất, khoé môi ứa máu, anh ta liếm vị tanh ngọt nơi khóe môi, trên mặt vẫn nở nụ cười chế giễu.
    Giây tiếp theo, tay còn lại của Lạc Thần Hi cũng vung mạnh nắm đấm, đánh thẳng lên mặt của Kha Tử Thích
    Cảnh tượng ba người đàn ông khí chất mạnh mẽ đánh nhau quả thật rất đáng sợ, những vị khách khác của quán đều nhao nhao chăm chú theo dõi, có một vài người đã chạy đến can ngăn
    Thiên Nhã mơ màng choáng váng, nghe thấy động tĩnh bên cạnh, đứng dậy, cơ thể lảo đảo, nói: “Tôi..
    tôi muốn nôn.” Nói xong cô liền nép vào ngực của Lạc Thần Hi và..
    Mọi người đứng hình, ngay cả sắc mặt Lạc Thần Dương cũng chợt thay đổi, người dám nôn lên người Lạc Thần Hi thật sự không có bao nhiêu, ai lại không biết anh là một người cuồng sạch sẽ
    Trời ạ, xem ra lần này cái mạng nhỏ của anh ta không giữ được rồi
    Lạc Thần Hi kìm nén cơn cuộn trào mãnh liệt trong lồng ngực, cởi áo khoác ra, ném xuống đất, ngước mắt nói với Lạc Thần Dương: “Cậu, chết chắc rồi.”
    Dứt lời, anh vác Thiên Nhã đã nôn xong nên vẻ mặt thoải mái lên vai, vác cô ra ngoài với tư thế vận chuyển hàng hóa.
    Trong quán chỉ còn lại Kha Tử Thích và Lạc Thần Dương.
    “Chúng ta nói chuyện đi.” Kha Tử Thích nhìn người bạn học cũ này, nói.
     
  17. Arch Elves

    Arch Elves Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    5/2/2019
    Bài viết:
    2,297
    Đã được thích:
    27
    Điểm thành tích:
    98
    Cưng Chiều Cô Vợ Đanh Đá
    Chương 76: Cuộc đọ sức của ba người đàn ông
    *
    Lạc Thần Dương cười lạnh: “Quên đi? Hừ, chẳng lẽ anh có thể yêu một người con gái khác đến mức say đắm như khi yêu cô ấy, hoá ra anh là người chóng quên.”
    “Chuyện này không liên quan đến Thiên Nhã, anh không nên lôi cô ấy vào trong.” Cho dù là chịu trừng phạt, cũng không nên để Thiên Nhã chịu.
    “Thiên Nhã Thiên Nhã, gọi thân mật dịu dàng biết bao, anh thật sự cho rằng người cô ấy yêu là anh? Người cô ấy yêu là anh của tôi, anh tôi đấy, anh hiểu không?” Lạc Thần Dương buồn cười nói, trong mắt chỉ toàn cảm giác vui sướng sau hành động chế nhạo và trả thù.
    Kha Tử Thích hạ tầm nhìn, ánh mắt chất chứa đau thương và mất mát, nhưng sau đó đã bị anh tận lực xua2đi
    Anh ngước lên, bình tĩnh đáp: “Tôi biết, tôi luôn biết điều đó.” Dù như vậy, anh cũng không quan tâm.
    Lạc Thần Dương không tin anh có thể thờ ơ, lấy điện thoại ra, mở đoạn video vừa quay được
    Thiên Nhã đang say, dồn sức uống hết một ly Sake, trong mắt đầy lạc lõng: “Tôi cũng không biết, tôi không biết phải làm sao, anh ấy có vợ, có con trai, tôi không muốn phá hoại, nhưng tôi vẫn không kìm lòng được...” “Thế nào? Rất đau khổ đúng không? Cảm giác người mà anh yêu, không yêu anh.” Lạc Thần Dương lạnh lùng liếc nhìn anh, trong đôi mắt chưa bao giờ nghiêm túc hơn thế, bộc lộ sự độc ác
    Một làn nước phảng phất trong mắt Kha Tử Thích, nhìn Thiên Nhã đau khổ vì yêu mà không thể yêu8còn khiến anh đau đớn hơn: “Tôi chỉ mong cô ấy hạnh phúc.” Anh nói với vẻ mặt chân thành
    Thấy Kha Tử Thích như vậy, biểu cảm của Lạc Thần Dương trở nên phẫn nộ
    Anh ta đứng dậy, đẩy hết tất cả chén dĩa trên bàn xuống đất: “Hạnh phúc ư? Có vẻ không dễ dàng như thế.” Hai mắt anh ta mang theo sự oán độc, bật ra câu này sau đó vung tay bỏ đi.
    Lạc Thần Hi đặt Thiên Nhã lên ghế sau, lái xe rời khỏi
    Nếu người phụ nữ này đang tỉnh táo, chắc anh sớm đã ném cô ngoài đường rồi.
    Chưa từng có người phụ nữ nào dám..
    lên người anh, anh hơi nghi ngờ bản thân có phải không được bình thường hay không, lại có thể khoan nhượng..
    “Tử Thích, anh đừng...” Từ sau truyền đến tiếng lẩm bẩm9của Thiên Nhã
    Bàn tay lớn nắm chặt vô lăng, xoay ngược hướng, xe đột ngột vòng sang con đường khác
    Ở ghế sau, Thiên Nhã đáng thương bị hất về một bên
    “Đau quá, Tử Thích.” Cô lại lẩm bẩm
    Lạc Thần Hi cắn răng, lại dùng sức xoay vô lăng
    “A.” Sau lưng truyền đến tiếng rên nhỏ của Thiên Nhã
    “Đáng ghét, ai lái xe thể.” Cô đỡ cái đầu vừa bị va, hơi ngồi dậy, mở đôi mắt mơ màng vì say, mắng
    Hừ, La Thiên Nhã, cô còn mắng người
    Vô lăng lại bị xoay đột ngột
    “A!” Thiên Nhã lại bị hất đến nằm xuống một cách đáng thương
    “Cái tên đáng ghét! Cứ bắt nạt tôi suốt! Lạc Thần Hi, đồ vô lại này!” Chết tiệt, người phụ nữ này đúng là chán sống rồi! Vẻ mặt Lạc Thần Hi giận dữ, vừa có ý định2ném thẳng cô ra ngoài, bỗng nghe thấy cô nói tiếp: “Nhưng mà, vì sao tôi lại không ghét nổi anh chứ.” Cô nói bằng giọng ủ rũ
    Anh thấy lòng mình căng thẳng một lúc, khoé môi bất giác hơi cong lên
    “Đổ háo sắc nhà anh, chỉ biết lợi dụng tồi!” Người ở sau đột nhiên mắng tiếp
    Đồ háo sắc? Mắt anh lại bùng lửa, vừa định ra tay tàn nhẫn, thì vũ khí dập lửa đã xuất hiện: “Nhưng sao..
    nhưng sao lần nào tim tôi cũng giống như mất kiểm soát, đập rất dữ dội.” Trên mặt Lạc Thần Hi lướt qua một tia dịu dàng: “Vậy cô liều mạng vì Kha Tử Thích như thể làm gì?” Anh lớn giọng hỏi, trò chuyện với một kẻ say khướt, anh thật sự điên rồi đúng không? Thiên Nhã lờ mờ nghe thấy2có người hỏi mình, trả lời theo phản xạ: “Tử Thích là một người tốt bụng, tôi không muốn anh ấy bị tổn thương.” “Cô thích anh ta chứ?” Anh không kìm được hỏi
    Thiên Nhã nhắm mắt, đầu óc mơ màng đang tiêu hóa câu hỏi này, một lúc sau mới chậm rãi đáp, như tiếng muỗi kêu: “Tôi thích..
    Lạc Thần Hi.” Khoé môi của anh về thành một nụ cười đẹp đẽ, cô kia, nể tình câu này, tạm tha cho cô vậy.
    “Cô ấy ở đâu không cần anh quản, vậy đi.” Đến dưới nhà Thiên Nhã, Kha Tử Thích gọi điện đến, Lạc Thần Hi chỉ nói một câu như thế, sau đó cúp máy
    Điện thoại lập tức lại reo, Lạc Thần Hi vừa định vác Thiên Nhã lên, anh nhìn màn hình hiển thị cuộc gọi, buồn bực thẳng thừng rút pin ra, vứt lên xe, kế đó điện thoại của Thiên Nhã lại reo, anh lại nhanh nhẹn rút pin của cô, như vậy thế giới xem như đã yên bình rồi.
    Anh vác La Thiên Nhã, thoáng nhìn lên ban công nhà cô, đáng chết, anh nên sớm bảo bộ phận công trình qua đây lắp đặt thang máy, căn nhà cũ này thật sự không nên để lại nữa
    Lạc Thần Hi vác Thiên Nhã một mạch đến trước cửa nhà của cô, đặt cô xuống, bực dọc ẩn chuông cửa.
    Một lúc lâu sau, không thấy ai ra mở cửa.
    Anh hỏi Thiên Nhã nép vào lòng mình tựa như đã say ngủ: “Con trai cô dâu?”
    Không thấy cô phản ứng
    “La Thiên Nhã.” Anh nghiến răng nghiến lợi gọi.
    Vẫn không thấy có phản ứng
    “Xem ra tôi phải vác cô về nhà tôi rồi.” Anh bật ra vài từ thông qua kẽ răng
    Vài giây sau, Thiên Nhã như đang mộng du trong mơ”, mở hờ mắt lần mò lung tung trên người mình, cuối cùng lấy ra một chiếc chìa khóa từ trong túi áo khoác
    Cô mở cửa nhà, sau đó tự mình lảo đảo đi vào trong, tiện tay đóng cửa lại, kẹp trung đôi chân dài của ai đó vừa định bước vào
    Mặt Lạc Thần Hi đầy vạch đen, cảm nhận cơn đau ở chân.
    “Tôi đúng là không nên tha cho cô.” Anh nói với vẻ mặt âm u.
    Nhưng Thiến Nhã đã đi đến sofa và nằm xuống, ngủ với tư thế dang hai tay hai chân
    Lạc Thần Hi quan sát ngôi nhà ấm cúng này, chẳng biết vì sao, so với biệt thự nhà họ Lạc xa hoa quạnh quẽ kia, nơi này giống một ngôi nhà hơn
    Nếu Lạc Lăng lớn lên trong ngôi nhà nhỏ này, có một ma mi ngốc nghếch như La Thiến Nhã, liệu sẽ hạnh phúc vui vẻ hơn không? Anh giật mình vì suy nghĩ này của mình, rốt cuộc anh đang nghĩ linh tinh gì vậy
    Anh đến hai căn phòng để xem một chút, không thấy ai trong căn phòng dán đầy hình nhân vật hoạt hình cả
    “Hừ, cô dạy con như thế à? Con trai đêm không về nhà cũng không quản.” Anh ngồi lên mép sofa, lẩm bẩm với gương mặt đang ngủ say của cô
    Anh thu lại suy nghĩ quái lạ lúc nãy, ai làm con trai của cô chắc là rất khờ khạo, nghe nói chỉ số thông minh của con trai hầu hết là di truyền từ mẹ.
    Ngoài cửa, cậu bé có gương mặt nhỏ nhắn đáng yêu chết người không đến mạng đang bụm miệng cười, may mà cậu phát hiện sớm, nếu không đã bị cha bắt gặp rồi, cậu vác cặp sách nhỏ, đêm nay cứ để Thiên Nhã và cha ở chung một phòng lần nữa vậy, người ta đi trước đây, hi hi, cậu phải hẹn Lạc Lăng ra tâm sự đêm khuya để giao lưu tình cảm thật tốt
    Cha ơi, ma mi ơi, hai người cũng phải giao lưu tình cảm thật tốt đó, tốt nhất chính là sinh thêm em gái nhỏ cho cậu và Lạc Lăng..
    Hừm, La Tiểu Bảo, mày xấu xa quá đi.
    “Tôi không muốn uống, tôi không muốn uống nữa.” Lạc Thần Hi đỡ Thiên Nhã ngồi dậy, đang cho cô uống trà giải rượu, Thiên Nhã nhắm đôi mắt hạnh, nhíu mày vùng vẫy kháng cự, trà bị cổ hắt ra làm ướt người của Lạc Thần Hi
    “Cô muốn tôi ném cô xuống dưới kia đúng không?” Lạc Thần Hi nhíu mày, nhỏ giọng gầm trong khi “người đẹp đang ngủ” đã hoàn toàn chìm trong trạng thái say khướt
    “Tôi muốn uống rượu! Tôi muốn uống rượu!” Đột nhiên, Thiên Nhã mở đôi mắt xinh đẹp mơ màng, giơ tay ra oai hét lên.
    Cửa nhà bỗng được mở ra
    Lạc Thần Hi đang đau đầu, chợt thấy Kha Tử Thích đi vào trong, sắc mặt càng u ám hơn
    “Sao anh lại có chìa khóa?” Nhớ lúc nãy anh ấn chuông cửa cả buổi ở bên ngoài, dáng vẻ bất lực đành chịu bó tay, vậy mà tên Kha Tử Thích lại có chìa khóa nhà của người phụ nữ này? Phát hiện này làm anh cực kỳ không thoải mái
    “Việc này rất kỳ lạ sao?” Kha Tử Thích thoảng quét mắt nhìn ngôi nhà, thấy phòng của La Tiểu Bảo tối đen, dường như không có ở nhà, anh thầm thở phào, sau đó nhìn Lạc Thần Hi đang ôm Thiên Nhã, gương mặt của cả hai gần nhau đến mức ám muội lại thân mật, trong tay Lạc Thần Hi còn cầm một ly trà nóng hổi.
    Lạc Thần Hi đặt trà lên bàn, thể hiện rõ sự không vui
    Kha Tử Thích nở nụ cười bất đắc dĩ: “Để tôi.”
    Anh bước đến dịu dàng “giành” Thiên Nhã từ tay Lạc Thần Hi, cầm trà giải rượu lên, cẩn thận thổi một lúc, rồi từ từ đưa vào miệng của cô.
    Điều khiển Lạc Thần Hi không thoải mái hơn nữa là, người phụ nữ này lại có thể uống ừng ực, sau khi uống xong còn liếm môi như đang khát, hành động đó cực kỳ mê hoặc
    Kha Tử Thích còn chu đáo rút khăn giấy ra lau sạch trà còn vương bên môi cô.
    Lạc Thần Hi lạnh lùng nhìn từng động tác của anh, ngọn lửa không tên bùng lên mạnh mẽ trong lồng ngực, hóa ra ly trà này nằm trong tay anh thì là thuốc độc, đến tay Kha Tử Thích thì thành món ngọt? La Thiên Nhã, cách đối xử khác biệt của cô cũng quá khiến người khác..
    hoang mang rồi chăng!
    “Nào, để anh dìu em vào phòng nghỉ ngơi.” Kha Tử Thích nhẹ nhàng nói.
    “Em ưm.” Thiên Nhã như đáp lại, tựa lên vai của Kha Tử Thích, phát ra thanh âm này từ mũi.
    Hình ảnh hài hòa biết mấy, anh ở lại đây có phải quá cản trở vợ chồng trẻ nhà người ta ân ái hay không? Anh bực tức đứng dậy, định rời khỏi, nhưng nhìn thấy cô mèo nhỏ say rượu mơ màng này, hai má đỏ bừng càng khiến cô trông trong sáng đáng yêu thêm vài phần, rồi anh nhìn sang ánh mắt chứa đầy tình cảm dịu dàng của Kha Tử Thích.
    Anh nhếch môi một cái, vươn tay kéo Thiên Nhã về phía mình, nói: “Để tôi, anh về đi.” Hiển nhiên Kha Tử Thích không có ý định ra về: “Vẫn là mời anh về cho, tôi chăm sóc cô ấy là được rồi.”
    Lạc Thần Hi lạnh lùng nhìn chằm chằm Kha Tử Thích, nói: “Anh chắc là mình không về?” Xem ra rõ ràng là tên này thiếu ăn đấm
    “Anh lấy tư cách gì mời tôi về? Chồng của người khác?” Trong đầu Kha Tử Thích hiện ra gương mặt đau khổ và mất mát của Thiên Nhã, cùng với câu nói của cô: “Nhưng mà anh ấy có vợ, có con trai...” Gương mặt Lạc Thần Hi lập tức trở nên lạnh lẽo và âm u đến đáng sợ: “Còn anh lấy thân phận gì ở lại? Bạn trai ư? Nhưng người bạn trai như anh, lại là kẻ khiến cô ấy say thành nông nỗi này.” Ánh mắt của Kha Tử Thích cũng tối sầm đi, anh đúng thật đã làm liên lụy đến Thiên Nhã, nếu không vì anh, Lạc Thần Dương cũng sẽ không nhắm vào Thiên Nhã, gây phiền phức cho Thiên Nhã
    Hai người đều rơi vào cuộc đọ sức trong im lặng, lúc này bỗng vang lên giọng nói: “Tôi..
    tôi muốn nôn.” Người nào đó chợt biến sắc, thấy họa lớn lại đến, Kha Tử Thích trái lại đưa tay kéo Thiên Nhã..
    Nhìn xem, hòa nhau rồi.
     
  18. Arch Elves

    Arch Elves Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    5/2/2019
    Bài viết:
    2,297
    Đã được thích:
    27
    Điểm thành tích:
    98
    Cưng Chiều Cô Vợ Đanh Đá
    Chương 77: Anh đố kị với anh ta
    *
    Lạc Thần Hi lạnh lùng nhìn từng hành động của anh, cơn ghen cuộn trào dữ dội trong lồng ngực, nhưng lại không biết nên phát cáu như thế nào
    Đời này, Lạc Thần Hi chưa từng chăm sóc bất kỳ một cô gái nào, trong khi Kha Tử Thích lại làm chuyện này một cách đơn giản
    Sự săn sóc dịu dàng của Kha Tử Thích khiến đàn ông cũng không khỏi thán phục này, làm dấy lên lòng đố kị trong anh, chính bởi Kha Tử Thích đã thể hiện tình cảm dịu dàng như nước mà bất kỳ người con gái nào cũng không kháng cự lại được này với La Thiên Nhã.
    Anh, lần đầu tiên đố kị với một người đàn ông khác.
    Hai người đàn ông ngồi đối2diện nhau, ai cũng không muốn rời đi
    Anh hút thuốc lá, trong lòng vẫn cảm thấy rất khó chịu.
    Kha Tử Thích nhìn anh thật lâu, hỏi: “Anh yêu cô ấy sao?”
    Lạc Thần Hi đặt thuốc lá trong tay xuống: “Chuyện này có liên quan gì đến anh?”
    “Nếu đã không yêu, cần gì phải dây dưa đau khổ như vậy?” Đã không thừa nhận, vậy Kha Tử Thích sẽ coi như phủ nhận.
    Lạc Thần Hi cười lạnh: “Yêu và không yêu, làm thế nào để định nghĩa?” Thật ra anh cũng không biết phải hình dung cảm giác của mình đối với La Thiên Nhã thể nào, ban đầu là cảm giác quen thuộc, cảm giác đặc biệt, sau này là lưu tâm, thương xót
    Với cô, anh luôn có một loại8cảm giác như đã từng quen biết, luôn hi vọng nhìn thấy cô trong tầm mắt của mình, luôn không ngăn nổi bản thân đến gần cô, muốn độc chiếm có.
    “Nếu là yêu, anh sẽ bằng lòng hi sinh tất cả vì cô ấy, kể cả gia đình bây giờ của anh.” Yêu là ích kỷ, Thiến Nhã yêu Lạc Thần Hi, chắc chắn sẽ gây tổn thương cho người vô tội khác, cũng tự tổn thương chính mình, đây là điều khiển tim Kha Tử Thích đau nhói.
    “Sao anh biết, tôi sẽ không từ bỏ gia đình của mình vì cô ấy?” Lạc Thần Hi liếc nhìn anh, lạnh lùng hỏi.
    “Thế nhưng, bây giờ anh đang làm những gì? Anh có thể đảm bảo cô ấy sẽ không bị9thương tổn vì anh?” Hiện thực là Thiên Nhã đã bị anh làm tổn thương hết lần này đến lần khác.
    Lạc Thần Hi cười lạnh: “Vậy anh cũng dám đảm bảo cô ấy sẽ không bị tổn thương vì anh không?” Lạc Thần Dương làm như vậy, chẳng phải cũng do ân oán cá nhân với Kha Tử Thích sao
    Chân mày Kha Tử Thích nhíu chặt: “Tôi sẽ cố gắng bảo vệ cô ấy bằng tất cả khả năng của mình.” Anh cúi đầu, giống như đang nhìn lại sai lầm của mình
    Lạc Thần Hi chiếm ưu thế: “E rằng điều này cũng không thay đổi được trái tim của cô ấy.” Anh ám chỉ rằng, chính miệng người phụ nữ ấy đã thừa nhận mình thích anh
    Nhưng sao chỉ2là thích mà thôi? Đôi mày anh tuấn của anh chợt nhíu lại, nhận ra vấn đề về câu từ, đây thật sự là một vấn đề rất nghiêm trọng
    Nhưng Lạc Thần Hi không hề nhìn thấy vẻ kinh ngạc trên mặt Kha Tử Thích, giống như anh đã sớm biết sự thật này.
    “Vậy thì sao? Như thế này đã đủ rồi.” Chỉ cần cô ấy vui vẻ, hạnh phúc, Kha Tử Thích nở nụ cười chua xót, nói trong kiên định, Hơn sáu năm trước, Kha Tử Thích gặp Thiên Nhã, gần như là cái nhìn đầu tiên thì anh đã yêu cô, Yêu không nhất thiết là phải chiếm hữu, yêu chính là nhìn người ấy vui vẻ, bản thân liền cảm thấy vui vẻ, nhìn người ấy2đau khổ, bản thân còn cảm thấy đau khổ hơn cả người ấy, nhìn người ấy khóc, bản thân liền hận không thể hi sinh mọi thứ giúp người ấy ngừng khóc, thà để kẻ đang khóc lóc kia là mình.
    Nhìn Kha Tử Thích trước mặt, Lạc Thần Hi lại để kị, vô cùng đố kị.
    Chính vì vậy, Lạc Thần Hi càng thù địch người đàn ông này hơn, lần đầu tiên anh biết, Kha Tử Thích lại chính là kiểu đàn ông cao thượng trong tình yêu đến thế.
    Còn anh thì sao? Chỉ vì cảm xúc không thể nói rõ mà muốn chiếm lấy cô, đây chính là yêu sao?
    Không, không phải như vậy, anh sẽ vì cô mà nổi trận lôi đình, vì cô mà ghen tuông, vì cố mà không quan tâm đến bất kỳ điều gì cả, vì cô mà cảm thấy khó chịu, vì cô mà..
    cảm thấy vui vẻ.
    Phải biết rằng trong thế giới của anh, vui vẻ là chuyện hiếm hoi đến mức nào.
    “Tôi không hi vọng có người làm tổn thương cô ấy, dù với bất kỳ phương thức nào.” Kha Tử Thích nói thêm, bất luận là vì yêu hay hận.
    Đây chính là sự phủ định dành cho Lạc Thần Hi, là người thừa kế của Tập đoàn Lạc Thần, trên vai anh phải gánh vác quá nhiều thứ, anh có gia đình, có một nhóm chú bác họ hàng như sói đói hổ dữ chực chờ đánh bại anh, còn có cụ Lạc - một người hám lợi, chỉ nhận tiền không nhìn tình.
    Anh có thể cho Thiên Nhã cái gì?
    Chết tiệt, sao anh lại ngoan ngoãn ngồi ở đây nghe Kha Tử Thích “phán xét” chứ? “Anh dựa vào cái gì mà không cho phép?” Anh cười lạnh, nhếch môi lên tạo thành nụ cười đẹp đẽ mà tà mị, anh không quen bị người khác nhìn thấu, càng không thể bị nhìn thấu trước mặt Kha Tử Thích.
    Hai người đàn ông với hai khí chất khác biệt, cứ mặt đối mặt như vậy, lại bắt đầu âm thầm đọ sức,
    Sau đó thì...
    “Ừ, em muốn uống nước, nước.” Thiên Nhã tựa vào mép cửa, cúi thấp đầu, nói như mộng du
    “Để tôi.” Kha Tử Thích vừa định đứng dậy, Lạc Thần Hi liền nói
    Đây là giọng điệu không cho phép từ chối, giống như người phụ nữ bên trong, là thuộc về anh
    Lạc Thần Hi đỡ Thiên Nhã trở lại giường, rót một ly nước ấm, mớm cô uống hết
    “Tử Thích, cảm ơn anh.” Thiên Nhã mở hờ mắt, mơ màng nhìn người đàn ông trước mặt, nhưng không thấy rõ đường nét
    Gương mặt của Lạc Thần Hi cứng đờ, bàn tay đang nắm ly rõ ràng đã siết lại.
    Ha, thật có loại kích động muốn ném ly, lẽ nào trong mơ người phụ nữ này chỉ biết gọi Kha Tử Thích sao? Anh quay gương mặt u ám nhìn Kha Tử Thích vẻ mặt buồn cười đang khoanh tay dựa lên góc cửa
    La Thiên Nhã, ngày mai, cổ chết chắc.
    Trời sáng.
    Thiên Nhã ôm đầu choáng váng nặng nề ra khỏi phòng, nhìn thấy cảnh trước mắt, cô sững người tại chỗ
    Đã..
    đã xảy ra chuyện gì vậy? Vì sao hai người đàn ông này lại ngủ trên sofa nhà cô? Định chiếm phòng khách sao? “Các..
    các anh...” Thiên Nhã thật sự khó mà tiêu hóa sự thật này, cô bắt tóc, chuyện ngày hôm qua..
    “Sao thế? Cô không nhớ gì ư?” Hai người đàn ông thức dậy, Lạc Thần Hi ngồi trên sofa, gương mặt anh tuấn lười nhác không biểu lộ thiện ý
    Kha Tử Thích cũng ngồi dậy: “Em không sao chứ? Còn đau đầu không?” Anh lập tức ân cần hỏi han Thiên Nhã
    Lạc Thần Hi nhướng mày nhìn Kha Tử Thích, vẻ mặt càng khó coi hơn.
    Thiên Nhã đỡ trán: “Em không sao.” Điều khiển cô đau đầu hơn là dù cô có nghĩ thế nào cũng không hiểu nổi tại sao sáng sớm đã nhìn thấy hai người đàn ông này ngủ trong phòng khách nhà mình? La Tiểu Bảo đầu? Đúng! La Tiểu Bảo đầu rồi! Lẽ nào Lạc Thần Hi đã...
    “Tiểu Bảo...” Thiên Nhã có cảm giác như đại họa sắp ập xuống
    “Tối hôm qua bảo bối nhỏ sang nhà Hoa Kỳ ngủ rồi.” Kha Tử Thích lập tức lên tiếng hóa giải nỗi nghi hoặc của cô
    Thiên Nhã âm thầm thở phào, may mà..
    Không thể để cha con họ gặp nhau, nếu không..
    Dù là nguy cơ nhỏ bé nhất khiến cô mất đi Tiểu Bảo, cô đều không hi vọng sẽ xảy ra, “Bảo bối nhỏ? Gọi thân thiết biết mấy, lẽ nào nó là con của anh?” Lạc Thần Hi nhíu mày khoanh tay, hỏi với ánh mắt sắc bén, nghe Kha Tử Thích gọi con của Thiên Nhã thân mật như vậy, trong lòng anh thật sự không thoải mái
    “Ngược lại, tôi cũng muốn được như vậy.” Kha Tử Thích xòe tay, nói.
    Thiên Nhã nghe cuộc trò chuyện của hai người, hơi đỏ mặt.
    “Còn ngây người ra đó làm gì? Còn không đi làm bữa sáng.” Lạc Thần Hi chuyển mắt sang Thiên Nhã, căn dặn với điệu bộ của một vị vua, hoặc có lẽ, như một người chồng đang bảo vợ.
    Kha Tử Thích nhìn dáng vẻ Lạc Thần Hi trừng mắt ngang ngược với Thiên Nhã, chợt nhíu mày, nói: “Để anh làm, đợi anh đi đánh răng đã.” Thiên Nhã cười nói: “Không cần đầu, để em làm, anh cứ đánh răng rửa mặt đi.”
    “Vậy còn tồi?” Hai người này còn thẳng thừng coi anh như không khí? “À..
    Anh cũng vậy.” Thiên Nhã đương nhiên không biết rốt cuộc anh đang buồn bực chuyện gì
    Hai người đàn ông chen lấn trong phòng vệ sinh không mấy rộng rãi trong nhà Thiên Nhã, còn đều mang vẻ mặt lười nhác, đầu tóc rối bời, đôi mắt lim dim, râu dưới cằm khiến mỗi người có một sức hút nam tính mê hoặc chết người riêng, nhưng đều đẹp trai đến ngạt thở
    Hình ảnh này, thật sự là vô cùng tình tứ nha, xin cho phép suy nghĩ của cô được một lần đen tối chút ít như vậy thôi.
    Lạc Thần Hi cầm bộ dụng cụ vệ sinh cá nhân mới mà Thiên Nhã đưa cho anh, nhìn bộ trên tay Kha Tử Thích dường như là bộ anh ta hay dùng, vẻ mặt liền nhanh chóng tối sầm lại, như bầu trời khi mưa bão sắp tới
    “Xem ra anh là khách quen của nơi này?” Lạc Thần Hi không vui, nhíu mày hỏi
    Thiên Nhã chợt đỏ mặt, biết anh đã hiểu lầm, cô giải thích: “Không phải, Tử Thích chỉ tình cờ qua đêm ở chỗ này mấy lần mà thôi.” Trời ạ, càng nói càng đen, “Tôi đi nấu bữa sáng.” Cô cúi đầu chạy ra ngoài
    Ánh mắt của Lạc Thần Hi như sắp xé vụn bóng lưng đang bỏ chạy của cô
    Kha Tử Thích nhìn cốc và bàn chải đánh răng của mình, sau đó nở nụ cười vô hại với Lạc Thần Hi: “Chủ tịch Lạc, anh làm trước nhé?” Mặt Lạc Thần Hi đầy vạch đen: “Anh là khách, anh làm trước đi.” Anh tỏ vẻ nói, giống như anh là chủ nhân nơi này
    Nụ cười của Kha Tử Thích càng sâu thêm: “Tùy anh.” Nếu Chủ tịch Lạc đã nhường anh, anh dương nhiên không thẹn mà nhận
    “Ngay cả dao cạo râu anh cũng có?” Thấy Kha Tử Thích đang nhìn gương cạo râu, Lạc Thần Hi hỏi trong bất mãn
    Kha Tử Thích đưa cho anh: “Anh có muốn mượn không?” Hoàn toàn mang ý trêu đùa
    Lạc Thần Hi cười lạnh: “Phụ nữ thích dáng vẻ này của tôi hơn.” Anh sờ lên cằm nói một cách tự phụ, rõ ràng có ẩn ý riêng
    Thiên Nhã đeo tạp dề, như một cô đầu bếp xinh đẹp bưng bữa sáng mà mình đã dày công chuẩn bị ra trước mặt hai người đàn ông đẹp trai, nói: “Có thể ăn rồi.” Lạc Thần Hi chống nạnh, lạnh lùng nhìn sandwich lạp xưởng trông ngon mắt, còn có ly sữa tươi nóng trước mặt
    Anh nhìn sang Kha Tử Thích: “Của anh ta là gì?” Rõ ràng không giống nhau
    Thiên Nhã ngoan ngoãn đáp: “Của Tử Thích là bơ lạc.” Quả nhiên: “Sao của anh ta là bơ lạc, còn của tôi là lạp xưởng?” Anh không vui gặng hỏi, đây rõ ràng là thiên vị
    Thiên Nhã khó xử bứt tóc, nói: “Hết bơ lạc rồi, cho nên...” Cô chẳng qua chỉ chia bừa thôi, tên này cần gì phải tính toán chi li như vậy cơ chứ
    “Anh thích bơ lạc sao? Vậy tôi đổi cho anh.” Kha Tử Thích dàn xếp ổn thỏa, nói
    Hiển nhiên điều này không hề xoa dịu cơn giận của Lạc Thần Hi, anh thoáng nhìn sandwich lạp xưởng trong đĩa của Thiên Nhã: “Ai bảo tôi muốn đổi, tôi ăn món này.” Thiên Nhã thấy trán mình toát mồ hôi, đây là vấn đề mà một Chủ tịch của tập đoàn xuyên quốc gia nên quan tâm sao? Đây chỉ là chuyện nhỏ như hạt vừng..
    Kha Tử Thích nhìn Lạc Thần Hi chẳng hiểu sao lại giở tính như trẻ con và vẻ mặt mù mịt của Thiên Nhã, anh nở nụ cười bất đắc dĩ: “Em cũng mau ăn đi, bụng đói lắm rồi phải không?” Anh nói xong liền đứng lên giúp Thiên Nhã cởi tạp dề ra, kéo ghế cho cô ngồi, hành động không khác gì một quý ông lịch thiệp
    “Cứ giả tạo đi.” Lạc Thần Hi nhìn không thuận mắt, thấp giọng nói
    Thiên Nhã nở nụ cười lúng túng: “Ăn thôi, mau ăn thôi.” Bầu không khí này thật là..
    khiến thần kinh người ta căng cứng.
    Trong lúc ăn sáng.
    “Chuyện tối qua, tôi sẽ từ từ tính rõ ràng với cô.” Lạc Thần Hi nói, hiển nhiên không quên sự áp bức” và “lăng nhục” của tối hôm qua, anh cong khoé môi như cười như không
    Vẻ mặt Thiên Nhã mông lung: “Chuyện tối qua?” Cô thật sự không nhớ rõ lắm, chỉ nhớ mang máng rằng cô đã uống say trong quán ăn, sau đó..
    sau đó hai người họ đều đến? Đều tại Lạc Thần Dương cả, cô hận chết anh ta rồi
    “Anh xin lỗi, sau này em đừng làm như vậy nữa.” Kha Tử Thích nói với vẻ mặt thương xót, giọng điệu mang theo áy náy
    Thiên Nhã mỉm cười: “Sao phải nói xin lỗi, chuyện này không liên quan đến anh, Tử Thích.” Là tự cô yêu cầu Lạc Thần Dương đừng vì chuyện trước kia mà lại gây khó dễ cho Tử Thích
    Lạc Thần Hi ném sandwich trên tay xuống đĩa, hừ lạnh: “La Thiên Nhã, cô thật sự không sợ chết sao?” Anh cũng không biết bản thân lấy đâu ra nhẫn nại, từ tối hôm qua đến giờ, nhìn cô và Kha Tử Thích thân mật và thắm thiết, rõ ràng anh đã rất tức giận rồi, cảm giác như có ngọn lửa đang thiêu đốt trong bụng, vậy mà anh vẫn có thể yên lặng ngồi ở đây xem hai người họ “liếc mắt đưa tình”
    Lạc Thần Hi, mày thay đổi rồi, thật sự đã thay đổi rồi.
    Hành động của anh dọa Thiên Nhã giật mình: “Tôi sợ.”
     
  19. Arch Elves

    Arch Elves Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    5/2/2019
    Bài viết:
    2,297
    Đã được thích:
    27
    Điểm thành tích:
    98
    Cưng Chiều Cô Vợ Đanh Đá
    Chương 78: Một bữa sáng rối rắm
    *
    Kha Tử Thích chợt tối sầm mắt, Lạc Thần Hi cũng nhìn anh ta, ánh mắt đầy khiêu khích và châm chọc, hai người lại đấu mắt với nhau
    Thiên Nhã đỡ trán, trời ơi, ai đó hãy tới cứu cô đi, mau khiến hai người đàn ông này rời khỏi nơi này đi, nếu không sẽ có chiến tranh xảy ra mất
    “Đầu của em, đau quá...” Cô đỡ đầu mình, nói với vẻ mặt “đau đớn”, Hai người đàn ông hướng ngay ánh mắt về phía cô, giả chết lúc cần thiết, chắc cũng không tính là phạm pháp đâu nhỉ.
    Nhưng Thiên Nhã nhanh chóng nhận ra giả chết không phải là một cách tốt.
    “Em uống ly trà giải rượu này đi.” Kha Tử Thích bưng trà đến, sau đó xoa trán cho2cô.
    Nên uống trà này hay không đây, nếu uống nó, chắc cô sẽ bị ánh mắt của Lạc Thần Hi giết mất, bởi anh đang ở đối diện, nhìn cô bằng ánh mắt uy hiếp.
    Thôi vậy, cô đầu hàng.
    “Em không sao, bỗng nhiên lại hết đau rồi.” Thiên Nhã cười khan vài tiếng, trông còn khó coi hơn cả khóc.
    Khó khăn lắm cuối cùng hai người đàn ông này đã nhận ra mình cần phải rời khỏi nơi này.
    “Cô còn ngây người ra đó làm gì, không đi làm sao?” Hôm nay cũng không phải cuối tuần, mà cho dù là cuối tuần, thì hôm nay cô cũng phải đi làm, ai bảo hôm qua cô trốn việc đi làm “chuyện riêng”, hơn nữa còn là “chuyện riêng” khiến anh cực kỳ không8thoải mái.
    “Để anh đưa em đi làm.” Kha Tử Thích nói.
    Vẻ mặt Lạc Thần Hi lập tức chuyển sang biểu cảm đúng kiểu “anh là cái thá gì”, nói: “Anh thuận đường?” “Chuyện ấy quan trọng sao?” Kha Tử Thích tỏ vẻ không quan tâm, đáp
    “Đương nhiên không, điều quan trọng ở đây là cô ấy không thể ngồi xe của anh, mà phải ngồi của tôi, ok?” Anh nói xong liền “xách” Thiên Nhã lên bước ra ngoài.
    “Tử Thích, vậy em đi làm trước đây.” Thật ra là cô bị ép buộc...
    “Chắc..
    chắc tối qua tôi không phạm phải sai lầm nào không thể tha thứ chứ?” Ngồi trên xe Lạc Thần Hi, Thiên Nhã nhìn gương mặt âm u của anh, sợ sệt nói
    “Hôm qua tôi mặc thế nào?” Hỏi một đằng,9anh trả lời một nẻo,
    Thiên Nhã cố gắng nhớ lại: “Hình như là một chiếc áo khoác màu xanh đậm.” Hơn nữa còn là loại có giá trên trời.
    “Cô đền tôi đi.” Anh nhanh chóng trả lời
    Thiên Nhã giật mình: “Tại sao chứ?” Tên này thật khó hiểu! Lạc Thần Hi quét mắt nhìn cô: “Cô tự nghĩ.” Cuối cùng anh cũng đã tìm được lý do để mạnh tay trả thù cô, hừ, ai bảo cô thân mật với Kha Tử Thích trước mặt anh, thật làm anh tức điên rồi
    Thiên Nhã cố gắng nhớ lại, một giây, hai giây, ba giây, một lúc lâu sau..
    Sắc mặt cô tái nhợt
    “Tôi..
    tôi muốn nôn.” Câu nói này vang vọng trong đầu cô, còn có gương mặt u ám y như mây đen đầy trời2của anh..
    A, trời ơi, La Thiên Nhã, một lần nôn của mày tốn biết bao nhiêu tiền đấy! “Tôi giặt sạch cho anh được không?” Cô cố gắng giảm việc đền bù tổn thất đến mức thấp nhất
    “Vứt rồi.” Anh thẳng thừng gạt bỏ ý định vừa mới nhen nhóm của cô
    Ai bảo cô vì người đàn ông khác mà uống say đến không biết trời trăng gì, còn dám anh anh em em với Kha Tử Thích trước mặt anh, còn..
    Tóm lại, tội trạng của cô thật sự đã quá nhiều, đây chính là cái giá phải trả, hiểu chưa? Có điều nếu cô tưởng chỉ thể là hết thì cô vẫn còn ngây thơ lắm
    Nhưng, dường như anh đã quên mất một vấn đề rất quan trọng, cô và Kha Tử2Thích, hai người vốn dĩ chính là “người yêu của nhau”
    Thôi vậy, mối quan hệ này của họ, hiện tại anh dứt khoát làm lơ không tính toán
    Có thể từ từ tính số với La Thiên Nhã, nhưng có một người mà bây giờ anh phải lập tức quay về giải quyết triệt để
    Lạc Thần Dương, thằng nhóc này, đúng là không sợ chết mà.
    Thực tế chứng minh, Lạc Thần Dương không phải loại người không sợ chết, hoặc có thể nói rằng, anh ta rất xảo quyệt.
    Bởi anh ta biết hôm nay chính là “ngày chết” của mình, nên cố ý gọi cứu binh đến, mà người này đương nhiên chính là...
    “Ông nội, sao ông lại đến đây?” Lạc Thần Hi vừa vào văn phòng Chủ tịch đã nhìn thấy cảnh hai ông cháu tương thân tương ái, trò chuyện vui vẻ, Lạc Thần Dương còn hiếu thảo đấm lưng cho ông cụ
    Cụ Lạc đang được cháu trai mà cụ quý nhất dỗ đến vui vẻ, trên gương mặt nghiêm túc nở nụ cười đầy cưng chiều hiếm có
    Nhìn thấy Lạc Thần Hi, nụ cười ấy biến mất, nhưng khóe môi vẫn cong lên, cụ ho khan hai tiếng: “Sao ông không thể tới đây? Lẽ nào ông không được đến xem nơi cháu mình làm việc?” Lạc Thần Dương cung kính giúp cụ rót trà, nói: “Ông nội, ông không cần lo lắng cho cháu, cháu nhất định sẽ chăm chỉ học tập anh trai, anh ấy cũng rất quan tâm chăm sóc cháu mà, anh nhỉ?” Lạc Thần Dương nhìn Lạc Thần Hi, nói như ám chỉ.
    Lạc Thần Hi ngồi đối diện hai ông cháu, nghịch nhẫn, nhìn Lạc Thần Dương bằng ánh mắt sâu xa: “Ông nội thật sự đã có người kế tục rồi, có đứa cháu trai thông minh tuyệt đỉnh như cậu, cậu có chắc là mình cần đến sự quan tâm và chăm sóc của tôi không?”
    Cụ Lạc nghe ra ẩn ý trong câu nói của Lạc Thần Hi, cụ khẽ nhếch môi, nhìn chằm chằm Lạc Thần Hi
    Lạc Thần Dương cười “khiêm tốn”: “Anh nói vậy thì em biết để mặt mũi ở đầu, nếu nói đến thông minh tuyệt đỉnh, có ai vượt được anh cơ chứ, có điều gì em làm chưa đúng, hoặc mạo phạm, thì xin anh tha thứ cho em.” Lạc Thần Hi cười lạnh: “Nhìn bộ dạng này của cậu, người khác không biết còn tưởng rằng cậu đã gây ra chuyện gì có lỗi với tôi đấy.” “Ha ha, lời của anh thật khiến người khác phải run rẩy, ai dám gây chuyện với anh chứ, dù có thì cũng chỉ là bất đắc dĩ, vô tình thôi.” Quan trọng nhất là phải cố gắng rũ sạch hành vi phạm tội
    “Ồ, vô tình? Bất đắc dĩ? Hai từ này xuất phát từ miệng cậu, vẫn thật sự cảm thấy vô cùng chói tai.” Anh như cười như không, nói
    Cụ Lạc hừ lạnh một tiếng: “Xem ra giữa hai anh em các cháu, đã xảy ra một số chuyện mà ông không biết.” Thảo nào mới sáng sớm tên nhóc này đã mời ông đến công ty khảo sát thái độ làm việc của nó, chắc là đã làm sai chuyện gì đó nên sợ bị Lạc Thần Hi tính sổ đây mà
    “Ôi không, sao có thể! Giữa hai anh em cháu có thể xảy ra chuyện gì cơ chứ, à, không, giữa cháu và anh quả thực có thể xảy ra rất nhiều chuyện, ví dụ như làm việc chung ăn ý này, chuyện gì cũng bàn với nhau này vẫn vấn.” Lạc Thần Dương giống như vừa nghe thấy chuyện cười, bước qua ngồi cạnh Lạc Thần Hi, khoác tay lên vai anh, thể hiện mối quan hệ khăng khít hết sức có thể
    Lạc Thần Hi nhếch môi, thản nhiên đây bàn tay đang khoác trên vai mình xuống, phủi nhẹ vai hai cái: “Có thể làm việc chung ăn ý hay không, phải xem bản lĩnh của cậu, còn chuyện gì cũng bàn với nhau, sao cháu dám so với ông nội, hai người cứ thong thả trò chuyện, cháu xin phép vắng mặt.”
    Anh đứng lên, nhìn Lạc Thần Dương bằng ánh mắt mang ẩn ý sâu xa, sau đó gật đầu với cụ Lạc, nói.
    Lạc Thần Dương, đừng tưởng gọi ông nội đến thì tôi không trị nổi cậu, dám mang ông nội ra chèn ép tôi, cậu đúng là không thiết sống nữa
    “A, anh trai yêu quý, bộ đồ này của anh..
    từ tối qua đến nay anh không thay quần áo sao?” Lạc Thần Dương nói ra phát hiện mới” của mình với biểu cảm khoa trương.
    Biết rõ còn cố hỏi, giả ngây giả dại thì anh ta là số một
    Vẻ mặt Lạc Thần Hi buồn cười nhìn anh ta: “Cậu đúng là quan sát kĩ đấy.” “Anh, anh nên chú ý đến sức khỏe của mình, cũng nên quan tâm chị dâu của em một chút, nửa đêm phòng không gửi chiếc, thật sự là rất đáng thương.” Lạc Thần Dương tỏ vẻ “đau lòng” khuyên nhủ
    “Nếu cậu chịu bỏ ra một chút hơi sức như vậy cho công việc, chắc là tương lai sẽ cực kỳ rộng mở.” Anh chế giễu ngược lại, sau đó đi thẳng vào phòng thay quần áo
    Lạc Thần Dương nhìn bóng lưng của Lạc Thần Hi, âm thầm cười trộm, anh không nể mặt em, thì cũng phải nể mặt ống nội thối
    Cụ Lạc đứng dậy, nói: “Được rồi, cháu trai yêu quý của ông, cháu trêu đùa ông như đám khỉ trong bầy xiếc, chắc cũng đủ rồi? Ông cũng nên trở về thôi, không lại làm lá chắn sống cho người ở đây.” Cụ sầm mặt nói
    Lạc Thần Dương biết quỷ kế của mình đã bị vạch trần, vội cười xòa, nói: “Hì hì, ông nội, ông tha cho cháu lần này đi, cháu hứa lần sau sẽ không dám nữa, mạng nhỏ này cũng rất quan trọng.” Anh ta đã từng chứng kiến thủ đoạn của Lạc Thần Hi, đến cha già nhà anh ta cũng bị Lạc Thần Hi đùa bỡn xoay mòng mòng, huống hồ là anh ta? Nếu không phải ông nội đến đây, chắc là anh ta đã bị Lạc Thần Hi xử rồi.
    “Hừ, họa là do cháu làm, tội lại muốn ông đỡ cho cháu, vậy cháu nói xem, có phải cháu nên giúp ông cháu, làm một số chuyện không?” Cụ Lạc hơi híp mắt, nói đầy ẩn ý.
    Lạc Thần Dương hiểu ra, vỗ ngực, nhỏ giọng nói: “Ông nội có gì cần, cứ nói với cháu, cháu đảm bảo sẽ hoàn thành yêu cầu của ông.”
    “Người đẹp, đang pha cà phê sao? Pha giúp anh một ly nhé?”
    Thiên Nhã đang pha cà phê ở gian uống nước, Lạc Thần Dương đột nhiên ngó đầu ra từ phía sau, cười hì hì nói
    Tên này, còn dám xuất hiện trước mặt cô, nếu không tại anh ta, cô cũng không cần bồi thường quần áo cho Lạc Thần Hi! “Tôi là trợ lý riêng của Chủ tịch, nếu muốn uống cà phê, anh tự pha đi.” Thiên Nhã hiểm khi không khách sáo, thẳng thừng từ chối
    “Ấy ấy, anh là sếp nhỏ của em đó, sao em có thể đối xử với người ta như vậy.” Lạc Thần Dương nói với vẻ mặt “ấm ức”
    Thiên Nhã bất đắc dĩ cắn răng, hỏi: “Chuyện anh đồng ý với tối hôm qua, nói được phải làm được đấy.” Lạc Thần Dương giả vờ mất trí nhớ: “Chuyện gì cơ? Con người của anh, hay quên lắm.” “Anh!” Cô biết ngay không nên tin tưởng tên này mà! “Chuyện của Tử Thích.” Thiên Nhã nói thẳng, cô không tin anh ta vẫn có thể giả ngốc
    “Chuyện của Kha Tử Thích? Trời ạ, anh nói đùa thôi, sao em lại tưởng thật cơ chứ? Lẽ nào em không biết, đã là đàn ông, chỉ cần em tin lời của người đó một chút, cũng sẽ đau khổ tột cùng ư?” Lạc Thần Dương hoàn toàn mang dáng vẻ được lợi lại còn khoe mẽ.
    “Anh!” Thiên Nhã tức đến nghẹn lời, tên này, hôm qua cưỡng ép “bắt cóc” cổ đi mới khiến chuyện tối qua xảy ra, có trời biết cô vẫn đang chờ bị Lạc Thần Hi tính sổ đây.
    Được, xem như anh ta lợi hại, Thiên Nhã hít một hơi thật sâu, từ lúc tên này xuất hiện thì chính là lúc bi kịch của cô bắt đầu
    “Muốn cà phê đúng không?” Thiên Nhã đột nhiên cười hì hì, giơ ly cà phê lên hỏi
    “Muốn, đương nhiên muốn.” Lạc Thần Dương cũng cười tít mắt, đáp
    “Qua đây.” Cô duỗi ngón tay ngoắc hai cái
    Vẻ mặt Lạc Thần Dương buồn cười, đi qua đó hai bước
    “Á!” Sau đó là tiếng hét thảm thiết của Lạc Thần Dương.
    Thiên Nhã nổi giận đùng đùng bước ra khỏi gian uống nước, đúng lúc chạm mặt Hạ Nhật Y nghe thấy tiếng kêu thảm thiết nên đi tới: “Có chuyện gì vậy?”
    Thiên Nhã trả lời như chuyện không liên quan đến mình: “Không biết, chắc là bị bệnh.” Sau đó cô cúi đầu đi ra ngoài.
    Hạ Nhật Y đi vào gian uống nước, nhìn thấy Lạc Thần Dương đang đứng một chân, hai tay bưng ôm cái chân còn lại, nét mặt đau đớn
    Cô ta nhíu mày hỏi: “Phó Chủ tịch, anh không sao chứ?” Lạc Thần Dương vịn bàn, vờ như không có gì: “Không sao, chỉ là bị một con voi giẫm thôi.” Ha, nhìn không ra người phụ nữ mảnh mai yếu ớt như vậy mà sức lại mạnh đến thế
    Song kiểu bạn gái ngang tàng bạo ngược như vậy, anh ta trái lại rất thích
    Hạ Nhật Y cười khan một tiếng, nói: “Vậy tôi ra ngoài trước.” Lạc Thần Dương giơ tay làm tư thế ok.
    Khoảnh khắc Hạ Nhất Y quay người rời đi, ánh mắt cô ta chợt đổi sắc thái
    La Thiên Nhã, xem ra cô đúng là có bản lĩnh, có thể khiến hết người đàn ông này đến người đàn ông khác đối xử với cô đặc biệt như vậy
    “Này này, các cậu nghe chuyện gì chưa? Có ai biết sáng nay La Thiên Nhã kia ngồi xe của ai đi làm không?” Nhà vệ sinh nữ luôn là nơi mà hội chị em buôn chuyện tranh thủ thời gian vào đây để trao đổi những tin tức” mới nhất
    “Tớ biết! Cô ta ngồi xe Chủ tịch đi làm, chính mắt tớ nhìn thấy.” Mấy đồng nghiệp nữ còn lại hít vào một ngụm khí lạnh: “Không phải chứ! Người phụ nữ đó! Lại dám cùng Chủ tịch đại nhân..
    Hơn nữa còn ngồi xe Chủ tịch đi làm một cách đường hoàng? Còn đầu công lý!” Một đồng nghiệp nữ vừa ghen tị vừa căm hận lại kinh ngạc nói
    “Đúng thế! Cô ta cũng quá không biết xấu hổ rồi, lại có thể làm ra chuyện như vậy, đúng là làm mất mặt phụ nữ chúng ta.” Một đồng nghiệp nữ cùng chung mối thù nói.
     
  20. Arch Elves

    Arch Elves Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    5/2/2019
    Bài viết:
    2,297
    Đã được thích:
    27
    Điểm thành tích:
    98
    Cưng Chiều Cô Vợ Đanh Đá
    Chương 79: Thật tệ hại
    *
    “Bà chủ tịch đã nhắm vào cổ ta từ lâu rồi, còn cần đến bọn mình sao? Hơn nữa hiện tại cô ta có quan hệ với Phó Chủ tịch, sớm muộn Chủ tịch cũng sẽ đá cổ ta.” “Lần này La Thiên Nhã thật sự tính nhẩm rồi, ngay cả Phó Chủ tịch mà cũng dụ dỗ, đúng là không biết sống chết.” “Hừ, vậy nên, không cần bọn mình ra tay, cô ta cũng tự tìm đường chết.” Giọng của một đồng nghiệp nữ mang vẻ nham hiểm
    Có đến nỗi như thế không? Nhóm đồng nghiệp ngày thường khá là khách sáo với cô này
    Sau khi các đồng nghiệp nữ rời khỏi, Thiên Nhã bước ra từ một phòng vệ sinh trong số đó
    Cô thật sự không có ý nghe lén những lời bàn luận về mình đâu, nhưng mà, cô vẫn nghe thấy rồi.
    Thiên Nhã chống cằm, ngồi2ngẩn ra ở bàn làm việc
    Cô đang kiểm điểm sâu sắc lại bản thân, rốt cuộc nên làm thế nào mới có thể thoát khỏi tình thế khó xử hiện tại của mình, Ôi sao cuộc sống của cô..
    lại rối rắm thể này
    Hu hu, đều tại Lạc Thần Hi mà ra, chung quy đều tại anh ta! Nhớ đến cái áo khoác giá trên trời kia, hic, cô thật sự sắp phát điên
    Lúc Thiên Nhã đang vùi đầu sắp xếp tài liệu mà Lạc Thần Hi căn dặn thì có một người phụ nữ xinh đẹp trang điểm tỉ mỉ, ăn mặc diêm dúa và thời thượng đong đưa vòng eo như rắn nước, đi cao gót vào trong mà tựa như đang nhẹ bước trên mặt hồ
    Các đồng nghiệp nam trong văn phòng ai nấy đều ngẩn người chào đón người đẹp này bằng ánh mắt, còn các đồng nghiệp8nữ thì mỗi người mỗi nét, nhưng đương nhiên ánh mắt để kị vẫn là nhiều nhất.
    “Tôi đến tìm Chủ tịch của các cô, anh ấy có ở đây không?” Người phụ nữ bước đến trước văn phòng Chủ tịch, nói với Thiên Nhã và một cô thư ký khác
    Đôi mắt phượng xinh đẹp dừng lại trên gương mặt của Thiên Nhã, như đang nhớ lại gì đó
    Thiên Nhã hoài nghi một lúc, người phụ nữ thật quen mắt..
    Cùng lúc, cả hai đều nhận ra đối phương
    Nhớ lại hình ảnh dây dưa của cô ta và Lạc Thần Hi ở khách sạn lần đó, gương mặt của Thiên Nhã hơi nóng lên, còn người phụ nữ diêm dúa lại nhìn chằm chằm cô bằng ánh mắt khinh thường và thù địch, như thể người triền miên với anh không phải cô ta, mà là Thiên Nhã
    “Chủ tịch không ở bên trong,9anh ấy đã ra ngoài rồi ạ.” Thư ký Triệu Lâm Lâm vừa nhìn người phụ nữ này liền biết không phải đến bàn chuyện công việc nên đáp lại bằng thái độ hơi lạnh nhạt
    “Ồ? Ra ngoài rồi, vậy tôi vào trong đợi anh ấy.” Người phụ nữ hất tóc, điệu bộ phóng đãng, vắt túi lên vai, nghênh ngang đẩy cửa đi vào trong
    “Ơ, này cô! Cô không thể...” Triệu Lâm Lâm đứng dậy định ngăn cản cô ta, người phụ nữ này..
    sao lại tỏ vẻ như bà chủ tịch, nếu bà chủ tịch qua đây, chắc là chiến tranh thế giới lại bùng nổ mất
    “Cô, mang cho tôi một ly cà phê.” Người phụ nữ diêm dúa thực hiện một cú xoay người đẹp đẽ, chĩa móng tay sơn màu đỏ tươi vào Thiên Nhã, căn dặn như bà hoàng, sau đó quay người đi vào trong.
    Triệu Lâm2Lâm chế giễu: “Kiểu phụ nữ gì vậy, nhìn điệu bộ của cô ta kìa, Thiên Nhã, cô thấy liệu cô ta có phải là..
    tiểu tam thứ n của Chủ tịch không?” Thì ra Chủ tịch không chỉ có một mình Thiên Nhã là tiểu tam! Tiểu tam gặp tiểu tam, lần này có kịch hay để xem rồi
    “Là gì cũng được, tôi phải đi pha cà phê đây.” Thiến Nhã bất đắc dĩ đáp, người thứ như, không biết trong suy nghĩ của nhóm đồng nghiệp này thì rốt cuộc cô là người thứ mấy? Nực cười
    “Này, Thiên Nhã, cố lên! Tôi ủng hộ cô!” Triệu Lâm Lâm nói với vẻ mặt giận dữ, suy cho cùng Thiên Nhã vẫn khá là khiêm nhường với mọi người, còn người phụ nữ kia, vừa nhìn đã biết không phải thứ tốt đẹp gì, lại còn vênh váo hống hách
    Tiếp đó toàn2bộ đồng nghiệp đều trao cho Thiên Nhã ánh nhìn ủng hộ
    Mặt Thiên Nhã đầy vạch đen, không phải chỉ rót một ly cà phê thôi sao..
    Nhóm người này không biết đã nghĩ đi đâu rồi..
    Bưng cà phê đi ra từ gian uống nước, Thiên Nhã chợt sững sờ
    Người phụ nữ này lại có thể ngồi trên ghế của Lạc Thần Hi, dáng vẻ ung dung đắc ý, tự cao tự đại
    Người phụ nữ này muốn càn quấy hơn Hạ Vân Cẩm sao? Nếu trùng hợp Hạ Vân Cẩm đến đây nhìn thấy cảnh này thì..
    ngay cả cô cũng toát mồ hôi thay cô ta
    Người phụ nữ vừa nghịch tóc của mình vừa nhìn Thiên Nhã bằng ánh mắt khinh thường
    “Thưa cô, cà phê của cô.” Thiên Nhã đặt cà phê trước mặt cô ta, nói đúng mực
    Người phụ nữ nhìn chằm chằm Thiên Nhã, tao nhã cầm cà phê trước mặt lên, nhấp một ngụm nhỏ
    “Cà phê của cô, không tệ, xem ra công việc này rất hợp với cô.” Giọng điệu của cô ta mang theo châm biếm
    Sau đó cô ta lại như chợt nhớ lại gì đó: “Người giúp việc? Nội trợ: Pha cà phê? Rốt cuộc thì đâu mới là nghề chính của cô nhỉ?” Trong mắt cô ta đầy vẻ khinh miệt
    Đổi môi đỏ đầy đặn khẽ nhếch lên, một cách cực kỳ đắc ý
    Cô ta không quên những gì đã xảy ra lần đó, người phụ nữ không xinh đẹp bằng cô ta, nhưng lại mang một loại khí chất đặc biệt, gương mặt còn có thêm đôi nét trong sáng, những câu nói ẩn ý của cô, cùng với sự nhục nhã khi cô ta bị Lạc Thần Hi đuối ra ngoài.
    Đương nhiên, cho dù việc bị Lạc Thần Hi đuổi ra một cách nhục nhã không liên quan đến Thiên Nhã, cô ta cũng tự động đổ lên đầu Thiên Nhã
    Mà sự thật là nguyên nhân chủ yếu xuất phát từ Thiên Nhã.
    Thiên Nhã ung dung nở nụ cười: “Cảm ơn lời khen của cô đây, hiện tại tôi là trợ lý của Chủ tịch Lạc.” Nói đúng hơn là trợ lý riêng..
    Những bình thường cô sẽ không nói ra chức vụ này, bởi vì ngay cả chính cô cũng cảm thấy chức vụ này đầy mùi ám muội
    (Là vì cô có tật giật mình chăng...)
    Người phụ nữ hừ lạnh một tiếng, vênh váo đắc ý nói: “Gọi tôi là cô Jenny đi, Tập đoàn MG, từng nghe qua chứ?”
    Vẻ mặt Thiên Nhã mông lung, cô thật sự chưa nghe qua
    Người phụ nữ nhìn thấy dáng vẻ không hay biết gì của Thiên Nhã, hừ mũi: “Nếu đã là trợ lý của Lạc Thần Hi, chắc cô biết, hiện giờ Chủ tịch các người đang tìm công ty nước ngoài để hợp tác phát triển ngành dầu mỏ.” Điệu bộ của cô ta hệt như một con chim công xinh đẹp và kiêu ngạo.
    Chim công ư..
    Nếu như ăn mặc trang điểm bình thường một chút, thì quả thật chính là một cô gà tây...
    Thôi được, đây là một tâm tư nào đó của cô đang làm cản, cho nên mới..
    có kiểu suy nghĩ này..
    La Thiên Nhã, sao mày có thể như thế? Tại sao? Cô ta có quan hệ gì với Lạc Thần Hi đầu liên can gì đến mày, mày khó chịu trong lòng làm gì? “Hình như là vậy.” Tuy cô thân là trợ lý riêng của Lạc Thần Hi, nhưng mỗi khi Lạc Thần Hi gặp mặt khách hàng quan trọng, hầu như đều đưa Hạ Nhật Y đi ra ngoài xã giao, cũng giống như hiện giờ, Lạc Thần Hi đã đưa Hạ Nhất Y đi bàn chuyện hợp đồng rồi
    Cô ư? Chỉ là kiểu lúc nào gọi thì lúc ấy đến mà thôi
    Người phụ nữ cười lạnh: “Xem ra trợ lý như cô, không xứng với chức vụ.” “Tôi đã cố gắng hết sức rồi.” Thiên Nhã đáp, trước sự khiêu khích của người phụ nữ này, Thiên Nhã trước sau đều theo hướng nhượng bộ
    Có thể chịu đựng được Hạ Vân Cẩm, thì người phụ nữ này chẳng qua chỉ là chuyện nhỏ thôi, nhịn, cô phải nhịn
    “Chỉ sợ rằng đã bỏ công sức vào mặt khác.” Jenny khoanh tay, nói một cách ám chỉ
    “Tôi thật sự không hiểu cổ Jenny nói đến mặt nào, nếu không có gì tôi xin ra ngoài trước, cô cứ thong thả ngồi đây, chắc là Chủ tịch sẽ về nhanh thôi.” Nói chuyện không hợp nhau dù hơn nửa cầu, đáng thương cho cô còn ở đây tán dóc với cô nàng cao ngạo này nhiều như thế
    Thiên Nhã vừa định cất bước quay người thì cửa lớn được mở ra, chủ nhân thật sự của văn phòng này, cuối cùng đã trở về
    Nhìn thấy Jenny đang ngồi trên ghế mình với dáng vẻ của nữ chủ nhân, nét mặt Lạc Thần Hi bình thản, anh khẽ nhếch môi.
    Jenny Trần nhìn thấy Lạc Thần Hi, lập tức thay đổi sắc mặt, bước qua đó trên đôi giày cao gót như cành hoa lung lay trong gió, khoác lấy cánh tay của anh, nũng nịu nói: “Cuối cùng anh đã về, người ta chờ anh lâu lắm đó.” Biểu cảm của cô ta cực kỳ ấm ức
    Thiên Nhã thấy trán mình toát đầy mồ hôi, lâu lắm ư..
    Định nghĩa về lâu lắm là như thế nào? Năm phút? Hay mười phút? Phụ nữ bây giờ..
    đều thích làm nũng kiểu này sao? Tìm một lý do chẳng giống lý do như này
    “Vậy em muốn anh bù đắp thế nào cho em?” Lạc Thần Hi nói một cách xấu xa.
    Vẻ mặt Jenny Trình nũng nịu, cho đôi môi đỏ tươi: “Hôn một cái.”
    Lạc Thần Hi hôn phớt một cái như mong muốn của cô ta, liếc mắt nhìn Thiên Nhã, nụ cười càng sâu thêm
    Thiên Nhã không nhịn được làm biểu cảm buồn nôn, hai người này..
    Lẽ nào không biết nơi này là văn phòng sao? Lẽ nào không biết, nơi này còn có người thứ ba là cô sao? Vì sao lần nào cũng tình tứ trước mặt người ta chứ
    Thôi vậy, ba mươi sáu kế, chạy là thượng sách
    Thiên Nhã nhẹ nhàng nhón chân định ra ngoài, dường như thật sự nghĩ rằng người khác coi cô như không khí
    “Cô đi pha cho tôi một ly cà phê.” Lạc Thần Hi gọi cô lại, ánh mắt nhìn cô rất đỗi sâu xa
    Thiên Nhã chạy trốn bất thành, chỉ đành thừa nhận bản thân xúi quẩy: “Ừm” ***, cùng uống nước miếng của nhau không phải là được rồi sao, còn cần đến cà phê sao..
    Nghĩ đến đây, La Thiên Nhã lại không kìm được làm biểu cảm buồn nôn
    Trời ơi, La Thiên Nhã, phải chăng suy nghĩ của máy..
    ngày càng kinh tởm rồi không? Lạc Thần Hi và Jenny Trình đều thu hết biểu cảm của cô vào trong tầm mắt, rõ ràng không hề coi cô như không khí, đương nhiên, mỗi người đều mang một tâm tư riêng
    “Người ta không muốn nữa, người ta muốn anh cùng đi dạo phố này, ăn cơm này, xem phim này, nha anh?” Lục Thiên Nhã bưng cà phê ra, Jenny Trình đang ngồi trên đùi của Lạc Thần Hi liên tục làm nũng
    Thiên Nhã thầm phỉ nhổ
    Ha, sao lần nào có nhìn thấy hai người này ở với nhau cũng không thiếu cảnh này? Cô bỗng có một loại suy nghĩ mà ngay cả bản thân cũng xem thường chính mình: Nếu Hạ Vân Cẩm đến đây, có phải vở kịch này sẽ hay hơn không..
    Không được, La Thiên Nhã, sao mày có thể cười khi người khác gặp họa chứ, mày cứ làm tốt việc của mình là được rồi
    Lạc Thần Hi trước sau đều nở nụ cười đen tối, anh thoáng nhìn Thiên Nhã bưng cà phê đến trước mặt mình, ánh mắt thoáng thay đổi sắc thái, trả lời cô ta: “Được, hôm nay sẽ cùng em làm những chuyện em muốn.” Nói xong anh kéo Jenny Trình đứng dậy
    Jenny Trình nhiệt tình ôm lấy cổ của Lạc Thần Hi, hôn một cái lên má anh, bên trái gương mặt của Lạc Thần Hi liền in dấu son của cô ta.
     

Chia sẻ trang này